Top 5 Cô gái xinh đẹp và tài giỏi nhất ở Nghệ An

Linh Dâu Tây 1074 0 Báo lỗi

Nghệ An - quê hương của Bác Hồ vĩ đại, là nơi sinh ra những đứa con vừa hiếu học, vừa tài năng và xinh đẹp. Toplist sẽ cùng các bạn điểm qua những cô gái nổi ... xem thêm...

  1. Trần Khánh Vy sinh ngày 21 tháng 8 năm 1999 là một nữ vlogger, YouTuber, người dẫn chương trình và nhà sáng tạo nội dung người Việt Nam. Cô nàng thường biết đến là người truyền tải những năng lượng tích cực cho các bạn trẻ và đặc biệt Khánh Vy còn sở hữu những thành tích rất nổi bật, ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

    Cô bạn vừa xinh xắn dễ thương này được nhiều lần biết đến bởi nói 7 thứ tiếng: Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy và Tiếng Việt. Nhờ bước đệm này mà sau đó Khánh Vy có cơ hội trở thành MC trong các chương trình dạy Tiếng Anh của VTV7 như: IELTS On The Go, Follow Us và Crack’em Up. Khán giả không những thấy yêu thích sự dí dỏm, tài năng, sự tự tin của cô bạn này mà còn thán phục trước thành tích mà cô đạt được khi đang học cấp 3 khi còn có thành tích học tập đáng nể thời học sinh khi 12 năm liền là học sinh giỏi của trường Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) - một ngôi trường đình đám bậc nhất miền Trung. Khánh Vy đạt được giải 3 Quốc gia môn Tiếng Anh, trước đó là giải Nhì HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh lớp 11. Chưa dừng lại ở đây, Khánh Vy cũng là học sinh đầu tiên nhận được học bổng toàn phần của ĐH FPT năm 2016 Và còn tốt nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ Quốc tế của Đại học Ngoại giao.

    Năm 2020, Khánh Vy khiến dân tình suýt xoa khi trong một video với chủ đề “50 điều mình làm được 10 năm qua”, khi đã tự tậu cho mình chiếc xe hơi, mua đất cho bố và mẹ, đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn,... khi chỉ mới 19 tuổi.Và vào năm 2021, Khánh Vy tiếp tục đánh dấu bước ngoặt trong đời mình khi được đảm nhận vai trò MC của Đường Lên Đỉnh Olympia. Bản thân cô nàng cũng được mọi người mệnh danh là MC học giỏi và duyên dáng bậc nhất thế hệ trẻ hiện nay. Ngoài công việc là cộng tác với VTV, cô nàng còn sở hữu cho mình kênh Youtube với hơn 1 triệu lượt đăng ký. Cuối tháng 1 năm 2022, Khánh Vy cùng với MC Trấn Thành, diễn viên Thúy Ngân, Hoa hậu Thùy Tiên và diễn viên Kaity Nguyễn đảm nhận vai trò host của chương trình giải trí đêm giao thừa Sóng 22.

    Khánh Vy thực sự là người đã truyền cảm hứng cho giới trẻ, đặc biệt là với những bạn đam mê ngôn ngữ khi có nhiều series chuyên học Tiếng Anh và thường xuyên chia sẻ những bí quyết và mẹo nhỏ để học tốt các môn. Trên trang cá nhân, cô nàng thường đăng tải những bài viết động viên các bạn mỗi khi đến kì thi lớn. Ngoài ra, cô nàng cũng khiến dân tình phải thán phục khi thường chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình.

    Khánh Vy
    Khánh Vy
    Khánh Vy
    Khánh Vy

  2. Phạm Thị Hương Tràm sinh ra tại thành phố Vinh, Nghệ An thường được biết đến với nghệ danh Hương Tràm hay Charmy Pham. Là một nữ ca sĩ người Việt Nam, cô là quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên được tổ chức vào năm 2012. Đặc biệt, cô cũng là nghệ sĩ đã giành được 1 giải Mnet Asian Music Award và 2 giải Cống hiến giúp cô trở thành nghệ sĩ trẻ nhất nhận giải và đề cử Cống hiến ở độ tuổi 18.

    Hương Tràm
    từng học tại trường Trung học Phổ thông Huỳnh Thúc Kháng (Vinh). Cô nàng sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Bố là NSƯT Tiến Dũng chuyên về dòng nhạc dân gian. Mẹ là Dư Thị Thủy, nghệ sĩ tại Đoàn ca múa Nghệ An. Ngoài ra, cô còn có một người anh trai Phạm Tiến Mạnh - ca sỹ pop ballad nổi tiếng, thí sinh dự thi lọt vào top 10 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010.

    Năm 2012, Hương Tràm tham gia cuộc thi Giọng hát Việt. Sau đêm phát sóng đầu tiên với phần trình diễn ca khúc “I Will Always Love You”, cô nhận được sự lựa chọn của cả 4 vị giám khảo. Sau đó, cô lựa chọn vào đội của Thu Minh. Và kết quả cô nàng đă đăng quang trong đêm chung kết, Hương Tràm cho biết cuộc thi này là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Tiếp đó, cô nàng cho ra mắt MV “Ngốc” và bài hát nhanh chóng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Việt Nam. Năm 2016, cô gái xứ Nghệ tiếp tục chứng minh tài năng khi đạt giải Nhất cup Vàng cuộc thi The Remix - Hòa Âm Ánh sáng và giải thưởng Top 20 MV của năm Yan Vpop20 Award với MV Ngốc. Đến cuối năm 2016, cô tiếp tục ra mắt bài hát Cho em gần anh thêm chút nữa, với giai điệu cực bắt tai và dễ nghe.

    Năm 2017 là một năm tương đối thành công đối với Hương Tràm, với bài hát Em gái mưa đã tạo nên cơn sốt lớn trong cộng đồng âm nhạc Việt Nam. Với MV này đã giúp Hương Tràm giành chiến thắng ở hạng mục MB của năm tại Lễ trao giải Cống Hiến 2018. Và cùng năm đó, cô còn là ban giám khảo Giọng hát Việt nhí 2017. Đến tháng 6 năm 2018, Hương Tràm tung MV “Duyên mình lỡ” đạt được lượt xem "khủng" trên Youtube.

    Tháng 5 năm 2019 trong buổi họp báo ra mắt MV “Ra là em quá mong manh”, Hương Tràm xúc động tuyên bố sẽ tạm dừng ca hát để sang Mỹ du học và thực hiện ước mơ và chữa lành vết thương lòng. Năm 2021, Hương Tràm lấy thêm nghệ danh là Charmy Pham để thuận tiện hơn trong việc giao tiếp tại nước ngoài.

    Hương Tràm
    Hương Tràm
    Hương Tràm
    Hương Tràm
  3. Khi nói đến những MC nữ nổi tiếng tại Đài truyền hình Quốc gia - VTV, khán giả thường nhớ đến ngay MC Nguyễn Diệp Chi. Sở hữu cho mình với đôi mắt biết cười, ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng và cách dẫn chương trình lôi cuốn người xem. Và cô cũng có thể được xem là MC có nhiều người yêu mến nhất tại Đài truyền hình Việt Nam.

    Cô nàng sinh năm 1986, sinh ra và lớn lên tại thành phố Vinh, Nghệ An. Từ thời đi học, MC Diệp Chi đã luôn là một học sinh giỏi trong trường, cùng với nhiều thành tích đáng nể. Một số thành tích học tập nổi bật của cô nàng như: đạt giải Ba môn Văn cấp tỉnh năm lớp 9, giải khuyến khích môn Văn cấp tỉnh năm lớp 12, giải Nhất chương trình Nữ Sinh Tương Lai khu vực Miền Trung, đạt được 26,5 điểm trong Kỳ thi Đại học và trở thành Thủ khoa khối D của Học viện Báo chí và Tuyên Truyền.

    Một số chương trình tiêu biểu trong sự nghiệp của MC Diệp Chi là chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia, Điều Ước Thứ 7, Rung Chuông Vàng,… Khi bắt đầu dẫn chương trình Rung Chuông Vàng trên kênh VTV3 thì đây chính là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô. Nhờ lối dẫn lôi cuốn, giọng nói tình cảm nên MC Diệp Chi nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ đông đảo khán giả cả nước. Sau đó, cô chính thức trở thành biên tập viên (BTV) tại Đài truyền hình Quốc gia. Cho đến nay, MC Diệp Chi đã có hơn 16 năm gắn bó với VTV tại nhiều chương trình khác nhau.


    Với chất giọng ấm áp, truyền cảm, khả năng xử lý linh hoạt, thông minh trong các chương trình truyền hình, MC Diệp Chi đã trở thành cái tên khiến nhiều người xứ Nghệ tự hào cũng như được nhiều khán giả khắp cả nước yêu quý.

    MC Diệp Chi
    MC Diệp Chi
    MC Diệp Chi
    MC Diệp Chi
  4. Trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với danh hiệu Người đẹp Biển, Đào Thị Hà hiện là một trong những người đẹp có gu thời trang nóng bỏng và sexy nhất showbiz. Đào Thị Hà sinh năm 1997, là người đẹp lọt top 5 cuộc thi nhan sắc uy tín nhất Việt Nam vào năm 2016. Gây nổi bật với chiều cao khủng 1m75, mái tóc ngắn ngang vai và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô đã lọt vào top 5 và giành giải "Người đẹp Biển" nhờ vẻ đẹp khỏe khoắn cùng với làn da nâu gợi cảm. Và là một trong những thí sinh nổi bật thu hút sự quan tâm của khán giả. Mặc dù được đánh giá cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng Đào Thị Hà chỉ dừng chân ở top 5, thành tích này của cô đã khiến nhiều người tiếc nuối. Nhưng sau đêm chung kết đó, cô được mọi người tìm kiếm rất nhiều không kém Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

    Sau đó, Đào Thị Hà tiếp tục thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và được mọi người đánh giá là một trong những người đẹp nổi bật. So với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đào Thị Hà tại thời điểm thi Hoa hậu Hòa vũ Việt Nam đã lột xác trở nên một phiên bản hoàn toàn mới với gu ăn mặc gợi cảm, táo bạo hơn. Cô cũng được ban giám khảo đánh giá cao về phong cách giao tiếp cải thiện rất nhiều, lối ứng xử và suy nghĩ đã trưởng thành và chín chắn hơn.

    Với thí sinh có hình thể ấn tượng, Đào Thị Hà thỏa sức tỏa sáng trên sân khấu với vẻ đẹp quyến rũ và hiện đại của bản thân. Cô cũng nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ khán giả khi kỹ năng trình diễn ngày càng chuyên nghiệp. Một lần nữa, cô tiếp tục dừng bước tại top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối. Hiện nay, cô đã trở thành gương mặt hot trên các sàn diễn thời trang và đảm nhận vai trò quan trọng trong nhiều show diễn lớn. Đến nay Đào Thị Hà vẫn dành thời gian chuyên tâm cho việc học, cô cho biết phương châm sống của mình là "chậm mà chắc".

    Đào Thị Hà
    Đào Thị Hà
    Đào Thị Hà
    Đào Thị Hà
  5. Nguyễn Lê Chi sinh năm 1991, đến từ Nghệ An đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội được nhiều người biết đến là một hot girl cover với nhiều bản cover được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Những video của cô đều được mọi người yêu thích với những màn thể hiện vô cùng đáng yêu cùng với chất giọng khá hay. Được biết cô bạn là cựu sinh viên khoa Báo điện tử Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền. Ngoài ra, cô còn được biết tới là em gái của nữ MC nổ tiếng Diệp Chi. Ban đầu mọi người biết tới cái tên Lê Chi là bởi vì là em gái của MC Diệp Chi nhưng điều đó không làm cô buồn trái lại chính nó đã tạo cho cô thêm nhiều cơ hội hơn trong tương lai.

    Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, đặc biệt là có giọng hát hay nên Lê Chi có rất nhiều người theo dõi và ủng hộ cô. Một số cuộc thi mà cô đã từng tham gia như AJC's Voice, AJC's Start và đã từng làm cộng tác viên cho một số kênh truyền hình. Cô được mọi người biết đến nhiều hơn qua những clip hát chay như: Minh yêu nhau đi, Tìm, Vết mưa, Ừ thì, Lei It Go, Nồng nàn Hà Nội,...

    Hiện nay, Lê Chi đang hạnh phúc cùng với gia đình nhỏ của mình. Vào tháng 11/2021, cô đã công bố mang thai khiến cộng đồng mạng hết sức bất ngờ. Được biết, chồng của cô tên là Hoàng Hà - đạo diễn hình ảnh cho nhiều MV của Sao Vbiz. Trước khi kết hôn, Lê Chi đã có mối tình ngọt ngào cùng với bạn trai là Mad Kingkong. Cả hai từng có thời gian sang Ý du học cùng với nhau. Đồng thời cùng từng là hot teen lừng danh một thời.

    Lê Chi
    Lê Chi
    Lê Chi cùng với gia đình nhỏ của mình
    Lê Chi cùng với gia đình nhỏ của mình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy