Top 7 Khách sạn đẹp, sang trọng nhất Lý Sơn, Quảng Ngãi

Châu An 1750 0 Báo lỗi

Đảo Lý Sơn nằm cách đất liền khoảng 30 km. Là một thắng cảnh nổi tiếng và độc đáo với những ngọn núi nhô cao giữa không gian vô tận của trời và đất. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Khách Sạn và Resort Đảo Ngọc Lý Sơn là viên ngọc nổi trội, là điểm đến lý tưởng đầu tiên cho những ai mong muốn kì nghỉ trọn vẹn, đẳng cấp.


    Lí do bạn nên chọn Khách Sạn và Resort Đảo Ngọc Lý Sơn:

    • Đây được xem là mô hình khách sạn và Resort đầu tiên và duy nhất trên Đảo Lý Sơn được đặt ở một vị trí tuyệt đẹp, lý tưởng nhất với chiều dài bãi biển 155m và xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 85 phòng nghỉ dưỡng, mỗi phòng có diện tích từ 29m2 đến 48m2, đặc biệt hồ bơi vô cực với diện tích 120m2 nhìn ra biển Đông sẽ khiến bạn có cảm giác đang tắm mình giữa đại dương bao la.
    • Hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ buffet, nhà hàng Sky Light với sức chứa trên 300 khách để phục vụ du khách trải nghiệm về đêm trên Đại Dương mênh mông; Nhà hàng ngoài trời với sức chứa trên 500 khách để phục vụ các hoạt động Team Building, đốt lửa trại và BBQ; Bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản tươi ngon của địa phương.
    • Đội ngũ cán bộ, nhân viên là con em bản địa được đào tạo chính quy, tác phong chuyên nghiệp, thật thà, chăm chỉ, tâm huyết sẽ làm hài lòng bạn.

    Đồng thời về dịch vụ tại khách sạn được đánh giá đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Về phòng ốc, cơ sở hạ tầng thì khách Sạn và Resort Đảo Ngọc Lý Sơn đạt tiêu chuẩn, mang phong cách hiện đại, sang trọng, tạo nên đẳng cấp cho khách hàng khi sử dụng dịch lưu trú tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Đông, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5386 2888 & 0397 896 467

    Email: info@lysonpearlhotel.com

    Website: http://lysonpearlhotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/daongoclysonhotel/

    Gọi điện
    Khách Sạn và Resort Đảo Ngọc Lý Sơn
    Khách Sạn và Resort Đảo Ngọc Lý Sơn
    Lãng mạn, ngọt ngào với không gian lý tưởng
    Lãng mạn, ngọt ngào với không gian lý tưởng

  2. Top 2

    Mường Thanh Holiday Lý Sơn

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trung tâm hành chính của huyện đảo Lý Sơn, Mường Thanh Holiday Lý Sơn là nơi lưu trú lý tưởng cho bạn trong kì nghỉ dưỡng, công tác.


    Lí do bạn nên chọn Mường Thanh Holiday Lý Sơn:

    • Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với sự kết hợp của nền văn hóa hiện đại và không gian thiên nhiên hiền hòa biển xanh cát trắng nắng vàng sẽ để lại cho bạn những ấn tượng không thể nào quên. Hệ thống 92 phòng được trang bị nội thất ngoại nhập sang trọng, sàn gỗ ấm cúng, hiện đại theo lối thiết kế độc đáo, tân tiến. Nhiều phòng có cửa sổ lớn, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp ấn tượng của bình minh ngay trong phòng ngủ của mình và hít thở hương vị đậm đà tươi mát của gió biển.
    • Khách sạn có 1 nhà hàng với sức chứa 300 khách với ba phong vị Việt Nam – Âu - Á, ba định hướng ẩm thực khác nhau tạo nên một không gian ẩm thực sống động và phong phú tại Mường Thanh. Các món ăn đẹp mắt, ngon miệng được các đầu bếp hàng đầu chế biến một cách cầu kì, tỉ mỉ.
    • Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ đẳng cấp khi lưu trú tại đây như hát karaoke, tập thể hình, bể bơi, spa thư giãn, sinh nhật- lễ cưới,....

    Thêm vào đó, dịch vụ tại đây được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên cũng như sự đa dạng, đẳng cấp trong từng dịch vụ mà khách sạn cung cấp đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Đông, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5386 7333

    Email: info@lyson.muongthanh.vn

    Website: http://holidaylyson.muongthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhHolidayLySon/

    Gọi điện
    Mường Thanh Holiday Lý Sơn
    Mường Thanh Holiday Lý Sơn
    Mường Thanh Holiday Lý Sơn
    Mường Thanh Holiday Lý Sơn
  3. Xây dựng vào năm 2018, Khách sạn Phúc Hậu - Lý Sơn được đánh giá là một trong những điểm đến đẹp, lý tưởng ở Lý Sơn.


    Lí do bạn nên chọn Khách sạn Phúc Hậu - Lý Sơn:

    • Khách sạn có tầm nhìn biển và núi, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, bứt phá giới hạn. Vị trí thuận lợi, từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, thắng cảnh như Chùa Hang, Chùa Đục, Hang Câu, Âm Linh Tự, Cổng Tò Vò và Cột Cờ… mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí.
    • Phòng mới, được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất sang trọng: Tủ lạnh, tivi 32 in, máy điều hòa, bàn - ghế, tủ đồ, nước nóng lạnh, truyền hình 300 kênh, wifi tốc độ cao, quạt, dép đi trong nhà, dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, dép đi trong phòng, giấy vệ sinh, ...
    • Điểm cộng rất lớn dành cho Phúc Hậu chính là giá cả vô cùng dễ chịu, phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng với các mức thu nhập khác nhau.

    Hãy đến với Khách sạn Phúc Hậu - Lý Sơn để những trải nghiệm của mình thêm thú vị và được trọn vẹn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0981 979 815 & 0382 832 775

    Email: hotelphuchau@gmail.com

    Website: https://www.phuchauhotel.net/

    Fanpage: www.facebook.com/khachsanphuchauolyson

    Gọi điện
    Khách sạn Phúc Hậu - Lý Sơn
    Khách sạn Phúc Hậu - Lý Sơn
    Khách sạn Phúc Hậu - Lý Sơn
    Khách sạn Phúc Hậu - Lý Sơn
  4. Thêm một nơi lưu trú tuyệt với nhất cho bạn là Khách Sạn Biển Ngọc - Lý Sơn, đây được xem là nơi ở "đáng tiền nhất" ở Lý Sơn.


    Lí do bạn nên chọn Khách Sạn Biển Ngọc - Lý Sơn:

    • Biển Ngọc Hotel được xây dựng theo phong cách hiện đại và kết cấu hạ tầng sang trọng thoáng mát, nằm ngay vị trí lý tưởng tại đảo Lý Sơn Quảng Ngãi với mặt trước là hướng biển và sau lưng là núi. Cách bãi tắm khoảng 150m. Gồm 14 phòng, 2 phòng vip, 4 phòng đơn và 6 phòng đôi , 2 phòng tập thể với view hướng biển. Khi ở đây bạn có thể thoải mái ngắm làn nước trong vắt của biển Lý Sơn, đón làn gió mát lịm của biển từ phòng ngủ của mình hoặc ngắm hoàng hôn Lý Sơn với hệ thống cửa kính được thiết kế đặc biệt.
    • Ví trí thuận lợi, từ Biển Ngọc Hotel đến Chùa Hang “700m”, Chùa Đục “ 3km” , Hang Câu “800”, Cổng Tò Vò “ 2.5km”, Cột Cờ “1.5km “, Núi Thới Lới “ 1km”. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí trong hành trình khám phá của mình.
    • Giá cả tương đối hợp lý chính là điểm cộng lớn dành cho Biển Ngọc.

    Đến với khách Sạn Biển Ngọc - Lý Sơn chắc chắc các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về dịch vụ đa dạng và đẳng cấp mà khách sạn đem lại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn thân thiện, tận tâm hỗ trợ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đội 12, Thôn Đông, An Hải, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0973 990 194

    Email: khachsanbienngoclyson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khachsanbienngoclyson/

    Gọi điện
    Khách Sạn Biển Ngọc - Lý Sơn
    Khách Sạn Biển Ngọc - Lý Sơn
    Khách Sạn Biển Ngọc - Lý Sơn
    Khách Sạn Biển Ngọc - Lý Sơn
  5. Top 5

    HUNG THINH Hotel Lý Sơn

    Gọi điện

    Nằm cách trung tâm đảo Lý Sơn 2,5 km, nằm ngay cạnh cảng Bến Đình, Hưng Thịnh Hotel chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những cảnh quan, trải nghiệm vô cùng thú vị khi đến thăm huyện đảo Lý Sơn.


    Đây là nơi tập trung đông đúc nhất các hoạt động vui chơi, giải trí, ăn uống hải sản tươi sống lớn nhất đảo cả ban ngày lẫn về đêm. Các phòng trong hệ thống khách sạn gồm các view biển, view núi và view nhìn ra khu vui chơi trung tâm. Không những vậy, Hưng Thịnh Hotel còn có ban công thoáng mát ở đây quý khách vừa có thể nhìn ra biển để hít trọn bầu không khí trong lành từ biển. Vừa chiêm ngưỡng được cảnh đông vui về đêm của đảo, vẻ đẹp lung linh trong ánh đèn của sóng và cát Lý Sơn.


    Hưng Thịnh Hotel được xây dựng mới mẻ, sạch sẽ, thoáng mát và tiện nghi đầy đủ trang thiết bị phục vụ du khách bao gồm: máy lạnh, tủ đồ, tủ lạnh, tivi thông minh youtube, ấm siêu tốc, máy sấy, bộ tiêu dùng chất lượng đều được đóng hộp siêu xịn,… Đặc biệt khách sạn còn có dịch vụ nấu ăn trưa và tối phục vụ theo yêu cầu của quý khách. Ngoài ra, khách sạn còn hỗ trợ quý khách đặt vé tàu siêu tốc, đặt vé cano đi đảo Bé- nơi đáng đến nhất huyện đảo Lý Sơn. Cùng với sự thân thiện, nhiệt tình mến khách của đội ngũ nhân viên phục vụ, đảm bảo rằng chuyến tham quan của quý khách thực sự nhẹ nhàng và ý nghĩa nhất khi lựa chọn Hưng Thịnh là nơi nghỉ chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Đông, An Vĩnh, Lý Sơn

    Điện thoại: 0374 776 367

    Email: hungthinhhotel2021@gmail.com

    Website: https://hungthinhhotel.com/

    Gọi điện
    Hung Thinh Hotel
    Hung Thinh Hotel
    Hung Thinh Hotel
    Hung Thinh Hotel
  6. Top 6

    Đại Dương Hotel

    Gọi điện

    Nằm gần trung tâm xã An Vĩnh đảo Lý Sơn, khách sạn Đại Dương là địa điểm thuận lợi cho du khách đi đến các địa điểm tham quan du lịch như Nhà Trưng Bày Hải Đội, Hoàng Sa, Hang Câu, Chùa Hang, Hòn Mù Cu, Cổng Tò Vò…và chỉ cách chợ đêm Lý Sơn 1km. Khách sạn này được nhiều du khách đánh giá cao bởi sự sạch sẽ, thân thiện và thuận tiện trong việc đi lại.


    Khách sạn Đại dương được xây dựng với diện tích 1500m2, với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi cao cấp, thiết kế không cầu kỳ tại Lý Sơn với ban công rộng, thoáng bắt trọn view. ĐẠI DƯƠNG HOTEL với thiết 4 tầng có 34 phòng và nhà hàng sang trọng. Mỗi phòng đều được lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ, phòng tắm riêng, ti vi màn hình phẳng. Ngoài ra, khách sạn còn có minibar, nhà hàng,wifi miến phí, quầy lễ tân phục vụ 24/24,…đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.


    Ngoài ra, Khách sạn Đại Dương còn cung cấp hầu hết các dịch vụ để phục vụ du khách thuận tiện hơn trong chuyến du lịch trải nghiệm đảo Lý Sơn. Bao gồm các dịch vụ: Ăn uống, cho thuê xe máy, ô tô và đặt vé tàu Lý Sơn hộ cho du khách,…Với khuôn viên rộng rãi và sự phục vụ tận tâm, chu đáo của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm cho các bạn thật sự hài lòng và thoải mái khi đến Lý Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thông Tây, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0977 205 818

    Email: daiduonglysonhotel@gmail.com

    Website: https://daiduonghotel.com/

    Gọi điện
    Đại Dương Hotel
    Đại Dương Hotel
    Đại Dương Hotel
    Đại Dương Hotel
  7. Top 7

    Khách sạn Hiệp Sĩ Lý Sơn

    Gọi điện

    Khách sạn Hiệp Sĩ nằm ngay khu vực cảng Lý Sơn thuộc thôn Đông xã An Vĩnh, được xem là nơi sầm uất và náo nhiệt nhất của đảo – khu chợ đêm Hải sản. Hiệp Sĩ là khách sạn tại Lý Sơn nằm ngay vị trí đẹp, nên rất thuận lợi cho việc ngắm cảnh, đi đến các địa điểm du lịch trên đảo như Cổng Tò Vò, di tích đình làng An Hải, cột cờ, Hang Câu.


    Hiệp Sĩ Hotel luôn mang đến cho du khách sự tiện lợi tốt nhất, phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo. Hơn nữa cung cấp hầu hết tất cả các dịch vụ như Phục Vụ Ăn Uống, Cung Cấp Hải Sản Tươi Sống và Các Loại đặc sản Lý Sơn. Được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại trang bị các tiện nghi đạt tiêu chuẩn chất lượng 2 sao với 24 phòng, khách sạn luôn muốn phục vụ du khách tốt nhất nhu cầu lưu trú trên đảo sau những chuyến đi khám phá các địa điểm trên đảo.


    Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ nhu cầu ăn uống theo nhu cầu của du khách và cũng là nơi cung cấp các mặt hàng hải sản tươi sống. Ngoài ra, tại khách sạn còn có các dịch vụ hỗ trợ quý khách như: ăn uống, cho thuê xe máy, ô tô,.. các dịch vụ vui chơi miễn phí như câu cá, ... trên nhà bè nuôi hải sản. Đến với Hiệp Sĩ Hotel quý khách sẽ cảm nhận sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và quý khách sẽ có cảm giác người nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Trung Tâm Cầu Cảng, Thôn Tây, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0988 628 194 & 0255 386 7512 & 090 529 6752

    Email: hiepsihotel@gmail.com

    Website: https://hiepsihotellyson.com/

    Gọi điện
    Hiệp sĩ Hotel
    Hiệp sĩ Hotel
    Hiệp sĩ Hotel
    Hiệp sĩ Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy