Top 10 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ

Phương Trinh 5504 0 Báo lỗi

Trong vài năm trở lại đây, nghề Nail được xem là một trong những nghề nghiệp mới được giới trẻ chú ý, quan tâm và tham gia học nghề rất hào hứng. Nhưng nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    IU Nails Academy

    Gọi điện

    Đứng trước sự phát triển của nghề Nail và nhu cầu của xã hội, việc chọn học vẽ móng đang là ngành nghề thu hút giới trẻ. Các trung tâm dạy học nail mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải nơi đâu cũng có chất lượng đào tạo tốt và học phí phù hợp. Đầu tư ít nhưng sinh lợi nhiều khiến cho nghề nail đang trở thành nghề hot. Tại Cần Thơ, IU Nails Academy cũng được biết đến là địa chỉ dạy nghề nail giá rẻ, uy tín và chất lượng, hiệu quả được nhiều học viên tìm đến.


    Học viên sẽ được trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng về ngành tạo mẫu Nail, thực hành nhuần nhuyễn tay nghề mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khách hàng. Bên cạnh đó, học viên còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về nghề nghiệp. Các bạn sẽ có những tiết thực hành chụp với mẫu, làm việc với ekip chuyên nghiệp để có thêm kinh nghiệm cho mình.


    IU Nails Academy luôn không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng giảng dạy, tạo cơ hội cho các chuyên viên có tay nghề vững vàng khi vào nghề. Các khóa học nơi đây bao gồm:

    • Khóa nail chuyên nghiệp, mở salon
    • Khóa nail căn bản: Bệnh lý về móng, Sơn gel + ombre gel (dọc-ngang, 2-3 màu, 3 cách), Móng bột cơ bản, đắp gel,...
    • Khóa chăm sóc da tay chân: Bệnh lý về móng, Shape, Móng dán,...
    • Khóa design - trang trí móng: Cọ nét, Hoa văn nổi, Vân đá, Ombre gel,...

    Với môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đẳng cấp và đi đầu xu hướng, cùng tiêu chí truyền lửa đam mê, nhà IU sẽ mang đến cho bạn nền tảng về nails vững chắc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0704 575 898
    • 140B Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0939 985 983

    Email: Keipitran@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/iunailsacademy

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    IU Nails Academy
    IU Nails Academy
    IU Nails Academy
    IU Nails Academy

  2. Top 2

    Pinky Nails Care

    Gọi điện

    Ngày nay, ngoài chăm sóc da, chăm sóc mặt hay chăm sóc tóc… thì việc chăm sóc móng cũng là một phần quan trọng với số đông chị em. Vì thế, ngành Nail được ra đời và phát triển mạnh mẽ ở khắp nơi trên thế giới để đáp ứng nhu cầu thiết thực đó. Tại Việt Nam, nghề nail đang dần trở thành nghề hot và ngày càng có nhiều người theo học vẽ móng. Tuy nhiên, học Nail ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng chắc chắn là băn khoăn chung của rất nhiều người khi tìm hiểu và đến với nghề Nail. Tại Cần Thơ, Pinky Nails Care luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có đam mê và mong muốn thử sức với nghề. Theo học tại đây, học viên sẽ được:


    • Được trang bị đầy đủ kiến thức về các loại nail để tư vấn cho khách hàng
    • Được tiếp cận các xu hướng phát triển mới nhất của của ngành nghề này
    • Được đào tạo cho đến khi thành thạo nghề
    • Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, có tâm với học viên, dạy không giấu nghề
    • Phương pháp truyền đạt dễ hiểu
    • Thực tập trên những dụng cụ hỗ trợ chuyên nghiệp và thực tế khi trực tiếp làm móng cho khách hàng


    Tham gia khóa học nail nghệ thuật tại Pinky Nails Care, bạn sẽ được học toàn bộ những kỹ năng về chuyên ngành làm móng như: Nối móng; Đắp bột, gel, bột nhúng, bột màu; Sơn gel, sơn thường; Đính đá, móng úp, hoa bột, chà gót chân; Vẽ Vân đá, vẽ hoạt hình, vẽ dễ thương;...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    169 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0762 888 988

    Fanpage: www.facebook.com/pinkynailscare/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Pinky Nails Care
    Pinky Nails Care
    Pinky Nails Care
    Pinky Nails Care
  3. Top 3

    MoonRy Nail

    Gọi điện

    MoonRy Nail tọa lạc trên con đường Châu Văn Liêm, là địa chỉ đào tạo học viên nails chuyên nghiệp mà các bạn có thể tin tưởng. Nghề Nail là một trong những nghề hot nhất hiện nay, không chỉ bởi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng, mà còn do đây cũng là nghề nghiệp thu nhập khủng nếu biết cách phát triển bản thân và tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình. Không cần bạn phải quá khéo tay, chỉ cần bạn tìm được một nơi uy tín để theo học và khiên trì với đam mê của mình, thì thành công không phải là xa vời nữa.


    Tự tin là một trong những nơi đào tạo nghề Nail chất lượng tại Cần Thơ, MoonRy Nail cung cấp cho các học viên khóa học nghề Nail hấp dẫn với các ưu điểm: Chi phí khóa học hợp lý; Học viên được đào tạo các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn có thể hoàn thành khóa học thành công trong thời gian ngắn; Định hướng giúp bạn những con đường đúng để mau chóng trở nên nổi bật trên thị trường làm đẹp hiện nay. Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trở thành học viên Nail tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27D Châu Văn Liêm, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 786 261

    Fanpage: www.facebook.com/moonrynails

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    MoonRy Nail
    MoonRy Nail
    MoonRy Nail
    MoonRy Nail
  4. Top 4

    Mỹ Nail

    Gọi điện

    Mỹ Nail cũng là một trong những nơi làm đẹp nổi tiếng tại khu vực Cần Thơ. Nơi đây có kinh nghiệm trong dịch vụ làm nail lâu năm, tích lũy những kỹ thuật làm móng hiện đại, tiên tiến và tiếp tục truyền những đam mê, hiểu biết của mình cho các thế hệ học viên, để phần nào trở thành một bước đệm cho hành trình theo đuổi thành công trong tương lai của các bạn trẻ.


    Khóa học của Mỹ Nail bao gồm đầy đủ các kỹ thuật làm móng từ những công đoạn nhỏ nhất đến phức tạp nhất, đảm bảo trình độ tay nghề của học viên khi hoàn thành khóa học. Giáo viên cũng rất nhiệt tình, hướng dẫn tỉ mỉ cho mọi học viên, cố gắng xây dựng một môi trường học tập vui vẻ, hòa đồng để mọi người có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.


    Đặc biệt, các bạn học viên ở xa thì không cần quá lo lắng, vì nơi đây còn cung cấp chỗ ở dành cho bạn nếu có nhu cầu. Ngoài ra, khóa học còn có những khuyến mãi hấp dẫn dành cho những học viên may mắn. Chính vì thế, nếu bạn muốn có một mở đầu thành công cho sự nghiệp của mình, thì nơi đây chính là một gợi ý hay đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0707 679 979 & 0359 678 939

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063689948216

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Mỹ Nail
    Mỹ Nail
    Mỹ Nail
    Mỹ Nail
  5. Quả thật, học Nail hiện đang là một trong những nghề hot nhất hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao, chính vì điều đó nên nghề làm móng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và để trả lời cho câu hỏi nên học nail ở đâu uy tín và chất lượng tại Cần Thơ, Toplist xin gợi ý cho bạn học viện đào tạo Thảo Nail.

    Lý do nên lựa chọn học nghề tại Thảo Nail:


    • Dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ
    • Giáo viên giàu kinh nghiệm
    • Chuyên nghiệp trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy
    • Đảm bảo sau khóa học, tất cả các học viên đều có được tay nghề vững chắc cho tương lai.
    • Các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail.

    Đến với nơi đây, các bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được thoải mái học hỏi và trao đổi những kinh nghiệm thực tế và những tình huống xử lý mà thợ nail hay gặp nhất... Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động như vậy, bạn không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê trong bạn bùng cháy. Đó sẽ là động lực để bạn có thể dấn thân và bám trụ lâu dài khi học làm nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Phạm Ngũ Lão, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0796 218 689

    Fanpage: www.facebook.com/TeemThaoNail.Sdt.0796218689.41pham.ngu.lao/

      Gọi điện
      Thảo Nail
      Thảo Nail
      Thảo Nail
      Thảo Nail
    • Top 6

      Nails Tuyết Mai

      Gọi điện

      Nails Tuyết Mai là địa chỉ nhận đào tạo học viên nail chuyên nghiệp tại Cần Thơ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo theo học. Với hơn 10 năm trong nghề, đảm bảo các học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ có được tay nghề vững chắc. Tại đây, bạn sẽ được học các kỹ thuật từ nền tảng quan trọng và đi cao lên, từ đó bạn sẽ có thể nắm vững và tự do sáng tạo, xây dựng được phong cách riêng của mình. Giáo viên đồng hành cùng bạn là những thợ có kinh nghiệm nhiều năm, có đầy đủ chứng chỉ đào tạo nghề và đoạt giải tại các cuộc thi nails tầm cỡ. Do đó, bạn không cần lo lắng về chất lượng đào tạo và trình độ giảng dạy đâu nhé.


      Đặc biệt, nơi đây còn xây dựng thương hiệu cá nhân ngay từ bây giờ cho các bạn học viên, nhằm giúp bạn có một khởi đầu tốt khi bước chân vào nghề. Khi các bạn đã đăng ký khóa học, Nails Tuyết Mai đảm bảo sẽ tận lực hướng dẫn và đạo tào bạn cho đến khi lành nghề. Bạn sẽ được học đầy đủ các lý thuyết cần thiết, được thực hành trên mẫu thật, được giáo viên tận tay chỉnh lỗi và được nhận chứng chỉ nghề ngay sau khi kết thúc khóa học. Trung tâm sẽ đặt quyền lợi của học viên lên hàng đầu để bạn có thể học tập một cách hiệu quả và thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:;

      Địa chỉ: 158 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0971 110 779

      Email: Nailstuyetmai@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TuyetMaiAccademy/

      Gọi điện
      Nails Tuyết Mai
      Nails Tuyết Mai
      Nails Tuyết Mai
      Nails Tuyết Mai
    • Trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp - World Nail School được thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành Nail, Hair, Spa, Make-up. Hoạt động từ năm 2007 xuất phát là một trường dạy Nail, đến nay nơi đây tự hào là một trong top những trung tâm dạy nghề về làm đẹp chuyên nghiệp và uy tín nhất tại TP. Cần Thơ. Nếu bạn yêu thích ngành Nail và đang có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về Nail và chưa biết bắt đầu từ đâu, thì các khóa học Nail cơ bản tại đây sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn, với các ưu đãi:

      • Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, 100% giáo viên được đào tạo và có bằng chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.
      • Giáo trình tiêu chuẩn quốc tế và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.
      • Môi trường đào tạo nghiêm túc, chuyên nghiệp sẽ giúp cho học viên rèn luyện tính kỉ luật và ý thức cao trong công việc.
      • Mỗi học viên được giảng viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người và định hướng, phát huy cho học viên một cách tốt nhất.
      • Môi trường học năng động giúp học viên trở nên tự tin hơn, ngoài kỹ thuật thì phong cách cá nhân và kĩ thuật trình diễn cũng được giảng viên hướng dẫn, điều này giúp cho học viên trở nên bản lĩnh hơn.
      • Không chỉ đào tạo về chuyên nghành, World Nail School cũng đồng thời hướng dẫn học viên cách ứng xử với đồng nghiệp, khách hàng để tạo nên một cái nhìn đẹp về cả ngoại hình lẫn phong cách.


      Các khóa dạy học tại World Nail School sẽ cung cấp những kiến thức sơ khai nhất cho đến các kỹ thuật chuyên sâu bao gồm: Chăm sóc móng; Chăm sóc tay và chân; Nghệ thuật vẽ móng; Đắp móng bột; Vẽ bột nổi (3D); Khóa học đắp gel.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 029 2652 5648 & 0987 388 879

        Email: info@worldnail.edu.vn

        Website: https://worldnail.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TTDTNCanTho

        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

        Gọi điện
        World Nail School
        World Nail School
        World Nail School
        World Nail School
      • Như bạn biết đấy, dạy nghề thì rất nhiều nơi dạy, nhưng dạy hết mình và dạy những điều thực tế nhất thì không phải ở đâu cũng làm được và Saigon Nail luôn tự tin là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ, để các bạn trẻ có thể bắt đầu với đam mê nghề nail và cùng sống hết mình với niềm đam mê ấy.


        Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail tại Saigon Nail?

        • Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất.
        • Mỗi học viên được giáo viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người
        • Tư vấn và hỗ trợ học viên định hướng, phát huy ưu điểm của bản thân một cách tốt nhất.
        • Môi trường học năng động giúp học viên trở nên tự tin hơn.
        • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp
        • Đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên.

        Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, để đáp ứng yêu cầu chăm sóc móng ngày càng tăng cao và đa dạng mẫu mã như hiện nay người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và nơi đây hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó qua các khoá học nghề chuyên sâu và tận tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 19/1 Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0939 028 896

        Email: quynhanh_sg@yahoo.com

        Fanpage: www.facebook.com/tiemnaildinhbinhthuy

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Saigon Nail
          Saigon Nail
          Saigon Nail
          Saigon Nail
        • Tại Hậu Nail, chỉ sau một thời gian học nghề, bạn có thể ra nghề với kinh nghiệm và tay nghề không đâu có được. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đào tạo, cùng với sự trau dồi học hỏi tu bổ không ngừng từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành Nail và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã làm hài lòng rất rất nhiều các khách hàng và có thể truyền đạt lại cho các bạn học viên có một tay nghề vững chắc. Nghề Nail là một nghề dễ học và có thể tạo nguồn thu ổn định nếu bạn có một bước khởi đầu thật tốt và kiên trì theo đuổi đam mê của mình.


          Khóa học "Làm nail chuyên nghiệp" của Hậu Nail sẽ giúp bạn có được:


          • Kiến thức chọn các sản phẩm, thiết bị, vật dụng tốt, chất lượng trong quá trình làm Nail.
          • Quy trình làm Nail chuẩn quốc tế từ A - Z
          • Sáng tạo những họa tiết trang trí độc, lạ, chất.
          • Kĩ thuật quan trọng trong quá trình làm Nail.


          Trong khoá học, các bạn sẽ được học đầy đủ các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao như: Chỉnh form móng; Sơn sửa cắt da; Chà gót chân; Đắp hoa nổi, hoa ẩn, hoa fantasy; Vẽ căn bản, vẽ ren nét, vẽ hoạt hình; Kĩ thuật úp móng, tạo vân đá, sơn; Ombre; Các loại móng gel (tạo hình, phối màu, nhũ xà cừ, sơn gel, hoa khô...). Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một kỹ thuật viên làm nail chuyên nghiệp thì hãy cân nhắc đến khóa học nơi đây nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 84 Bis/11 Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0949 593 352 & 0939 269 052

          Email: Vophuochauct1990@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/kenvil.vo

          Gọi điện
          Hậu Nail
          Hậu Nail
          Hậu Nail
          Hậu Nail
        • Top 10

          NhyNhi Nails

          Gọi điện

          NhyNhi Nails là địa chỉ cuối cùng trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nơi đây đã và đang dần xây dựng được cho mình một tên tuổi riêng trên thị trường công nghiệp làm đẹp. Sau những nỗ lực trao dồi, tích lũy, học hỏi và làm chủ những kỹ thuật làm nail tiên tiến nhất, NhyNhi muốn truyền lửa, niềm đam mê cháy bỏng và những kinh nghiệm quý báu của mình cho các thế hệ học viên, và cũng từ đó đã đào tạo được nhiều những thợ nail ưu tú và xuất sắc.


          Khóa học của NhyNhi Nails bao gồm các kỹ thuật làm móng từ các công đoạn cơ bản đến các công đoạn nâng cao, phức tạp, đảm bảo học viên được trang bị kiến thức chuyên môn từ những điều nhỏ nhặt nhất. Giáo viên nơi đây cũng rất chuyên tâm và dành những tình thương cho những học viên của mình, tạo điều kiện để các bạn có thể hoàn thành tốt khóa học trong thời gian ngắn. Ngoài ra, nơi đây thường có những ưu đãi dành cho khóa học, vì vậy bạn nên theo dõi cập nhật thông tin thường xuyên để có thể bắt lấy những ưu đãi hấp dẫn đó nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 180D Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
          • 49C Hẻm 51 Đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0907 588 369

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057212509194

          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

          Gọi điện
          NhyNhi Nails
          NhyNhi Nails
          NhyNhi Nails
          NhyNhi Nails




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy