Top 14 Khách sạn tốt nhất gần sân bay Đà Nẵng

Nguyễn Văn Cường 512 0 Báo lỗi

Sân bay Đà Nẵng được trang Sleepinginairports.net bình chọn là top 28 sân bay tốt nhất ở khu vực Đông Nam Á. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một khách sạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wings House

    Gọi điện

    Bạn có chuyến bay với khung giờ quá sớm hoặc quá trễ trong ngày (từ 22h00 đến 4h00 sáng hôm sau) và đang phân vân khi tìm khách sạn thì Wings House là lựa chọn tuyệt vời, đơn giản là vì nó nằm ngay bên cạnh sân bay, chỉ vài bước chân là bạn đã đặt chân đến ngôi nhà này rồi. Nơi đây không chỉ gần sân bay mà còn có cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng rất chu đáo, phòng sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Ngoài ra ở đây có một chú mèo cực đáng yêu, làm cho những ai đã một lần ghé nơi đây không thể quên. Wings House có phòng giường đôi (3 phòng), giường đơn (3 phòng) và giường tầng (4 phòng), phù hợp với cả các bạn đi du lịch theo team hoặc một mình. Tất cả các phòng có máy lạnh và tivi. Ngoài ra còn có một nhà bếp được trang bị lò vi sóng. Khách có không gian giao lưu, thư giãn trong khu vực phòng khách chung.


    Khác với những khách sạn cao cấp khác, Wings House sẽ rất phù hợp với các bạn trẻ, năng động thích sự độc lạ, không gian thoáng, chill chill ngoài trời. Các bạn có thể thấy Wings House có thiết kế nhà khá lạ mặt, phòng ốc thì được sơn màu sắc tươi sáng, khá rộng rãi chứng minh chủ của khách sạn rất có gu. Ngoài sự mới lạ trong thiết kế khách sạn, Wings House còn cho thấy sự khác biệt khi chiêu đãi khách hàng với những bữa ăn BBQ hải sản ngoài trời trên tầng thượng. Các bạn trẻ chuẩn bị đi du lịch Đà Lạt rất nên lưu lại địa chỉ này nhé, chắc chắn các bạn sẽ thu hoạch được rất nhiều tấm ảnh đẹp và dịch vụ tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K34/30 Thi Sách, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6386 8690

    Email: Wingshousedn@gmail.com

    Website: https://sites.google.com/view/wingshousedanang

    Fanpage: www.facebook.com/wingshousedanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Wings House
    Wings House
    Wings House
    Wings House

  2. Khách sạn Mitisa tiêu chuẩn 4 sao được thành lập bởi những người dân địa phương mong muốn mang đến cho du khách dịch vụ lưu trú chất lượng cao, tiêu chuẩn và hiếu khách tại thành phố Đà Nẵng. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, khách sạn 15 tầng và 60 phòng với hồ bơi và sân thượng được thiết kế và xây dựng theo phong cách tinh tế, trang nhã và hiện đại.


    Khách sạn Mitisa tọa lạc tại Nguyễn Văn Linh, con đường vàng và gần các điểm tham quan nổi tiếng của Đà Nẵng năng động như trung tâm tài chính và thương mại, địa điểm vui chơi giải trí và các điểm đến ẩm thực. Khách sạn chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 0,5km và cách Cầu Rồng vài phút đi bộ, nơi có con đường ven sông Hàn thơ mộng được du khách đánh giá là con đường đẹp nhất Việt Nam. Từ khách sạn chỉ mất 3 phút lái xe là bạn có thể đến bãi biển Mỹ Khê, từng được Tạp chí Forbes vinh danh là một trong những “Bãi biển sang trọng nhất thế giới”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67-69 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6355 5345

    Email: sales@mitisahotel.com

    Website: https://mitisahotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/mitisahoteldanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Mitisa
    Khách sạn Mitisa
    Khách sạn Mitisa
    Khách sạn Mitisa
  3. Top 3

    Khánh Linh Hotel

    Gọi điện

    Cách sân bay Đà Nẵng 2,2km khoảng 10 phút di chuyển bằng xe hơi bạn đã có thể đến check-in ở khách sạn Khánh Linh, một trong những khách sạn mới thành lập và có dịch vụ ổn định tốt được đánh giá cao. Khách sạn này còn có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí các gia đình, hay các bạn nào có nhu cầu có thể đặt trước để quá trình di chuyển được trơn tru hơn.


    Nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp, khách sạn Khánh Linh cũng rất hiện đại đồng điệu theo sự phát triển của thành phố. Bước vào khách sạn Khánh Linh có phòng khách chung, trong toàn bộ khuôn viên còn có một chỗ đỗ xe riêng cho khách lái xe. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và tổ chức tour du lịch cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước,...và thiết kế ở các phòng có một chút truyền thống, sang trọng, và rất là rộng rãi, thoải mái. Vào buổi sáng, khách nghỉ tại Khánh Linh cung cấp cho các quý khách những bữa sáng kiểu Mỹ hoặc kiểu à la carte. Các bạn có thể theo dõi fanpage của khách sạn Khánh Linh để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về giá phòng, và các chương trình mùa lễ hội hay của Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6322 1133
    Email: kskhanhlinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khanhlinhhoteldanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khánh Linh Hotel
    Khánh Linh Hotel
    Khánh Linh Hotel
    Khánh Linh Hotel
  4. Tọa lạc tại quận Hải Châu, chỉ cách sân bay Đà Nẵng hơn 1km, La Maison Des Délices là một trong những khách sạn theo tiêu chuẩn 3 sao được nhiều người biết đến và ghé tới khi du lịch Đà Nẵng. La Maison Des Délices luôn muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các vị khách nghỉ lại đây. Một điểm cộng nữa tại đây đó chính là có ban công view đường phố tạo nên cảm giác thoáng đãng, rất đáng để các bạn trải nghiệm. Tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc.


    Không gian của từng phòng khách của khách sạn La Maison Des Délices được thiết kế rất khác nhau, và hơn cả là bạn sẽ không nhìn thấy những thiết kế tương tự như này ở đâu khác. Từ cách sơn, bày trí đến các thiết bị được trang bị trong một căn phòng khách sạn, như việc phòng còn được trang bị cả máy giặt, lo vi sóng,...và đương nhiên khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ thường thấy như lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nếu bạn có dịp ghé Đà Nẵng vào một ngày không xa nữa thì nên lưu lại địa chỉ của La Maison Des Délices biết đâu bạn sẽ cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44-46 Man Thiện, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 296 696

    Email: maisondelicesdn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lamaisondesdeliceshostel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    La Maison Des Délices
    La Maison Des Délices
    La Maison Des Délices
    La Maison Des Délices
  5. Top 5

    Khách Sạn Samdi

    Khách sạn Samdi sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, với chuẩn dịch vụ tốt nhất chỉ cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng 0,5 km. Các khu hành chính, mua sắm, vui chơi cũng đều nằm trong bán kính 5km. Đặc biệt từ khách sạn Samdi còn mang đến cho quý khách tầm nhìn đẹp từ trên cao bao quát cảnh quan thành Phố Đà Nẵng với những chiếc cầu lung linh ánh đèn, bãi biển dài bất tận.


    Với kiến trúc nghệ thuật độc đáo, khách sạn Samdi có 115 phòng nghỉ dưỡng cao cấp, được trang bị nội thất sang trọng. Ngoài ra, nơi được xem là một trong những nơi thưởng thức buffet ngon nhất tại Đà Nẵng với hơn 50 món ăn trong thực đơn Âu – Á. Du khách được trải nghiệm phòng tập thể dục luôn có huấn luyện viên, dịch vụ Spa & Massage đẳng cấp trong không gian yên tĩnh. Điều tuyệt vời nữa là view cực đẹp với khung cảnh hồ Công viên 29/3 được ôm ấp bằng phố xá, vươn tầm nhìn xa hơn chính là Đèo Hải Vân với Đèo Hải Vân – Thiên hạ đệ nhất hùng quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6358 6222

    Email: info@samdihotel.vn

    Website: http://www.samdihotel.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/samdihoteldanangvietnam/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Samdi (view hồ cực đẹp)
    Khách sạn Samdi (view hồ cực đẹp)
    Khách sạn Samdi (thực đơn phong phú)
    Khách sạn Samdi (thực đơn phong phú)
  6. Bạn đang muốn tìm một khách sạn tốt nhất gần sân bay quốc tế Đà Nẵng thì COSY HOUSE Da Nang là sự lựa chọn hoàn hảo. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố và cũng vô cùng thuận tiện cho việc ra sân bay.


    Khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, có bố trí cả một góc bếp nhỏ xinh gồm bếp điện từ, tủ lạnh, âm đun nước, đũa, muỗng, nồi... cực kì chu đáo. COSY HOUSE Da Nang với tầm nhìn đẹp, thoáng mát. Tại đây, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Một điểm trừ nhỏ là phòng ở COSY HOUSE Da Nang sẽ hơi nhỏ và dễ gây cảm giác tù túng nhưng nếu các bạn thích sự tiện nghi và không để ý lắm về diện tích phòng thì đây là nói đáng để làm nơi nghỉ lưng cho bạn. Cũng như COSY HOUSE Da Nang luôn chú trọng đến sự thoái mái, tác phong dịch vụ và chất lượng dịch vụ nên mọi thứ đều được chuẩn bị cận thận và khắt khe để bạn có thể yên tâm yên giấc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38/17 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 054 428

    Email: cosyhousedanang@gmail.com

    Website: https://cosyhousedanang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cosyhousedanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    COSY HOUSE Da Nang
    COSY HOUSE Da Nang
    COSY HOUSE Da Nang
    COSY HOUSE Da Nang
  7. Top 7

    Danang Boutique Hotel

    Nằm ở Thành phố Đà Nẵng cách sân bay khoảng hơn 2km, Danang Boutique Hotel là một khách sạn 3 sao có tiếng và được đánh giá khá tốt ở Đà Năng. Khách sạn có các trang trí phòng ốc rất sang trọng hầu như các phòng đều được lát sàn gỗ và sơn tông màu phòng trầm cùng với việc lắp đặt hệ thống chíu sáng màu vàng tạo cảm giác dịu mắt và làm cho tinh thần của khách hàng lúc nào cũng thư thái và thoải mái.


    Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng và khu vực ghế ngồi. Một số phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, hoặc hướng ra bể bơi chung của khách sạn. Đây cũng là điểm đặc biệt của Danang Boutique Hotel khi sở hữu một hồ bơi rộng rãi, sạch sẽ, ban công hướng ngoại tạo cảm giác thoáng đãng. Không gian của khách sạn phải nói là cực kì rộng rãi tựa như một căn hộ nhỏ với đầy đủ bàn ghế sofa tiếp khách, bàn ngồi ăn, gian bếp... Bữa sáng ở đây theo dạng buffet tự chọn, với đa dạng các món ăn từ ẩm thực kiểu Mỹ đến kiểu Á. Khách sạn Danang Boutique Hotel hứa hẹn sẽ mang đến cho khách lưu trú những dịch vụ chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 150-156 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6384 0300 & 0898 151 556

    Email: danangboutiquehotel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/danangboutiquehotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Danang Boutique Hotel
    Danang Boutique Hotel
    Danang Boutique Hotel
    Danang Boutique Hotel
  8. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở quận Trung tâm Thành phố Đà Nẵng, Grand Cititel Danang Hotel cách Bà Nà Hill 37 km, cách Núi Khỉ 24,1km và cách Cầu Sông Hàn 5,1km, và cực kì gần kề với sông Hàn tiện lợi trong việc đi tham quan Đã Nẵng của các bạn. Khách sạn Grand Cititel Danang Hotel cung cấp cho mọi người phòng nghỉ với chất lượng 3 sao. Tổng số phòng nghỉ phục vụ khách hàng lên đến 90 phòng.


    Các phòng của khách sạn Grand Cititel đều được trang trí với tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với một số màu sắc nổi bật khác. Không gian tuy đơn giản, ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Khách sạn có trung tâm thể dục và dịch vụ trợ giúp đặc biệt như phòng sông hơi thư giãn. Tất cả các phòng đều có máy lạnh, truyền hình vệ tinh, ấm trà điện, bồn rửa vệ sinh, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng hoàn chỉnh với phòng tắm riêng trong khi một số phòng tại khách sạn còn có khu vực tiếp khách. Hầu như các khách hàng khi đến đây đều cảm thấy nơi đáng giá là chỗ nghỉ đáng đồng tiền nhất ở Đà Nẵng!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    532 Đường 2/9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 425 035

    Email: sales6@cititels.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cititeldn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Grand Cititel Danang Hotel
    Grand Cititel Danang Hotel
    Grand Cititel Danang Hotel
    Grand Cititel Danang Hotel
  9. Được mệnh danh là khu vườn Âu giữa lòng Đà Nẵng, Eden Plaza Đà Nẵng không chỉ là một điểm nghỉ dưỡng mà còn là nơi vui chơi, giải trí kết hợp Trung tâm tổ chức Tiệc cưới và Hội nghị Quốc tế. Các dịch vụ giải trí hấp dẫn như: công viên giải trí, bi da, bóng bàn câu lạc bộ trẻ em, bồn tắm nước nóng, hát karaoke, phòng tắm hơi, phòng yoga, spa, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, massage, tắm nắng, phòng thể dục, phòng trò chơi…


    Khách sạn này bao gồm 154 phòng, trang bị nội thất chuẩn 4 sao, được thiết kế có hướng ra biển tuyệt đẹp. Từ ban công của phòng bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố và sông Hàn thơ mộng. Bữa sáng với buffet tại Nhà hàng Ruby, buổi trưa yên ả với tách trà ở Holy Land nằm trên phố đi bộ hay buổi tối lãng mạn kèm rượu vang. Với vị trí trung tâm, cách Sân bay Đà Nẵng chỉ khoảng 1,6 km, Eden Plaza Đà Nẵng chắc chắn là điểm đến lý tưởng bạn khó lòng bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5-7 Duy Tân, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6366 2666

    Email: info@edenplazadanang.com

    Website: http://edenplazadanang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/edenplazadananghotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Eden Plaza Đà Nẵng (Phòng Deluxe)
    Eden Plaza Đà Nẵng (Phòng Deluxe)
    Eden Plaza Da Nang Hotel
    Eden Plaza Da Nang Hotel
  10. Top 10

    Danang Marriott Resort & Spa

    Với khung cảnh Ngũ Hành Sơn làm nền, Danang Marriott Resort & Spa cung cấp chỗ nghỉ sang trọng bên những bãi cát hoang sơ của Bãi biển Non Nước. Chỗ nghỉ này có 5 hồ bơi ngoài trời, spa đầy đủ dịch vụ và tiện nghi tập thể dục. Với nội thất hiện đại, phòng nghỉ rộng rãi tại đây có ban công riêng cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển hoặc hồ bơi và chỗ ngồi ngoài trời. Các phòng được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng 46 inch, khu vực tiếp khách rộng rãi và thảm tập yoga.


    Du khách có thể dành những buổi chiều nhàn nhã bên bãi biển riêng hoặc lặn với ống thở dưới làn nước trong xanh. Chỗ nghỉ này còn có Internet miễn phí, dịch vụ văn phòng và bàn đặt tour, giúp du khách thêm phần thuận tiện. Nhà hàng Goji cung cấp bữa sáng buffet thịnh soạn và phục vụ ăn uống cả ngày trong khi Nhà hàng Madame Son phục vụ các món ăn Việt Nam. Du khách có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ tại các quán Great Room, Writer's Bar và Non Nuoc Bar. Danang Marriott Resort & Spa nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe. Phố Cổ Hội An, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, nằm trong bán kính 30 km từ chỗ nghỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3968 888
    Email: danang.reservations@marriott.com
    Website: https://linktr.ee/danangmarriottresortandspa
    Fanpage: https://www.facebook.com/DanangMarriottResortSpa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Danang Marriott Resort & Spa
    Danang Marriott Resort & Spa
    Danang Marriott Resort & Spa
    Danang Marriott Resort & Spa
  11. Top 11

    Cozy Da Nang Boutique Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bảo tàng Chăm 300 m, Cozy Danang Boutique Hotel có chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Khách sạn 4 sao này cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar hoặc dùng bữa ở nhà hàng. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Cozy Danang Boutique Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu lục địa. Khách nghỉ tại Cozy Danang Boutique Hotel có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Đà Nẵng, chẳng hạn như đi xe đạp. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Trung tâm thương mại Indochina Riverside, Cầu khóa Tình yêu và Cầu Sông Hàn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 2 km từ Cozy Danang Boutique Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Cô Giang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3658 666
    Email: info@cozydananghotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082942820036
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Cozy Da Nang Boutique Hotel
    Cozy Da Nang Boutique Hotel
    Cozy Da Nang Boutique Hotel
    Cozy Da Nang Boutique Hotel
  12. Top 12

    Wink Hotel Danang Centre

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bảo tàng Chăm 600 m, Wink Hotel Danang Centre có chỗ nghỉ với trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, nhà hàng và quầy bar. Khách sạn 4 sao này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ văn phòng. Chỗ nghỉ nằm trong bán kính 2 km từ trung tâm thành phố và 600 m từ Trung tâm thương mại Indochina Riverside.


    Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng được bố trí tủ để quần áo và phòng tắm riêng với máy sấy tóc trong khi một số phòng nhìn ra thành phố. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Khách sạn nằm cách Cầu Sông Hàn 1 km và Cầu khóa Tình yêu 1,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 3 km từ Wink Hotel Danang Centre. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 028 2250 8531
    Email: book@wink-hotels.com
    Website: https://www.wink-hotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086376465007
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Wink Hotel Danang Centre
    Wink Hotel Danang Centre
    Wink Hotel Danang Centre
    Wink Hotel Danang Centre
  13. Top 13

    Vanda Hotel

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng gần Cầu Rồng, khách sạn Vanda Hotel hiện đại này có hồ bơi trong nhà, nhà hàng cũng như trung tâm thể dục và spa mát-xa trong khuôn viên. Du khách có thể sử dụng miễn phí xe đạp và truy cập Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh mini và két an toàn cá nhân. Một số phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố/dòng sông hoặc khu vực ghế ngồi riêng biệt. Phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Du khách có thể đến gặp nhân viên lễ tân để được hỗ trợ với một loạt dịch vụ suốt cả ngày, bao gồm dịch vụ giữ hành lý, đỗ xe cho khách, giặt là và đưa đón sân bay. Vanda Hotel có trang thiết bị phòng họp. Du khách chỉ cần đi 5 phút là tới Chợ Hàn. Bãi biển Mỹ Khê và Sân bay Đà Nẵng cách khách sạn lần lượt 3 km và 2 km. Nhà hàng Trico phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày cũng như bữa trưa và bữa tối. Du khách còn có thể thư giãn với đồ uống giải khát tại quầy bar Top View trong khi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3525 969
    Email: info@vandahotel.vn
    Website: https://www.vandahotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vandahoteldn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Vanda Hotel
    Vanda Hotel
    Vanda Hotel
    Vanda Hotel
  14. Top 14

    Sanouva Danang Hotel

    Tọa lạc tại quận Hải Châu, Sanouva Da Nang Hotel có nhà hàng và tầm nhìn ra biển, sông, núi cũng như thành phố. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục, tận hưởng dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng hoặc thư giãn tại phòng xông hơi khô. Wi-Fi được cung cấp miễn phí cho khách. Các phòng và suite tại đây được trang bị TV màn hình phẳng, ấm đun nước điện và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.


    Du khách có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân hoặc sắp xếp việc đi tham quan tại bàn đặt tour. Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với dịch vụ đưa đón sân bay, giặt, ủi và cho thuê xe hơi. Khách sạn cách Cầu Sông Hàn 900 m và cách Bãi biển Mỹ An 4,7 km. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đó 3 km. S'Ngon, nằm trên tầng 3 của tòa nhà khách sạn, phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày với một loạt các món ăn quốc tế và Việt Nam. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt phòng ngay để được tận hưởng các dịch vụ đến từ Sanouva Da Nang Hotel!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3823 468
    Email: info@sanouvadanang.com
    Website: https://www.sanouvadanang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SanouvaDanangHotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sanouva Danang Hotel
    Sanouva Danang Hotel
    Sanouva Danang Hotel
    Sanouva Danang Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy