Top 12 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Hồng Hạnh 2785 0 Báo lỗi

Một chiếc bánh thơm ngon có thể giúp bạn xoa dịu được cơn đói, giải tỏa áp lực. Vậy bạn đã biết nơi nào bán những chiếc bánh thơm ngon chưa? Nếu chưa, hãy đồng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Kem Nam Mỹ

    Gọi điện
    Nếu những ai đã từng nếm thử hương vị tuyệt vời của Bánh Kem Nam Mỹ, bạn sẽ hiểu vì sao tiệm bánh này là địa điểm yêu thích của những tín đồ bánh ngọt tại Rạch Gía, Kiên Giang. Với sự kết hợp giữa kỹ thuật nghệ thuật làm bánh và sự tinh tế trong lựa chọn nguyên liệu, các loại bánh tại tiệm đều mang đến hương vị tuyệt vời và hoàn hảo. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại bánh kem handmade, từ kem bơ, kem socola, kem dừa, kem tươi, kem phô mai đến các loại bánh mousse và bánh crepe. Những chiếc bánh tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được trang trí tỉ mỉ, đầy màu sắc.

    Hơn nữa, Bánh Kem Nam Mỹ cũng có dịch vụ nhận đặt bánh theo yêu cầu, phục vụ cho các buổi tiệc sinh nhật, kỷ niệm hay các dịp đặc biệt khác. Bạn có thể tùy ý chọn lựa kích cỡ, hình dáng và hương vị cho chiếc bánh mà mình yêu thích. Đội ngũ nhân viên tận tình và thân thiện sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn loại bánh phù hợp với sở thích của mình. Với chất lượng tuyệt vời, giá cả hợp lý và không gian sang trọng, tiệm bánh chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ bánh ngọt khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Chi Lăng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 418 953
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemnammy
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Kem Nam Mỹ
    Bánh Kem Nam Mỹ
    Bánh Kem Nam Mỹ
    Bánh Kem Nam Mỹ

  2. Top 2

    Thời Trang Bakery

    Gọi điện
    Đồng hành cùng với sự phát triển của văn hóa ẩm thực tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, Thời Trang Bakery đã trở thành một địa chỉ được yêu thích bởi những người yêu thích bánh handmade ngon miệng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến bởi những người thợ lành nghề và đầy tâm huyết. Những món bánh tại Thời Trang Bakery được đánh giá cao về vị ngon, hương vị tinh tế và đặc biệt là không quá ngọt, không gây cảm giác ngấy sau khi ăn. Các món bánh phong phú, đa dạng. Mỗi món bánh đều có một hương vị đặc trưng riêng, tạo nên sự khác biệt và độc đáo.

    Không những chỉ là địa điểm mua bánh ngon, cửa hàng còn là nơi để bạn có thể thỏa mãn sở thích thưởng thức bánh ngọt và tìm thấy cảm giác hạnh phúc khi thưởng thức những chiếc bánh đặc biệt. Với sự quan tâm tận tình của đội ngũ nhân viên, bạn có thể yên tâm hỏi đáp, tư vấn và chọn cho mình những chiếc bánh ưng ý nhất. Điều đặc biệt ở Thời Trang Bakery là các món bánh được làm hoàn toàn thủ công, từ cách trang trí cho đến chế biến bánh, đảm bảo sự tinh tế và độc đáo cho từng chiếc bánh. Nhân viên tại tiệm rất tận tình và chuyên nghiệp, luôn luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất. Vì thế đến đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món bánh ngon nhất với giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 520 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 647 879
    Email: thoitranghh75@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NGUYENPHANHONGHANH/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Thời Trang Bakery
    Thời Trang Bakery
    Thời Trang Bakery
    Thời Trang Bakery
  3. Top 3

    Tiệm Bánh Cô Thảo

    Gọi điện

    Một trong những tiệm bánh chuẩn nhà làm được khách hàng TP. Rạch Giá, Kiên Giang đặc biệt ưu ái chính là Tiệm Bánh Cô Thảo. Đây là một địa chỉ bán bánh handmade gồm những loại bánh: Bánh Bắp kem phô mai, bánh bông lan trứng muối 2 loại sốt, bánh bông lan trứng muối mix khô bò, Tiramisu,... Mỗi hộp bánh đều khá nhiều, trình bày đẹp mắt và đóng hộp cẩn thận nên khách hàng có thể yên tâm đặt hàng online. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bánh được bán số lượng lớn mỗi ngày nhưng tiệm luôn đảm bảo không bán hàng tồn, hàng cũ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và vấn đề an toàn cho sức khỏe.


    Ngoài ra, Tiệm Bánh Cô Thảo còn được đánh giá cao về chất lượng nguyên liệu và quy trình sản xuất. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ bột mì, đường, trứng, sữa, kem cho đến các loại nước sốt. Quy trình sản xuất bánh cũng được thực hiện theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Với đa dạng sản phẩm và chất lượng đảm bảo, Tiệm Bánh Cô Thảo đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích bánh ngọt tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 50 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0941 642 968

    Email: thao06647@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhcothao/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cô Thảo
    Tiệm Bánh Cô Thảo
    Tiệm Bánh Cô Thảo
    Tiệm Bánh Cô Thảo
  4. Top 4

    TíNị Bakery

    Gọi điện
    TíNị Bakery cũng là địa chỉ mua bánh uy tín đáng để tham khảo tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang để tìm mua những chiếc bánh handmade. Tiệm có nhiều loại bánh hấp dẫn phải kể đến như: Bánh kem lạnh, bánh kem bắp, bánh bông lan trứng muối,… Với cách trang trí ngộ nghĩnh và độc đáo. Những mẫu bánh hình công chúa, hình đồ chơi hay những nhân vật hoạt hình quen thuộc luôn mang đến nhiều bất ngờ và niềm vui cho ngày sinh nhật của các bé. Vì vậy,TíNị Bakery luôn nhận được sự tin tưởng từ phụ huynh khi muốn đặt bánh sinh nhật cho con em mình.

    Về chất lượng bánh bông lan bên trong, tiệm đảm bảo vị bánh ngọt thanh không gây gắt cổ và mềm xốp không khô cứng. Ngoài ra, lớp kem mềm mịn không vón cục với hương vị vừa đủ hài hòa với bánh bông lan. Chắc chắn nơi đây sẽ là địa chỉ mua bánh sinh nhật làm hài lòng mọi quý khách hàng. Bánh kem ngon ở TíNị Bakery đảm bảo bánh kem tươi 24h, nói không với chất hóa học, chất bảo quản độc hại mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối, vì thế cửa hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều vị khách sành ăn, chinh phục được nhiều vị khách khó tính nữa đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0373 280 222
    Email: tinibakery91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhtini
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    TíNị Bakery
    TíNị Bakery
    TíNị Bakery
    TíNị Bakery
  5. Top 5

    Monkey Bakery

    Gọi điện
    Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những chiếc bánh handmade ngon và độc đáo tại Rạch Giá, Kiên Giang? Nếu vậy, Monkey Bakery chính là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Với những chiếc bánh handmade tuyệt vời và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nơi đây sẽ làm cho bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên ghé thăm. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món bánh được làm thủ công từ những nguyên liệu tươi ngon và đa dạng. Nhân viên của tiệm luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn lựa chọn món bánh phù hợp với sở thích, khẩu vị của bạn. Những chiếc bánh của Monkey Bakery luôn có hương vị độc đáo và đẹp mắt, sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu thưởng thức.

    Nếu bạn không biết nên đặt kiểu bánh như thế nào thì cứ yên tâm, fanpage của tiệm sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra mẫu bánh ưa thích bởi tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu bánh lên đây để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Monkey Bakery chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú bởi những mẫu bánh lạ mắt, hottrend được làm vô cùng tỉ mỉ. Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì nơi đây là một sự lựa chọn tuyệt vời đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 9 Lê Lợi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • B5-79 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0333 315 588
    Fanpage: https://www.facebook.com/monkeybakery9leloi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Monkey Bakery
    Monkey Bakery
    Monkey Bakery
    Monkey Bakery
  6. Top 6

    Nagi Bakery

    Gọi điện
    Nagi Bakery chuyên nhận nhận đặt bánh sinh nhật và các loại bánh ngọt theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng cao và mức giá hợp lý. Bánh sinh nhật tại đây được làm hoàn toàn từ thủ công với hình thức trang trí bắt mắt. Phần bánh bông lan khi ăn vào mềm tan trong miệng mà không hề bị khô cứng. Còn phần kem bên ngoài lại beo béo, vừa ngọt nhưng không ngấy. Đảm bảo bạn ăn hết một ổ bánh cũng hề thấy ngán.

    Còn về hình thức bánh sinh nhật thì sao? Nhìn chung bánh sinh nhật của Nagi Bakery tập trung các mẫu bánh hình tròn truyền thống được làm từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi. Rất nhiều phụ huynh đã đặt bánh sinh nhật cho bé tại Nagi Bakery. Bạn có thể nói ra ý tưởng của mình và cửa hàng sẽ sáng tạo mẫu bánh theo yêu cầu. Nơi đây xứng đáng là một trong những cửa hàng bánh sinh nhật ngon và giá rẻ tại TP. Rạch Giá. Nếu bạn muốn đặt bánh kem thì cân nhắc liên hệ trước một ngày để đảm bảo sở hữu được chiếc bánh như ý nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A15 Căn Số 32 Đường Số 5, KĐT Tây Bắc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0776 856 827
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064786392985
    Gọi điện
    Nagi Bakery
    Nagi Bakery
    Nagi Bakery
    Nagi Bakery
  7. Top 7

    Phạm Gia Bakery

    Gọi điện
    Phạm Gia Bakery sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Phạm Gia Bakery là một cửa hàng chuyên kinh doanh bánh ngọt các loại rất phong phú nên khách hàng sẽ có thể chọn cho mình rất nhiều loại bánh thơm ngon. Các loại bánh tại Phạm Gia Bakery đều hấp dẫn và thơm ngon, bánh ngọt với vị ngọt vừa phải, béo vị sữa, còn bánh mặn thì đậm đà, một chút ngọt và mặn kết hợp, ăn xong chỉ có thể bị "ghiền".

    Các loại bánh tại Phạm Gia Bakery chẳng những rất thơm ngon và bổ dưỡng mà còn có hương thơm nồng nàn, hơn thế nữa bánh còn rất xốp và mềm, vì thế nên Phạm Gia Bakery chính là thiên đường nhỏ của các tín đồ "mê" các loại bánh. Thêm vào đó, các loại bánh tại Phạm Gia Bakery đều trông rất đẹp mắt và hợp vệ sinh cho nên Phạm Gia Bakery đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Bánh tại Phạm Gia Bakery thường là không có sẵn, khi nào khách đặt thì bánh mới được làm để đảm bảo vị ngon của bánh cũng như làm hài lòng khách hàng vì bánh luôn tươi mới, chính vì thế nếu bạn muốn nếm thử bánh tại Phạm Gia Bakery bạn hãy đặt trước nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 383 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0382 887 995
    Email: toivaban95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083354011583
    Gọi điện
    Phạm Gia Bakery
    Phạm Gia Bakery
    Phạm Gia Bakery
    Phạm Gia Bakery
  8. Top 8

    Tiệm Bánh Nhà Shin - Shin's Bakery

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc bánh ngọt mềm mịn và thơm ngon, thì không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món bánh đặc trưng của Tiệm Bánh Nhà Shin - Shin's Bakery. Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sự đa dạng của các loại bánh tại đây, từ bánh bông lan trứng muối, bánh mì chà bông, đến bánh kem và nhiều loại bánh khác.


    Đặc biệt món tiêu biểu của tiệm là bánh bông lan trứng muối. Vị bánh rất vừa ăn, không quá mặn cũng chẳng quá ngọt, mà có sự kết hợp, hòa quyện lẫn nhau làm nên một chiếc bánh với hương vị thơm ngon, bên cạnh đó bánh tại đây cũng rất xốp và mềm mịn vì thế nên tiệm đã thu hút được nhiều khách hàng về cho mình. Tiệm không chỉ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về hương vị, mà còn đảm bảo sự tươi mới và chất lượng của bánh. Tiệm còn nhận đặt làm bánh kem với nhiều hương vị phục vụ cho khách hàng trong những dịp như sinh nhật, kỉ niệm,... Thêm vào đó, giá cả bánh rất hợp lý, cô chủ rất nhiệt tình và thân thiện chính vì vậy Tiệm Bánh Nhà Shin - Shin's Bakery chắc hẳn sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Hai Bà Trưng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0949 991 331 & 0941 666 652
    Email: bboy.tyo106@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-Bánh-Nhà-Shin-Shins-Bakery-Rạch-Giá-100057516696456/
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nhà Shin - Shin's Bakery
    Tiệm Bánh Nhà Shin - Shin's Bakery
    Tiệm Bánh Nhà Shin - Shin's Bakery
    Tiệm Bánh Nhà Shin - Shin's Bakery
  9. Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh handmade thơm ngon khó cưỡng, an toàn cho sức khỏe từ Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp. Ở đây sẽ có bánh hộp vuông và nhận đặt bánh ổ cho tiệc sinh nhật, lễ đặc biệt trong năm với kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng. Về chất lượng của các sản phẩm bánh, tiệm cũng có nhiều lựa chọn về hương vị, loại nào cũng có vị dễ ăn.


    Những chiếc bánh ở Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp đều được làm vô cùng cẩn thận, trang trí đẹp mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể vô cùng an tâm khi đặt bánh của tiệm, bởi nguyên liệu làm bánh đều vô cùng tươi ngon, không chất bảo quản độc hại. Những chiếc bánh được làm ra đều là tâm huyết của chủ tiệm, mong muốn được đem đến sự ngon miệng và hài lòng cho khách hàng. Một số loại bánh được khách hàng yêu thích và thường xuyên lựa chọn khi "thám thính" Corny Bakery là: Tiramisu, cheesecake, redvelvet, bông lan trứng muối, tart trứng, gato flan,... Để chọn bánh dễ dàng hơn, khách hàng có thể tham khảo hình ảnh tại fanpage cửa hàng, đây đều là ảnh chính chủ nên bạn cứ yên tâm nhé. Bên cạnh đó, Corny Bakery còn tạo được thiện cảm bởi cách tư vấn nhiệt tình và fanpage thường xuyên cập nhật hình ảnh của bánh, đi kèm cùng giá cụ thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 2 căn 4 Trần Quang Khải, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0918 646 369

    Email: ngomyan4998@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/corny.bakery.store/

    Gọi điện
    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp
    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp
    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp
    Corny Bakery - Tiệm Bánh Cô Bắp
  10. Bếp Nhà Méo là một trong những tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Bếp Nhà Méo vừa có bánh lẻ dạng ly và nhận đặt bánh kích cỡ lớn phù hợp với tiệc sinh nhật, kỷ niệm. Những gương mặt tiêu biểu của Bếp Nhà Méo mà các tín đồ không nên bỏ qua chính là: Bánh mì Socola, Mousse chanh, su kem, bánh mì bơ tỏi, Cookie socola, panna cotta, Cookie dừa hạnh nhân,... Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn, với sự hiểu biết của mình, nhân viên của Bếp Nhà Méo sẽ giúp bạn chọn được loại bánh hợp khẩu vị. Đối với bánh ổ, để bánh được chuẩn bị chu đáo nhất, khách hàng nên đặt trước 2-3 ngày.


    Ngoài việc tạo ra những chiếc bánh ngon miệng, tiệm cũng đặc biệt chú trọng vào mẫu mã và trang trí bánh. Các chiếc bánh ở đây không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, được trang trí tỉ mỉ, sáng tạo với nhiều hình dạng, hoa văn và màu sắc khác nhau. Chính vì vậy, những chiếc bánh của tiệm không chỉ là món quà ngon miệng mà còn có thể trở thành món quà ý nghĩa trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm, hay đơn giản là một món quà độc đáo để tặng người thân yêu. Vì vậy đùng chần chừ mà hãy ghé thăm Bếp Nhà Méo và trải nghiệm những chiếc bánh tuyệt vời, bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0792 551 885

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhameow/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà Méo
    Bếp Nhà Méo
    Bếp Nhà Méo
    Bếp Nhà Méo
  11. Top 11

    CB Bakery & Milk Tea

    Gọi điện

    CB Bakery & Milk Tea là một tiệm bánh tuyệt vời tại Rạch Gía, Kiên Giang, nơi mà bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh handmade ngon nhất với hương vị độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức bánh ngọt, đồ uống thơm ngon và không gian thoải mái, thì nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Với đội ngũ nhân viên tận tình luôn cố gắng nâng cao tay nghề đồng thời luôn cập nhật các mẫu bánh hot trên thị trường nhằm đem đến cho khách hàng những chiếc bánh ngon nhất, CB Bakery & Milk Tea tự tin là nơi tập trung những món bánh handmade ngon miệng chắc chắn đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được làm thủ công từ nguyên liệu tươi ngon và được chế biến trong nhà bếp của tiệm.

    Ngoài ra, CB Bakery & Milk Tea còn có một loạt các đồ uống thơm ngon giúp bạn vừa có thể thưởng thức bánh vừa có thể giải khát bằng các loại đồ uống độc đáo. Ngoài ra, không gian của tiệm cũng đáng chú ý với thiết kế độc đáo và hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Bạn có thể ngồi lại và thưởng thức bánh và đồ uống trong một không gian yên tĩnh và đầy cảm hứng. Với những sản phẩm bánh handmade độc đáo, đồ uống thơm ngon và không gian thoải mái, tiệm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • C14-3 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 24 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 552 347 & 0914 979 417
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063621190918
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    CB Bakery & Milk Tea
    CB Bakery & Milk Tea
    CB Bakery & Milk Tea
    CB Bakery & Milk Tea
  12. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua bánh handmade ngon tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì đừng nên bỏ lỡ Mót Cake. Đến với Mót Cake, có nhiều loại bánh khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ hảo ngọt. Bánh ở đây được bán theo hộp cỡ nhỏ và bánh ổ. Đối với các mẫu bánh ổ, bên cạnh phần bánh, tiệm còn bổ sung thêm một số topping để tạo điểm nhấn, tăng hương vị cho bánh như trái cây, cookie,... và thêm phụ kiện dây nơ xinh xắn. Mỗi loại bánh ở đây đều được làm theo công thức riêng nên rất rõ vị, giúp vị ngọt ngào của bánh càng thêm hấp dẫn, đã ngon càng ngon hơn.


    Một điểm đặc biệt khác là cửa hàng luôn chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tươi, đảm bảo an toàn và chất lượng. Các nguyên liệu như bơ, trứng, đường, sữa đều được chọn lựa kỹ càng và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Quy trình sản xuất cũng được thực hiện với sự tận tâm và tỉ mỉ, từ việc trộn bột, nhồi bánh, đánh kem cho đến việc trang trí bánh, tất cả đều được thực hiện bằng tay để đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời nhất cho khách hàng. Vậy nên, Mót Cake là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích bánh ngọt. Với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý và dịch vụ tốt, cửa hàng sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức những món bánh tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Nguyễn An Ninh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0919 744 766

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008727345034

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mót Cake
    Mót Cake
    Mót Cake
    Mót Cake




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy