Top 6 Địa chỉ bán panna cotta ngon khó cưỡng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Grass Bakery
  2. Top 2 SenLa Bingsu
  3. Top 3 Tiệm Trà Mùa Hạ
  4. Top 4 Corny Bakery
  5. Top 5 Bếp Nhà Méo
  6. Top 6 Trà Sữa HaChi

Top 6 Địa chỉ bán panna cotta ngon khó cưỡng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Thuý Vy 289 0 Báo lỗi

Panna cotta ghi điểm với hương vị béo nhẹ của sữa tươi hòa với vị chua thanh dịu ngọt của mứt trái cây. Hiện nay, panna cotta được bán với nhiều mức giá. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Grass Bakery

    Gọi điện

    Grass Bakery là một trong những đề cử không thể thiếu khi nhắc đến những địa chỉ bán panna cotta ngon tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Grass Bakery là một cửa hàng chuyên các loại bánh, menu ở đây vô cùng đa dạng, trong đó có panna cotta mà bạn tìm kiếm. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, panna cotta được bán số lượng lớn mỗi ngày nhưng bạn có thể yên tâm vì Grass Bakery luôn đảm bảo không bán hàng tồn.


    Mức giá panna cotta ở đây là 22.000 nghìn/cái gồm nhiều vị: dâu, kiwi, chanh dây... Panna cotta ở đây khi ăn sẽ cảm nhận rõ độ mịn, béo vừa vặn hòa quyện với các hương vị trái cây. Nhờ đó mà hương vị của panna cotta tại Grass Bakery được đánh giá khá cao ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh bán theo cái lẻ thì tiệm bánh này còn có những set kết hợp nhiều vị panna cotta vừa đẹp mắt vừa đa dạng để khách hàng thưởng thức, hoặc thay thế bánh kem trong những dịp sinh nhật, tiệc kỉ niệm.


    Với hương vị thơm ngon, chất lượng cao và giá cả hợp lý, panna cotta tại Grass Bakery đã trở thành một trong những món ăn được yêu thích nhất tại TP. Rạch Giá. Nếu bạn là một tín đồ của panna cotta, hãy ghé qua Grass Bakery để thưởng thức món ăn tuyệt vời này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô B14 Citimart Kiên Giang, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7396 2768

    Email: cupcake.grass@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cupcake.Grass/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Grass Bakery
    Grass Bakery
    Grass Bakery
    Grass Bakery

  2. Top 2

    SenLa Bingsu

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán panna cotta hấp dẫn tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là quán SenLa Bingsu. Đây là một nơi chuyên bán các món ăn vặt, thức uống được giới trẻ yêu thích, điển hình là bingsu và panna cotta. Panna cotta của quán được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, được làm mới mỗi ngày bằng những nguyên liệu cao cấp, rõ nguồn gốc nên vừa ngon vừa an toàn.

    Khi thưởng thức, khách hàng sẽ thích thú với sự hòa quyện của vị béo béo thơm thơm và chua chua ngọt ngọt của phần bánh và sốt trái cây. Pana cotta ở quán SenLa Bingsu được bán với giá 15.000 nghìn/ly, nhìn chung phù hợp với chất lượng. Hiện tại, SenLa Bingsu có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng, địa chỉ nào cũng được chăm chút không gian, thoáng và đẹp mắt thu hút đông đảo bạn trẻ đến check in.


    Ngoài hương vị thơm ngon, panna cotta của SenLa Bingsu còn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo trong cách trang trí. Quán còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng có thể thưởng thức panna cotta với giá ưu đãi. Panna cotta của SenLa Bingsu là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích món tráng miệng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • P7-22 Đường 3/2, P. An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Góc Vincom Cô Bắc - Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0948 948 662

    Fanpage: www.facebook.com/senlacafe
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    SenLa Bingsu
    SenLa Bingsu
    SenLa Bingsu
    SenLa Bingsu
  3. Top 3

    Tiệm Trà Mùa Hạ

    Gọi điện

    Tại Tiệm Trà Mùa Hạ ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang, panna cotta được làm với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Kem tươi được sử dụng là loại kem tươi nguyên chất, không có chất bảo quản. Sữa được sử dụng là sữa tươi nguyên chất, không pha tạp. Đường được sử dụng là đường kính trắng, tinh khiết. Gelatin được sử dụng là gelatin lá, có độ mềm mịn và độ giòn dai vừa phải.


    Panna cotta tại Tiệm Trà Mùa Hạ có hai hương vị chính là panna cotta truyền thống và panna cotta chocolate. Panna cotta truyền thống có vị ngọt nhẹ nhàng, kết hợp với hương thơm dịu mát của sữa tươi. Panna cotta chocolate có vị ngọt đậm đà, kết hợp với hương thơm nồng nàn của sô cô la.


    Panna cotta tại Tiệm Trà Mùa Hạ thường được phục vụ với một lớp trái cây tươi bên trên. Trái cây tươi được sử dụng có thể là dâu tây, kiwi, xoài, thanh long,... Trái cây tươi giúp món tráng miệng thêm phần hấp dẫn và tươi mát.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một món tráng miệng ngon miệng và thanh mát, thì panna cotta tại Tiệm Trà Mùa Hạ là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1077C Lâm Quang Ky, P. An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0819 292 640
    Email: vph081095@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092249707966
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Mùa Hạ
    Tiệm Trà Mùa Hạ
    Tiệm Trà Mùa Hạ
    Tiệm Trà Mùa Hạ
  4. Trong những ngày hè nóng bức, một món tráng miệng mát lạnh luôn là lựa chọn lý tưởng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món tráng miệng như vậy, hãy thử panna cotta tại Corny Bakery ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang.


    Panna cotta là một món tráng miệng truyền thống của Ý, được làm từ kem tươi, sữa, đường và gelatin. Món ăn có vị ngọt thanh, mềm mịn và tan ngay trong miệng.

    Panna cotta tại Corny Bakery được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo chất lượng và hương vị. Kem tươi được sử dụng là loại kem tươi nguyên chất, có độ béo cao, giúp món panna cotta có vị ngọt và béo ngậy vừa phải. Sữa được sử dụng là loại sữa tươi nguyên chất, có vị thơm ngon và bổ dưỡng. Đường được sử dụng là loại đường cát trắng, có độ ngọt vừa phải. Gelatin được sử dụng là loại gelatin chất lượng cao, giúp món panna cotta có độ sánh mịn và dai dẻo.

    Panna cotta tại Corny Bakery được phục vụ với nhiều hương vị khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách. Bạn có thể lựa chọn panna cotta hương vani, hương socola, hương cà phê, hương dâu tây,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 2 Căn 4 Trần Quang Khải, P. An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0918 646 369
    Email: ngomyan4998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/corny.bakery.store
    Gọi điện
    Corny Bakery
    Corny Bakery
    Corny Bakery
    Corny Bakery
  5. Một trong những địa chỉ bán panna cotta ngon và chất lượng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là Bếp Nhà Méo. Các sản phẩm tại Bếp Nhà Méo nói chung và panna cotta nói riêng đều được làm trong ngày, đảm bảo luôn "tươi" để khách hàng có thể thưởng thức hương vị ngon nhất. Panna cotta ở đây có giá 20.000 nghìn/hộp, nổi bật với vị chanh dây và xoài.


    Một phần panna cotta ở đây khá to, nhưng do hương vị thơm ngon, được làm sau quá trình nghiên cứu công thức tỉ mỉ nên vị không gây ngán chút nào. Khi mua panna cotta từ Bếp Nhà Méo, vị thơm béo vừa phải, sánh mịn của lớp bánh kết hợp với mứt trái cây đủ vị sẽ khiến bạn say mê ngay từ lần đầu thưởng thức. Dù bạn mua số lượng nhỏ hay lớn thì hương vị panna cotta vẫn rất đồng đều, được nhân viên của Bếp Nhà Méo chăm chút tỉ mỉ.


    Ngoài panna cotta, Bếp Nhà Méo còn có nhiều món tráng miệng khác như bánh mousse, bánh tiramisu,... Các món tráng miệng ở đây đều được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bếp Nhà Méo cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, rất tiện lợi cho những khách hàng bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Lâm Quang Ky, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0792 551 885

    Fanpage: www.facebook.com/bepnhameow/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà Méo
    Bếp Nhà Méo
    Bếp Nhà Méo
    Bếp Nhà Méo
  6. Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, có một quán trà sữa có tên là Trà Sữa Hachi. Quán nổi tiếng với các món trà sữa thơm ngon, bổ dưỡng và giá cả phải chăng. Ngoài ra, quán còn có một món panna cotta vô cùng độc đáo và lạ miệng.


    Panna cotta tại Trà Sữa HaChi được làm theo công thức đặc biệt, mang đến hương vị thơm ngon và độc đáo. Món tráng miệng này có vị béo ngậy của kem tươi, sữa tươi, vị ngọt thanh của đường và vị chua nhẹ của gelatin. Khi ăn, panna cotta có vị tan chảy trong miệng, rất hấp dẫn. Panna cotta tại Trà Sữa HaChi được trang trí đẹp mắt, bắt mắt. Món tráng miệng này thường được ăn kèm với sốt các loại trái cây tươi như dâu tây, kiwi, cam, quýt,...

    Panna cotta tại Trà Sữa Hachi là một món tráng miệng thơm ngon, bổ dưỡng và lạ miệng. Món tráng miệng này không chỉ được yêu thích bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi sự đẹp mắt, bắt mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một món tráng miệng thơm ngon, lạ miệng thì panna cotta tại Trà Sữa HaChi là một lựa chọn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 126 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 547 Phạm Hùng, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0812 272 383
    Fanpage: www.facebook.com/Trasuahachi2202
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trà Sữa HaChi
    Trà Sữa HaChi
    Trà Sữa HaChi
    Trà Sữa HaChi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy