Top 5 Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng

  1. Top 1 Chả Bò Lộc
  2. Top 2 Giò Chả Ước Lễ
  3. Top 3 Bê Thui Mười
  4. Top 4 Giò Chả Bắc
  5. Top 5 Giò Chả Tuấn Dung

Top 5 Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng

Phong Nguyễn 54 0 Báo lỗi

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chả Bò Lộc

    Gọi điện

    Chả Bò Lộc là một địa chỉ nổi tiếng tại Đà Nẵng với chả bò ngon và chất lượng. Với hương vị đặc trưng, chả bò tại đây đã thu hút rất nhiều thực khách, cả dân địa phương và du khách. Những miếng chả bò được chế biến cẩn thận từ thịt bò tươi ngon, cùng với sự kết hợp hài hòa của các gia vị tạo nên hương vị độc đáo không thể cưỡng lại.


    Ngoài chả bò, nơi đây còn nổi tiếng với món cháo kết hợp chả bò hấp dẫn. Cháo được nấu chín kỹ càng, thấm đượm hương vị, kết hợp với những lát chả bò thơm ngon, tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa lúa và thịt, thỏa mãn vị giác của thực khách. Tóm lại, Chả Bò Lộc không chỉ nổi tiếng là địa chỉ bán chả bò ngon, chất lượng tại Đà Nẵng mà còn là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món chả bò đặc sản Đà Nẵng và cháo hấp dẫn. Với không gian thoáng đãng và phục vụ tận tình, đây chắc chắn là địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A Trần Bình Trọng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 385 585
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chalocdn
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chả Bò Lộc
    Chả Bò Lộc
    Chả Bò Lộc
    Chả Bò Lộc

  2. Top 2

    Giò Chả Ước Lễ

    Gọi điện

    Giò Chả Ước Lễ là một thương hiệu nổi tiếng với 3 cơ sở bán giò chả tại Đà Nẵng, đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng khi muốn thưởng thức sản phẩm. Với sứ mệnh cung cấp giò chả ngon, chất lượng, Giò Chả Ước Lễ đã chinh phục lòng tin của rất nhiều thực khách tại TP Đà Nẵng. Đặc biệt, mỗi cơ sở của Giò Chả Ước Lễ đều tập trung vào việc chế biến và bảo quản giò chả với quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được hương vị đặc trưng. Khách hàng có thể tin tưởng và an tâm khi lựa chọn mua sản phẩm tại địa chỉ này.


    Giò Chả Ước Lễ cũng tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách bởi vị giò chả thơm ngon, hấp dẫn. Sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng lớn tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu này. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ tận tâm và sự tiện lợi trong việc bán hàng, Giò Chả Ước Lễ thực sự là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích giò chả truyền thống và đang sinh sống tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 131 Tống Phước Phổ, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 271 Núi Thành, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 306 Trưng Nữ Vương, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0383 691 998 - 0768 268 966
    Fanpage: https://www.facebook.com/Giò-Chả-Ước-Lễ-100090018325978
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

    Gọi điện
    Giò Chả Ước Lễ
    Giò Chả Ước Lễ
    Giò Chả Ước Lễ
    Giò Chả Ước Lễ
  3. Top 3

    Bê Thui Mười

    Gọi điện

    Bê Thui Mười Cầu Mống không chỉ nổi tiếng với món bê thúi trứ danh mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích xáo bò và giò chả tại thành phố Đà Nẵng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Bê Thui Mười không ngừng nỗ lực duy trì chất lượng và sự độc đáo trong từng món ăn. Nơi đây là biểu tượng ẩm thực của Cầu Mống, bê thúi tại quán mang đến hương vị đặc trưng của thịt bê thơm ngon, thấm gia vị, và được chế biến một cách công phu. Đặc biệt, bê thúi ở đây thường được kết hợp với chanh và mắm nêm mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn.


    Ngoài ra, giò chả tại Bê Thui Mười cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua. Sự kết hợp tinh tế giữa thịt lợn và gia vị đặc trưng tạo nên hương vị độc đáo, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa món bê thúi trứ danh và giò chả ngon, chất lượng, Bê Thui Mười Cầu Mống hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ không thể bỏ qua cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống, đặc biệt là giò chả tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 348 349
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bê Thui Mười
    Bê Thui Mười
    Bê Thui Mười
    Bê Thui Mười
  4. Top 4

    Giò Chả Bắc

    Gọi điện

    Giò Chả Bắc là địa chỉ bán giò chả nổi tiếng tại Đà Nẵng, nằm tại vị trí thuận lợi tại 36 Hòa Nam 1, Quận Cẩm Lệ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm chế biến, Giò Chả Bắc tự hào là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích và đam mê hương vị truyền thống của giò chả Bắc.


    Với cam kết về chất lượng, mỗi sản phẩm tại Giò Chả Bắc được chọn lọc kỹ càng từ nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và thực hiện theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Khách hàng đến đây sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng của giò chả Bắc. Không chỉ là nơi mua sắm, Giò Chả Bắc còn là địa chỉ tin cậy để tìm kiếm những món quà ý nghĩa cho người thân yêu. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm đa dạng như giò lụa, chả da, nem nướng, xúc xích và nhiều loại sản phẩm chế biến khác, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực đích thực cho mọi thực khách. Hãy đến Giò Chả Bắc để thưởng thức và trải nghiệm giò chả thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hòa Nam 1, P. Hoà An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0373 655 178 - 0868 324 507
    Email: wtien123@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Giò-Chả-Bắc-100065043700868

    Gọi điện
    Giò Chả Bắc
    Giò Chả Bắc
    Giò Chả Bắc
    Giò Chả Bắc
  5. Top 5

    Giò Chả Tuấn Dung

    Gọi điện

    Giò Chả Tuấn Dung là một thương hiệu nổi tiếng tại Đà Nẵng với sản phẩm chủ đạo là giò chả và nem nướng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, Giò Chả Tuấn Dung tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp những sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt là nguồn nguyên liệu sạch.


    Nét đặc biệt của Giò Chả Tuấn Dung chính là hương vị truyền thống Bắc đặc biệt thơm ngon, đậm đà, làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Nơi đây cam kết sử dụng nguyên liệu sạch, không hàn the, không phụ gia độc hại, từ đó tạo nên sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe. Giò Chả Tuấn Dung không chỉ phục vụ bán lẻ mà còn chuyên sỉ các loại giò chả và nem nướng, đáp ứng nhu cầu của cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Với tiêu chí "Sạch - Ngon - Chất lượng", Giò Chả Tuấn Dung đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai yêu thích giò chả ngon, chất lượng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Đường 3 Tháng 2, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 532 326
    Website: https://www.giocha.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chabodanangtuandung
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Giò Chả Tuấn Dung
    Giò Chả Tuấn Dung
    Giò Chả Tuấn Dung
    Giò Chả Tuấn Dung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy