Top 7 Khách sạn tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Ly Ly 1829 0 Báo lỗi

Lựa chọn một khách sạn nghỉ dưỡng tốt là một phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng. Vậy bạn đã tìm ra khách sạn nào phù hợp với mình khi đến Lạng Sơn ... xem thêm...

  1. Khách sạn Mường Thanh Lạng Sơn là khách sạn đầu tiên của tỉnh Lạng sơn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4*. Được đầu tư Sửa chữa và xây dựng thêm 1 tòa nhà 15 tầng mới mới vào giữa năm 2018, tháng 10/2018 Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn chính thức được công nhận là khách sạn 5 sao đầu tiên tại tỉnh Lạng Sơn. Đây là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi khi khách hàng đến thành phố Lạng Sơn không chỉ bởi dịch vụ chuyên nghiệp mà còn bởi vị trí thuận lợi của khách sạn đến bến xe và ga tàu, cũng như các trung tâm mua sắm, các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Lạng Sơn.


    Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn nằm giữa trung tâm thành phố với hơn 230 phòng nghỉ hiện đại, sang trọng cùng các dịch vụ đi kèm hấp dẫn như nhà hàng, bể bơi, hệ thống phòng tập gym, spa, phòng karaoke, vvv.... Là sự đầu tư đột phá và sự khẳng định chất lượng mà Tập đoàn Mường Thanh đem đến, khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn sẵn sàng cung cấp một giải pháp toàn diện cho nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi cũng như giải trí của bạn,cho phép bạn tạo ra một lịch trình bận rộn lại vô cùng thư giãn trong không gian ấm cúng như ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Ngô Quyền, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5386 6668 & 1900 1833

    Email: info@langson.muongthanh.vn & marketing@muongthanh.vn
    Website:
    https://luxurylangson.muongthanh.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/mtlshotel
    • www.facebook.com/fan.muongthanh
    Gọi điện
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Lạng Sơn
  2. SOJO Hotel Lang Son là khách sạn mới tại Lạng Sơn, tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nằm trên đường Phai Vệ thuộc thôn Tân Lập, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn. Đây được xem như trái tim xứ Lạng - nơi du khách có thể dễ dàng kết nối, khám phá điểm đến du lịch tâm linh kết hợp thăm quan di tích lịch sử và dễ dàng tiếp cận cửa khẩu giao thương miền Đông Bắc Việt Nam.


    SOJO Hotel Lang Son được thiết kế lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang trải dài trên núi đá chấm phá bằng nét uốn lượn như đường cong mềm mại của sông Kỳ Cùng. Hệ thống 119 phòng với trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng nghỉ hiện đại được điều khiển bằng app SOJO có thể thay đổi chế độ âm thanh, ánh sáng, màu sắc theo sở thích và tâm trạng của khách lưu trú. Mọi tiện ích trong phòng đều đáp ứng đầy đủ vừa vặn nhu cầu của khách hàng.


    Ngoài ra, bạn có thể khám phá văn hóa bản địa và thưởng thức ẩm thực tại JO247. Là nơi có không gian mở với decor cực đẹp, cùng loạt board game hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ trở thành địa điểm ăn nghỉ chơi ưa thích của bạn và người thân.

    SOJO Hotel Lang Son xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến công tác xa hay du lịch cùng gia đình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phai Vệ, Tân Lập, Mai Pha, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5390 9555
    Email:
    occ-lso@sojohotels.com

    Website: https://sojohotels.com/khach-san/SOJO-Lang-Son

    Fanpage: www.facebook.com/SOJOHotels

    Gọi điện
    SOJO Hotel Lang Son
    SOJO Hotel Lang Son
    SOJO Hotel Lang Son
    SOJO Hotel Lang Son
  3. Top 3

    Khách sạn Song Long

    Gọi điện

    Khách sạn Song Long được xây dựng với chất lượng phòng theo tiêu chuẩn 3 sao, nội thất hiện đại đa dạng, mang phong cách Châu Âu với 3 loại phòng Deluxe, Double, Superior đa dạng phù hợp nhiều nhu cầu lưu trú công tác, du lịch, nghỉ ngơi. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất gỗ tự nhiên hiện đại, chăn ga gối chất lượng cao, trang thiết bị nhà tắm hiện đại, sang trọng. Đồ dùng 1 lần, khăn mặt, khan tắm, giày dép chất lượng và sạch sẽ.


    Khách sạn có nhiều dịch vụ như: quán bar, sân gold, khu vui chơi trẻ em,... Hệ thống nước nóng sử dụng kép kèm hệ thống vòi sen điều chỉnh nhiệt độHệ thống điều hoà âm trần 2 chiều đảm bảo sự ấm áp về mùa đông & mát mẻ về mùa hè. Hệ thống thang máy khách sạn cao cấp Đội nhân viên Khách sạn Song Long được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, dịch vụ tiêu chuẩn cùng 3 loại ngôn ngữ giao tiếp Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Trung. Song Long luôn hân hạnh đón tiếp và trân trọng những ý kiến chia sẻ từ khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Lý Thường Kiệt, Phú Lộc 4, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0886 865 588 & 020 5389 5588

    Email: songlonghotel@avacorp.vn

    Website: https://songlonghotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063541424766

    Gọi điện
    Khách sạn Song Long
    Khách sạn Song Long
    Khách sạn Song Long
    Khách sạn Song Long
  4. Tọa lạc tại trung tâm Thành phố Lạng Sơn với 21 tầng cao, Vinpearl Hotel Lạng Sơn sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố, ôm trọn cả sông núi hữu tình. Vinpearl Hotel Lạng Sơn tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên, mang phong cách tân cổ điển hiện đại đến với Thành phố Lạng Sơn – miền đất cực Bắc của Việt Nam. Các nhà hàng của khách sạn Vinpearl Hotel Lạng Sơn là địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức tinh hoa ẩm thực thực Á Âu sang trọng và hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng tín đổ ẩm thực bốn phương. Đặc biệt nhà hàng được thiết kế thêm phòng VIP tạo nên không gian riêng tư đáp ứng mọi nhu cầu.


    Vinpearl Hotel Lạng Sơn có tổng cộng 4 phòng họp với thiết kế hiện đại, diện tích khác nhau từ 50m2 – 430m2, rất phù hợp cho những buổi họp/ký kết hợp đồng quan trọng nhằm mang đến sự chuyên nghiệp và thành công cho khách hàng. Các tiện ích trong khách sạn như Vincharm Spa, trung tâm thể hình, bể bơi trong nhà hiện đại đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Trần Hưng Đạo, Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5378 2999

    Website: http://fourpointslangson.com/

    Fanpage: www.facebook.com/FourPointsLangSon/

    Gọi điện
    Four Points by Sheraton Lang Son
    Four Points by Sheraton Lang Son
    Four Points by Sheraton Lang Son
    Four Points by Sheraton Lang Son
  5. Top 5

    Khách sạn New Centery

    Gọi điện

    Khách sạn New Centery là khách sạn đạt tiêu chuẩn phục vụ cao cấp 3 sao, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trẻ trung, năng động được đào tạo bài bản. New Centery Hotellà điểm du lịch bổ sung cho Lạng Sơn và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Lạng Sơn cách bến xe khách, Ga Lạng Sơn khoảng 1,5km, gần các khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh: Động Tam Thanh – Nhị Thanh và trung tâm mua sắm chợ Đông Kinh, chợ đêm Kỳ Lừa.


    Khách sạn New Centery bao gồm hai tòa nhà: tòa nhà A và tòa nhà B được bố trí thoáng đãng tạo nên một không gian hài hòa, yên tĩnh với 58 phòng nghỉ được bài trí theo phong cách hiện đại và sang trọng bao gồm 3 loại phòng: Phòng Vip, Deluxe và superio, internet không giây tốc độ cao. Khách sạn New Centery là một địa điểm lý tưởng cho khách hàng nghỉ ngơi và làm việc. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ khách sạn tận tâm, chu đáo, phòng đẹp giá rẻ, gần trung tâm mà yên tĩnh tại Lạng Sơn thì New Centery là một địa chỉ cực thích hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Trần Đăng Ninh, Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5388 6633 & 0915 019 888

    Email: newcenturyhotells@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khachsannewcentury/

    Gọi điện
    Khách sạn Vi's Boutique
    Khách sạn Vi's Boutique
    Khách sạn Vi's Boutique
    Khách sạn Vi's Boutique
  6. Top 6

    Khách Sạn A1 - Lạng Sơn

    Gọi điện

    Với vị trí toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố Lạng Sơn, nơi địa đầu của Tổ Quốc. Khách Sạn A1 - Lạng Sơn ngoài những trang thiết bị tiện nghi hiện đại, sang trọng, khách hàng sẽ có những ấn tượng sâu đậm bởi sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo mến khách của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đặc biệt tại đây với hệ thống giao thông tiện lợi chỉ mất vài phút di chuyển khách hàng sẽ được thưởng thức những phong cảnh đẹp, nổi tiếng, được thưởng thức văn hóa ẩm thực, những lễ hội đặc sắc riêng của Xứ Lạng.


    Khách Sạn A1 - Lạng Sơn có nhà hàng, quầy bar và khu vườn. Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Tất cả phòng nghỉ tại Khách Sạn A1 - Lạng Sơn đều được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Khách sạn với các phòng biệt thự và bungalow được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian bên trong được bài trí theo phong cách sang trọng pha trộn những nét truyền thống của người Việt và những nét hiện đại của phương Tây, hệ thống bể bơi bể sục đa năng cùng hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị, khu vui chơi, nhà hàng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 35, Đinh Tiên Hoàng, Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5372 3666 & 0982 245 055 & 0828 563 555 & 0915 323 989

    Email: khachsana1ls@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063538480687

    Gọi điện
    Khách Sạn A1 - Lạng Sơn
    Khách Sạn A1 - Lạng Sơn
    Khách Sạn A1 - Lạng Sơn
    Khách Sạn A1 - Lạng Sơn
  7. Top 7

    Khách sạn Nam Kinh

    Khách sạn Nam Kinh là một đơn vị trưc thuộc Công ty TNHH Nam Kinh đã được cấp đăng ký kinh doanh hoạt động lĩnh vực khác sạn. Khách sạn cách chợ Đông Kinh (Chợ Tỉnh) 50m về phía Nam, có bãi để xe ô tô tại khách sạn. Toà nhà khách sạn có 8 tầng gồm 1 thang máy và 2 cầu thang bộ - tổng số có 30 phòng ngủ mỗi phòng rộng từ 20-25m2, toàn bộ được khép kín trong phòng (điều hoà 2 chiều, bình tắm nóng lạnh, tủ lạnh, tivi thu qua vệ tinh, điện thoại gọi đi quốc tế) Tầng 1 là khu vực lễ tân và khu quầy bar.


    Từ khách sạn Nam Kinh, khách hàng có thể dạo chơi tách bộ ra chợ Đông Kinh mua sắm hàng hoá hay đi ôtô vòng quanh du ngoại khu hang động Nhất - Nhị - Tam Thanh vãn cảnh chùa Tiên, giếng Tiên, chùa Thành, Đến Kỳ Cùng, thăm nàng Tô Thị, dạo chơi chợ đêm Kỳ Lừa, dự lễ hội Đến Mẫu Đồng Đăng. Sự tích này ngàn năm vẫn còn được lưu truyền trong sử sách. Hãy note lại ngay địa chỉ này khi đến Lạng Sơn du lịch nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Ngô Gia Tự, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 025 3717 698

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Khách-sạn-Nam-Kinh/127352477805996

    Khách sạn Nam Kinh
    Khách sạn Nam Kinh
    Khách sạn Nam Kinh
    Khách sạn Nam Kinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy