Top 8 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Phương Trinh 1866 0 Báo lỗi

Trong vài năm trở lại đây, nghề Nail được xem là một trong những nghề nghiệp mới được giới trẻ chú ý, quan tâm và tham gia học nghề rất hào hứng. Nhưng nếu ... xem thêm...

  1. Học gì mà bỏ vốn ra chỉ một nửa nhưng ra nghề thu lại được gấp 3,4 lần thậm chí lâu dài

    Học gì để sau này có công việc và thu nhập ổn định

    Học gì để sang nước ngoài không lo “thất nghiệp”

    Học gì để có thể tự kinh doanh làm chủ bản thân trong thời gian ngắn nhất

    Câu trả lời hoàn hảo nhất đó chính là nail. Quả thật, nghề nail - Nghề làm móng với thu nhập ít nhất 15 triệu/ tháng hiện đã trở thành cần câu cơm của các bạn trẻ hiện đại. Tại Trang Nail (83 phố Chiền), chỉ sau một thời gian rèn giũa, bạn có thể ra nghề với kinh nghiệm và tay nghề không đâu có được.


    Đến với Trang Nail các bạn được học những gì?


    Khoá học trọn khoá từ "cơ bản đến nâng cao" bao gồm tất cả những thứ các bạn được học trọn từ Trang Nail... ( thông qua những mẫu Trang Nails đã làm ra thực tế).


    Khoá học từ cơ bản đến nâng cao bao gồm:

    Khoá cơ bản:

    • Nhặt da tạo form (5 form móng cơ bản nhất áp dụng cho salon).
    • Cách sơn gel chuẩn bền màu tròn khoé.
    • Cách Kẻ french đầu móng.
    • Cách Ẩn nhũ xà cừ 3d.
    • Cách tạo loang vân đá, khói.
    • Cách tạo mắt mèo tráng gương.
    • Cách Design móng theo tone màu và form móng.

    Khoá nâng cao:

    Đắp gel:

    • Nối móng đắp gel thuỷ tinh.
    • Đắp gel ẩn nhũ - xà cừ 3d, ẩn hoa khô, vân đá 3d.
    • Đắp gel ombre gel 2, 3 màu.
    • Đắp gel french đầu móng...

    Đắp bột:

    • Nối móng - Đắp bột.
    • Đắp bột Ombre 2 màu.
    • Đắp bột - ẩn nhũ 3d - hoa khô - xà cừ vân đá.
    • Đắp - cắt bột pink & White , 2 màu khác biệt.

    Vẽ:

    • Cọ nét - những loại vẽ mới nhất, thông dụng, dễ áp dụng cho nails salon.
    • Vẽ loang, loang vân đá ẩn 4d, gel Ombre, cẩm thạch, vân xước...
    • Vẽ cọ bản: cách tán màu 3d - 4d Hoa - bướm...
    • Đắp hoa bột - hoa nổi 3d,
    • 12 hoa nổi cơ bản.
    • 5 Hoa fantasy, tim, hoa ẩn, nơ quấn....
    • Cách đính đá: chọn đá, phối màu hợp tone, màu design cho các khuân móng.

      Với phương thức giảng dạy 1 kèm 1, Trang Nails Design cam kết:

      • Đào tạo học viên thành nghề mới thôi.
      • Kết thúc khoá học 2-3 tháng học viên sẽ tự mở được salon.
      • Luôn bên cạnh hỗ trợ set up cửa hàng cho học viên sau khi kết thúc khoá học tại Trang Nails Eyelash!

      Nghề nails xưa giờ để kiếm tiền, đã kiếm tiền và sẽ mãi kiếm tiền, nghề dù không phải của riêng người Việt, nhưng khi nhắc đến nails là phải nhắc đến người Việt mình. Người người nhà nhà làm nails, nails kiếm tiền, cúi mặt xuống dũa để kiếm tiền, nhưng ngẩng mặt lên ta có gì? Có một cộng đồng nails mà người tài người giỏi, đốt lại ngọn lửa đam mê, thôi thúc mình muốn làm gì đó để đi đến một bước cao hơn, nâng giá trị của nghề mình chọn cao hơn.


      Nhiều người vì cái tài, cái đam mê và nỗ lực đã đưa họ đến nơi cần và muốn đến, đến rồi đi đâu? Có tiếp tục đam mê hay từ bỏ vì nhiều thứ khác? Cũng như các thợ nails tâm huyết khác, Trang Nail luôn hy vọng sẽ có nhiều hơn những người cùng giữ lửa đam mê nghề, cùng truyền nhau cái đẹp và tâm huyết, để giá trị của nghề mình chọn nó ở hàng đầu. Và quả thật chẳng sai khi nói, nghề chọn mình, nhưng thành công hoàn toàn là do nỗ lực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 83 phố Chiền, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0777 846 666 & 0982 638 836

      Fanpage: www.facebook.com/TrangNailDesignn

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:15

      Gọi điện
      Trang Nail (83 phố Chiền)
      Trang Nail (83 phố Chiền)
      Trang Nail (83 phố Chiền)
      Trang Nail (83 phố Chiền)

    1. Ra đời cách đây không lâu nhưng nghề Nail ( hay còn gọi là làm móng) đã phát triển nhanh chóng và nhận được sự yêu thích của mọi người. "LÀM BA THÁNG ĂN CẢ NĂM" - là câu nói mà người ta nói với nhau về mức thu nhập khủng của nghề nail tại các nước Đức, cộng hòa SÉc, Ba lan, Singapore... Bạn nghĩ sao? Thật sự hấp dẫn phải không nào? Tuy nhiên để thực sự có được mức thu nhập ấy từ nghề nail, bạn phải là người có đam mê và quan trọng nhất phải được đào tạo để có tay nghề vững vàng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Nhung Jin Nail đã mở khóa đào tạo nghề nail chuyện nghiệp nhất tại Vĩnh Phúc, trở thành điểm đến thân quen của rất nhiều bạn trẻ đam mê với nail.

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đào tạo , cùng với sự trau dồi học hỏi tu bổ không ngừng từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành Nail và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã làm hài lòng rất rất nhiều các khách hàng. Chính là sự đúc kết hoàn thiện của Nhung Jin Nail để truyền đạt lại cho các bạn học viên có 1 tay nghề vững chắc hơn.


      Nghề nails xưa giờ để kiếm tiền, đã kiếm tiền và sẽ mãi kiếm tiền, nghề dù không phải của riêng người Việt, nhưng khi nhắc đến nails là phải nhắc đến người Việt mình. Cũng như các thợ nail tâm huyết khác, Nhung Jin Nail luôn hy vọng sẽ có nhiều hơn những người cùng giữ lửa đam mê nghề, cùng truyền nhau cái đẹp và tâm huyết, để giá trị của nghề mình chọn nó ở hàng đầu. Và quả thật chẳng sai khi nói, nghề chọn mình, nhưng thành công hoàn toàn là do nỗ lực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 236 Mê Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0986 355 122

      Fanpage: www.facebook.com/nhungjinnails

      Gọi điện
      Nhung Jin Nail
      Nhung Jin Nail
      Nhung Jin Nail
      Nhung Jin Nail
    2. Ra đời cách đây không lâu nhưng nghề làm nail (hay còn gọi là làm móng) đã phát triển nhanh chóng và nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là khi mà nhu cầu làm đẹp cho bản thân của phụ nữ ngày càng nhiều. Trung bình mỗi ngày, có khoảng hơn 40% chị em rỉ tai nhau ra quán nail để làm điệu và tăng sức hấp dẫn của mình với những bộ nail hot để bắt kịp xu hướng. Vậy bạn có muốn khởi nghiệp làm giàu và kiếm bộn tiền từ nghề nail với khóa học "Làm nail chuyên nghiệp" của Sofia Nail - một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Vĩnh Phúc hiện nay.


      Khóa học đầy đủ bao gồm:

      • Nhặt da, sơn sửa móng -chăm sóc móng.
      • Vẽ nghệ thuật bằng các loại cọ.
      • Kỹ thuật tạo form chuẩn Châu Âu
      • Kỹ thuật sơn gel tròn và bền
      • Kỹ thuật đắp móng gel-nhũ ẩn -xà cừ - hoa khô
      • Kỹ thuật đắp hoa bột nổi, hoa chìm
      • Kỹ thuật vẽ loang, 3D...
      • Kỹ thuật tráng gương - tạo măt mèo

      Trong thời gian vừa qua, Sofia Nail vẫn liên tục nhận học viên từ cơ bản đến nâng cao. Tại đây, các học viên sẽ được trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng về ngành nail, thực hành nhuần nhuyễn tay nghề, không những mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khách hàng mà còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về nghề nghiệp.


      Với lòng đam mê nghệ thuật, Sofia Nail sẽ luôn ủng hộ, cùng gắn bó, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và trang trí móng với những bạn đam mê học hỏi yêu thích ngành nail.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 3 Lê Xoay, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Sát cạnh bánh cuốn Vân Cảnh)

      Điện thoại: 0971 664 899 & 0967 598 866

      Fanpage: www.facebook.com/rose.lovetk

      Gọi điện
      Sofia Nail
      Sofia Nail
      Sofia Nail
      Sofia Nail
    3. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc thú vị, nơi mà bạn có cơ hội thỏa sức phát huy trí tưởng tượng kết hợp với nghệ thuật vẽ, hoặc đắp móng, sơn màu để tạo ra những chiếc móng xinh xắn, trang trí cho đôi tay thêm nuột nà, mang niềm vui cho họ và giúp cho họ cảm nhận thấy bản thân trở nên nổi bật hơn trong mắt của những người xung quanh, thì trở thành một CHUYÊN VIÊN NAIL NGHỆ THUẬT chính là một nghề lý tưởng cho bạn.


      Quả thật, HỌC NAIL hiện đang là nghề “HOT BẠC“ hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao, chính vì điều đó nên nghề làm móng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và để trả lời cho câu hỏi nên học nail ở đâu uy tín và chất lượng tại Vĩnh Phúc, Toplist xin gợi ý cho bạn Phương Bé Nail.

      Tại Vĩnh Phúc, Phương Bé Nail luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có đam mê và mong muốn thử sức với nghề. Phương Bé Nail xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn, nhất là đối với những bạn đang có kế hoạch định cư ở nước ngoài.


      Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail tại Phương Bé Nail?

      • Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất.
      • Mỗi học viên được giáo viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người và định hướng, phát huy cho học viên một cách tốt nhất.
      • Môi trường học năng động giúp học viên trở nên tự tin hơn.
      • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên.

      Việc tìm một địa chỉ học nail không khó, nhưng khó là địa chỉ nào mới thật sự uy tín và chất lượng để bạn rèn luyện tay nghề. Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và Phương Bé Nail hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 76 Ngô Miễn, Xuân Bến, Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
      • Chợ Điền, Bình Dương, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0966 639 923

      Fanpage: www.facebook.com/phuong.trieuthithu

      Gọi điện
      Phương Bé Nail
      Phương Bé Nail
      Phương Bé Nail
      Phương Bé Nail
    4. Nghề Nail hiện nay không chỉ đơn giản là một nghề mưu sinh mà còn là một lại hình nghệ thuật. Để thực hiện được một bộ móng tay như ý cho khách, thợ nail phải rất chăm chú và tỉ mỉ trong từng thao tác của mình. Đặc biệt là phần trang trí móng sau khi đã tỉa tót cẩn thận bộ móng. Với nghề Nail, bạn hoàn toàn có thể kiếm được từ 500.000 – 1.000.000Đ/ ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm nail nếu không qua trường lớp đào tạo.


      "VẬY HỌC NAIL CHUYÊN NGHIỆP Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI VĨNH PHÚC?" Thì câu trả lời chính là Thu Hà Nail – nơi có thể giải quyết giúp bạn mọi khó khăn trong quá trình học nghề nail. Đến với khóa đào tạo nghề nail của Thu Hà Nail, học viên sẽ được học từ những kỹ thuật căn bản nhất cho đến những kỹ thuật chuyên sâu bao gồm: cắt da, sơn, nối móng, đắp bột, đắp gel, sơn gel, đắp hoa nổi, đính đá,... Với dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ, giáp viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail.


      Thu Hà Nail cam kết:

      • Học viên sẽ được học và làm những gì mới nhất, hiện đại nhất mà Thu Hà Nail đã từng được học và làm
      • Thái độ giảng dạy nhiệt tình, niềm nở, tạo điều kiện tối đa cho học viên
      • Được tuyển mẫu và thực hành hằng ngày
      • Được học và làm trong môi trường thân thiện thoải mái
      • Được dùng toàn bộ đồ của cửa hàng (trừ đá và bột)
      • Học viên học xong có thể làm luôn tại cửa hàng để có thêm kinh nghiệm
      • Giờ học linh động từ 9h sáng tới 5h chiều từ Thứ 2 - Thứ 7
      • Liên tục cập nhật những mẫu nail mới hot nhất để học viên có cơ hội được cọ xát


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: SN 35, Ngõ 10 Chùa Hà - Phố Hoàng Công Phái (cổng sau Chùa Hà), Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0869 975 573

      Fanpage: www.facebook.com/haa.thu.3

      Gọi điện
      Thu Hà Nail
      Thu Hà Nail
      Thu Hà Nail
      Thu Hà Nail
    5. Không chỉ nổi tiếng là một địa chỉ làm nail được ưa thích của phái đẹp, Tây Nail Beauty còn được đánh giá là cơ sở đào tạo nghề Nail chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc. Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những ai đam mê nghề nail cũng như giúp họ có được thu nhập ổn định từ đam mê ấy, Tây Nail cam kết sẽ cung cấp những kiến thức chuẩn, đầy đủ và mới nhất về cách vẽ móng tay đến cho tất cả các học viên, đồng thời sẽ hướng dẫn thật tận tình từ những cách vẽ móng tay đơn giản nhất đến các kiểu móng khó và nghệ thuật hơn.

      Tại Tây Nail Beauty, khóa đào tạo nail chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hiểu rõ và nắm chắc những kỹ năng cơ bản về nghề nail, tạo cơ sở để bạn lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu hơn và sáng tạo trên nền tảng. Nhờ quá trình học tập theo lộ trình, phương pháp học tập khoa học và đặc biệt là kinh nghiệm từ những người làm nghề và sống bằng nghề, chắc chắn bạn sẽ có định hướng tốt hơn, theo đó cơ hội nghề nghiệp sẽ rõ ràng hơn.


      Chương trình học:

      Nail Care:

      • Kỹ thuật chăm sóc móng, nhặt da, lấy khoé
      • Kỹ thuật tẩy tế bào chết ở tay, chân + chà gót
      • Kỹ thuật dưỡng da tay, chân
      • Tạo hình fom móng chuẩn

      Gel Salon:

      • Cách làm sạch móng, tạo fom chuẩn
      • Sơn gel siêu bền màu, siêu bóng( kỹ thuật tạo loang, vân đá...)
      • Kỹ thuật nối móng Gel
      • Kỹ thuật đắp gel nhũ xà cừ, gel ẩn 3D, 4D đắp gel cùng phụ kiện hot... , sử dụng máy mài chuyên nghiệp
      • Cách tháo gỡ móng Sơn Gel
      • Gel ĐẮP k làm hư móng
      • Đắp hoa nổi 3D:
      • Vẽ gel

      Vì sao bạn nên lựa chọn kháo đào tạo nghề nail tại Tây Nail Beauty:

      • Trở thành chuyên viên nail chuyên nghiệp chỉ sau 4-8 tuần
      • Phương thức học được giáo viên kèm 1-1 nên đảm bảo vững tay nghề và thời gian học nhanh hơn 2-3 lần
      • Hỗ trợ 80% đồ học cho học viên
      • Cam kết đảm bảo tay nghề

      Bằng sự đam mê và tâm huyết với nghề, Tây Nail sẽ truyền đạt hết tất cả những kĩ năng được học hỏi và sự đam mê của mình tới các bạn học viên.

      Với nghề nail, chỉ cần bạn "đam mê - kiên nhẫn và có tâm" thì sẽ chẳng có khách nào quên tên của bạn được. Đam mê sẽ tạo nên tên tuổi của bạn.. đừng bỏ qua cơ hội và hãy nhanh chân đăng ký khóa học cùng Tây Nail bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Trần Quốc Tuấn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0968 569 446

      Email: namnv281289@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/taynailbeauty

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Tây Nail Beauty
      Tây Nail Beauty
      Tây Nail Beauty
      Tây Nail Beauty
    6. Không còn là một cái nghề bấp bênh và tạm bợ như trước đây người ta vẫn nghĩ, đi liền với sự phát triển của nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, nghề nail ngày nay đang dần ghi dấu là một công việc thú vị và nhiều cơ hội phát triển cho các bạn trẻ yêu nghề! Nói một cách đơn giản, nghề nail là nghề mô tả công việc của những người chuyên chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp cho bộ móng chân, móng tay của các khách hàng. Một bộ móng đẹp, thời trang, phối hợp hài hoà cùng trang phục góp phần tạo nên phong cách, vẻ đẹp hình thức cho rất nhiều người. Có thể nói làm nail cũng là một loại hình nghệ thuật khi mà các bộ móng bình thường sau khi được đắp, sơn tô, vẽ tỉ mỉ và gắn đá lại trở nên vô cùng “lung linh” và bắt mắt.

      Nghề nail được xem là một nghề không cần phải bỏ ra chi phí đầu tư ban đầu quá cao, cũng là một nghề không phân biệt giới tính và tuổi tác, nhưng muốn làm nghề, người thợ nail phải có niềm say mê, có tâm, có tài, có mắt thẩm mỹ và đôi bàn tay khéo léo để có thể theo đuổi và phát triển công việc dài lâu.

      Để có một bộ móng đẹp, người thợ phải có ý tưởng để thiết kế, từ ý tưởng đó chuyển hóa lên bộ móng tay của khách hàng. Một quá trình tưởng dễ, nhưng rất khó! Diện tích móng không lớn, chính vì vậy mà khi tô vẽ, người thợ nail đòi hỏi phải có sự tập trung cao độ, tỉ mỉ để mỗi đường nét, chi tiết đính kết trên móng được hoàn toàn chính xác. Vì vậy mới nói, mỗi bộ móng của một nghệ nhân làm nail chuyên nghiệp thực sự là một tác phẩm nghệ thuật vô cùng xuất sắc.

      Để làm được những điều trên cũng như để trở thành một tay thợ làm nail chuyên nghiệp trước tiên bạn phải là người thật sự có đam mê và tìm kiếm được cho mình một chỗ học uy tín, chất lượng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Viky Trang Beauty chính là câu trả lời cho tất cả.

      • Chỉ sau 2-3 tuần các bạn sẽ học và thành thạo tất cả các kĩ năng.
      • Ngoài học lý thuyết các bạn sẽ được thực hành trên mẫu thật liên tục để nâng cao tay nghề

      Ưu điểm khi đến với Viky Trang Mi & Nails:

      • Kèm 1:1.
      • Học đến khi thành nghề.
      • Linh động thời gian học, phù hợp với mọi đối tượng ( Nhận dạy cấp tốc theo yêu cầu.
      • Trong vòng 1-2 tuần có thể làm được những bộ Nails như hình.

      Tại Viky Trang Beauty - liên tục cập nhật giáo trình tiên tiến và phương pháp dạy hoc chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại. Học Viên được học kiến thức chuyên sâu về nhận biết màu nail, các kiểu nail cho từng màu da giúp học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nghề nail tại Viky Trang Beauty có tự tin khi làm việc để mang tới sự hài long cho khách hàng.

      Trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học tiên tiến bậc nhất, là địa chỉ đáng tin cậy cho học viên khi tham gia học nghề tại đây. Với các bạn chưa từng cầm bút vẽ hay đã từng có kinh nghiệm trong nghề, Viky Trang Beauty luôn có các phương pháp và giáo trình phù hợp nhất với từng học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3, ngõ 14 đường Hùng Vương, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0822 645 555 & 0916 300 004

      Email: vikytrang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/vikytrangminails

      Gọi điện
      Viky Trang Beauty
      Viky Trang Beauty
      Viky Trang Beauty
      Viky Trang Beauty
    7. Ngành nghề làm nail đang được đánh giá là một trong những ngành nghề kinh doanh đầy tiềm năng mang đến lợi nhuận vô cùng lớn cho các chủ doanh nghiệp, đặc biệt là những bạn yêu thích và muốn gắn bó với nghề làm đẹp như một công việc mang lại thu nhập cũng chính vì vậy mà số lượng người tham gia mở nail ngày càng nhiều và rất thành công. Nắm bắt được xu hướng làm đẹp phát triển của nghề nail, nhiều trung tâm dạy nail tại Vĩnh Phúc đã mở cửa đào tạo học viên, thu hút rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là giới trẻ không phân biệt giới tính, tuổi tác đang tìm kiếm theo đuổi đam mê của mình.

      Và không nằm ngoài dự đoán, Chân Ngắn Acamedy - Beauty Center chính là địa chỉ dạy nail tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.


      Đến với khóa đào tạo nghề nail của Chân Ngắn Acamedy - Beauty Center, học viên sẽ được học các khóa học:

      • Chăm sóc móng: Cắt da tay chân, sơn đầu móng, đánh bóng móng
      • Chăm sóc tay chân: massage tay và chân,...
      • Sơn gel: Sơn móng, sơn đầu móng
      • Gắn móng giả - Đắp bột nối móng
      • Đắp gel nối móng
      • Vẽ cọ nét và cọ nét cao cấp

      Khi đến học tại Chân Ngắn Acamedy - Beauty Center, học viên sẽ được:

      • Nhận đào tạo học viên từ nâng cao đến chuyên nghiệp, các khoá học từ 1-2 tháng tuỳ vào năng lực của học viên
      • Được học tất cả những kiểu dáng và mẫu mã kĩ thuật cao Chân Ngắn đang sử dụng và trên thị trường
      • Thời gian học từ 8h sáng đến 10h tối từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Trực tiếp Chân Ngắn giảng dậy và hướng dẫn.
      • Hỗ trợ cho các bạn học viên đã học xong muốn bổ túc thêm kinh nghiệm

      Chân Ngắn Acamedy - Beauty Center đặt kết quả học tập của học viên lên hàng đầu, cam kết xây dựng một môi trường học chuyên nghiệp và thân thiện, nơi là cái nôi cho các chuyên viên nail chuyên nghiệp khởi nghiệp. Vậy nên, không có gì là sai khi nói rằng Chân Ngắn Acamedy - Beauty Center chính là lối ra cho những người muốn thay đổi cuộc đời bằng nghề vẽ móng mà chưa biết học nail ở đâu tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      ngã 4 sân Tenis, Làng Bầu, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại:
      0968 137 156
      Fanpage:
      www.facebook.com/channgannoimifilernail

      Gọi điện
      Chân Ngắn Acamedy - Beauty Center
      Chân Ngắn Acamedy - Beauty Center
      Chân Ngắn Acamedy - Beauty Center
      Chân Ngắn Acamedy - Beauty Center




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy