Top 13 Khách sạn, resort sang trọng cho kì nghỉ lí tưởng tại Phú Yên

An Phong 1050 0 Báo lỗi

Phú Yên được thiên nhiên ban tặng cho một hệ thống cảnh quan thiên nhiên đa dạng với núi đồi, cao nguyên, đồng bằng châu thổ, sông, hồ, đầm, vịnh, hải đảo… Nét ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất ở thành phố Tuy Hòa, Stelia Beach Resort sở hữu vị trí biệt lập vô cùng yên tĩnh với tầm nhìn hướng biển thoáng đãng và đường bờ biển dài thơ mộng. Đây cũng được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp nhất miền Trung hiện nay.


    Lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải, Stelia Beach Resort gồm 47 phòng nghỉ và biệt thự duyên dáng nép mình trong khu vườn phi lao xanh mát. Đến với Stelia Beach Resort, một cuộc sống lý tưởng như mở ra trước mắt bạn với không gian thiên nhiên tràn ngập sắc xanh của rừng dương, của biển cả, của những căn biệt thự trang nhã mang phong cách Santorini. Từng chi tiết trang trí từ chậu cây, chiếc ghế đều được lựa chọn tỉ mỉ để giao hòa và đồng điệu với chốn thiên nhiên nguyên sơ, tái hiện một khu nghỉ dưỡng mát mẻ của biển cả trời mây ngay tại Phú Yên.

    Bên cạnh đấy, Stelia Beach Resort còn có hệ thống các nhà hàng mang đến thế giới ẩm thực đa sắc màu từ các món ngon Á-Âu đến đặc sản Phú Yên làm thỏa lòng thực khách. Bạn có thể tận hưởng bữa tối bên hồ bơi lãng mạn tại nhà hàng Gozo hay bữa tiệc riêng ấm cúng tại nhà hàng Aroma đẳng cấp 5 sao cùng với nhiều lựa chọn phong phú, hấp dẫn trong không gian sân vườn khoáng đạt với ban nhạc và những ca khúc tươi trẻ.


    Ngoài ra khi đến với nơi này, bạn cũng đừng bỏ qua thời gian thư giãn tuyệt vời cho bản thân với phòng xông hơi và spa đẳng cấp 5 sao tại Aura Spa. Hoặc cùng nhau chơi Billiard hoặc hát karaoke để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và thoải mái. Với những trải nghiệm những cảm xúc sâu lắng bên bờ biển miền Trung cùng lòng hiếu khách ấm áp ở xứ Nẫu, Stelia Beach Resort xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mọi kỳ nghỉ ở Tuy Hòa, Phú Yên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô C1, Đường Độc Lập, P9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

      Điện thoại: 025 7366 6678 | 0961 457 939

      Email: info@steliaresort.com
      Website:
      steliabeachresort.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/steliabeachresort/


      Gọi điện
      Stelia Beach Resort
      Stelia Beach Resort
      Stelia Beach Resort
      Stelia Beach Resort
    • Top 2

      Sài Gòn - Phú Yên Hotel

      Sài Gòn - Phú Yên Hotel có 10 tầng mang đậm kiến trúc phương Đông, đây là một trong những khách sạn tiện nghi và thoải mái nhất tại Phú Yên, nơi lí tưởng để quý khách dừng chân trong suốt thời gian lưu lại mảnh đất này. Khách sạn có 87 phòng ngủ, các phòng được thiết kế sang trọng rộng rãi với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao chắc chắn là nơi hoàn hảo cho quý khách đến công tác và du lịch tại thành phố biển. Du khách có thể dành ra một ít thời gian trong ngày để dạo bộ bên bờ biển xinh đẹp và thơ mộng, rất thích hợp cho việc tắm và đi dạo biển.


      Quý khách có thể làm dịu cơ thể khi đắm mình trong bể bơi ngoài trời với một quầy bar liền kề, ngoài ra khách sạn còn trang bị 1 phòng hội nghị lớn và 2 phòng họp. Nhà hàng khách sạn phục vụ cả những món ăn Âu - Á và đặc biệt là món ăn địa phương với giá cả hợp lí. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình chắc hẳn sẽ mang đến cho quý khách khoảng thời gian khó quên tại Sài Gòn - Phú Yên Hotel.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, Phường 6, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Điện thoại: 0257 3822 999

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Khách sạn Sài Gòn - Phú Yên
        Khách sạn Sài Gòn - Phú Yên
        Khách sạn Sài Gòn - Phú Yên
        Khách sạn Sài Gòn - Phú Yên
      • Top 3

        Khách Sạn Hùng Vương Phú Yên

        Khách sạn Hùng Vương đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao là một lựa chọn hợp lí cho quý khách cho dù đi du lịch hay đi công tác. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại và hệ thống ánh sáng ấm áp. Khi đặt phòng Khách sạn Hùng Vương, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái và có dịp tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu. Tất cả các phòng của khách sạn Hùng Vương đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi tốt nhất: máy điều hòa nhiệt độ, truyền hình cáp, máy nước nóng năng lượng… Đặc biệt, hầu hết các phòng đều có ban công riêng nhìn ra quang cảnh thành phố.


        Ngoài ra khách sạn có một hệ thống massage rất hiện đại bao gồm các dịch vụ: tắm hơi, massage, xông hơi khô, hồ ngâm thủy lực và phòng thư giãn rộng rãi, thoáng mát sẽ đem lại cho quý khách những giây phút thoải mái. Ngoài ra, khách sạn Hùng Vương còn có một nhà hàng với sức chứa trên 500 khách chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam và các loại hải sản tươi sống với giá cả phải chăng, phòng hội nghị, hội thảo từ 30 đến 200 khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 239 - 241 Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

        Điện thoại: 0257 3822 023

        Website: http://www.hungvuonghotel.com

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Khách sạn Hùng Vương Phú Yên
          Khách sạn Hùng Vương Phú Yên
          Khách sạn Hùng Vương Phú Yên
          Khách sạn Hùng Vương Phú Yên
        • Top 4

          Khách Sạn Hồng Ngọc

          Gọi điện

          Khách sạn Hồng Ngọc đạt chuẩn 2 sao thu hút du khách với lối kiến trúc hiện đại, tiện nghi sang trọng đẳng cấp quốc tế, với nội thất thiết kế bằng gỗ sang trọng. Khách sạn Hồng Ngọc gồm 41 phòng gồm các hạng phòng Standard, Superior, Deluxe, Luxury mang lại cho du khách cảm giác thoải mái và yên bình. Trong mỗi phòng, khách hàng có thể tìm thấy máy lạnh, truy cập Internet không dây, vòi hoa sen, tắm bồn và tắm hoa sen riêng, áo choàng tắm...


          Khách sạn Hồng Ngọc có quầy bar, sảnh khách chung và sân hiên. Bên cạnh đó còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Khách sạn cũng cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và còn có dịch vụ cho thuê xe ô tô để du khách có thể đi khám phá khu vực xung quanh. Nếu bạn là người thích khám phá những di sản phi vật thể hay tìm hiểu trải nghiệm với thiên nhiên, khách sạn Hồng Ngọc có những dịch vụ đặt tour tham quan núi Nhạn, Vực Phun, đầm Ô Loan, gành đá Đĩa, đảo hòn Chúa, biển Đại Lãnh, vịnh Xuân Đài… hay có thể thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây như cháo lòng bánh hỏi, các món từ cá ngừ đại dương, hàu nướng mỡ hành, sò huyết đầm Ô Loan, cơm gà, cơm niêu…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 184 - 186 Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

          Điện thoại: 0979 501 501

          Website: https://hongngochotelphuyen.business.site/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Khách sạn Hồng Ngọc
          Khách sạn Hồng Ngọc
          Khách sạn Hồng Ngọc
          Khách sạn Hồng Ngọc
        • Top 5

          Quê Tôi Village

          Gọi điện

          Tọa lạc giữa các thành phố biển nghỉ mát Nha Trang và Đà Nẵng trên bờ biển Nam Trung Bộ, khu nghỉ dưỡng Quê Tôi Village cách thị trấn đánh cá Sông Cầu nổi tiếng chừng 80 km đường bờ biển tuyệt đẹp và khoảng một giờ lái xe từ sân bay Phù Cát, Quy Nhơn với nhiều chuyến bay thẳng từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh mỗi ngày. Mang ý nghĩa “Làng quê tôi’ trong Tiếng Việt, Quê Tôi Village là tất cả những gì về một không gian sống yên bình bên bờ biển, nơi bạn có thể hòa mình với thiên nhiên và cảm nhận những cảm xúc thoải mái cùng lòng hiếu khách chân thành của người Việt nơi đây.


          Khu nghỉ dưỡng Quê Tôi Village có 24 phòng nghỉ bungalow nằm bên bãi biển cát trắng riêng biệt. Mỗi bungalow đều có diện tích phòng 62m2 đủ rộng rãi, và tổng diện tích cả khu vực trong và ngoài trời lên tới 160 m2 được thiết kế với điểm nhấn là bức tường kính ngăn cách giữa bên trong với hiên nhà cho phép bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của vịnh Xuân Đài từ xa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu phố Long Hải Đông, Phường Xuân Yên, Phú Yên

          Điện thoại: 0844 500 016

          Email: Sales1@quetoivillage.com

          Website: https://www.quetoivillage.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Quetoivillage/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Quê Tôi Village
          Quê Tôi Village
          Quê Tôi Village
          Quê Tôi Village
        • Top 6

          Stelia Resort

          Gọi điện

          Stelia Resort Phú Yên là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, nằm trên đường Độc Lập nơi trung tâm thành phố, sát bên bờ biển Phú Yên với không gian rộng và thoáng. Du khách tới đây được hưởng thụ trọn vẹn những dịch vụ chuẩn 5 sao, nơi vừa có biển vừa dễ dàng tiếp cận với những điểm tham quan và vui chơi lân cận.


          Stelia Resort có 59 căn biệt thự, bao gồm 100 phòng với trang thiết bị hiện đại, sang trọng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo. Đến với Stelia để nghỉ dưỡng hay đi công tác, bạn sẽ luôn được tiếp đón và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, mến khách và ấm áp như ngay chính ngôi nhà mình. Stelia Resort nằm ở vị trí đắc địa - vừa trong trung tâm, vừa nằm sát biển; không gian resort rộng và thoáng, các phòng biệt thự nằm riêng biệt và cách xa nhau, đảm bảo sự riêng tư; resort mới, kiến trúc độc đáo, thiết bị hiện đại, tiện nghi; có cả 2 khu phòng khách sạn và khu villa; nhà hàng có menu gồm các món ăn ngon của Á và Âu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô C1 Đường Độc Lập, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

          Điện thoại: 025 7366 6678

          Website: https://steliabeachresort.com/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Stelia Resort
          Stelia Resort
          Stelia Resort
          Stelia Resort
        • Nhất Tự Sơn Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng độc đáo và bắt mắt cả về vị trí lẫn thiết kế trong số những khu nghỉ dưỡng tại Phú Yên. Nhất Tự Sơn Resort nằm trong khu vực vùng vịnh Xuân Đài, bên bờ đối diện hòn đảo hoang Nhất Tự Sơn. Đây là nơi mà khi thủy triều xuống, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến con đường đi bộ sang hòn đảo bên kia sẽ xuất hiện, bạn sẽ được khám phá hệ thống thảm thực vật xanh ngát cùng với những điều lí thú về hang động, dãy đá ánh kim,… ở đảo Nhất Tự Sơn. Bên cạnh đó, resort có lối kiến trúc bình dị nhưng rất bắt mắt, mô phỏng căn nhà nhỏ ở làng quê Việt.


          Nếu bạn là một người đang cần tìm một chốn tách biệt với thế giới xô bồ bên ngoài thì Nhất Tự Sơn Resort chính là nơi tuyệt hảo nhất để bạn trải nghiệm. Nhất Tự Sơn Resort nằm đối diện đảo Nhất Tự Sơn, được kết nối bởi một con đường sẽ xuất hiện mỗi khi thủy triều rút; du khách có cơ hội khám phá các hang động, dãy đá ở đảo Nhất Tự Sơn; phòng Bungalow với 100% hướng ra biển; thiết kế phòng với các nguyên liệu tự nhiên như gỗ, tre thân thiện với môi trường và tạo không khí mát mẻ cho căn phòng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu phố Mỹ Thành, Phường Xuân Thành, TX. Sông Cầu, Phú Yên

          Điện thoại: 0944 500 018

          Email: Sales1@quetoivillage.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhattusonvilla/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Nhất Tự Sơn Resort
          Nhất Tự Sơn Resort
          Nhất Tự Sơn Resort
          Nhất Tự Sơn Resort
        • Top 8

          Sala Tuy Hoà Beach Hotel

          Gọi điện

          Sala Tuy Hoà Beach Hotel luôn cố gắng, nỗ lực để mang đến dịch vụ chỉnh chu, đầy đủ, chất lượng nhất cho quý du khách. Nơi đây tự hào là điểm đến lí tưởng cho hành trình di chuyển, khám phá, học hỏi và trải nghiệm đầy lí thú và đam mê của mọi du khách. Du khách còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực độc đáo và ngon miệng đến từ nhà hàng của khách san với hương vị đương đại cùng những nguyên liệu tươi mới. Không những thế, Sala Tuy Hoà Beach Hotel còn có dịch vụ đồ uống với nghệ thuật pha chế cà phê vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt, hoàn toàn thích hợp để nhâm nhi cùng một đĩa bánh ngọt vào buổi chiều tà.


          Sala Tuy Hoà Beach Hotel là chốn lưu trú tuyệt vời với không gian tinh tế giữa biển trời bao la và ngập tràn ánh nắng. Tại đây còn thường xuyên tổ chức các sự kiện giải trí nhằm mang lại bầu không khí hứng khởi, sôi động, tươi mới cho chuyến nghỉ dưỡng của du khách. Đặc biệt, Sala Tuy Hoà Beach Hotel còn có dịch vụ tổ chức tiệc ngoài trời, phù hợp cho những tập thể muốn vui chơi, tiệc tùng cùng nhau.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

          Điện thoại: 025 7368 6666

          Website: https://salatuyhoabeach.com

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Sala Tuy Hoà Beach Hotel
          Sala Tuy Hoà Beach Hotel
          Sala Tuy Hoà Beach Hotel
          Sala Tuy Hoà Beach Hotel
        • Top 9

          Sala Grand Tuy Hoa Hotel

          Gọi điện

          Tọa lạc tại thành phố Tuy Hòa, cách Bãi biển Tuy Hòa vài bước chân, Sala Grand Tuy Hoa Hotel cung cấp chỗ nghỉ với xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ đưa đón miễn phí và WiFi miễn phí. Nơi đây có sân hiên, quầy bar trong khuôn viên và sảnh khách chung.


          Tất cả phòng nghỉ tại Sala Grand Tuy Hoa Hotel đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng có tủ để quần áo và phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. Một số phòng còn được bố trí khu vực bếp ăn nhỏ đi kèm tủ lạnh. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Nhân viên nói tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng hỗ trợ du khách suốt cả ngày. Sân bay gần nhất là sân bay Tuy Hòa, nằm trong bán kính 6 km từ khách sạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 09 Độc Lập, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

          Điện thoại: 1900 6406

          Email: grandtuyhoa@salahotelgroup.com

          Website: https://salahotelgroup.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/salagrandtuyhoahotel

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Sala Grand Tuy Hoa Hotel
          Sala Grand Tuy Hoa Hotel
          Sala Grand Tuy Hoa Hotel
          Sala Grand Tuy Hoa Hotel
        • Top 10

          Sao Mai Beach Resort

          Tọa lạc tại ven biển Tuy Hòa, Sao Mai Beach Resort từ lâu đã trở thành điểm nghỉ chân hoàn hảo. Tận dụng những ưu ái mà thiên nhiên dành tặng và cảnh quan thơ mộng, khu nghỉ dưỡng cũng được trang bị hệ thống phòng nghỉ tiện nghi để trở thành khách sạn sang trọng bậc nhất Phú Yên với những trải nghiệm mới lạ và làm hài lòng mọi du khách.


          Sao Mai Beach Resort được thiết kế bắt mắt với tông màu nâu gỗ trầm ấm, trang bị đầy đủ các thiết bị như tivi, bàn ghế, phòng tắm bồn và vòi, ban công hoặc sân rộng hướng ra biển. Với 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn, biệt thự 1 phòng ngủ phù hợp để các cặp đôi hoặc cặp bạn bè tận hưởng những giây phút yên bình, thư thái bên nhau. Nếu được cùng người mình yêu thương ngồi trước hiên, nhâm nhi tách trà chiều, ngắm hoàng hôn đang về trên biển và kể nhau nghe vài câu chuyện, hẳn sẽ là những giây phút tuyệt vời lắm!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lê Duẩn, Xã An Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

          Điện thoại: 079 9395 379

          Email: sm@saomaibeachresort.vn

          Website: https://www.vietstarresort.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/saomaibeachresort

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Sao Mai Beach Resort
          Sao Mai Beach Resort
          Sao Mai Beach Resort
          Sao Mai Beach Resort
        • Top 11

          Ivory Phu Yen Hotel

          Tọa lạc tại thành phố Tuy Hòa, Ivory Phu Yen Hotel cung cấp chỗ nghỉ chỉ dành cho người lớn với nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và khu vườn. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách. Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ để quần áo.


          Ivory Phu Yen Hotel phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng à la carte. Khách sạn có sân hiên. Sân bay gần nhất là sân bay Tuy Hòa, cách Ivory Phu Yen Hotel 7 km. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng với gia đình, bạn bè đến Tuy Hòa du lịch và trải nghiệm các dịch vụ tại khách sạn này!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 407 Lê Duẩn, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

          Điện thoại: 088 615 0808

          Email: ivoryhotelsales@gmail.com

          Website: https://ivoryhotel.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ivoryphuyen

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Ivory Phu Yen Hotel
          Ivory Phu Yen Hotel
          Ivory Phu Yen Hotel
          Ivory Phu Yen Hotel
        • Top 12

          Zannier Hotels Bãi San Hô

          Quay mặt ra bãi biển ở thị xã Sông Cầu, Zannier Hotels Bai San Hô cung cấp chỗ nghỉ 5 sao và có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời cũng như khu vườn. Khách sạn 5 sao này cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí. Một số căn tại chỗ nghỉ có ban công nhìn ra biển. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được bố trí tủ để quần áo, máy pha cà phê, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn tắm. Mỗi phòng đều được trang bị ấm đun nước trong khi một số phòng có bếp với tủ lạnh và lò vi sóng. Tại Zannier Hotels Bai San Hô, các phòng được cung cấp ga trải giường và khăn tắm.


          Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng kiểu lục địa và bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Nhà hàng tại Zannier Hotels Bai San Hô phục vụ ẩm thực Việt Nam, Châu Á và quốc tế. Du khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay, thuần chay và các món ăn không chứa sữa. Khách sạn có sân chơi cho trẻ em. Khách nghỉ tại Zannier Hotels Bai San Hô có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thị xã Sông Cầu, như đi xe đạp. Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, cách chỗ nghỉ 61 km.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Thôn Hòa Thạnh, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
          Điện thoại: 0257 3830 000
          Email: Reservations@baisanho.com
          Website: https://www.zannierhotels.com/bai-san-ho
          Fanpage: https://www.facebook.com/zannierhotelsbaisanho
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Zannier Hotels Bãi San Hô
          Zannier Hotels Bãi San Hô
          Zannier Hotels Bãi San Hô
          Zannier Hotels Bãi San Hô
        • Top 13

          Palm Beach Hotel

          Gọi điện

          Palm Beach Hotel khá yên tĩnh, nằm trong làng chài, tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của bãi biển Gành Dừa. Bể bơi ngoài trời hướng biển tuyệt đẹp, khu vui chơi trẻ em và quầy bar ngay tại khu vực hồ bơi. Phục vụ buffet mỗi bữa sáng với thực đơn thay đổi đa dạng mỗi ngày, thức ăn rất tươi, đặc biệt là hải sản. Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị như: máy lạnh, quạt trần, ấm đun nước siêu tốc, WiFi tốc độ cao, tủ quần áo… Các phòng đều có view biển, rộng rãi, sạch sẽ, nhà vệ sinh hiện đại.


          Với vị trí đắc địa ngay sát biển, đến với Palm Beach Hotel, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp thơ mộng của bờ biển xanh Phú Yên từ bình minh rạng rỡ đến hoàng hôn yên bình. Không gian rộng rãi, thơ mộng với sân vườn xanh mát, bể bơi ngoài trời, sân phơi nắng, … cùng các dịch vụ buffet sáng, xe đạp miễn phí, xe đưa đón sân bay, du lịch, … sẽ khiến bạn có những trải nghiệm đáng nhớ khó quên khi đến với Phú Yên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Thôn Sơn Giai, Xã An Mỹ, Huyện Tuy An, Phú Yên
          Điện thoại: 0934 993 584
          Website: https://palmbeachhotel.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/palmbeachhotelphuyen
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Palm Beach Hotel
          Palm Beach Hotel
          Palm Beach Hotel
          Palm Beach Hotel



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy