Top 12 Khách sạn tốt nhất gần sân bay Cần Thơ

Phạm Lộc 148 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm một nơi dừng chân lý tưởng gần sân bay Cần Thơ sau chuyến bay dài đến Cần Thơ? Nếu vậy, hãy cùng Toplist chúng mình khám phá một số khách sạn cung ... xem thêm...

  1. Top 1

    SOJO Hotels

    Gọi điện
    SOJO Hotels với dịch vụ lưu trú kết hợp giữa trải nghiệm công nghệ hiện đại đan xen dấu ấn địa phương, SOJO mong muốn mang lại sự thích thú cho du khách trong từng chi tiết nhỏ nhất. Với các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và được trang trí ấm cúng, tinh tế, SOJO Hotels mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho du khách. Đội ngũ nhân viên trong khách sạn được đào tạo chuyên nghiệp và luôn thân thiện, tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

    Mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, SOJO Hotels sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ bưu điện, quầy lễ tân 24 giờ chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Sojo ngoài một số khách sạn khác trong thành phố. Việc lưu trú tại SOJO Hotels giúp du khách tiết kiệm thời gian di chuyển và tận hưởng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời. SOJO Hotels cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ chất lượng dịch vụ tốt mà còn không gian nghỉ ngơi thoải mái và thuận tiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112A3 Trần Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 020 4383 8333
    Email: sojo@sojohotels.com
    Website: sojohotels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SOJOHotels
    Gọi điện
    SOJO Hotels
    SOJO Hotels
    SOJO Hotels
    SOJO Hotels

  2. Top 2

    Mường Thanh Luxury Cần Thơ

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay vị trí đắc địa thuộc trung tâm vui chơi giải trí ở Cồn Cái Khế, khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ được xây dựng vào năm 2015, là sự mở đầu cho cuộc chinh phục ngành khách sạn của Tập Đoàn Mường Thanh ở đồng bằng sông Cửu Long. Với tiêu chuẩn đẳng cấp của một khách sạn 5 sao, tòa nhà Mường Thanh có tổng cộng 27 tầng lầu chứa 300 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi hiện đại để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, khách sạn nằm ngay bên cạnh dòng sông Hậu thơ mộng, mỗi du khách còn có dịp thưởng thức vẻ đẹp toàn cảnh của cuộc sống yên bình của cư dân nơi đây và vẻ đẹp kỳ vĩ của cầu Cần Thơ nổi tiếng nhất là khi màn đêm buông xuống.

    Đặc điểm nổi bật trong dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ: Phòng ngủ có thiết kế bắt mắt và diện tích rộng, thông thoáng, đầy đủ đồ dùng sinh hoạt. Cung cấp dịch vụ kết nối Wifi miễn phí cho tất cả phòng và khu vực trong khách sạn. Cung cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng 24/24. Du khách có thể vừa thưởng thức các món ngon của Việt - Âu - Á vừa tìm hiểu về văn hóa ẩm thực tại nhà hàng Tây Đô của khách sạn, đặc biệt là các đặc sản của miền Tây. Khu vui chơi giải trí cao cấp và đa dạng như: hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, phòng karaoke, các quầy bar, phòng trà Cầm Thi,... Sở hữu những đại sảnh lớn để phục vụ nhu cầu tổ chức tiệc cưới và hội nghị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu E1, Cồn Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại
    : 029 2368 8888
    Email:
    salesgroup@cantho.muongthanh.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cantho.muongthanh.vn/

    Gọi điện
    Mường Thanh Luxury Cần Thơ
    Mường Thanh Luxury Cần Thơ
    Mường Thanh Luxury Cần Thơ
    Mường Thanh Luxury Cần Thơ
  3. Top 3

    Victoria Can Tho Resort

    Gọi điện

    Kế đến, một cái tên cũng rất nổi tiếng đối với các du khách một khi đến tham quan Cần Thơ - Victoria Can Tho Resort, đây là khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao của khu vực trung tâm Đồng Bằng Sông Cửu Long. Victoria Cần Thơ tọa lạc ở phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ với những tiện ích cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một địa điểm lưu trú, trải nghiệm đáng nhớ.

    Thiết kế của Victoria Can Tho Resort là sự pha trộn giữa nét cổ kính của kiến trúc thời Pháp thuộc với vẻ đẹp tự nhiên của dòng sông Hậu nằm kề bên. Victoria Can Tho Resort gồm có 92 phòng được thiết kế đặc biệt mang vẻ đẹp của kiến trúc Việt kết hợp cùng sự tư duy thẩm mỹ độc đáo của người Pháp nên đảm bảo sẽ để lại dấu ấn rất riêng cho mọi du khách khi đến nghỉ dưỡng ở khu du lịch này. Ngoài ra, đến với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này thì bạn có thể du ngoạn trên chiếc tàu Lady Hậu để thưởng ngoạn phong cảnh buổi sớm mai khi mặt trời vừa ló dạng vô cùng dịu êm. Hoặc bạn có thể ngắm buổi chiều hoàng hôn nên thơ khi đến với Victoria Can Tho Resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Cồn Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    029 2381 0111
    Email: resa.cantho@victoriahotels.asia
    Website:
    https://www.victoriahotels.asia/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VictoriaCanThoResort

    Gọi điện
    Victoria Can Tho Resort
    Victoria Can Tho Resort
    Victoria Can Tho Resort
    Victoria Can Tho Resort
  4. Top 4

    Sheraton Can Tho

    Gọi điện

    Nằm trong tổ hợp khách sạn và khu thương mại cao cấp, mang tiêu chuẩn 5 sao của Tập Đoàn Vingroup tại thủ phủ miền tây, khách sạn Sheraton Can Tho là một công trình đẳng cấp, một khu nghỉ dưỡng VIP lớn nhất tại trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long. Tọa lạc tại vị trí phồn hoa của thành phố với tầm nhìn bao quát phong cảnh mây nước của miền tây thơ mộng, Vinpearl Cần Thơ chính là một đại diện nổi bật trong sự phát triển nhanh chóng theo phong cách hiện đại và sang trọng của thành phố hiện nay. Là tòa nhà cao nhất Cần Thơ có tổng cộng 260 phòng nghỉ đạt chất lượng quốc tế và tiện nghi hoàn hảo, không gian của mỗi phòng hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng lý thú và thoải mái nhất.

    Sheraton Can Tho là khách sạn 5 sao đầu tiên của Tây Đô. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa, với tầm nhìn hướng thành phố Cần Thơ nhộn nhịp và sông Hậu êm đềm. Với đa tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời, quầy bar, ẩm thực phong phú, trung tâm thương mại liền kề và các hoạt động giải trí thời thượng, đẳng cấp bậc nhất thành phố, Sheraton Can Tho là điểm đến & biểu tượng mới đầy ấn tượng của vùng đất miền Tây trù phú này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    209 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    029 2376 1888

    Email: vcasi.reservation@sheraton.com

    Webiste: vn.sheratoncantho.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SheratonCanTho

    Gọi điện
    Sheraton Can Tho
    Sheraton Can Tho
    Sheraton Can Tho
    Sheraton Can Tho
  5. Top 5

    TTC Hotel

    Gọi điện

    Nép mình bên bờ sông Hậu và cách bờ sông 2 phút đi bộ, TTC Hotel - Can Tho toạ lạc ở trung tâm thành phố Cần Thơ. Với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và dòng sông, khách sạn 10 tầng này có hồ bơi ngoài trời, quầy lễ tân 24 giờ và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. TTC Hotel - Can Tho cách Chùa Ông, Chợ đêm và Sân vận động Cần Thơ 500 m. Chợ nổi Cái Răng chỉ cách đó 6 km và Sân bay Cần Thơ 7 km. Thành phố Hồ Chí Minh cách đó khoảng 3 giờ lái xe.


    Các phòng máy lạnh có sàn lát gạch và được trang bị đầy đủ tiện nghi với tủ quần áo, bàn làm việc, truyền hình cáp và khu vực tiếp khách. Minibar và tiện nghi pha trà/cà phê cũng được cung cấp. Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. TTC Hotel - Can Tho có trung tâm dịch vụ doanh nhân, sòng bạc và hộp đêm. Du khách có thể tận hưởng buổi tiệc nướng/karaoke ngay trong khuôn viên hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại spa của khách sạn. Chỗ để hành lý, dịch vụ giặt là và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp được cung cấp theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2381 2210 & 093 9100 508 & 0333 440 083
    Email: info@ttccantho.com
    Website: https://ttchospitality.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ttchotelcantho

    Gọi điện
    TTC Hotel
    TTC Hotel
    TTC Hotel
    TTC Hotel
  6. Top 6

    Nesta Hotel

    Gọi điện

    Nesta Hotel Can Tho tọa lạc tại thành phố Cần Thơ, dọc theo Sông Hậu. Truy cập Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong toàn bộ khuôn viên. Được trang trí độc đáo, mỗi phòng ở đây đều có TV truyền hình cáp màn hình phẳng, máy lạnh và minibar. Ngoài ra còn có một ấm đun nước điện.


    Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dép. Một số phòng nhìn ra sông Hậu hoặc thành phố. Tại Nesta Hotel Can Tho, du khách sẽ tìm thấy quầy lễ tân 24 giờ, khu vườn và quầy bar. Các tiện nghi khác được cung cấp tại khách sạn bao gồm dịch vụ đặt vé và chỗ để hành lý. Chỗ nghỉ cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Hotel Nesta cách Bến Ninh Kiều 2,8 km, Bảo tàng Cần Thơ 3 km và Chợ nổi Cái Răng 8 km. Sân bay Rạch Giá cách đó 100 km trong khi Sân bay Trà Nóc cách đó 15 km. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho gia đình, các cặp đôi nghỉ dưỡng khi tham quan. thư giãn khi dừng chân tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9C Trần Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 345 216 & 0292 3822 216
    Email: infoct@nestahotel.com.vn
    Website: https://nestahotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nestahotelcantho

    Gọi điện
    Nesta Hotel
    Nesta Hotel
    Nesta Hotel
    Nesta Hotel
  7. Top 7

    Pink Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Cần Thơ, cách Bến Ninh Kiều trong vòng 400 m và trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương 1,8 km, Pink Hotel Cần Thơ cung cấp WiFi miễn phí. Nằm cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh khoảng 2,2 km, xung quanh khách sạn có nhiều nhà hàng, quán ăn đông đúc thuận tiện cho việc thưởng thức ẩm thực. Chỗ nghỉ có quầy lễ tân 24 giờ, máy ATM và tổ chức các tour du lịch cho khách.


    Tại khách sạn, tất cả các phòng đều được trang bị tủ để quần áo. Hoàn chỉnh với phòng tắm riêng được trang bị chậu rửa vệ sinh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, các phòng nghỉ tại Pink Hotel Cần Thơ có TV màn hình phẳng và máy điều hòa. Một số phòng chọn lọc ở đây có ban công. Tất cả các phòng nghỉ sẽ cung cấp cho khách bàn làm việc và ấm đun nước. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Bảo tàng Cần Thơ, Sân vận động Cần Thơ và Cầu đi bộ Ninh Kiều. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cần Thơ, cách đó 9 km. Phải chăng quá tiện lợi cho bạn khi nghỉ ngơi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/2A Bà Triệu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0399 180 288 & 029 2220 0022
    Fanpage: https://www.facebook.com/pinkhotelcantho

    Gọi điện
    Pink Hotel
    Pink Hotel
    Pink Hotel
    Pink Hotel
  8. Top 8

    Ninh Kieu Riverside Can Tho Hotel

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những khách sạn nổi tiếng, chất lượng nhất tại Cần Thơ hiện nay đó chính là Ninh Kieu Riverside Can Tho Hotel. Được thành lập vào năm 1994 và hoạt động cho đến nay, Ninh Kiều Riverside nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng bởi cơ sở vật chất tiện nghi, phòng ốc hiện đại, sạch sẽ cũng với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo. Nếu có dịp du lịch đến với Cần Thơ, Ninh Kiều Riverside sẽ là một trong những lựa chọn thích hợp dành cho bạn bởi chất lượng dịch vụ được đảm bảo tại đây. Tọa lại tại vị trí đắc địa ngay tại bến Ninh Kiều, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch lân cận một cách nhánh chóng.

    Đặc điểm nổi bật trong dịch vụ của Ninh Kieu Riverside Can Tho Hotel: Khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế 4 sao với cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi. Khách sạn có 162 phòng nghỉ được thiết kế hơn 70% có hướng nhìn về dòng sông Hậu, cầu Cần Thơ và Cồn Ấu. Dịch vụ đa dạng gồm: lưu trú, nhà hàng, nhà hàng trên du thuyền; hội nghị, tiệc cưới; skybar,... Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Nhân viên với chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ. Có các chương trình khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2378 9789 & 029 2386 8999

    Email: info@ninhkieuriversidehotel.vn

    Website: http://www.ninhkieuriversidehotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ninhkieuriversidehotel/

    Gọi điện
    Ninh Kieu Riverside Can Tho Hotel
    Ninh Kieu Riverside Can Tho Hotel
    Ninh Kieu Riverside Can Tho Hotel
    Ninh Kieu Riverside Can Tho Hotel
  9. Top 9

    Amy Hotel

    Gọi điện

    Nằm ngay trung tâm bến Ninh Kiều, cách phố đi bộ, chợ đêm, bến Ninh Kiều chỉ 20m. Amy Hotel có đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, ăn uống, nghĩ dưỡng,… Trong phòng gia đình có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái của nhóm người. Nếu bạn có bằng lái xe, bạn có thể thuê một chiếc xe hơi. Khách sạn sẽ cung cấp cho khách truy cập Internet. Nếu bạn đói, bạn có thể sử dụng các dịch vụ của một quán bar ăn nhẹ. Thực hiện đăng ký cá nhên nhận/rời khách sạn. Các phòng ở các tầng trên có thể lên được bằng thang máy. Chủ xe được cung cấp bãi đậu xe miễn phí.


    Nếu bạn đang muốn đặt phòng của Amy Hotel thì có thể đặt trên trang web nên rất dễ dàng. Trẻ em ở mọi độ tuổi đều có thể nghỉ tại đây. An ninh của khách sạn cũng được đảm bảo có thiết bị báo cháy, hệ thống bình chữa cháy nên khá là yên tâm. Phòng được dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp vật dụng gọn gàng hàng ngày nên bạn cứ vô tư mà khám phá hết Cần Thơ, việc khó đã có Amy Hotel lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9B Lê Thánh Tôn, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2626 5678 & 0376 363 299
    Fanpage: https://www.facebook.com/amyhotelcantho

    Gọi điện
    Amy Hotel
    Amy Hotel
    Amy Hotel
    Amy Hotel
  10. Top 10

    Linh Phương Hotel

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn chất lượng và giá cả hợp lý thì Toplist gợi ý cho bạn cái tên Linh Phương Hotel. Với giá cả tại đây rất hợp lý, phù hợp với tiêu chuẩn 2 sao thì hệ thống khách sạn Linh Phương sẽ là địa điểm lý tưởng cho chuyến tận hưởng những ngày lễ tại Cần Thơ dành cho bạn, gia đình, người yêu.


    Linh Phương Hotel với 6 cơ sở hoạt động trên 200 phòng nghỉ với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến: Bến Ninh Kiều, chợ đêm, biển nhân tạo, Công viên Sông Hậu, gần Chợ Nổi Cái Răng, Bánh xèo 7 Tới... và các điểm vui chơi khác. Nội thất của khách sạn cao cấp, trang nhã, trang thiết bị hiện đại, view siêu đẹp ngắm nhìn khu vực nội ô. Đây được xem là điểm đến đa dạng tiện ích cho khách đoàn và nhóm khách gia đình. Phòng hội nghị lớn cùng đội ngũ nhân viên thân thiện giàu kinh nghiệm. Hãy liên hệ ngay với Linh Phương Hotel để biết thêm chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 161 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2376 8722 & 029 2376 8733
    • 7 Trần Đại Nghĩa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2364 3744 & 029 2364 3755
    • 55 Phạm Ngọc Thạch, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2386 3399
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/linhphuonghotel

    Email: linhphuonghotel5@gmail.com

    Website: linhphuonghotel.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/linhphuonghotel

    Gọi điện
    Linh Phương Hotel
    Linh Phương Hotel
    Linh Phương Hotel
    Linh Phương Hotel
  11. Top 11

    Con Voi Hotel

    Gọi điện
    Con Voi Hotel có địa chỉ nằm số 38 Trần Bạch Đằng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ, là một khách sạn khá nổi bật với vị trí gần sân bay Cần Thơ. Với vị trí thuận lợi, Con Voi Hotel là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của thành phố. Con Voi Hotel tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và tiện nghi. Với ấn tượng từ lúc bước vào, quý khách sẽ cảm nhận được không gian rộng rãi và phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện ích.

    Mỗi phòng nghỉ tại Con Voi Hotel đều được thiết kế đẹp mắt và trang nhã, tạo ra một không gian lý tưởng để nghỉ ngơi sau một ngày dài tham quan. Con Voi Hotel không chỉ tập trung vào việc cung cấp các tiện ích hiện đại mà còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với tinh thần phục vụ nhiệt tình và chu đáo, họ sẽ đảm bảo rằng du khách có một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Bạch Đằng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2353 2868 & 0918 008 459
    Email: convoihotelcantho@gmail.com
    Website: convoihotelcantho.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/convoihotel/
    Gọi điện
    Con Voi Hotel
    Con Voi Hotel
    Con Voi Hotel
    Con Voi Hotel
  12. Top 12

    Lavender Hotel Cần Thơ

    Gọi điện
    Lavender Hotel Cần Thơ địa chỉ tại số 31 KDC P2, Nguyễn Văn Linh, Quận Bình Thủy, Cần Thơ. Đây là một địa điểm lý tưởng cho du khách muốn có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi. Với vị trí đẹp và thuận tiện, khách sạn này mang đến sự tiện lợi cho việc đi lại và khám phá thành phố Cần Thơ. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Tất cả các phòng trong khách sạn được trang bị các thiết bị nội thất hiện đại nhất, đảm bảo mang đến sự tiện nghi cho khách hàng. Mỗi phòng đều có Smart TV, điều hòa, máy sấy tóc, hệ thống bình nóng lạnh, minibar,...


    Đội ngũ nhân viên tại Lavender Hotel Cần Thơ luôn nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/24. Sự chăm sóc và phục vụ tận tâm từ nhân viên đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với vị trí thuận lợi, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Lavender Hotel Cần Thơ là lựa chọn lý tưởng cho du khách khi đến Cần Thơ. Hãy đặt chân đến khách sạn này và tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời và không gian thoải mái trong chuyến du lịch của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 KDC P2, Nguyễn Văn Linh, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2655 4666
    Fanpage: https://www.facebook.com/LavenderHotelCanTho
    Gọi điện
    Lavender Hotel Cần Thơ
    Lavender Hotel Cần Thơ
    Lavender Hotel Cần Thơ
    Lavender Hotel Cần Thơ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy