Top 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

  1. Top 1 Trung tâm đào tạo nghề Nail Chuyện Nhỏ
  2. Top 2 Moon Nail Academy
  3. Top 3 Natali BeautyAcademy
  4. Top 4 Thảo Khuyên Nail

Top 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Phương Trinh 2044 0 Báo lỗi

Nếu nhìn quanh thị trường làm nail, dạy nail ở Thái Nguyên thì để tìm ra một địa chỉ dạy nail uy tín quả thật không phải là một chuyện dễ dàng. Vậy nên, hôm ... xem thêm...

  1. Tính đến thời điểm hiện tại, nghề nail đang được rất nhiều các bậc phụ huynh, các bạn trẻ và các doanh nhân quan tâm. Với sự phát triển vượt bậc của nghề đã tạo nên sự vận động trong giới kinh doanh. Họ tìm hiểu nhiều về thị trường nail tại Việt Nam để tìm kiếm thêm một cơ hội kinh doanh cho mình.


    Các bậc phụ huynh nghiên cứu và tìm hiểu về ngành nail vì muốn có một nghề có tương lai và thu nhập ổn định cho con em mình. Các bạn trẻ tìm hiểu nhiều về ngành nail vì đó là cả một định hướng, cả đam mê và ước mơ của các em. Khi học đại học không là con đường duy nhất dẫn đến thành công thì sự lựa chọn nghề nail có vẻ là lựa chọn ưu ái nhất mà các bạn trẻ lựa chọn.

    Và bạn cũng là một người đam mê, yêu thích sáng tạo cùng nail? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín và chất lượng nhất Thái Nguyên? Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm đào tạo nghề nail Chuyện Nhỏ cũng là một cái tên nổi bật và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang có mong muốn thử sức cùng nghề nail.


    Tại đây, khoá học nail bao gồm các phần:

    • Phần 1: Học cầm kìm, sơn, sửa,tạo khuôn móng Học vẽ cọ nét, cọ râu, cọ bi cơ bản Học phá gel mềm, gel cứng.
    • Phần 2: Vẽ cọ nét, cọ râu, cọ bi, cọ kim nâng cao Vẽ cọ bản vẽ hoa Nối móng, gắn móng, nối frech đầu móng. Rắc kim tuyến ombre. Vẽ hoa 3D. Vân gỗ, vân đá.
    • Phần 3: Gel mềm. Kĩ thật dùng giấy phôi, gel magic, gel thạch anh, gel mắt mèo Kĩ thuật hoa nước, hoa khô, khảm thuỷ tinh, khảm kim loại,khảm trai Kĩ thuật gel loang, vẽ hoa loang. Tạo loang vân đá. kĩ thuật vẽ loang màu nước Vẽ tranh màu bột trên móng. Kĩ thật gắn đá và phụ kiện Kĩ thuật làm gel cứng. Đắp bướm bằng gel. Đắp hoa bột 3D. Móng úp gel cứng siêu bền.

    Trong khoá học, mỗi phần sẽ có 1 bài kiểm tra bắt cặp với 1 học viên khác làm lên tay mẫu bằng đồ dùng của trung tâm mà không phải phát sinh chi phí. Qua mỗi bài kiểm tra sẽ tiếp tục phần học mới. Kết thúc khoá học sẽ có 3 bài tốt nghiệp. Đặc biệt, nếu là học viên đã và đang theo học tại nail chuyện nhỏ sẽ được học vĩnh viễn. Được học tiếp những kĩ thuật mới. Tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian có thể học nghề online qua live stream và giáo trình dạy nail.


    Hiện tại, trung tâm cũng tạo điều kiện cho các học viên ở xa có kí túc ngay tại trung tâm, với đầy đủ điều hoà, tivi, máy nóng lạnh, tủ lạnh, bếp nấu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Lương Thế Vinh, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0976 343 921

    Email: ntkcntt@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/NailChuyenNho
    • www.facebook.com/duong.chuyennho
    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo nghề Nail Chuyện Nhỏ.
    Trung tâm đào tạo nghề Nail Chuyện Nhỏ.
    Trung tâm đào tạo nghề Nail Chuyện Nhỏ.
    Trung tâm đào tạo nghề Nail Chuyện Nhỏ.

  2. Với mong muốn giúp những người trẻ có được một sự nghiệp ổn định để kiếm sống trong cuộc sống khó khăn hoặc tự tạo cho mình một công việc cũng như giải phóng niềm đam mê làm đẹp của họ, Moon Nail Academy ra đời và trở thành địa chỉ đào tạo Nail uy tín tại Thái Nguyên, được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.


    Tại Moon Nail Academy, hoc viên sẽ được học các khóa học đầy đủ nhất, bao gồm:

    • Chăm sóc móng: Nhặt da tay, da chân
    • Thiết kế khuôn móng, nhận biết dáng móng
    • Kĩ thuật đắp gel: form gel, nhũ kim tuyến ẩn, xà cừ, hoa ẩn trong gel
    • Kĩ thuật đắp móng bột: form móng bột, nhũ kim tuyến ẩn, xà cừ, hoa ẩn trong bột.
    • Nâng cao thẩm mỹ thiết kế các mẫu Nail Hot theo trào lưu được ưa chuộng...

    Tại sao bạn nên chọn một khóa học nghề Nail tại Moon Nail Academy?

    • Được hướng dẫn nghề tận tình, không giấu nghề cho đến khi thành thạo
    • Đảm bảo sau khi hoàn thành khoá học học viên sẽ có cơ hội đi làm và được rèn luyện tay nghề
    • Mức chi phí học nghề hợp lý
    • Sau 1 tháng học học viên được cọ sát thực hành làm tại cửa hàng để nâng cao tay nghề
    • Thời gian học linh động không gò bó, học những giờ rảnh

    Đam mê sẽ làm nên tên tuổi của bạn, đừng bỏ lỡ cơ hội và nhanh chóng đăng ký khóa học tại Moon Nail Academy bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    319 Lý Nam Đế, Đồng Tiến, TX. Phổ Yên, Thái Nguyên (Gần chân cầu vượt Sam Sung, đối diện ngân hàng Shihanbank)
    Điện thoại:
    0965 861 888
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100010362226286

    Gọi điện
    Moon Nail Academy
    Moon Nail Academy
    Moon Nail Academy
    Moon Nail Academy
  3. Có ai đó từng nói rằng: "Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ", quả thật điều này không sai bởi lẽ nghề nail luôn đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mĩ, sáng tạo không ngừng. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ nail, chị em sẽ sở hữu bộ móng tuyệt đẹp tăng thêm vẻ đẹp quý phái, quyến rũ cho mình. Vậy bạn có yêu thích nghề nail? Bạn có muốn được sáng tạo, cháy hết mình cùng nghề nail? Nếu câu trả lời là có thì hãy tìm ngay một địa chỉ học nghề uy tín và chất lượng nhất.

    Không chỉ tìm chỗ học tốt, trao kiến thức tốt, không giấu nghề mà còn phải có tâm huyết, truyền lửa đam mê với nghề cho học viên. Và một khi tìm đến Natali BeautyAcademy - một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Thái Nguyên, bạn sẽ được trải nhiệm tất cả những điều trên khi học nghề tại đây.

    Đến với Natali BeautyAcademy, các bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được thoải mái học hỏi và trao đổi những kinh nghiệm thực tế và những tình huống xử lý mà thợ nail hay gặp nhất....Với dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ, giáp viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail.

    Chính vì thế, Natali BeautyAcademy đảm bảo sau khóa học, tất cả các học viên đều có được tay nghề vững chắc cho tương lai. Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động như tại Natali BeautyAcademy, bạn không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê trong bạn bùng cháy. Đó sẽ là động lực để bạn có thể dấn thân và bám trụ lâu dài khi học làm nail. Vậy nên, không có gì là sai khi nói rằng Natali BeautyAcademy chính là lối ra cho những người muốn thay đổi cuộc đời bằng nghề vẽ móng mà chưa biết học nail ở đâu tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 821 Gia Bảy, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Cách cầu gia bảy 100m về phía đi siêu thị Aloha - Đh Việt Bắc)

    Điện thoại: 0915 777 683

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053225885184

    Gọi điện
    Natali BeautyAcademy
    Natali BeautyAcademy
    Natali BeautyAcademy
    Natali BeautyAcademy
  4. Bạn có niềm yêu thích, đam mê với ngành làm đẹp nail. Tương lai, bạn hi vọng sẽ có một công việc, sự nghiêp thành công của riêng mình với niềm yêu thích và đam mê này. Vậy bắt buộc ngay từ bây giờ bạn phải bắt đầu phải rèn rũa và trang bị cho bản thân những kĩ thuật từ cơ bản đến nâng cao. Bắt đầu từ đâu? Nên lựa chọn địa chỉ đào tạo ở đâu tại Thái Nguyên? Chưa thử sao biết thất bại? Lựa chọn ngay khóa đào tạo nail chuyên nghiệp như tại Thảo Khuyên Nail chính là điều mà bạn cần lúc này.


    Khóa học nail tại Thảo Khuyên Nail bao gồm:

    • Kỹ thuật chăm sóc móng, nhặt da, lấy khoé, from móng
    • Kỹ thuật nối móng úp, móng gell, móng nhúng bột
    • Cách tháo móng, phá sơn
    • Kỹ thuật gắn đá, phụ kiện, hoa sao cho bền
    • Hoa bột nặn trực tiếp...

    Tại Thảo Khuyên Nail - liên tục cập nhật giáo trình tiên tiến và phương pháp dạy hoc chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại. Học Viên được học kiến thức chuyên sâu về nhận biết màu nail, các kiểu nail cho từng màu da giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học nghề nail tại Thảo Khuyên Nail có tự tin khi làm việc để mang tới sự hài lòng cho khách hàng.


    Với nghề nail, chỉ cần bạn "đam mê - kiên nhẫn và có tâm" thì sẽ chẳng có khách nào quên tên của bạn được. Đam mê sẽ tạo nên tên tuổi của bạn.. đừng bỏ qua cơ hội và hãy nhanh chân đăng ký khóa học cùng Thảo Khuyên Nail bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng sau Đại học kinh tế Thái Nguyên, Tổ 1, Tân Thịnh, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0869 360 444

    Fanpage: www.facebook.com/khuyen.thao.98229

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thảo Khuyên Nail
    Thảo Khuyên Nail
    Thảo Khuyên Nail
    Thảo Khuyên Nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy