Top 6 Trung tâm dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất ở Quảng Ninh

  1. Top 1 Thu Cúc Clinics
  2. Top 2 Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt
  3. Top 3 Hải Yến Spa
  4. Top 4 AROMA SPA
  5. Top 5 Thu Hường Spa
  6. Top 6 Thẩm Mỹ Trang Trọng

Top 6 Trung tâm dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất ở Quảng Ninh

Vi Vu Vơ 937 0 Báo lỗi

Nghề spa hiện đang là một nghề rất hot do ngày nay nhu cầu thẩm mỹ của các chị em phụ nữ ngày càng cao, việc đáp ứng nhu cầu của họ là rất cần thiết. Vì nhận ... xem thêm...

  1. Thu Cúc Clinics thuộc hệ thống thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam và được biết đến là thương hiệu làm đẹp uy tín của khách hàng hơn 25 năm. Hiện nay Thu Cúc Clinics còn là đối tác của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Bioline Jato (Ý) tại Việt Nam, quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành cùng 100% kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Các sản phẩm làm đẹp tại Thu Cúc Clinics có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho da, hiệu quả vượt trội so với các phẩm thông thường Liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tối tân, hiện đại, được thực hiện theo quy trình được nghiên cứu chuyên biệt, khoa học, đạt chuẩn y khoa.


    Ngoài ra, Thu Cúc Clinics còn là một trong những trung tâm dạy nghề spa uy tín và chất lượng nhất ở Quảng Ninh. Tại đây với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm kết hợp với trang thiết bị hiện đại đem lại môi trường học tập hiệu quả cao. vậy nên các khoá học tại đây chắc chắn sẽ khiến các học viên vững vàng cả về kiến thức và kỹ năng sau khi kết thúc các khoá học.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: 222 Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Điện thoại: 0964 080 999
    • Hotline: 1900 1920
    • Email: contact@thucucclinics.vn
    • Website: http://thucucclinics.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/ThuCucClinicsVN
    Gọi điện
    Thu Cúc Clinics
    Thu Cúc Clinics
    Thu Cúc Clinics
    Thu Cúc Clinics

  2. Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt với phương châm làm đẹp từ cái tâm, luôn luôn mang đến những trải nghiệm đáng quý nhất cho mọi khách hàng. Các dịch vụ tại đây cũng đa dạng và phong phú với đội ngũ nhân viên tay nghề cao khiến bạn được chăm sóc tận tâm, tỉ mỉ và nhiệt tình. Chính chất lượng mà Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt đem lại đã khiến uy tín của cơ sở này ngày càng được nâng cao.


    Ngoài ra, Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt còn nhạn đào tạo hcj viên Spa theo chương trình học tập bài bản, có hiệu quả tốt. Là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Quảng Ninh và nhiều khu vực, Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt với nhiều năm hoạt đọng của mình đã trở thành "lò" đào tạo nhiều học viên chuyên nghiệp và có sự nghiệp phát triển khi chọn khởi đầu từ đây.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ:
      • Số 33 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
      • Số 25 Đào Phúc Lộc, Hoà Lạc, Móng Cái, Quảng Ninh
    • Điện thoại: 0968 386 777 & 0968 525 777
    • Fanpage:
      • https://www.facebook.com/TMQTSenViet.HL
      • https://www.facebook.com/VienDaoTao.SenViet
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Sen Việt
  3. Được thành lập từ năm 2008, Hải Yến Spa hiện có 2 cơ sở tại Cẩm Phả và Hạ Long, được phái đẹp tại Quảng Ninh ưa chuộng và tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp cho các chị em tại Quảng Ninh. Trong 11 năm hoạt động và phát triển, địa điểm làm đẹp này khẳng định chỗ đứng của mình với nhiều danh hiệu như: Cúp bàn tay vàng (2012); Top 100 spa uy tín toàn quốc (2014)..., các dịch vụ và cơ sở vật chất tại Hải Yến Spa đều được đánh giá là có chất lượng cao nhất.


    Không chỉ được biết đến là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp mà nơi đây còn là một địa chỉ tin cậy cho những ai có mong muốn trở thành một chuyên viên spa chuyên nghiệp. Và để có thể đáp ứng được nhu cầu này của tất cả mọi người, cũng như với mục tiêu cung cấp một nguồn lao động với năng lực cao, trong thời gian qua Hải Yến Spa không ngừng nổ lực mở ra, tổ chức giảng dạy và kí kết giáo viên với trường Cao Đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam để đào tạo các lớp về Spa chuyên ngành như: chăm sóc da, phun xăm, điêu khắc thẩm mỹ, chuyên ngành laser thẩm mỹ... Các bạn học Viên học nghề tại Hải Yến Spa yên tâm nhé vì ngoài được học công nghệ làm đẹp chuẩn giáo trình quốc tế các bạn còn được cấp bằng có giá trị pháp lý của nhà nước để yên tâm hành nghề.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ:
      • 426 Trần Phú, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh - 020 3396 9959
      • 248 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3381 8222
    • Email: spahaiyen.cp@gmail.com
    • Website: http://haiyenspa.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/haiyenspaquangninh/
    Gọi điện
    Hải Yến Spa
    Hải Yến Spa
    Hải Yến Spa
    Hải Yến Spa
  4. AROMA SPA với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, sở hữu cơ sở Spa uy tín nhất Hạ Long . Cùng với sự phát triển không ngừng trong việc xây dựng một môi trường học tập hiện đại, năng động và hoàn thiện. là địa chỉ làm spa được đánh giá là một trong những địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất Quảng Ninh, AROMA Spa đã thu hút một lượng lớn học viên muốn học nghề spa chăm sóc da tại đây.


    AROMA SPA đào tạo chuyên nghiệp về toàn bộ kiến thức, kỹ thuật, sản phẩm trong ngành Spa. Học viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ có đủ khả năng làm việc tại các Spa với thu nhập lên đến 30 triệu đồng/tháng hoặc tự mở Spa kinh doanh dịch vụ và sản phẩm làm đẹp, với các lớp: Chăm sóc da, điều trị da chuyên sâu, điều trị nám da, điều trị mụn, phi kim, lăn kim, cấy tinh chất,...


    Khi học tại AROMA SPA các học viên sẽ được đào tạo trong môi trường học nghề thẩm mỹ năng động và hoàn thiện bậc nhất, chương trình đào tạo thực tế, thực hành trên mẫu thật với cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng cho quá trình học tập và thực hành tay nghề, kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ , có giá trị pháp lý có thể mở tiệm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: số nhà A1.11, khu nhà liền kề cạnh Big C Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    • Điện thoại: 0326 068 818 & 0845 645 969
    • Fanpage: https://www.facebook.com/aromaspahalong
    • Mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    AROMA SPA
    AROMA SPA
    AROMA SPA
    AROMA SPA
  5. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Thu Hường Spa, một spa chuyên về điều trị mụn, nám, tàn nhang & phun xăm thẩm mỹ (xăm môi, xăm lông mày....) tại Quảng Ninh. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Hường Spa còn là địa chỉ đào tạo nghề spa uy tín cho rất nhiều người có niềm đam mê cũng như muốn lập nghiệp với nghề spa.


    Trong thời gian vừa qua Thu Hường Spa thường xuyên khai giảng các khóa học cũng như mở ra nhiều cơ hội với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các học viên học. Tại Thu Hường Spa, các phương pháp dạy được nghiên cứu và chọn lọc một cách kỹ càng, cam kết không phát sinh chi phí trong suốt thời gian học nghề, cam kết đầu ra 100% cho học viên, tài trợ 100% mỹ phẩm, dụng cụ, máy móc, tiết kiệm thời gian học và tạo điều kiện để học viên được làm việc tại Thu Hường Spa sau khi ra nghề.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: Đường bao biển cột 5, Phường Hồng Hà, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    • Điện thoại: 020 3382 0119
    • Facebook: https://www.facebook.com/thuhuongmassage
    Gọi điện
    Thu Hường Spa
    Thu Hường Spa
    Thu Hường Spa địa chỉ đào tạo Spa uy tín ở Quảng Ninh
    Thu Hường Spa địa chỉ đào tạo Spa uy tín ở Quảng Ninh
  6. Với tốc độ phát triển như vũ bão của ngành thẩm mỹ Việt Nam, nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các trung tâm thẩm mỹ, khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng,… cũng ngày càng gia tăng. Bạn mong muốn bước vào nghề thẩm mỹ. Nhưng chưa biết lựa chọn nơi nào đào tạo tận tâm uy tín để có thể học tập. Trước khi bạn đưa ra quyết định hãy đến tham quan tại Viện Thẩm Mỹ Trang Trọng. Với các khóa đào tạo Spa, đào tạo phun xăm, đào tạo Nail Art....


    Học viện thẩm mỹ Trang Trọng hội tụ rất nhiều giảng viên giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ trong và ngoài nước, sở hữu một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ đồng thời 100% giảng viên đều đã có chứng chỉ sư phạm và bằng cấp quốc tế nên dễ dàng truyền đạt kiến thức đến học viên bằng những phương pháp khoa học và dễ hiểu nhất. Với cơ sở vật chất hiện đại, phòng thực hành cũng được trang bị đầy đủ giường nằm, mỹ phẩm và máy móc công nghệ cao để tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn học viên thực hành tay nghề một cách nhuần nhuyễn.


    Sau khi kết thúc các khóa học nghề tại Học viện thẩm mỹ Trang Trọng, học viên sẽ được tổ chức thi tay nghề để nhận bằng cấp, chứng chỉ. Đặc biệt, các bạn không chỉ được nhận chứng chỉ do Tổng cục dạy nghề quốc gia Việt Nam cấp mà còn có cơ hội sở hữu chứng chỉ quốc tế do Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc. cấp Với chứng chỉ này, bạn có thể làm việc tại bất kỳ trung tâm làm đẹp nào trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: 107 Hùng Vương, Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    • Điện thoại: 0908 256 699 & 0363 101 591
    • Website: https://sites.google.com/site/thammytrangtrong/
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Trang Trọng
    Thẩm mỹ viện Trang Trọng
    Thẩm mỹ viện Trang Trọng
    Thẩm mỹ viện Trang Trọng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy