Top 15 Resort, khách sạn và homestay đẹp và thơ mộng nhất ở Hội An giá cả phải chăng

N.H.T Thảo 1807 0 Báo lỗi

Hội An là một trong những điểm đến được nhiều du khách chọn lựa để là nơi du lịch, nghỉ dưỡng vào các ngày hè hoặc dịp nghỉ lễ tết của mình. Tuy nhiên để có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hội An Beach Resort

    Hội An Beach resort nằm giữa dòng sông Đế Vọng lãng mạn và bãi biển Cửa Đại nổi tiếng bởi những phòng ngủ xây theo kiểu làng quê và nhà Việt cổ. Các phòng ngủ đều có không khí thanh bình và tuyệt vời với các tiện nghi như: tivi, tủ lạnh, bồn tắm nóng lạnh cùng với ban công ngắm cảnh và cung cấp miễn phí wi-fi tại tất cả các phòng. Bên cạnh đó còn có cả két sắt, dịch vụ du lịch, thu - đổi ngoại tệ, cho thuê xe ô tô,… Đến đây, bạn sẽ cảm thấy không có gì hấp dẫn hơn khi thưởng thức nền ẩm thực dân tộc Việt Nam tại nhà hàng của khu nghỉ này.


    Bên cạnh đó, những món ăn tuyệt vời như: cháo lươn xanh, bánh tổ, bột lọc, mì Quảng, cá chuồn,... bạn sẽ được thưởng thức các điệu múa với âm nhạc truyền thống Việt được biểu diễn chuyên nghiệp bởi các nghệ sĩ địa phương. Nếu bạn là một người thích khám phá những di sản vật thể, phi vật thể hay tìm hiểu những trải nghiệm đối với thiên nhiên, Hội An Beach Resort còn có những dịch vụ đặt tour tham quan Hội An và Cù Lao Chàm, Mỹ Sơn cùng các làng nghề truyền thống, suối Tiên, khe Lim,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Cửa Đại, Hội An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3927 011

    Email: reservation@hoianbeachresort.com.vn

    Website: https://www.hoianbeachresort.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoianbeachresort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Hội An Beach Resort
    Hội An Beach Resort
    Hội An Beach Resort
    Hội An Beach Resort

  2. Top 2

    Hội An Ancient House Village Resort & Spa

    Hội An Ancient House Village Resort & Spa bao gồm 56 phòng ngủ đã đạt tiêu chuẩn Quốc tế với những không gian xanh lớn đan xen, hòa quyện bởi nhiều loại cây xanh tại vùng khí hậu nhiệt đới. Tất cả phòng đều được trang bị hoàn hảo, tiện nghi, không gian thoáng mát và thơ mộng. Đồng thời, từ ban công của từng phòng, bạn có thể ngắm khu vườn của resort hay có thể tận hưởng những làn gió nhè nhẹ từ sông Đò êm đềm và cánh đồng lúa xanh bát ngát bao quanh,...


    Hệ thống nhà hàng tại Hội An Ancient House Village Resort & Spa được thiết kế theo lối mở với tầm nhìn hướng ra khu vườn và hồ bơi với thực đơn các món ăn đa dạng. Các món ăn đều mang đậm nét truyền thống của Việt Nam kết hợp với các món Á - Âu. Bên cạnh đó, ở đây còn có các quầy bar và sân chơi, bãi cỏ rộng rãi, nơi bạn có thể tổ chức những buổi sinh hoạt tập thể, picnic. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên người thân nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3933 377

    Email: info@ancienthousevillage.com

    Website: http://ancienthousevillage.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AncientHouseVillage

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Hội An Ancient House Village Resort & Spa
    Hội An Ancient House Village Resort & Spa
    Hội An Ancient House Village Resort & Spa
    Hội An Ancient House Village Resort & Spa
  3. Top 3

    Êmm Hotel Hội An

    Được thiết kế với lối kiến trúc lẫn giữa Pháp và Việt, Êmm Hội An nổi bật giữa lòng phố cổ của Hội An với 2 màu sắc chủ đạo đó là vàng và xanh lá nằm trên nền trắng. Đặc biệt, khách sạn này còn có khuôn viên rất lớn với các loại cây xanh trồng khắp nơi, bể bơi rộng, không gian rất thoáng đãng.


    Về phòng ngủ, Êmm Hội An có 92 phòng và các phòng này đều đầy đủ tiện nghi, có điểm nhấn bắt mắt đến từ tông màu xanh. Thêm vào đó, khách sạn đều có tầm nhìn ra bể bơi và khu vườn xanh mát và con đường nhộn nhịp phố cổ. 1 điểm cộng nữa của khách sạn đó là khu nhà hàng và quán bar, cafe riêng biệt, rất tiện cho những ai muốn tận hưởng trọn vẹn hết những tiện nghi trong kì nghỉ, mà không phải di chuyển nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam

    Số điện thoại: 0235 6269 999

    Email: resa.hoian@emmhotels.com

    Website: https://www.emmhotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/emmhotelhoian

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Êmm Hotel Hội An
    Êmm Hotel Hội An
    Êmm Hotel Hội An
    Êmm Hotel Hội An
  4. Top 4

    Maison Vy

    Maison Vy có lẽ là 1 trong những khách sạn được yêu thích nhất ở Hội An hè năm 2016 bởi không gian đáng yêu với những chi tiết nội thất trang trí mang tính hoài cổ mà vẫn hiện đại, đầy đủ vô cùng. Chưa kể bên cạnh đó còn có khoảng sân nằm giữa 2 khu nhà với những chiếc bàn nhỏ, ghế gỗ kiểu xưa rất độc đáo và đáng yêu. Thức dậy ở trung tâm của Hoi An và tận hưởng tối đa chuyến đi trốn đô thị của quý khách với việc ở lại thoải mái tại Khách sạn Nhà Vy. khách sạn này là điểm lý tưởng để khám phá những điểm thu hút tuyệt vời.


    Không chỉ xinh xắn mà Maison Vy còn có 1 vị trí cực thuận lợi khi cách hội quán Triều Châu chỉ 700m, cách hội quán Hải Nam 800m và cách trung tâm thành phố Hội An 1,5km. Mỗi phòng của khách sạn này đều được bày trí đầy phong cách với những góc trang trí màu sắc trung tính. 1 số phòng có thể nhìn ra khu vườn, hồ bơi hoặc thành phố nhộn nhịp nên vô cùng thú vị để có thể trải nghiệm chuyến trăng mật của riêng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 544 Cửa Đại, Phường Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3862 231

    Email: reservations@maisonvy.com

    Website: https://tastevietnam.asia/maison-vy-hotel-in-hoi-an

    Fanpage: https://www.facebook.com/maisonvy

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Maison Vy
    Maison Vy
    Maison Vy
    Maison Vy
  5. Top 5

    Cozy Hội An Boutique Villas

    Luôn nằm trong top những villa được du khách bình chọn nhiều nhất, Cozy Hội An Boutique Villas chính là sự kết hợp hoàn hảo của nét sang trọng, hiện đại và vẻ đẹp cổ kính của những khu nhà cổ tại Hội An. Mái ngói và tường trắng cùng những bức tranh gốm treo độc đáo mang đến cho Cozy Hội An một không gian đẹp đẽ và ấm cúng. Bạn có thể nhận ra được nét độc đáo rất riêng của Cozy Hội An trong các cách trang trí phòng ngủ với những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc.


    Khu hồ bơi tại Cozy Hội An không quá rộng nhưng lại sạch sẽ, không gian đẹp nên được mọi người đánh giá rất cao, gần như du khách nghỉ ở đây đều có những tấm ảnh chụp tại hồ bơi. Giá của các phòng tại khách sạn này có cao hơn 1 số lựa chọn trên với mức giá trung bình khoảng 2 triệu nhưng nếu săn được deal giảm giá, bạn sẽ kiếm được một số phòng giá rẻ với mức giá chỉ 900.000đ/ đêm thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108/2 Đào Duy Từ, Phường Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3921 666

    Email: info@cozyhoianvillas.com

    Website: http://cozyhoianvillas.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cozyhoianboutiquevillas

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cozy Hội An Boutique Villas
    Cozy Hội An Boutique Villas
    Cozy Hội An Boutique Villa
    Cozy Hội An Boutique Villa
  6. Top 6

    Heron House - Hội An

    Gọi điện

    Dịch vụ nghỉ dưỡng ở Hội An nhiều, đẹp và giá hợp lý đến nỗi phần lớn du khách không mang homestay lên lựa chọn số một của mình khi đến nơi này. Nhưng những homestay đẹp như Heron House lại là một chuyện khác. Heron tọa lạc yên bình giữa một vùng quê của Hội An, một nơi có những đồng lúa xanh ngát và khí hậu trong lành lại khá gần với biển Cửa Đại. Khi bước chân vào, nhiều người đã phải thốt lên bởi nơi đây "đẹp như mộng" giữa lòng thành phố Hội An. Quả thực Heron đẹp với phong cách kiến trúc Việt truyền thống từ nền gạch hoa tới những chiếc ghế gỗ tựa khiến cho nơi này thật yên bình.


    Điểm đáng chú ý là không gian nơi đây rất rộng rãi, mỗi phòng ở khoảng 65m2 với đầy đủ các tiện nghi. Các khu vực phòng bếp, ăn vừa hiện đại lại gần gũi tạo cảm giác như ở nhà, nhưng đẹp và chất hơn. Không những thế, ở đây còn có cả một vườn cây, hồ bơi và thêm vào đó là nó siêu gần biển để có thể giải quyết được nhu cầu đi biển bất cứ lúc nào. Có lẽ chính vì lý do này nên Heron thu hút khá đông lượng khách đến đây vào các dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: An Mỹ, Phường Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0354 761 790

    Email: iwant2stay@heronhousehoian.com

    Website: https://heronhousehoian.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HeronHouseHoiAn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Heron House
    Heron House
    Heron House, Hội An
    Heron House, Hội An
  7. Top 7

    Red Flower Cottage Homestay

    Gọi điện

    Red Flower Cottage gây ấn tượng đặc biệt với du khách bởi khoảng vườn cây xanh mướt được chủ nhà khéo léo sắp xếp những bộ bàn ghế nghỉ ngơi và uống nước xinh xắn. Dưới ánh nắng của vùng miền Trung, bạn sẽ vẫn cảm thấy thoáng mát, dịu nắng dưới lùm cây xanh mát trong khu vườn nhỏ của Red Flower. Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi giúp bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau khi bạn đã thỏa thích tắm biển, đi dạo trên bãi cát trắng.


    Dù chỉ có năm phòng ngủ nhưng với lợi thế chỉ cách bãi biển hơn 2 phút đi bộ, homestay này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất. Các phòng nghỉ tại đây đều được lợp mái tranh và kiến tạo kiến trúc gần gũi với thiên nhiên nhưng các phòng lại rất hiện đại và tinh tế. Red Flower Cottage có khu bếp chung với đủ đầy các đồ dùng trong bếp. Bạn có thể tùy chọn mua hải sản tươi sống tại khu chợ rồi tự chế biến tại đây để có thể có những bữa ăn ngon lành, vệ sinh an toàn và tiết kiệm cho cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lạc Long Quân, Phường Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0769 444 567

    Email: redflowercottageshomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/redflowercottages

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Red Flower Cottage Homestay
    Red Flower Cottage Homestay
    Red Flower Cottage Homestay
    Red Flower Cottage Homestay
  8. Top 8

    An Bàng Garden Homestay

    Gọi điện

    Phòng ngủ rất đơn giản, tiện nghi và hiện đại. Không quá cầu kỳ trong nội thất trang trí, An Bàng Garden Homestay lại vẫn khiến cho các du khách cảm thấy hài lòng vô cùng bởi cách sắp xếp các vật dụng và các góc ngồi thư giãn hết sức hợp lý, tinh tế. Những khoảng không gian chung đã được gia chủ tận dụng triệt để, là nơi du khách nghỉ ngơi, ăn uống, vừa là 1 góc trang trí tăng thêm vẻ đẹp cho homestay. Bạn có thể thấy được những chiếc ghế nằm hay những bộ bàn uống nước đặt ở rất nhiều nơi. Chính vì thế, bạn có thể tùy ý ngồi trò chuyện và thư giãn với nhau, tận hưởng bầu không khí trong lành, khung cảnh xanh mát, đáng yêu vô cùng của homestay này.


    An Bàng Garden Homestay phục vụ ăn sáng và các dịch vụ giặt là cùng với dịch vụ dọn phòng chuyên nghiệp như những khách sạn và resort khác. Ngoài ra, du khách sẽ được thưởng thức các bữa sáng theo phong cách “dân dã” đó là một bữa sáng giữa vườn, dưới một mái tranh mát mẻ, trong 1 không gian bình yên, trong lành tuyệt vời. Nghỉ ngơi trong 1 ngôi nhà có 1 khu vườn xinh xắn lại gần ngay biển, chắc hẳn bạn sẽ có 1 kỳ nghỉ dễ chịu, thoải mái và đáng nhớ cực kỳ tại
    vùng biển tuyệt đẹp An Bàng này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Nguyễn Phan Vinh, Phường Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0903 557 974

    Email: anbanggardenhomestay@gmail.com

    Website: http://anbanggardenhomestay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/anbanggardenhomestay

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    An Bàng Homestay Hội An
    An Bàng Homestay Hội An
    An Bàng Homestay Hội An
    An Bàng Homestay Hội An
  9. Top 9

    The 1993 Homestay - Hội An

    Gọi điện

    Cách Phố cổ Hội An chỉ 1km, khi bạn ở tại The 1993 Homestay sẽ được trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng như khách sạn 4 sao luôn mà giá phòng rất phải chăng chỉ từ 400.000 đồng/ đêm thôi! Các phòng nghỉ tại The 1993 Homestay được thiết kế tối giản theo phong cách hiện đại với gam màu trắng làm chủ đạo mang lại sự sang trọng. Mỗi phòng có đều cửa sổ lớn để đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất vừa tốt cho sức khỏe lại vừa tạo được view ngắm cảnh từ phòng cho du khách. Không những vậy, phòng có đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng đãng yên tĩnh giúp bạn thư giãn sau một ngay đi thăm thú Hội An.


    Bên cạnh đó, The 1993 Homestay còn có bể bơi ngoài trời nơi giúp bạn giải nhiệt cái nóng mùa hè sắp tới và có thể diện những bộ bikini đầy quyến rũ. Một điểm thu hút khách nữa của homestay chính là tại đây bạn dễ dàng thức những món hải sản đặc biệt là ốc tại quán Phố Ốc, hương vị tây như BBQ tại Subi BBQ&Beef, đừng quên nhâm nhi ly Café tại Coffee tea Panda rồi còn dịch vụ xe đạp miễn phí vì thế bạn có thể đi thăm thú phố cổ thỏa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    57 Thích Quảng Đức, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0789 289 289

    Email: the1993villa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/the1993homestay/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The 1993 Homestay - Hội An
    The 1993 Homestay - Hội An
    The 1993 Homestay - Hội An
    The 1993 Homestay - Hội An
  10. Top 10

    Hoi An Riverside Villas & Apartments

    Sau đợt nghỉ dịch dài, bạn đã nghĩ ra điểm du lịch nào chưa? Nếu đến Hội An thì đừng quên ghé qua Hoi An Riverside Villas & Apartments, bạn sẽ có được những trải nghiệm rất tuyệt vời đấy! Với vị trí nằm ngay mặt tiền đường Trần Nhân Tông, cách bãi biển cửa đại 2.5km bên cạnh nhánh sông Thu Bồn, vừa thuận tiện cho việc đi lại vừa giúp bạn thư giãn tận hưởng không gian gần gũi thiên nhiên. Villas sở hữu một khuôn viên vô cùng rộng rãi, thoáng mát có hướng nhìn ra sông và cánh đồng, không gian tuyệt đẹp để ngắm bình minh và hoàng hôn. Không chỉ vậy, Villas còn có phòng Gym, khu vực nướng BBQ bên cạnh hồ bơi ngoài trời rất thích hợp cho những nhóm bạn thích tổ chức tiệc nướng.

    Các phòng của Hoi An Riverside Villas & Apartments đều có không gian lớn, đầy đủ nội thất sạch đẹp. Đặc biệt sở hữu ban công rộng nhất Vịnh Bắc Bộ và hướng tầm nhìn ra cánh đồng lúa xanh mướt. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình Hoi An Riverside Villas & Apartments luôn làm hài lòng khách du lịch. Ngoài cung cấp những dịch vụ ăn uống, giặt là, xe đạp miễn phí ở đây còn có thể tổ chức tiệc, trang trí phòng theo yêu cầu và hỗ trợ nhiệt tình cho những cặp đôi cầu hôn hay tỏ tình tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251 Trần Nhân Tông, Phường Cẩm Châu,TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 098 965 4179

    Email: Booking@hoianriversidevillas.com

    Website: http://hoianriversidevillas.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoianriversidevillahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Hoi An Riverside Villas & Apartments
    Hoi An Riverside Villas & Apartments
    Hoi An Riverside Villas & Apartments
    Hoi An Riverside Villas & Apartments
  11. Top 11

    Almanity Hoi An Wellness Resort

    Gọi điện

    Xây dựng vào năm 2014, Almanity Hoi An Wellness Resort tạo thêm một dấu ấn riêng cho Hội An và là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.Hãy tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi đa dạng, không gì sánh được tại điểm đến ở Hội An này.


    Có thể kể tên một số tiện nghi ở điểm đến này như miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, wifi công cộng. Hãy tận hưởng trang thiết bị chất lượng cao trong phòng nghỉ của bạn. Một số phòng được trang bị trà miễn phí, khăn tắm, giá treo quần áo, dép, cafe hòa tan miễn phí, giúp bạn phục hồi năng lượng, tinh thần sau một ngày dài mệt mỏi. Chỗ nghỉ cung cấp nhiều hoạt động giải trí đa dạng, bao gồm phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, spa. Nếu bạn đang tìm kiếm chỗ nghỉ tiện nghi và thoải mái tại Hội An, Almanity Hoi An Wellness Resort sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 326 Lý Thường Kiệt, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5366 6888

    Email: reservation@almanityhoian.com

    Website: http://www.almanityhoian.com/

    Fanpage: facebook.com/almanityhoian/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Almanity Hoi An Wellness Resort
    Almanity Hoi An Wellness Resort
    Almanity Hoi An Wellness Resort
    Almanity Hoi An Wellness Resort
  12. Top 12

    Anantara Hoi An Resort

    Gọi điện

    Tìm kiếm khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình lý tưởng ở Hội An không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với khu nghỉ dưỡng biển Anantara Hoi An Resort - một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn. Tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Thu Bồn, Khu nghỉ dưỡng Anantara Hội An tại Việt Nam là nơi nghỉ dưỡng boutique duyên dáng ở phố cảng lịch sử Hội An. Được thiết kế với ảnh hưởng của Pháp, Hà Lan, Trung Quốc và Nhật Bản, thể hiện sự đa dạng văn hóa hấp dẫn của Hội An, các phòng và dãy phòng lệch tầng mở ra giường sofa thoải mái, nhìn ra sông hoặc sân vườn.


    Tọa lạc giữa trung tâm Di sản Thế giới UNESCO Hội An, Anantara Hoi An Resort sở hữu một khu vườn thanh tịnh với khu vườn tươi đẹp phía trước dòng sông Thu Bồn quyến rủ. Đắm chìm trong bữa ăn đích thực, hành trình chăm sóc sức khỏe hạnh phúc và lòng hiếu khách Việt Nam chân chính! Bạn sẽ đắm chìm trong liệu pháp thiên nhiên khi bạn đi dạo dọc khu vườn của resort. Kết nối lại với nội tâm của bạn và dành một ngày đẹp trời để khám phá sự quyến rũ Anantara Hoi An Resort. Cả tuần bận rộn, bạn nên ghé Anantara Hoi An Resort sẽ thoát khỏi cuộc sống bận rộn hàng ngày với khung cảnh sông Thu Bồn thơ mộng. Với cảnh quan và kiến trúc quyến rũ, khu nghỉ dưỡng mang đến một trải nghiệm vừa thư giãn vừa thanh lịch vượt thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Phạm Hồng Thái, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5391 4555

    Email: hoian@anantara.com

    Website: https://www.anantara.com/

    Fanpage: facebook.com/AnantaraHoiAnResort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Anantara Hoi An Resort
    Anantara Hoi An Resort
    Anantara Hoi An Resort
    Anantara Hoi An Resort
  13. Top 13

    Sol An Bang Beach Resort & Spa

    Tọa lạc tại bãi biển An Bàng, cách trung tâm Khu Phố Cổ Hội An chỉ 4 km, Sol An Bang Beach Resort & Spa là resort nằm phía trước bãi biển có nhà hàng phục vụ hải sản, các món ăn địa phương Việt Nam và phương Tây trong khuôn viên, phòng nghỉ đi kèm hồ bơi ngoài trời, quán bar trên bãi biển cũng như khu vực bãi biển riêng. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đó 26 km hoặc 40 phút lái xe thuận tiện.


    Phòng nghỉ tại Sol An Bang Beach Resort & Spa được trang bị TV Thông Minh màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, truy cập WiFi miễn phí, sân hiên cho khách thư giãn cũng như phòng tắm riêng với áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có tầm nhìn ra biển, rừng phi lao hoặc đường phố. Du khách có thể sử dụng xe đạp của resort để khám phá vùng nông thôn gần đó và các ngôi làng như Làng rau Trà Quế và Làng dừa Cẩm Thanh. Dịch vụ cho thuê xe máy được cung cấp theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Phan Vinh, Phường Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3937 579

    Email: sales@sol-anbang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SolAnBang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sol An Bang Beach Resort & Spa
    Sol An Bang Beach Resort & Spa
    Sol An Bang Beach Resort & Spa
    Sol An Bang Beach Resort & Spa
  14. Top 14

    La Siesta Hội An Resort & Spa

    Gọi điện

    Thay đổi không gian tìm đến miền an yên với khu nghỉ dưỡng yên bình sẽ giúp bạn tạm quên những lo toan bộn bề chốn thị thành. La Siesta Hội An Resort & Spa cùng nhiều trải nghiệm thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn, tái tạo năng lượng cho một năm mới khởi sắc và bùng nổ. Hay bạn đang tìm kiếm một nơi cho kỳ nghỉ trăng mật đáng nhớ hay ăn mừng ngày kỉ niệm ngọt ngào thì Hội An - thành phố lãng mạn bậc nhất Châu Á chính là đáp án hoàn hảo dành cho bạn. Gói nghỉ dưỡng cao cấp “Adore you” tại Resort số 1 tại Hội An* sẽ cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc khó quên.


    Nằm cách trung tâm phố cổ Hội An chỉ 5 phút đi bộ, được bao bọc bởi khu vườn nhiệt đới được chăm sóc kỹ lưỡng, La Siesta Hội An Resort & Spa sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn khi đến với đô thị cổ nổi tiếng bậc nhất Châu Á. Bạn đang tìm kiếm một nơi cho kỳ nghỉ trăng mật đáng nhớ hay ăn mừng ngày kỉ niệm ngọt ngào thì Hội An - thành phố lãng mạn bậc nhất Châu Á chính là đáp án hoàn hảo dành cho bạn. Gói nghỉ dưỡng cao cấp “Adore you” tại Resort số 1 tại Hội An* sẽ cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc khó quên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Hùng Vương, Phường Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 024 3862 2222

    Email: info@lasiestaresorts.com

    Website: http://lasiestaresorts.com/

    Fanpage: facebook.com/lasiestahoianresortandspa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    La Siesta Hội An Resort & Spa
    La Siesta Hội An Resort & Spa
    La Siesta Hội An Resort & Spa
    La Siesta Hội An Resort & Spa
  15. Top 15

    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa

    Nằm dọc theo bờ biển Cửa Đại, "Victoria Hoi An Beach Resort & Spa" tự hào có hồ bơi ngoài trời và cung cấp các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với truy cập Wi-Fi miễn phí. Khu nghỉ dưỡng có nơi phục vụ khách ăn uống và chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên. Với lối trang trí kiểu Việt Nam, Pháp và Nhật Bản, tất cả các phòng trang nhã rộng rãi này đều có ghế sofa, tủ quần áo và tiện nghi ủi. Ngoài ra phòng còn có ban công riêng và truyền hình cáp. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm/vòi hoa sen, máy sấy tóc và dép. Dịch vụ ăn uống tại phòng được cung cấp theo yêu cầu.


    Khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục tại Victoria Hoi An Beach Resort & Spa, xông trong phòng xông hơi khô hoặc thư giãn với các liệu pháp chăm sóc mặt và cơ thể tại Victoria Spa. Nhân viên tại quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày cung cấp các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ, nhận phòng/trả phòng nhanh và dịch vụ đưa đón sân bay. Các tiện nghi khác bao gồm khu vườn, sân hiên tắm nắng và phòng chơi game. Với tầm nhìn ra biển, nhà hàng L'Annam chuyên phục vụ các món đặc sản địa phương, các món ngon châu Á và quốc tế cũng như hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Âu Cơ, Phường Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3927 040

    Email: reservation@victoriahotels.asia

    Website: https://www.victoriahotels.asia/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaHoiAnBeachResortSpa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa
    Victoria Hoi An Beach Resort & Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy