Top 8 Địa chỉ bán chả cá ngon, sạch nhất Đà Nẵng

Châu An 3703 2 Báo lỗi

Một trong những đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng làm từ cá là chả cá. Món ăn vừa ngon, vừa rẻ được chế biến từ những loại cá tươi, theo phương thức thủ công, bảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chả Cá Đỏ Lý Sơn

    Nếu nói về ẩm miền biển mà bỏ lỡ món chả cá là thiếu sót vô cùng lớn. Chả Cá Đỏ Lý Sơn thành một trong những đặc sản níu chân du khách khi tới đây và người xa xứ luôn nhớ về. Khác với chả cá vùng khác, Chả Cá Đỏ Lý Sơn mang phong vị riêng không lẫn vào đâu được. Quy trình chế biến chả cá cũng đặc biệt.

    Nguyên liệu là bước đầu tiên để tạo nên miếng Chả Cá Đỏ Lý Sơn tươi ngon, các loại cá phổ biến thường khi sử dụng để làm chả cá thường là cá củ đỏ, cá rựa, cá thuẫn,… Điều quan trọng với món chả cá là nguyên liệu phải có truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn và không sử dụng các chất bảo quản. Cá được nhập tại các đơn vị sản xuất cá ở Đà Nẵng và vận chuyển về cơ sở sơ chế. Tại đây, cá được cắt đầu, cắt bụng và lấy ruột. Cá sau khi sơ chế phải đem rửa thật sạch thì mới bào lấy thịt được. Cầm chiếc thìa bạn xẻ con cá làm hai theo đường xương chính giữa của nó và nạo hết để lấy thịt nó ra. Công đoạn này thấy vậy chứ không hề đơn giản đâu nhé! Phần xương và da còn lại sẽ được bán cho các cơ sở chế biến thức ăn cho gia súc. Hãy đến và thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16/22 Nguyễn Như Hạnh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 364 326
    Email: chacalysondn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chacalysondn
    Chả Cá Đỏ Lý Sơn
    Chả Cá Đỏ Lý Sơn
    Chả Cá Đỏ Lý Sơn
    Chả Cá Đỏ Lý Sơn

  2. Chả cá Lý Sơn - Diện Lý Sơn cũng là đặc sản nổi tiếng ở Quảng Ngãi. Không cần đi xa, bạn vẫn có thể thưởng thức món chả cá trứ danh này ngay tại Đà Nẵng.


    Lí do bạn nên chọn Chả cá Lý Sơn - Diện Lý Sơn:

    • Chả được làm từ những con cá tươi ngon như cá thuẫn, cá sặc, cá đỏ củ...Cá sau khi được thuyền đánh bắt đưa vào bờ, chủ cơ sở sẽ lựa chọn những con cá tươi, mắt sáng, ruột không bị rách, đưa về chế biến ngay, nhờ vậy mà chả cá luôn đảm bảo được độ tươi. Khối chả làm ra bạn sẽ có màu hồng đẹp mắt, ngửi có mùi thơm, khi ăn ngọt và dai.
    • Chả cá Lý Sơn được làm theo quy trình thủ công. Từng công đoạn từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến đều đảm bảo vệ sinh an toàn, thực phẩm không dùng hàn the, bột, hay chất bảo quản, phụ gia nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
    • Ngoài ra, địa chỉ này còn bán cá nhồng khô, mắm mực, mắm cơm...tất cả đều mang hương vị đặc trưng của Lý Sơn, Quảng Ngãi.
    • Chả cá Lý Sơn Đà Nẵng đảm bảo cung cấp chả cá lý Sơn chính hãng, giá cả hợp lý, phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Lê Cảnh Tuân, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 498 155
    Email: haisansachls@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chacalysonls/
    Chả cá Lý Sơn - Diện Lý Sơn
    Chả cá Lý Sơn - Diện Lý Sơn
    Chả cá Lý Sơn - Diện Lý Sơn
    Chả cá Lý Sơn - Diện Lý Sơn
  3. Top 3

    Chả cá Thủy - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Đến Đà Nẵng hỏi món chả cả chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời: Muốn ăn chả ngon hãy đến Chả cá Thủy - Đà Nẵng. Đây là một trong những quán chả cá lâu đời, chất lượng nhất.


    Hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề làm chả cá, Chả cá Thủy - Đà Nẵng đã là một địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách thập phương. Chả cá ở đây được chế biến theo công thức gia truyền, nên hương vị rất thơm ngon, đặc biệt, không giống với các loại chả cá khác. Nguyên liệu làm chả cá được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo tiêu chí "Tươi ngon, Chất lượng”. Chả cá Thủy hướng đến việc góp phần xây dựng bữa ăn ngon, chất lượng cho người Việt. Sản phẩm đa dạng, bạn có thể chọn mua nhiều loại chả cá khác nhau. Chả cá thu, chả cá thát lát được làm ra từ 100% thịt cá Thu hoặc cá thát lát tươi, thịt của cá băm hoặc xay nhuyễn, phối trộn với các rau thơm và gia vị khác, ăn kèm với cơm trắng, bún, cũng có thể đưa vào các bát bún, bánh canh thương phẩm như món bún chả cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • K116/6 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 52 Lương Ngọc Quyến, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 658 804 & 0708 658 593
    Email: chacathuy@gmail.com
    Website: https://chacathuydanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ChaCaThuyDN
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chả cá Thủy - Đà Nẵng
    Chả cá Thủy - Đà Nẵng
    Chả cá Thủy - Đà Nẵng
    Chả cá Thủy - Đà Nẵng
  4. Vùng đất Lý Sơn đâu chỉ có những củ tỏi Lý Sơn múi nhỏ, nhiều tinh dầu cực kỳ thơm mà chả cá Lý Sơn cũng rất nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Chả cá nơi đây ngọt, dai vô cùng, có vị rất riêng và khác so với các loại chả cá khác. Ở Đà Nẵng nhưng muốn ăn chả cá Lý Sơn, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời, muốn mua đặc sản Quảng Ngãi ngon hãy đến Chả cá Đỏ Lý Sơn tại Đà Nẵng-Trinh.


    Chả cá Đỏ Lý Sơn tại Đà Nẵng-Trinh là một trong những địa chỉ bán đặc sản Quảng Ngãi nổi tiếng nhất. Chả được làm từ những con cá tươi ngon. Bạn có thể tìm thấy ở đây các loại chả cá như chả cá chiên, chả cá hấp, chả cá sống. Chả cá chiên được rất nhiều thực khách lựa chọn vì mùi vị thơm ngon, bảo quản được lâu hơn so với chả cá hấp. Nhưng chả cá hấp lại là lựa chọn hàng đầu của những người ăn kiêng. Ngoài chả cá, bạn cũng có thể mua rất nhiều đặc sản Quảng Ngãi khác tại đây như: Hành tỏi, rong biển, rau câu chân vịt, cá bớp Lý Sơn. Các mặt hàng đều tươi ngon, chất lượng. Giá cả cực kì hợp lý, phải chăng. Nhận đóng hàng, vận chuyển đến các tỉnh, thành phố khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Tôn Đảng, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0392 238 293
    Email: vothitrinh873@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064305301133
    Chả cá Đỏ Lý Sơn tại Đà Nẵng-Trinh
    Chả cá Đỏ Lý Sơn tại Đà Nẵng-Trinh
    Chả cá Đỏ Lý Sơn tại Đà Nẵng-Trinh
    Chả cá Đỏ Lý Sơn tại Đà Nẵng-Trinh
  5. Top 5

    Chả Cá Má Liên

    Được thiên nhiên ưu đãi, Đà Nẵng có nguồn nước nhiều khoáng chất phù hợp với loài cá thác lác nên thịt của chúng ngọt, thơm, dai, có màu trắng nõn tự nhiên, khác với cá ở vùng khác. Điều này giúp tạo nên món ăn đặc sản rất riêng của vùng này là chả cá. Chả Cá Má Liên khá dễ làm nhưng để món này ngon thì phải lựa chọn cá thật tươi với các đặc điểm như mang màu đỏ tươi, thân cứng, thịt óng ánh. Sau đó, cá được sơ chế sạch, bỏ xương, ướp với tỏi, tiêu, bột ngọt vừa ăn, rồi đem đi giã cho tới khi thịt dẻo kết lại, có màu trắng phớt hồng là được, thêm chút thì là thái nhỏ.


    Viên thành viên nhỏ vừa ăn rồi đem đi rán đến khi chả cá có màu vàng ươm, dậy thơm mùi cá là chín. Món chả cá sẽ hấp dẫn hơn nếu ăn kèm với rau sống. Cọng rau sống thơm mát hòa quyện với thịt cá dai dai, giòn, ngọt, chấm vào chén tương ớt chua ngọt tạo nên một khúc biến tấu đầy hương vị, khiến thực khách không thể kiềm lòng, muốn ăn thêm nhiều miếng khác nữa. Chả cá là món ăn không thể thiếu của người Đà Nẵng, thường xuất hiện trong mâm cơm hằng ngày và cũng là món ăn để thiết đãi khách mỗi khi có dịp. Để thưởng thức món ăn đặc sản này bạn có thể ghé qua Chả Cá Má Liên mua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Hoàng Quốc Việt, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0779 883 679
    Email: hieusocola@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063658116885
    Chả Cá Má Liên
    Chả Cá Má Liên
    Chả Cá Má Liên
    Chả Cá Má Liên
  6. Chả Cá Nhà Hồng cũng là đặc sản nổi tiếng ở Đà Nẵng. Không cần đi xa đến tận Lý Sơn, bạn vẫn có thể thưởng thức món chả cá trứ danh này ngay tại thành phố. Chả được làm từ những con cá tươi ngon như cá thuẫn, cá sặc, cá đỏ... Cá sau khi được thuyền đánh bắt đưa vào bờ, chủ cơ sở sẽ lựa chọn những con cá tươi, mắt sáng, ruột không bị rách, đưa về chế biến ngay, nhờ vậy mà chả cá luôn đảm bảo được độ tươi. Khối chả làm ra bạn sẽ có màu hồng đẹp mắt, ngửi có mùi thơm, khi ăn ngọt và dai.

    Chả Cá Nhà Hồng
    được làm theo quy trình thủ công. Từng công đoạn từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến đều đảm bảo vệ sinh an toàn, thực phẩm không dùng hàn the, bột, hay chất bảo quản, phụ gia nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Ngoài ra, địa chỉ này còn bán cá nhồng khô, mắm mực, mắm cơm... tất cả đều mang hương vị đặc trưng của Lý Sơn, Quảng Ngãi. Chả Cá Nhà Hồng đảm bảo cung cấp chả cá Lý Sơn chính hãng, giá cả hợp lý, phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Giáp Hải, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 153 515
    Email: chacanhahong20@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chacanhahong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Chả Cá Nhà Hồng
    Chả Cá Nhà Hồng
    Chả Cá Nhà Hồng
    Chả Cá Nhà Hồng
  7. Top 7

    Chả Cá Cây Sang

    Gọi điện

    Nhắc đến chả cá, ta thường nhắc đến những món ăn quen thuộc như chả cá chiên, bún chả cá, canh chua...Mỗi loại chả cá được dùng để chế biến những món ăn khác nhau. Bạn có thể mua nhiều loại chả cá ngon ở Chả Cá Cây Sang.


    Lí do bạn nên chọn Chả Cá Cây Sang:

    • Sản phẩm đa dạng. Bạn có thể tìm thấy ở đây các loại chả cá như chả cá chiên, chả cá hấp, chả cá sống. Chả cá chiên được rất nhiều thực khách lựa chọn vì mùi vị thơm ngon, bảo quản được lâu hơn so với chả cá hấp. Nhưng chả cá hấp lại là lựa chọn hàng đầu của những người ăn kiêng.
    • Chả cá cây sang đảm bảo không sử dụng hàn the, bột, chất bảo quản. Cơ sở luôn có sự lựa chọn kĩ càng, yêu cầu cao đối với nguyên liệu. Cá phải là cá tươi, được làm sạch sẽ, bỏ xương, vây, ruột...
    • Không quảng bá thương hiệu rầm rộ, chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm sản phẩm nhưng chả cá cây sang đã có mặt tại nhiều nhà hàng và quán ăn đặc sản tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.
    • Thích hợp chế biến các món ăn gia đình, làm quà biếu, tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 87 - 89 Nguyễn Đức Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0917 987 656 & 0914 168 712
    • 269/39 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0858 757 355 & 0766 686 600
    Email: chacacaysang@gmail.com
    Website: https://www.chacacaysang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ChaCaCaySang/
    Gọi điện
    Chả cá Cây sang
    Chả cá Cây sang
    Chả cá cây sang
    Chả cá cây sang
  8. Đến Quảng Ngãi hỏi món chả cá chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời: Muốn ăn chả ngon hãy đến Chả Cá Phương Hương. Đây là một trong những quán chả cá lâu đời, chất lượng nhất. Hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề làm chả cá, Đặc sản Chả Cá Phương Hương đã là một địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách thập phương. Chả cá ở đây được chế biến theo công thức gia truyền, nên hương vị rất thơm ngon, đặc biệt, không giống với các loại chả cá khác.

    Nguyên liệu làm chả cá được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo tiêu chí "Tươi ngon, Chất lượng”. Chả Cá Phương Hương hướng đến việc góp phần xây dựng bữa ăn ngon, chất lượng cho người Việt. Sản phẩm đa dạng, bạn có thể chọn mua nhiều loại chả cá khác nhau. Chả cá thu, chả cá thát lát được làm ra từ 100% thịt cá Thu hoặc cá thát lát tươi, thịt của cá băm hoặc xay nhuyễn, phối trộn với các rau thơm và gia vị khác, ăn kèm với cơm trắng, bún, cũng có thể đưa vào các bát bún, bánh canh thương phẩm như món bún chả cá. Chả Cá Phương Hương thích hợp làm quà tặng, biếu hoặc dùng cho gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 905 285 229
    Email: khanhmaithom@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chacadanan/
    Chả Cá Phương Hương
    Chả Cá Phương Hương
    Chả Cá Phương Hương
    Chả Cá Phương Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy