Stelia Beach Resort

Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất ở thành phố Tuy Hòa, Stelia Beach Resort sở hữu vị trí biệt lập vô cùng yên tĩnh với tầm nhìn hướng biển thoáng đãng và đường bờ biển dài thơ mộng. Đây cũng được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp nhất miền Trung hiện nay.


Lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải, Stelia Beach Resort gồm 47 phòng nghỉ và biệt thự duyên dáng nép mình trong khu vườn phi lao xanh mát. Đến với Stelia Beach Resort, một cuộc sống lý tưởng như mở ra trước mắt bạn với không gian thiên nhiên tràn ngập sắc xanh của rừng dương, của biển cả, của những căn biệt thự trang nhã mang phong cách Santorini. Từng chi tiết trang trí từ chậu cây, chiếc ghế đều được lựa chọn tỉ mỉ để giao hòa và đồng điệu với chốn thiên nhiên nguyên sơ, tái hiện một khu nghỉ dưỡng mát mẻ của biển cả trời mây ngay tại Phú Yên.

Bên cạnh đấy, Stelia Beach Resort còn có hệ thống các nhà hàng mang đến thế giới ẩm thực đa sắc màu từ các món ngon Á-Âu đến đặc sản Phú Yên làm thỏa lòng thực khách. Bạn có thể tận hưởng bữa tối bên hồ bơi lãng mạn tại nhà hàng Gozo hay bữa tiệc riêng ấm cúng tại nhà hàng Aroma đẳng cấp 5 sao cùng với nhiều lựa chọn phong phú, hấp dẫn trong không gian sân vườn khoáng đạt với ban nhạc và những ca khúc tươi trẻ.


Ngoài ra khi đến với nơi này, bạn cũng đừng bỏ qua thời gian thư giãn tuyệt vời cho bản thân với phòng xông hơi và spa đẳng cấp 5 sao tại Aura Spa. Hoặc cùng nhau chơi Billiard hoặc hát karaoke để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và thoải mái. Với những trải nghiệm những cảm xúc sâu lắng bên bờ biển miền Trung cùng lòng hiếu khách ấm áp ở xứ Nẫu, Stelia Beach Resort xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mọi kỳ nghỉ ở Tuy Hòa, Phú Yên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô C1, Đường Độc Lập, P9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7366 6678 | 0961 457 939

    Email: info@steliaresort.com
    Website:
    steliabeachresort.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/steliabeachresort/


    Stelia Beach Resort
    Stelia Beach Resort
    Stelia Beach Resort
    Stelia Beach Resort
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy