Top 10 Trung tâm dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Mai Tuyet Nguyen 2661 0 Báo lỗi

Nghề spa hiện đang là một nghề rất hot, được các chị em quan tâm rất nhiều. Nếu bạn cũng đang muốn học nghề spa mà đang phân vân không biết nên chọn nơi học ... xem thêm...

  1. Nghề spa cực kì thích hợp với các bạn trẻ, có đam mê nhiệt huyết năng động của tuổi trẻ. Rosa Spa là trung tâm thường xuyên chiêu sinh nhiều khóa học mới cùng các ưu đãi giảm giá lên đến 60% để hỗ trợ các học viên khi lựa chọn học ngành spa tại đây. Ngoài ra Rosa còn có khóa học 3 tháng cung cấp đầy đủ hành trang và kinh nghiệm cho học viên để có thể thành thạo tay nghề, đạt chuẩn khi ra nghề.


    Các ưu điểm khi tham gia khóa học tại Rosa Spa:

    • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên giỏi, uy tín, kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề thẩm mỹ
    • Giáo trình và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, 80% thực hành - 20% lý thuyết
    • Lớp học ko quá 10 học viên, theo sát tay nghề của học viên đến khi thành thạo mới thôi
    • Đào tạo các kỹ thuật: Kĩ thuật soi da và phân tíchhh các loại da, kĩ thuật phân biệt các sản phẩm dành cho từng loại da, kĩ thuật nặn mụn theo tiêu chuẩn y khoa và chăm sóc da mụn từ cơ bản đến chuyên sâu, kĩ thuật sử dụng các máy móc công nghệ mới nhất về chăm sóc da,...và các kỹ thuật khác
    • Cam kết: Đào tạo không giới hạn thời gian học, tất cả đều được thực hành trên mẫu thật, được thực hành trên trang thiết bị máy hiện đại mới nhất hiện nay, giới thiệu việc làm ổn định sau khi học xong, được cấp chứng chỉ bằng nghề sau khi tốt nghiệp hỗ trợ mở spa, setup cơ sở hỗ trợ sản phẩm spa cho học viên mở spa,...


    Qua nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, Rosa Spa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn. Không chỉ được học kiến thức chuyên ngành, các bạn còn được đào tạo thêm những phần kiến thức về thực tiễn khác khi llựachojn các khóa học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 101 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 64 khối Ba Hà, thị trấn Nam Đàn, Nghệ An (gần công an huyện Nam Đàn)

    Điện thoại: 0981 201 333
    Email: rosaspa101nguyenthiminhkhai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyhuongrosa101minhkhai

    Gọi điện
    Rosa Spa
    Rosa Spa
    Rosa Spa
    Rosa Spa

  2. Không chỉ là một trong những trường dạy nghề spa tốt tại Nghệ An, Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy còn tự hào là một nơi đào tạo hướng bạn tiến xa trên con đường thẩm mỹ. Với lộ trình đào tạo rõ ràng cùng phương pháp đào tạo độc đáo, đảm bảo môi trường học tập chuyên nghiệp và đầy trải nghiệm cho các học viên.


    Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy là nơi chắp cánh ước mơ khởi nghiệp:

    • Tham gia chương trình đào tại trung tâm, các học viên sẽ được các giảng viên là những chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc và Việt Nam nhiều kinh nghiệm và có chứng chỉ giảng dạy quốc tế tận tình hướng dẫn. Học viên sẽ được đào tạo theo chương trình đẳng cấp quốc tế
    • Được học trong một không gian hiện đại với cơ sở vật chất tối ưu, được chú trọng đào tạo kiến thức bài bản và thực hành trên mẫu thực, rèn luyện kỹ năng nâng cao tay nghề ngay tại chuỗi spa La Bella uy tín, đẳng cấp 5 sao.
    • Với hệ thống các chi nhánh trên toàn quốc, sở hữu đội ngũ chuyên gia lành nghề, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, 30 suất học nghề hoàn toàn miễn phí cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp.
    • Thông qua khóa học, học viên không chỉ có tay nghề vững chắc, nắm vững các kiến thức kỹ thuật chăm sóc, điều trị da chuyên sâu, được cung cấp việc làm trong hệ thống của viện thẩm mỹ mà còn được cấp chứng nhận Hàn Quốc có giá trị toàn quốc.


    Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy luôn đồng hành cùng bạn từ khi bắt đầu khóa học đến khi kết thúc và hỗ trợ bạn tìm kiếm việc làm ổn định. Trong suốt quá trình học, các học viên sẽ được định hướng tư duy để có thể tự mở cho mình một tiệm spa trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 53 Đường Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0969 703 020 & 0964 240 040

    Email: contact@labellabeauty.vn

    Website: http://labellabeauty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vtmlabellavinhphuc/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy
    Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy
    Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy
    Hệ thống đào tạo thẩm mỹ La Bella Academy
  3. Ra đời với sứ mệnh “Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên”, Amia Beauty hiện đã trở thành một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng tại Nghệ An. Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của các học viên, tập thể cán bộ chuyên viên của Amia Beauty luôn nỗ lực chia sẻ chuyên môn, kinh nghiệm một cách tận tụy nhất, mang đến những giá trị hoàn hảo cho các học viên tham gia khóa đào tạo tại trung tâm.


    Amia Beauty với các ưu điểm:

    • Được đào tạo về nghiệp vụ, thường xuyên được cập nhật kiến thức từ Viện da Dr.Lab Hàn Quốc
    • Khác biệt với các trung tâm chăm sóc sắc đẹp khác, Amia Beauty sẽ được chuyển giao công nghệ và giải pháp chăm sóc da từ Viện da hàng đầu của xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc
    • Với hệ thống máy móc công nghệ cao, Amia đáp ứng được mong muốn học hỏi của các học viên
    • Công nghệ tiên tiến, hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da
    • Chuyên viên giảng dạy trên 6 năm kinh nghiệm đào tạo nhiều khóa học, cấp chứng chỉ
    • Thường xuyên có các minigame trao thưởng cho hoc viên
    • Hỗ trợ các khóa học trả góp lãi suất 0%


    Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, Amia Beauty còn thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới, các học viên sẽ được đào tạo bởi những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay để mang đến trình độ chuyên môn cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39A đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 8001

    Email: amiabeautycenter@gmail.com

    Website: http://amiabeauty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/amia.beautyclinic
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Amia Beauty
    Amia Beauty
    Amia Beauty
    Amia Beauty
  4. Với thời đại thông tin ngày càng phát triển như hiện nay, để tìm được một trường dạy nghề spa tốt nhất ở tại Nghệ An không quá khó. Tuy nhiên, với các thông tin tràn lan trên mạng khiến bạn bị nhiễu thông tin và không dễ để tìm được nơi phù hợp với bản thân. HANA SPA là một trong những trường dạy nghề spa tốt nhất ở tại Nghệ An mà bạn không thể bỏ qua.


    Các ưu điểm khi tham gia khóa học tại HANA SPA:

    • Được đào tạo kĩ năng cơ bản và chuyên sâu về các dịch vụ tại spa
    • Được đào tạo về kĩ năng mềm: giao tiếp, tư vấn và chốt khách hàng,...
    • Được học tập và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
    • Được đào tạo bởi Chuyên viên Kỹ thuật có tay nghề cao và kinh nghiệp dày dặn
    • Hỗ trợ ăn ở cho học viên ở xa
    • Spa cam kết: Thành thạo tay nghề trong 1 tháng, cầm tay chỉ việc đến khi thành thạo, thực hành chiếm tới hơn 80% thời gian học, môi trường làm việc chuyên nghiệp và máy móc hiện đại, bao toàn bộ dụng cụ khi học trên lớp, hỗ trợ giới thiệu việc làm ngay sau khi học xong


    HANA SPA đặt ra những mục tiêu và định hướng rõ ràng cho các học viên sau khóa học, đảm bảo sau khi hoàn thành khóa đào tạo các học viên sẽ có tay nghề chuyên môn cao để có thể tự mở spa kinh doanh riêng. Đặc biệt, spa đào tạo các kỹ thuật từ cơ bản đến chuyên nghiệp, tạo nền tảng vững chắc cho các học viên bước đi trên con đường thẩm mỹ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 240 đường Trường Chinh, phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0931 781 789
    Email: hanaspavinh@gmail.com

    Website: http://hanaspa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HANASPAVIETNAM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    HANA SPA
    HANA SPA
    HANA SPA
    HANA SPA
  5. Top 5

    Nam Việt Spa

    Gọi điện

    Nam Việt Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe với cơ sở vật chất hiện đại nhất khu vực miền Trung cùng với đội ngũ nhân sự được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản. Về cơ sở vật chất, Nam Việt Spa trang bị đầy đủ những tiện ích kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đảm bảo là điểm đến lý tưởng và đẳng cấp cho quý khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên massage trị liệu của Nam Việt Spa được đào tạo bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương.


    Nam Việt Spa
    trị mụn từng cấp độ và không để lại sẹo. Với mỗi Loại mụn Nam Việt Spa đều có phương pháp điều trị riêng giúp xử lý triệt để các ổ mụn viêm và thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh chóng. Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trẻ hóa, căng mịn. Giảm tiết dầu thừa, tiêu diệt hoàn toàn cồi mụn, cải thiện cấu trúc bề mặt da. Giảm thâm viêm bằng phương pháp quang nhiệt thông minh. phục hồi tái tạo loại bỏ mụn cám, mụn viêm đồng thời lấp đầy các vết sẹo lồi, sẹo lõm...nhanh chóng. Không đau rát và mất thời gian nghỉ dưỡng. Với kinh nghiệm đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho rất nhiều khách hàng, Nam Việt spa cam kết trả lại khuôn mặt sạch mụn - hết thâm cho khách hàng chỉ sau một liệu trình.

    Ngoài ra, Nam Việt Spa cũng là một trong những địa chỉ đào tạo học viên vô cùng chuyên nghiệp, nổi tiếng tại thành phố Vinh, Nghệ An hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39A đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0948 337 227
    Email:
    namvietspa.na@gmail.com

    Website: http://namvietspa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TTCSSKNamVietSpaMassage

    Gọi điện
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
    Nam Việt Spa
  6. Đến với Thanh Thanh Spa, các bạn sẽ được tiếp xúc trực tiếp với các trang thiết bị máy móc tiên tiến và hiện đại, cùng với giáo trình chuẩn quốc tế. Với trang thiết bị công nghệ tiến tiến nhất trên thế giới, đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn trong nước và ngoài nước để bạn có kiến thức chuẩn đủ tay nghề để tự mở spa riêng cũng như làm việc tại các spa lớn. Thanh Thanh tự hào là nơi đào tạo ngành spa uy tín tại Nghệ An mang đến cho các học viên những kiến thức chuyên môn và tay nghề cao.

    Nội dung khóa học:

    • Kỹ thuật cấy tế bào tự thân PRP. Liệu pháp “huyết tương giàu tiểu cầu”, kỹ thuật cấy căng bóng trắng sáng
    • Kỹ thuật lăn kim, vi kim chuyên nghiệp
    • Kỹ thuật lấy mụn, liệu trình điều trị mụn
    • Kỹ thuật điều trị thâm sau mụn, thu nhỏ lỗ chân lông. trẻ hóa da, nâng cơ,...
    • Kỹ thuật waxing triệt lông vĩnh viễn bằng máy Sum k3 thế hệ mới thích hợp 2 tay cầm
    • Kỹ thuật Massage thư giãn toàn thân
    • Kỹ thuật massage nâng cơ facial
    • Và các liệu trình chăm sóc, tái tạo mặt chuyên sâu khác


    Các ưu điểm khi tham gia khóa học tại Thanh Thanh Spa: 100% học viên tự tin với tay nghề của mình sau khóa học. Được tư vấn hướng dẫn chọn sản phẩm khi mở spa. Hỗ trợ cấp chứng chỉ tốt nghiệp nghề sau khi hoàn tất khóa học. Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở spa. Tư vấn Giấy Phép Đăng ký Kinh doanh mở cơ sở kinh doanh, trang thiết bị, dụng cụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 212 đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 608 686 & 0944 952 343
    Email: thanhthanhspa25@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhthanhspa123/

    Gọi điện
    Thanh Thanh Spa
    Thanh Thanh Spa
    Thanh Thanh Spa
    Thanh Thanh Spa
  7. Bạn mong muốn bước vào nghề thẩm mỹ nhưng chưa biết lựa chọn nơi nào đào tạo tận tâm uy tín để có thể học tập. Bạn lo lắng không biết học xong liệu có việc làm hay không? Trước khi bạn đưa ra quyết định hãy đến tham quan tại Viện Thẩm Mỹ Công nghệ cao Hellen.


    Viện Thẩm Mỹ Công nghệ cao Hellen với các ưu điểm:

    • Giáo trình được biên soạn theo chuẩn đào tạo Spa quốc tế, luôn được cập nhật thường xuyên
    • Học viên được hướng dẫn tỉ mỉ và thường xuyên được thực hành trên người thật
    • Thời khóa biểu học linh động, giúp bạn vừa học vừa làm
    • Được giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành khóa học
    • Có chỗ nội trú cho học viên ở xa trong suốt quá trình học
    • Dạy cho bạn cả tư duy đúng để sau này có thể mở một spa cho riêng mình
    • Học viên được bao đồ nghề và mỹ phẩm trong suốt qua trình học
    • Học viên được ký hợp đồng đào tạo để đảm bảo quyền lợi trong suốt khóa học


    Viện Thẩm Mỹ Công nghệ cao Hellen là nơi đào tạo uy tín và chất lượng, có thể bạn không học ở Helen, nhưng viện thẩm mỹ vẫn sẽ tư vấn bạn các tiêu chí để lựa chọn trường uy tín để học nghề ở đúng nơi. Bạn sẽ không "mất tiền oan" nếu đi đến những lựa chọn không chính xác, giúp bạn có một nơi để học nghề vững vàng để có một tương lai tốt đẹp hơn ở phía trước!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 272 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 927 888 & 0879 557 777
    Fanpage: www.facebook.com/Viện-Thẩm-Mỹ-Công-nghệ-cao-Hellen-1776575435962417
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Công nghệ cao Hellen
    Viện Thẩm Mỹ Công nghệ cao Hellen
    Viện Thẩm Mỹ Công nghệ cao Hellen
    Viện Thẩm Mỹ Công nghệ cao Hellen
  8. Xã hội phát triển. Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao. Các dịch vụ Spa không chỉ góp phần hoàn thiện vẻ đẹp, làn da và vóc dáng mà còn đem lại sự tự tin và thành công trong mọi lĩnh vực cho phái đẹp. Vậy nên nhu cầu học nghề Spa đặc biệt là dịch vụ phun xăm thẩm mĩ ngày một tăng cao và Thẩm Mỹ Sang Moon chính là địa chỉ uy tín để bạn trao gửi niềm tin với dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp và bài bản nhất hiện nay tại Tp Vinh. Master Sang với kinh nghiệm hơn 6 năm trong ngành làm đẹp thẩm mỹ đào tạo, đảm bảo sau khi ra nghề bạn được bảo trợ về chuyên môn.


    Chương trình đào tạo và quyền lợi tại Thẩm Mỹ Sang Moon: Khóa học lý thuyết về ngành spa, thông điệp ngành nghề spa, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng. Được hỗ trợ cở sở học tập, phụ cấp trong thời gian học tập và thực tập làm việc. Tặng toàn bộ dụng cụ học tập, cầm tay chỉ việc tận tình, không giấu nghề. Cấp chứng chỉ sau khi tốt nghiệp, hỗ trợ tìm việc làm sau khi học xong. Được nhận làm nhân viên chính thức nếu thực sự có khả năng và đam mê với nghề. Có quyền vừa học tập vừa làm việc, hỗ trợ tuyển mẫu đến khi trắc tay ra nghề.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 21 đường Thúc Đồng, phường Bến Thuỷ, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0963 445 678
      Email: sangmoonspa@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thammysangmoon1994tpvinh/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Sang Moon
      Thẩm Mỹ Sang Moon
      Thẩm Mỹ Sang Moon
      Thẩm Mỹ Sang Moon
    • Bạn thích nghề spa, chăm chỉ, chịu khó nhưng chưa tìm được nơi đào tạo nghề uy tín, chất lượng? Bạn muốn tham gia các khóa học đào tạo về spa nhưng khả năng tài chính không đủ để đăng ký? Bạn đã tham gia các khóa đào tạo spa khác nhưng không hiệu quả, tay nghề vẫn chưa vững vàng? Vậy thì Tiên Academy & Beauty Center là một trung tâm làm đẹp uy tín tại Vinh mà bạn có thể tham khảo. Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề cùng với việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… Nơi đây đã khẳng định được vị trí trong cả chuyên môn về làm đẹp và đào tạo học viên.


      Một số quyền lợi và nội dung đào tạo tại Tiên Academy & Beauty Center:

      Quyền lợi:

      • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao
      • Được hỗ trợ bởi chuyên gia, cầm tay chỉ việc, theo dõi sát sao quá trình thực hành để nâng cao tay nghề
      • Có chỗ ở miễn phí cho học viên ở xa và tặng miễn phí đồ dùng học tập
      • Cấp chứng chỉ sau khi tốt nghiệp khóa học
      • Học xong được làm việc ngay

      Nội dung đào tạo:

      • Khóa học về mặt cơ bản và chuyên sâu
      • Khóa massage body + foot
      • Khóa tắm dưỡng - tắm trắng
      • Khóa phi kim điều trị mụn, rỗ, nám chuyên sâu
      • Phun xăm thẩm mỹ
      • Kỹ thuật sửa chữa xử lý trổ xanh, trổ đỏ, kỹ thuật hạ tone, đổi màu,...Và một số khóa học khác


      Kết quả đạt được sau khi kết thúc khóa học: Học Viên có thể đầu tư mở một Spa cho riêng mình hoặc làm việc tại trung tâm với mức lương tốt và tương lai rộng mở và được hưởng mức học phí ưuu đãi giảm 50% tất cả các khóa học


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 125 đường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0966 535 558
      Email: thammyvientienspa68@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/DaoTaoNghePhunXamSpa

      Gọi điện
      Tiên Academy & Beauty Center
      Tiên Academy & Beauty Center
      Tiên Academy & Beauty Center
      Tiên Academy & Beauty Center
    • Nàng Ther Beauty Academy - Học viện đào tạo Thẩm Mỹ đào tạo spa chuyên nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực phun xăm với tiêu chí và niềm tin: "Học nghề spa, không lo thất nghiệp. Chỉ học một lần, kiếm tiền một đời". Đã học nghề ở cô Chang thì luôn được khách khen thôi, bởi giảng viên là luôn nhắc nhở học viên mình phải có một thái độ tốt với bất kỳ mẫu hay là khách hàng nào, bởi vì chính sự nhiệt huyết đó kèm theo tay nghề giỏi thì lộc sẽ tự đến.


      Nàng Ther Beauty Academy - Học viện đào tạo Thẩm Mỹ luôn cam kết với học viên rằng học từ 1- 2 tháng là bạn đã trở thành một chuyên gia với đầy đủ những kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng. Khi học tập bạn sẽ được hỗ trợ 100% đồ dùng học tập. Đào tạo đến khi thành nghề, không giới hạn thời gian học. Trong suốt khóa học chỉ học 20% lí thuyết, 80% là thực hành. Được thực hành trên trang thiết bị máy hiện đại mới nhất hiện nay. Đảm bảo hỗ trợ việc làm ổn định sau khi học xong và được cấp chứng chỉ nghề sau khi kết thúc khoá học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 74 đường Chu Văn An, phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0707 595 888
      Email: Nguyenthuytrang050795@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063539826187

      Gọi điện
      Nàng Ther Beauty Academy - Học viện đào tạo Thẩm Mỹ
      Nàng Ther Beauty Academy - Học viện đào tạo Thẩm Mỹ
      Nàng Ther Beauty Academy - Học viện đào tạo Thẩm Mỹ
      Nàng Ther Beauty Academy - Học viện đào tạo Thẩm Mỹ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy