Top 7 Địa chỉ bán đặc sản Đà Lạt ngon nhất và được nhiều người lựa chọn tại TP. HCM

  1. Top 1 L'ang Farm
  2. Top 2 Đà Lạt GAP Store
  3. Top 3 Đặc sản Đà Lạt Dalavi
  4. Top 4 Đà Lạt Gift Shop
  5. Top 5 La Fresh Đà Lạt
  6. Top 6 Đặc sản Đà Lạt Happy
  7. Top 7 Cầu Đất Farm

Top 7 Địa chỉ bán đặc sản Đà Lạt ngon nhất và được nhiều người lựa chọn tại TP. HCM

Ngọc Dung 15651 0 Báo lỗi

Đà Lạt là một vùng đất mát mẻ quanh năm với khí hậu trong lành, thích hợp cho việc trồng các loại trái cây như: dâu, hồng, mít, mận...Chính vì thế, trái cây ... xem thêm...

  1. Top 1

    L'ang Farm

    Gọi điện

    L'ang Farm là chuỗi cửa hàng bán lẻ đặc sản Đà Lạt nhằm mang đến những sản phẩm Đà Lạt ngon, bổ, rẻ và an toàn đến cho khách hàng. Hiện nay, L'ang Farm đã sở hữu hơn 20 cửa hàng ở TP. HCM, Đà Lạt, Bảo Lộc, Nha Trang, Đà Nẵng và Vũng Tàu. L'ang Farm mang đến cho khách hàng bao gồm các nhóm sản phẩm: nhóm bánh mứt đặc sản, nhóm cà phê, nhóm hạt, nhóm nước cốt, nhóm thảo mộc, nhóm thịt khô, nhóm trà pha ấm, nhóm trà túi lọc, nhóm trái cây sấy dẻo, nhóm trái cây sấy giòn, nhóm bột trà xanh matcha, nhóm trà sencha hoa. Một số loại sản phẩm ở L'ang Farm được nhiều người yêu thích: hồng Đà Lạt sấy dẻo, mận sấy dẻo, dâu tây Đà Lạt, hồng trà, trà olong, trà xanh....


    L'ang Farm được thành lập từ năn 2002 bởi công ty Quảng Thái. Trải qua hơn nhiều năm phát triển, hiện nay L'ang Farm là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại đặc sản Đà Lạt đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu hệ thống L'angfarm Buffet là nơi khách hàng có thể thưởng thức thoả thích trên 50 loại đặc sản Đà Lạt chỉ từ 59,000. Các món trong menu bao gồm: 10 loại trà thảo mộc, 4 loại cà phê rang xay mộc, 6 loại nước cốt trái cây và nước mát, 15 - 20 loại bánh mứt đặc sản, trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn, 8 - 16 kem gelato, bánh mì ăn với các loại mứt Đà Lạt, khoai lang hấp, bắp hấp, bánh hấp, khoai lang nướng, bắp nướng, bánh tráng nướng Đà Lạt. L’angfarm Buffet hiện đã có mặt tại TP. Đà Lạt và TP. Hồ Chí Minh, sẽ tiếp tục mở rộng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 126 - 128 Đường Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
    • Siêu Thị Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM
    • Siêu Thị Lotte Mart Gò Vấp, 242 Đường Nguyễn Văn Lượng, P. 10, Gò Vấp, TP. HCM
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://www.langfarm.com/dia-chi/dia-chi-store

    Hotline: 1900 9065

    Email: info@langfarm.com

    Website: https://www.langfarm.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/langfarmdacsandalat/

    Gọi điện
    Sản phẩm L'ang Farm
    Sản phẩm L'ang Farm
    Cửa hàng L'ang Farm
    Cửa hàng L'ang Farm

  2. Top 2

    Đà Lạt GAP Store

    Gọi điện

    Công ty Đà Lạt GAP được thành lập năm 1997, gần 20 năm phát triển công ty vẫn luôn giữ vững mục tiêu là dẫn đầu trong thị trường rau sạch tại Việt Nam. Đà Lạt GAP Store là công ty tiên phong trong ngành thực phẩm sạch cao cấp, có một chuỗi hệ thống cung cấp thực phẩm sạch có uy tín tại Việt Nam. Hàng hóa đảm bảo chất lượng, có chứng nhận tiêu chuẩn và giá cả cạnh tranh nhất. Cửa hàng cung cấp rất nhiều loại mứt, khoai lang sấy, khoai tím sấy, kẹp dâu tằm, kẹo dâu tây, hồng sấy...thơm ngon với một mức giá phù hợp.


    Đà Lạt GAP Store sở hữu một trang trại Đà Lạt GAP cách xa trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 20km. Không khí trong lành, mát mẻ, cách biệt khu dân cư, nguồn nước ngầm sạch, môi trường sạch…một vị trí rất tốt cho việc trồng trọt rau củ quả sạch và tươi ngon. Đây sẽ là một địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn các loại sản phẩm đặc sản Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 403 Hai Bà Trưng, Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
    • 75 An Dương Vương, P. 8, Q. 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 820 2720

    Email: cs@dalatgapstore.com

    Website: https://www.dalatgapstore.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DalatGapStore/

    Gọi điện
    Dâu Tây Đà Lạt
    Dâu Tây Đà Lạt
    Rau củ sấy
    Rau củ sấy
  3. Top 3

    Đặc sản Đà Lạt Dalavi

    Gọi điện

    Với niềm đam mê và tình yêu dành cho vùng đất Đà Lạt, Đà Lạt Dalavi đã không ngần ngại đến trực tiếp từng nhà vườn để khảo sát, đặt vấn đề và tìm tiếng nói chung cho các sản phẩm có nguồn gốc từ Đà Lạt. Sau hơn ba năm triển khai hợp tác, đến nay nhiều sản phẩm đã có mặt khắp cả nước, một số sản phẩm còn thường xuyên xuất khẩu ra nước ngoài như: Hồng dẻo Đà Lạt, Atiso, Khoai lang dẻo, Sữa ong chúa....Các loại rau củ sấy khô được sấy từ thiết bị tiên tiến hiện đại. Giữ được hương vị tự nhiên của quả, độ thơm, ngon, giòn và rất hợp khẩu vị. Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, muối khoáng thiết yếu cho cơ thể.


    Một số dịch vụ mà Đà Lạt Dalavi mang đến cho khách hàng, tại TP. HCM, miễn phí với đơn hàng trên 500.000đ, giá trị đơn hàng dưới đó sẽ tính phí giao hàng. Đặc biệt là tại đây có giao hàng liên tục trong ngày, có dịch vụ SIÊU TỐC dành cho các khách hàng cần gấp. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua hoặc mua qua online đều được. Đà Lạt Dalavi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 851 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 888 4688

    Email: info@dalavi.vn

    Website: https://dacsandalat.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dalavi.vn

    Gọi điện
    Bông Atiso được bán tại Dalavi
    Bông Atiso được bán tại Dalavi
    Đặc sản Đà Lạt Dalavi
    Đặc sản Đà Lạt Dalavi
  4. Đà Lạt Gift Shop chuyên cung cấp đặc sản Đà Lạt như: trái cây tươi, sấy khô và các sản phẩm mứt các loại. Với một quy trình sản xuất được kiểm duyệt gắt gao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng. Một số loại sản phẩm tại đây: khoai lang sấy, hồng sấy, xoài sấy, mứt phúc bồn tử, mứt dâu tằm, mứt dâu tây...Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp một số loại đặc sản trà: trà xanh, trà olong và cà phê.

    Với một giá thành hợp lý và sản phẩm chất lượng, đây là cửa hàng được nhiều người lựa chọn khi mua đặc sản Đà Lạt ở TPHCM.


    5 lý do nên mua hàng tại Đà Lạt Gift Shop?

    • ĐA DẠNG: cung cấp các sản phẩm đặc sản Đà Lạt: rau củ quả sấy khô, mứt trái cây, hồng dẻo, khoai lang dẻo, nước cốt các loại, cafe rang xay nguyên chất ...
    • SẠCH: nguồn nguyên liệu tuyển lựa, sàng lọc kĩ càng ngay tại vườn
    • AN TOÀN: các sản phẩm bảo đảm an toàn thực phẩm, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu
    • UY TÍN: bán hàng lấy danh dự làm điều tiên quyết, hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng lỗi, hàng giả
    • HEALTHY FOOD: các sản phẩm đều tốt cho sức khỏe, có thể dành cho người ăn chay và ăn kiêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19/13B Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 307 195

    Email: dalatgift123@gmail.com

    Website: http://dalatgift.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/DalatGiftFood/

    Shopee: https://shopee.vn/hana.hoang89?smtt=0.0.9

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Đà Lạt Gift Shop
    Sản phẩm tại Đà Lạt Gift Shop
    Sản phẩm tại Đà Lạt Gift Shop
    Sản phẩm tại Đà Lạt Gift Shop
  5. Top 5

    La Fresh Đà Lạt

    Gọi điện

    La Fresh Đà Lạt Là công ty hàng đầu về chế biến nông sản của Đà Lạt. Toàn bộ nguyên liệu được chọn lọc rất kỹ tại các nông trại sạch của Đà Lạt. Nguyên liệu đầu vào được chọn lọc khắt khe từ những nông trang sạch và an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP tại Đà Lạt.Thế nên, 100% sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng hương liệu, phẩm màu và các phụ gia có hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.


    Nước trái cây thì ở đâu cũng có, tuy nhiên để làm quà thì phải mang lại hương vị và sự sáng trọng khác biệt. Tại cửa hàng Lafresh có rất nhiều loại nước trái cây khác nhau, bên cạnh đó được đóng gói cẩn thận và trang trí bao bì đẹp mắt rất hợp để làm quà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 12/3 Nhiêu Tứ, P. 7, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 02633 555 063 - 0978 071 225

    Email: lienhe@lafreshdalat.vn

    Website: https://lafreshdalat.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/lafreshdalat/

    Gọi điện
    La Fresh Đà Lạt
    La Fresh Đà Lạt
    La Fresh Đà Lạt
    La Fresh Đà Lạt
  6. Cửa hàng bán đặc sản đà lạt ở TPHCM chất lượng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là Đặc sản Đà Lạt Happy. Tại đây bạn sẽ có thể dễ dàng tìm được các loại đặc sản như: rau củ sấy, dâu tây, đồ sấy, chanh dây, nước cốt, hồng dẻo, trái cây sấy, khoai lang dẻo, thập cẩm, thực phẩm sấy, atiso,… Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm tra và chọn lựa kỹ càng trước khi bước vào công đoạn chế biến. Do đó sẽ đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cao nhất. Vì thế đây đã trở thành cửa hàng được nhiều người lựa chọn hàng đầu tại TP. HCM để tìm mua những đặc sản.


    Những ưu điểm khi bạn mua hàng tại Đà Lạt Happy

    • Miễn phí giao hàng nội thành HCM khi mua hàng với hóa đơn từ 350k trở lên
    • Chính sách đổi trả sản trả trong 3 ngày đầu với những vấn đề về chất lượng sản phẩm cửa cửa hàng
    • Đặc biệt thực phẩm tại đây không nát, vụn
    • Sản phẩm tại cửa hàng đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng (nói KHÔNG với hàng Trung Quốc)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Trần Khánh Dư, Tân Định, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 939 791

    Fanpage: facebook.com/thapcamsaydalat

    Gọi điện
    Đặc sản Đà Lạt Happy
    Đặc sản Đà Lạt Happy
  7. Top 7

    Cầu Đất Farm

    Gọi điện

    Cầu Đất Farm được biết đến là một địa chỉ cung cấp các loại đặc sản Đà Lạt uy tín và chất lượng cho mọi người sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Cầu Đất Farm được thành lập từ năm 1927 và phát triển trở thành thủ phủ trà Việt Nam hiện nay. Trà Olong và trà xanh tại Cầu Đất Farm đã được tuyển chọn từ những búp trà xanh tươi và chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn. Ngoài ra, Cầu Đất Farm còn cung cấp đến khách hàng những loại đặc sản như: dâu sấy, xoài sấy, mứt hồng sấy khô, mứt dâu,…Bên cạnh đó thì cửa hàng còn cung cấp các loại rau củ quả bán sỉ đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế Global GAP.


    Cầu Đất Farm là một địa điểm bán các loại đặc sản vô cùng chất lượng với một mức giá hợp lý trên thị trường. Cửa hàng kết hợp hoàn hảo một quán cà phê mang phong cách thiên nhiên Đà Lạt, bạn cũng có thể đến đây thường thức và nhân nhi một ly cà phê cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 313 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0866 859 533
    Website:
    caudatfarm.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/caudatfarm/

    Gọi điện
    Cầu Đất Farm
    Cầu Đất Farm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy