Top 6 Trung tâm dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất tại Cần Thơ

Thanh Mai Nguyễn 11329 1 Báo lỗi

Nhu cầu chăm sóc bản thân của chị em phụ nữ ngày càng tăng. Nắm bắt được mong muốn đó, các trung tâm spa bắt tay ngay vào việc đào tạo các học viên để tạo ra ... xem thêm...

  1. Trung tâm thẩm mỹ FOB được coi là một trong những đơn vị đào tạo chuyên nghiệp nhất về chăm sóc da, thẩm mỹ không chỉ tại Cần Thơ mà cả các tỉnh phía nam đồng bằng sông Cửu Long. Thành lập từ năm 2007, trung tâm có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da trị liệu và thẩm mỹ với đội ngũ giảng viên là các bác sĩ, chuyên gia về da liễu, thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và làm đẹp. Với các thiết bị máy học hiện đại tiên tiến, trung tâm giáo dục nghề nghiệp thẩm mỹ FOB đảm bảo cho người học có thể ứng dụng các kiến thức chuyên môn được truyền đạt từ các khóa học hay các buổi thực hành một cách có hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất.


    Không những vậy, khi đăng ký tham gia khóa đào tạo tại Trung tâm thẩm mỹ FOB, học viên còn được giới thiệu và tư vấn các dòng sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng của FOB. Thấu hiểu rõ tầm quan trọng và giá trị của sắc đẹp đối với phụ nữ hiện đại, FOB không ngừng nỗ lực không ngừng nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm nhất. Đến với trung tâm, quý khách được tiếp đón nồng nhiệt và thân thiện bằng cả cái tâm và lòng đam mê với nghề. Hiện nay, FOB đang ứng dụng công nghệ HYDRO PEEL vào quá trình chăm sóc da, đây là công nghệ tân tiến giúp trẻ hóa da với 5 ưu điểm vượt trội, điều này tạo cho làn da căng mịn, trắng sáng và tăng cường collagen. Trung tâm thẩm mỹ FOB là nơi trao gửi niềm tin và yêu thương của phái đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/4 - 14/6 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 027 567
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Email: phongdaotaotrungtamfob@gmail.com

    Website: https://fob.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/daotaonghechamsocsacdep/

    Gọi điện
    Trung tâm giáo dục nghề nghiệp thẩm mỹ FOB
    Trung tâm giáo dục nghề nghiệp thẩm mỹ FOB
    Giới thiệu về Trung tâm GDNN Thẩm mỹ FOB

  2. Trường dạy nghề cắt uốn tóc - trang điểm - mỹ viện Minh Đan có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ gần 20 năm, hoàn toàn tự hào khi đã đào tạo ra được hàng ngàn học viên có trình độ chuyên môn cao và hiện tại có cuộc sống sung túc, ổn định nhờ chính nghề của mình. Trường dạy nghề Minh Đan được trang bị các trang thiết bị tối tân, tiên tiến nhất cùng với đội ngũ giảng viên có uy tín trong ngành, nhờ vậy đã thu hút rất nhiều học viên theo học mỗi năm. Học viên theo học khóa học làm đẹp tại Minh Đan sẽ được các giảng viên là những người có kinh nghiệm chuyên môn tận tình hướng dẫn.

    Đến với Minh Đan bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ đào tạo nơi đây. Nếu có nhu cầu tìm nơi dạy học nghề spa chất lượng thì đừng quên cân nhắc đến trường dạy nghề Minh Đan bạn nhé!


    Các bạn có thể lựa chọn một hay nhiều chuyên ngành muốn theo học, bao gồm:

    • Nghề hớt tóc nam
    • Nghề uốn tóc nữ
    • Nghề trang điểm
    • Nghề trang trí móng
    • Nghề phun xăm - phun thêu
    • Nghề chăm sóc da
    • Nghề nối mi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54-56 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (gần Vincom Hùng Vương)

    Điện thoại: 0908 084 066

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Email: minhdanbeautygroup@gmail.com

    Website: https://minhdanacademy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MinhDanAcademyCanTho/

    Gọi điện
    Khóa học nghề tại Minh Đan
    Khóa học nghề tại Minh Đan
    Trường dạy nghề Minh Đan
    Trường dạy nghề Minh Đan
  3. Top 3

    Angel Beauty

    Gọi điện

    Với hơn 15 năm tự hình thành và phát triển, Angel Beauty đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ thẩm mỹ, xây dựng cho mình một vị trí không thể đối đầu trên thị trường. Với sứ mệnh dẫn đầu trong việc cung cấp các liệu pháp điều trị và chăm sóc da chất lượng hàng đầu, Angel Beauty không ngừng nắm bắt và áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến từ những quốc gia hàng đầu như Hàn Quốc, Thái Lan, Israel và Singapore. Trải qua chặng đường dài, Angel Beauty Spa đã thể hiện sự uy tín và chất lượng vượt trội trong cả hai lĩnh vực đào tạo và chăm sóc làm đẹp cho phụ nữ. Được biết đến như một trung tâm đào tạo thẩm mỹ hàng đầu, Angel Beauty Spa không chỉ đào tạo học viên đến khi họ hoàn thiện kỹ năng, mà còn đi xa hơn bằng việc hỗ trợ học viên tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học.

    Nếu bạn khao khát trở thành một chuyên viên chăm sóc da thẩm mỹ chuyên nghiệp, nếu bạn muốn trở thành người đáng tin cậy đối với phái đẹp, Angel Beauty Spa sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục đam mê làm đẹp. Với môi trường đào tạo chuyên nghiệp và tâm huyết, bạn sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để tỏa sáng trong ngành thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp tự tin và rạng ngời cho mọi phụ nữ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0938 669 004

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Email: info@angelbeauty.com.vn

    Website: https://angelbeauty.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AngelBeautyCanTho/

    Gọi điện
    Angel Beauty
    Angel Beauty
    Giới thiệu về Angel Beauty
  4. Top 4

    LIFE SPA

    Life Spa là trung tâm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ và cũng là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn tham gia đào tạo trở thành chuyên viên làm đẹp. Với phương châm "Khỏe đẹp từ thiên nhiên", Life Spa không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn về massage, chăm sóc da cũng như tìm hiểu về tinh dầu, thảo dược... nhằm phục vụ khách hàng một cách hiệu quả và an toàn nhất. Song song với việc làm đẹp, Life Spa còn chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ nhu cầu của phái đẹp sau này. Chính vì thế, Life Spa thường xuyên mở ra các lớp học được triển khai theo mô hình 3 bên liên kết " Trung tâm - Học viện - Spa/Doanh nghiệp". Theo đó, học viên sẽ có cơ hội thực tập, tiếp cận công việc thực tế tại Spa, đồng thời sẽ giúp học viên nắm vững tay nghề và nhanh chóng làm quen với quy trình làm việc.


    Life Spa tin tưởng rằng, với trình độ chuyên môn kỹ thuật và máy móc trang thiết bị tiên tiến Spa sẽ làm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng và hỗ trợ tốt nhất cho các học viên. Spa cam kết rằng hoàn 100% học phí nếu không có việc làm sau khi tốt nghiệp.


    Nội dung khóa học tại Life Spa bao gồm:

    • Kỹ năng massage chân và toàn thân.
    • Chăm sóc da mặt từ cơ bản đến nâng cao.
    • Tẩy tế bào chết toàn thân.
    • Đắp ủ, tắm dưỡng trắng toàn thân.
    • Waxing - Paraffin.
    • Liệu pháp giảm cân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3760 221

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Email: lifespacantho@gmail.com

    Website: https://lifespa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/spamassagecantho/

    Life Spa
    Life Spa
    Giới thiệu về Life Spa
  5. Thẩm mỹ viện IIC (Internaltional Institute of Cosmetics) tọa lạc trên số 3 Ngô Gia Tự, phường Tân An luôn tự hào là thẩm mỹ viện uy tín nhất tại Cần Thơ. Để đạt được thành tựu và danh tiếng như ngày hôm nay, IIC đã trải qua quá trình làm việc tận tụy bằng trái tim và lòng yêu nghề.


    Thẩm mỹ viện IIC luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các chị em tại Cần Thơ. Bên cạnh sở hữu những máy móc tối tân, công nghệ làm đẹp tiên tiến từ các nước phát triển, thẩm mỹ viện IIC để lại niềm tin cho khách hàng dựa vào phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm chuyên môn lẫn thái độ làm việc chuyên nghiệp tại đây. Trước khi bất kỳ áp dụng một phương thức làm đẹp nào tại thẩm mỹ viện sẽ luôn có nhân viên tư vấn về tình trạng da, phương pháp trị liệu và đi kèm là giới thiệu sản phẩm chăm sóc da phù hợp với từng khách hàng. Chính vì vậy, IIC luôn là nơi làm đẹp đáng tin cậy để bạn trao gửi sự tin tưởng khi làm đẹp lẫn học nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Ngô Gia Tự, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0363 998 858

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Email: iicbeauty@yahoo.com.vn & thammyvieniic@yahoo.com.vn
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/ThammyvienIIC
    • facebook.com/hethongthammycanthotphcm/
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện ICC với đa dạng dịch vụ
    Thẩm mỹ viện ICC với đa dạng dịch vụ
    IIC - nơi vẻ đẹp bắt đầu
    IIC - nơi vẻ đẹp bắt đầu
  6. Top 6

    World Nail School

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những trung tâm dạy nghề spa uy tín nhất Cần Thơ đó chính là World Nail School. Nếu bạn đang phân vân, cân nhắc tìm nơi học nghề spa hoặc liên quan đến lĩnh vực làm đẹp thì World Nail School chính là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tìm đến.


    Bên cạnh đó, World Nail School còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên với mức học phí rẻ nhưng đảm bảo chất lượng tay nghề. Với sự hướng dẫn bài bản, tận tâm từ các chuyên gia tại đây sẽ giúp cho bạn có nền tảng tốt, vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp để có thể tìm cho mình một công việc thích hợp. Không những thế, đến với World Nail School bạn còn có thêm trải nghiệm nhiều kiến thức bổ ích cùng với bằng cấp được công nhận sẽ hỗ trợ bạn tự tin hơn trên con đường tạo dựng sự nghiệp về lĩnh vực làm đẹp.


    World Nail School chuyên đào tạo đa dạng các ngành với chất lượng đảm bảo như:

    • Ngành nails.
    • Làm tóc.
    • Trang điểm, nối mi.
    • Phun xăm thẩm mỹ.
    • Spa...và nhiều lĩnh vực làm đẹp khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ (khu dân cư Hồng Phát)

    Điện thoại: 0987 388 879 & 0292 652 5648

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Email: info@worldnail.edu.vn

    Website: https://worldnail.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TTDTNCanTho/

    Gọi điện
    World Nail School
    World Nail School
    World Nail School
    World Nail School




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy