Top 10 Địa chỉ bán đặc sản ngon, nổi tiếng nhất gần sân bay Đà Nẵng

Nguyễn Văn Cường 558 0 Báo lỗi

Du lịch và mua sắm là sở thích của nhiều người. Rất dễ dàng để tìm một địa điểm du lịch tốt, tuy nhiên để chọn được nơi mua sắm tốt nhất tại mảnh đất xa lạ là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đặc sản Hương Đà

    Gọi điện

    Đến với Đặc Sản Hương Đà, bạn sẽ tìm được hầu hết mọi loại đặc sản Đà Nẵng - Quảng Nam. Từ những món đặc sản ăn liền như: chả lụa, mắm,… Cho đến những món đặc sản khô như: mực khô, cá khô, nai khô. Các sản phẩm tại đây được đóng gói rất kỹ càng bắt mắt có thể mang về làm quà biếu đậm chất tình. Hệ thống Đặc Sản Hương Đà đã có 13 cửa hàng tại Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Hạ Long, Sapa, Phan Thiết và sẽ tiếp tục mở rộng trên toàn quốc, với hơn 2000 sản phẩm đặc sản Đà Nẵng, đặc sản Miền Trung và các vùng miền lân cận, quà lưu niệm, trầm hương,…

    Không gian cửa hàng thoáng mát, hiện đại, tọa lạc ở những vị trí thuận lợi gần trung tâm thành phố và các điểm du lịch. Phục vụ hơn 1000 lượt khách trong và ngoài nước mua sắm mỗi ngày. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Miễn phí ship nội thành Đà Nẵng, miễn phí đóng gói và dùng thử sản phẩm. Cửa hàng luôn nỗ lực kiểm định chất lượng từng loại sản phẩm, từng cơ sở sản xuất đảm bảo tất cả sản phẩm đều đạt Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Đảm bảo giá cả hợp lý, sản phẩm đảm bảo hàng loại 1, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Đặc sản Hương Đà có tốc độ phát triển khá nhanh trong thời gian gần đây với nhiều cửa hàng khai trương ở nhiều con đường lớn, các cửa hàng đều có thiết kế rộng rãi, vị trí đắc địa, chất lượng sản phẩm đảm bảo cho khách hàng, số lượng mặt hàng đa dạng cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngã 3 Võ Văn Kiệt - Hồ Nghinh, TP. Đà Nẵng
    • Số 04 Duy Tân, TP. Đà Nẵng
    • Số 333 Hoàng Văn Thái, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại: http://dacsanhuongda.vn/dia-chi/

    Điện thoại: 0896 221 122
    Email: dacsanhuongda@gmail.com
    Website: http://dacsanhuongda.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/huongdadacsandanang
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    Đặc sản Hương Đà
    Đặc sản Hương Đà
    Đặc sản Hương Đà
    Đặc sản Hương Đà

  2. Siêu thị Đặc sản miền trung Thiên Phú là địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách, hay các tour du lịch, có quy mô lớn và phục vụ chuyên nghiệp, nơi dây cung cấp đa dạng mặt hàng đặc sản cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đây là chuỗi siêu thị đặc sản có quy mô lớn với các cơ sở rải khắp Đà Nẵng. Bên cạnh việc chọn lọc những mặt hàng chất lượng thì siêu thị còn chú trọng đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    Siêu thị Đặc sản miền trung Thiên Phú bán các loại đồ khô như chả bò, tôm khô, mực 1 nắng, các loại đồ khô pha uống, tôm chua… đều là những đặc sản của Đà Nẵng rất nổi tiếng. Giá khá mềm nhưng chất lượng vẫn tuyệt vời, rất được nhiều du khách nước ngoài yêu thích và lui tới. Các sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau, tùy theo loại, chỉ từ 100.000 VNĐ, có các sản phẩm trên 3.000.000 VNĐ, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn sản phẩm theo khoảng giá, tài chính, mục đích ăn uống, làm quà tặng, quà biếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 198 Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Duy Tân, P. Hòa Thọ Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại: http://dacsanthienphu.vn/

    Điện thoại: 0983 234 118
    Website: http://dacsanthienphu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/198honghinh

    Gọi điện
    Đặc sản miền trung Thiên Phú
    Đặc sản miền trung Thiên Phú
    Đặc sản miền trung Thiên Phú
    Đặc sản miền trung Thiên Phú
  3. Top 3

    ViGift.Vn - Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà

    Gọi điện

    ViGift.Vn - Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà là địa chỉ uy tín và quen thuộc chuyên cung cấp các loại đặc sản miền Trung. Hàng ngày có rất nhiều du khách tham quan, mua sắm tại đây. Bởi vậy, ViGift.Vn - Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà được đánh giá khách quan là siêu thị đặc sản có quy mô và chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng với 1 cơ sở. Dù có sự trùng lặp về các loại mặt hàng giống những cửa hàng khác như: chả bò, nem tré, cá mực rim, hải sản sấy khô…

    Tuy nhiên sự khác biệt của ViGift.Vn - Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà nằm ở chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mọi đánh giá của khách hàng về nơi này khiến địa chỉ này ngày càng hoàn thiện hơn về việc đảm bảo an toàn thực phẩm, chất lượng phục vụ bán hàng và hậu mãi chăm sóc khách hàng. Tại đây cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đặc sản cao cấp có chất lượng đảm bảo tuyệt đối với giá tốt nhất, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 347 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0898 200 123

    Email: www.vigift.vn@gmail.com
    Website: https://vigift.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViGift.vn

    Gọi điện
    ViGift.Vn - Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà
    ViGift.Vn - Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà
    ViGift.Vn - Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà
    ViGift.Vn - Đặc Sản Đà Nẵng Làm Quà
  4. Đặc Sản Ngon Đà Nẵng chuyên cung cấp đặc sản Đà Nẵng và các tỉnh miền trung từ các nhà sản xuất đảm bảo uy tín, chất lượng. Gồm có các loại đặc sản như: Đặc sản khô Đà Nẵng, Bánh Kẹo Đặc Sản, Hải Sản sấy tẩm, Mắm Đặc Sản, Hải sản 1 nắng, Hạt – Hoa quả khô, Chả – Nem – Tré, Hạt dinh dưỡng, Trà rượu cà phê, Trầm Hương.


    Khách hàng ngoài mua trực tiếp tại cửa hàng, còn có thể đặt hàng qua số điện thoại, fanpage hoặc trang web của cửa hàng Đặc sản Ngon Đà Nẵng. Khi khách đặt qua trang Web thì cần lưu ý thực hiện:

    • Kiểm tra xem có đúng và đủ các sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua
    • Kiểm tra sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không
    • Nếu không hài lòng với sản phẩm Quý khách có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng/bán hàng xác nhận và trả lại hàng.
    • Đặc sản ngon Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của Khách hàng sau khi Khách hàng nhận và thanh toán.

    Tất cả sản phẩm mua tại Dacsanngondanang.com đều có thể đổi sang một chủng loại hàng hóa khác ngang giá hoặc giá cao hơn trong vòng 3 ngày. Trong trường hợp sản phẩm trao đổi có giá thấp hơn, khách hàng phải mua tăng số lượng hàng để bù đắp vào mức chênh lệch giá. Tất cả sản phẩm muốn đổi phải chưa qua sử dụng còn nguyên hộp, nguyên tem, hoặc ny-lông đảm bảo và có hóa đơn bán hàng đi kèm. Khách hàng có thể thanh toán qua 3 cách:

    • Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
    • Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
    • Thanh toán online qua chuyển khoản

    Những sản phẩm tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Nguyễn Công Sáu, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 9109 & 0987 428 428
    Email: info@dacsanngondanang.com
    Website: https://dacsanngondanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dacsanngondananglamqua

    Gọi điện
    Đặc Sản Ngon Đà Nẵng - Đặc Sản Quà Tặng
    Đặc Sản Ngon Đà Nẵng - Đặc Sản Quà Tặng
    Đặc Sản Ngon Đà Nẵng - Đặc Sản Quà Tặng
    Đặc Sản Ngon Đà Nẵng - Đặc Sản Quà Tặng
  5. Hanigo là một trong những cửa hàng nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong nội thành cũng như khách du lịch trong suốt những năm qua. Để đi đến được ngày hôm nay, Hanigo đã nhận nhiều lời khen khê khác nhau nhưng Hanigo luôn trân quý điều đó và đặc biệt từ những ngày đầu thành lập tới nay, khâu đóng gói sản phẩm của Hanigo luôn nhận được những lời khen từ khách hàng.


    Hanigo không dám nói là sẽ bán đồ ngon nhất, giá rẻ nhất nhưng dám khẳng định từng sản phẩm mình bán ra luôn luôn đảm bảo vệ sinh, sạch đẹp đến tận tay người dùng. Đối với nguyên liệu nhập vào Hanigo luôn chọn nguồn hàng uy tín, đảm bảo, sau đó được bảo quản trong phòng riêng, nhân viên kho cũng phải mặc đồ bảo hộ và đeo khẩu trang xuyên suốt quá trình làm và luôn phải đặt tiêu chí An toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu. Từng gói hàng được đóng gói kĩ càng, hút chân không, đóng túi zip nên không sợ bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, khách đi du lịch đến Đà Nẵng đều ghé Hanigo mua đặc sản về làm quà nên bao bì đóng gói phải đẹp và tiện lợi thì mới làm quà tặng được. Chính vì vậy, các sản phẩm của Hanigo đều được làm từ túi giấy, ở giữa có nilong trong suốt để khách có thể xem sản phẩm. Bên ngoài là tem của sản phẩm có ngày sản xuất, hạn sử dụng, mã vạch nên khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Mỹ An 14, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0352 649 212
    Email: ducnt32@gmail.com
    Website: https://hanigo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dacsandananghanigo

    Gọi điện
    Hanigo Food Đặc Sản Đà Nẵng NGON
    Hanigo Food Đặc Sản Đà Nẵng NGON
    Hanigo Food Đặc Sản Đà Nẵng NGON
    Hanigo Food Đặc Sản Đà Nẵng NGON
  6. Top 6

    Chính Gốc - chinhgoc.vn

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ghé thăm Đà Nẵng và mong muốn tìm kiếm một loại đặc sản miền Trung về làm quà thì cửa hàng đặc sản Đà Nẵng Chính Gốc chính là nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin với cam kết cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm, và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Từ ngày đầu thành lập, cửa hàng đặc sản Đà Nẵng Chính Gốc đã nghiên cứu thị trường trong thiên đường ẩm thực Đà Nẵng và đã chọn lọc ra những mặt hàng đặc sản ngon, hấp dẫn, chất lượng, uy tín với giá thành tốt và nổi tiếng nhất của đặc sản miền Trung nói chung cũng như đặc sản Đà Nẵng nói riêng để phục vụ tất cả mọi người, nhất là các khách du lịch và những ai muốn được thưởng thức ẩm thực Đà thành. Với phương châm “tất cả vì quyền lợi của người tiêu dùng” và sự lãnh đạo tài tình của ban giám đốc, cửa hàng đặc sản Đà Nẵng Chính Gốc cam kết sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức đặc sản an toàn và tiện lợi nhất của người dân cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 13 Trần Bạch Đằng, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 148 123
    Email: chinhgoc@gmail.com
    Website: https://chinhgoc.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Chính Gốc - chinhgoc.vn
    Chính Gốc - chinhgoc.vn
    Chính Gốc - chinhgoc.vn
    Chính Gốc - chinhgoc.vn
  7. Với phương châm khách hàng là thượng đế và an toàn vệ sinh thực phẩm, Đặc sản Đại Lộc Phát đã chọn lọc những mặt hàng đặc sản ngon, chất lượng, nổi tiếng và có nguồn gốc xuất xứ để phục vụ mọi người. Nhu cầu con người ngày càng cao hơn, thích du lịch, thích khám phá và thích hưởng thụ. Bên cạnh các nhu cầu về công việc, sức khoẻ, làm đẹp, thời trang còn có nhu cầu về ăn uống, về quà tặng. Muốn có những món đặc sản ngon, những món quà hấp dẫn bạn hãy đến Siêu thi Đại Lộc Phát.


    Cửa hàng Đặc sản Đại Lộc Phát là địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến. Hơn nữa, giá thành ở đây phải chăng, các mặt hàng đều được đóng gói gọn gàng, hỗ trợ vận chuyển cho người mua để thuận tiện hơn. Nằm trên con đường Hoàng Hoa Thám, đối diện ngay nhà xa xe lửa, siêu thị tọa lạc ngay tại vị trí khá lí tưởng cho du khách có thể ghé đến và mua sắm trước khi lên tàu ra về. Tại đây cung cấp đầy đủ các loại mặt hàng đặc sản làm quà như rong biển Mỹ Khê, mực một nắng, nem tré, mực rim,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hoàng Hoa Thám, P. Tân Chính , Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6375 0467
    Email: ds.daclophat@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Đặc sản Đại Lộc Phát
    Đặc sản Đại Lộc Phát
    Đặc sản Đại Lộc Phát
    Đặc sản Đại Lộc Phát
  8. Siêu thị đặc sản Quà Miền Trung với hơn 2.000 mặt hàng đặc sản Đà Nẵng, đặc sản miền Trung, quà lưu niệm. Tại đây không gian thoáng mát, hiện đại, tọa lạc những vị trí thuận tiện. Phục vụ hơn 500 lượt du khách trong và ngoài nước mua sắm mỗi ngày. Quý khách có thể mua đặc sản mực khô, mực một nắng, mực rim me, chả bò, tré, bánh khô mè, cá khô, ... mang đến cho quý khách những đặc sản chất lượng chính gốc, ngon, lạ và đậm nét truyền thống.


    Tại đây cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đặc sản cao cấp có chất lượng đảm bảo tuyệt đối với giá tốt nhất, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Đội ngũ nhân viên bán hàng nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình khiến bạn hài lòng khi mua sắm. Siêu thị đặc sản Quà Miền Trung là nơi bạn có thể tìm thấy các sản phẩm đặc sản Đà Nẵng chất lượng và giá cả hợp lý để mang về làm quà cho người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179-181 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0947.264.111/ 0947.794.111
    Email: quamientrung@gmail.com
    Website: website https://quamientrung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SieuThiQuaMienTrung/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Siêu thị đặc sản Quà Miền Trung
    Siêu thị đặc sản Quà Miền Trung
    Siêu thị đặc sản Quà Miền Trung
    Siêu thị đặc sản Quà Miền Trung
  9. Cửa hàng Đặc Sản Đà Nẵng là địa chỉ uy tín và quen thuộc chuyên cung cấp các loại đặc sản miền Trung. Hàng ngày có rất nhiều du khách tham quan, mua sắm tại đây. Chủ yếu là thực phẩm khô như: cá, mực, bò, nai, tôm,.. khô, mực một nắng; các loại trà; rong biển mỹ Khê, mực rim, cá rim, bánh khô mè, bánh tráng ... Hạn sử dụng từ 3-6 tháng. Ngoài ra còn có sản phẩm bánh kẹo, mứt, trái cây sấy khô thơm ngon và giàu dinh dưỡng.


    Những sản phẩm được gắn nhãn mác, bao bì, ngày sử dụng đã được ban quản lý chợ kiểm tra và niêm yết giá trên sản phẩm. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chính là ưu điểm ở đây.


    Cửa hàng Đặc Sản Đà Nẵng được thiết kế và trang trí mang phong cách trẻ trung, đáng yêu, phù hợp cho các bạn trẻ có thể đến đây check in rồi mua quà về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 - 25 An Thượng 26, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 122 618
    Website: https://dacsanlamqua.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Dacsanlamqua
    Gọi điện
    Cửa hàng Đặc Sản Đà Nẵng
    Cửa hàng Đặc Sản Đà Nẵng
    Cửa hàng Đặc Sản Đà Nẵng
    Cửa hàng Đặc Sản Đà Nẵng
  10. Top 10

    Chợ Cồn

    Bên cạnh những cửa hàng đặc sản Đà Nẵng, thì Chợ Cồn là nơi có bán rất nhiều mặt hàng mà đặc biệt là các món đặc sản Đà Nẵng ngon với giá rất bình dân. Khi đến với Đà Nẵng du khách có thể trải nghiệm ăn uống trong các khu ẩm thực cô cùng hấp dẫn. Chợ Cồn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực và mua sắm tại Đà Nẵng.


    Nếu đi từ Sân bay Đà Nẵng, bạn đi theo hướng về cầu Rồng, đến ngã tư đèn xanh đèn đỏ thì rẽ trái qua đường Nguyễn Tri Phương sau đó đi thẳng đến hầm chui Điện Biên Phủ. Tiếp theo bạn, rẻ phải chạy theo đường đường Điện Biên Phủ, Lý Thái Tổ đến ngã tư đường Hùng Vương và đường Ông Ích Khiêm. Chợ Cồn có rất nhiều hàng bày bán các loại đặc sản đa dạng. Tại đây kinh doanh đa dạng tất cả các mặt hàng, đặc biệt là các loại đặc sản miền Trung. Tại đây có rất nhiều đặc sản cho khách mua về làm quà như: mắm nêm, hải sản khô, mực, cá rim với giá cả phải chăng. Tuy nhiên giá các loại sản phẩm nhiều nơi không niêm yết, các quầy hàng tại đây thường có giá cả chênh lệch, bạn phải trả giá để có được mua với giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Chợ Cồn
    Chợ Cồn
    Chợ Cồn
    Chợ Cồn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy