Top 9 Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Trần Linh 69 0 Báo lỗi

Học tại các trường nghề có lợi thế không yêu cầu thi đầu vào và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, lựa chọn nơi để đầu tư niềm tin và học ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vĩnh Linh đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp cho những người muốn nâng cao trình độ và kiến thức của họ. Đây là một nơi cung cấp các khóa học đào tạo và học về nhiều lĩnh vực, bao gồm giáo dục cơ bản, nghề nghiệp, và thậm chí cả học vụ sau đại học.


    Ngoài tuyển sinh các học sinh tốt nghiệp cấp hai thì Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vĩnh Linh thường mở cửa cho mọi người, bất kể tuổi tác, học vấn, hoặc trình độ. Trung tâm tạo điều kiện thuận lợi để người học theo đuổi sở thích cá nhân, cải thiện kỹ năng làm việc, hoặc chuẩn bị cho sự thay đổi trong sự nghiệp. Không chỉ vậy, chúng thường linh hoạt về thời gian và vị trí, giúp người học dễ dàng sắp xếp học tập vào lịch trình của họ.


    Trung tâm này thường có đội ngũ giáo viên chất lượng, giảng dạy một cách chuyên nghiệp, đồng thời cung cấp tài liệu học tập và cơ hội rèn luyện thực tế. Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vĩnh Linh không chỉ hỗ trợ việc học, mà còn thúc đẩy sự phát triển cá nhân và cộng đồng thông qua việc cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày và sự nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Trần Hưng Đạo, Huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0917 908 559 & 0919 957 036
    Email: Hokimthoa.vl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063548950174

    Gọi điện
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vĩnh Linh
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vĩnh Linh
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vĩnh Linh
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Vĩnh Linh

  2. Một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc đào tạo nghề giao thông vận tải tại Quảng Trị là Trường Trung Cấp Nghề Giao Thông Vận Tải Quảng Trị. Trung tâm đã thể hiện sự cam kết vững chắc trong việc cung cấp kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp cho những người mong muốn làm việc trong ngành giao thông vận tải.


    Tại Trường Trung Cấp Nghề Giao Thông Vận Tải Quảng Trị, học viên sẽ được tiếp cận với một chương trình đào tạo toàn diện, bao gồm cả lý thuyết và thực hành. Giảng viên là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao thông vận tải, đảm bảo rằng học viên sẽ học được từ những người có kiến thức thực tiễn.


    Trung tâm cũng cung cấp các khóa học đa dạng, từ lái xe ô tô, xe máy, đến quản lý và vận hành phương tiện giao thông công cộng. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay muốn nâng cao kỹ năng, Trường Trung Cấp Nghề Giao Thông Vận Tải Quảng Trị đều có chương trình phù hợp. Điều quan trọng là trung tâm này tuân thủ các quy định về an toàn giao thông và luôn đảm bảo rằng học viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tham gia vào môi trường giao thông vận tải một cách an toàn và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3356 7088
    Email: thai0508@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057424000681
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Trung Cấp Nghề Giao Thông Vận Tải Quảng Trị
    Trường Trung Cấp Nghề Giao Thông Vận Tải Quảng Trị
    Trường Trung Cấp Nghề Giao Thông Vận Tải Quảng Trị
    Trường Trung Cấp Nghề Giao Thông Vận Tải Quảng Trị
  3. Top 3

    MyA Nail

    Gọi điện

    Không khó hiểu khi MyA Nail luôn thu hút đông đảo học viên đến tham gia. Không chỉ bởi khả năng, chất lượng chuẩn đầu ra, mà còn cái tâm của những người “truyền lửa”. Với tâm huyết của mình, MyA Nail xứng đáng trở thành địa chỉ đào tạo nghề nail hàng đầu tại Quảng Trị.


    Thời gian vừa qua, MyA Nail thường xuyên khai giảng các khoá học từ cơ bản đến nâng cao, chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ yêu thích nghề. Định hướng và phát triển để học viên có được sự tự chủ hơn trong phát triển sự nghiệp. Với tiêu chí lý thuyết đi đôi với thực hành, MyA Nail có tuyển mẫu cho học viên miễn phí để thực hành nâng cao tay nghề, không dập khuôn theo bài giảng.


    Những bài giảng từ cơ bản đến chuyên sâu được MyA Nail dày công nghiên cứu và sắp xếp logic để các bạn học viên dễ “cảm bài” nhất, không bị nhàm chán khi học. MyA Nail không quên cập nhật liên tục với xu hướng hiện đại nhất trong và ngoài nước. Học viên sẽ được tổ chức học song song giữa lý thuyết và thực hành, đảm bảo sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ giỏi nghề, tự tin đi làm và mở tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Quốc Lộ 1A, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0365 281 132
    Email: mydungtruong412@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MyANail92

    Gọi điện
    MyA Nail
    MyA Nail
    MyA Nail
    MyA Nail
  4. Top 4

    Pon's Hair Salon

    Gọi điện

    Pon's Hair Salon hay còn được biết đến là trung tâm dạy nghề làm tóc chất lượng cao ở Quảng Trị đã tạo được tiếng vang lớn dù còn khá mới mẻ trên thị trường. Được thành lập trong những năm gần đây, nó đã nhanh chóng trở thành một cơ sở có uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề tóc tại Quảng Trị. Nếu bạn có niềm đam mê và ước mơ trở thành một thợ làm tóc hàng đầu Việt Nam, Pon's Hair Salon sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay từ những bước đầu khởi nghiệp.


    Pon's Hair Salon đóng vai trò là trung tâm của các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Tất cả các nghề làm tóc ở đây đều được chính phủ chứng nhận, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên được cấp chứng chỉ nghề chính thức. Những khóa học này mang lại nhiều lợi ích trực tiếp cho người học.


    Các chương trình đào tạo liên tục luôn được mở để tuyển sinh và sẵn sàng chào đón bất kỳ cá nhân trẻ nào có chung niềm đam mê với nghệ thuật tạo mẫu tóc. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở uy tín để theo đuổi đam mê của mình thì đừng bỏ qua Pon's Hair Salon. Đó chắc chắn là con đường đảm bảo dẫn đến thành công trong sự nghiệp tương lai của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hùng Vương, Thị Trấn Hồ Xá, Huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0949 322 323
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068220103780
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Pon's Hair Salon
    Pon's Hair Salon
    Pon's Hair Salon
    Pon's Hair Salon
  5. Vào năm 2020, Nail By Kim ra đời và đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi quen thuộc trong lĩnh vực nghệ thuật làm móng, nhờ vào sự đam mê và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tận tâm. Theo sự phát triển của thị trường và tình yêu nghề của họ, Nail By Kim đã quyết định mở rộng hoạt động và bắt đầu tổ chức các lớp đào tạo nghề Nail. Với mục tiêu đào tạo ra những học viên có tay nghề cao, vững vàng trong nghề, và cung cấp hướng dẫn cá nhân hóa dựa trên sở thích và tài năng của từng học viên.


    Tại Nail By Kim, giáo trình luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất và phương pháp dạy học chuyên nghiệp để đảm bảo học viên tiếp cận các kỹ thuật và phong cách làm móng hiện đại, cùng với việc theo đuổi các xu hướng thời đại. Học viên được trang bị kiến thức sâu về việc nhận biết màu sơn móng, và các phong cách phù hợp cho từng loại da.


    Ngoài ra, trung tâm luôn tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tham gia các cuộc thi trong và ngoài nước để thử thách và phát triển tay nghề. Nail By Kim cam kết mang đến cho học viên môi trường học tập tốt nhất và cơ hội để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật làm móng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Trần Phú, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0376 667 805
    Email: Kenryz_jinni3.lady@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Kimmkiki1996
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nail By Kim
    Nail By Kim
    Nail By Kim
    Nail By Kim
  6. Việc không nhắc đến Phun Xăm Thẩm Mỹ Thuý Merry khi nói về những địa chỉ uy tín và chất lượng dạy nghề phun xăm thẩm mỹ ở Quảng Trị thật sự là một sự thiếu sót. Phun Xăm Thẩm Mỹ Thuý Merry đã khẳng định mình qua những thành tựu đáng kể trong thời gian qua và cam kết "không giấu nghề", luôn sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của học viên, cho dù là nhỏ nhất, về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


    Với sự làm việc lâu năm và kinh nghiệm dạy học, cùng việc luôn cập nhật các kỹ thuật phun xăm tiên tiến và hiện đại nhất, Phun Xăm Thẩm Mỹ Thuý Merry sẽ dẫn bạn từng bước để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Để đảm bảo mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên, Phun Xăm Thẩm Mỹ Thuý Merry không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nghề cũng như cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên dụng, tạo nên một môi trường đào tạo chuyên nghiệp và uy tín nhất.


    Với sự tự tin dựa trên kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực làm đẹp, phục vụ hàng nghìn khách hàng và đào tạo hàng trăm học viên, Phun Xăm Thẩm Mỹ Thuý Merry sẽ hướng dẫn bạn trên con đường của thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Đại Lộc, Huyện Triệu Phong, Quảng Trị
    Điện thoại: 0942 636 444
    Email: thuymerry444@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammythuymerry

    Gọi điện
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Thuý Merry
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Thuý Merry
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Thuý Merry
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Thuý Merry
  7. "Phun xăm thẩm mỹ" đang là một ngành nghề nổi bật và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nó tạo ra sức hút mạnh mẽ, đặc biệt đối với những bạn trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp, và mong muốn khám phá và thành công trong nghề này. Khóa đào tạo nghề phun xăm tại Canh Phạm - Jang Võ Beauty Academy sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia phun xăm chuyên nghiệp, thành thạo các kỹ năng phun xăm và các kỹ năng liên quan.


    Tại Canh Phạm - Jang Võ Beauty Academy, tất cả học viên đều được trang bị kiến thức sâu rộng về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Tại đây cung cấp đào tạo từ phun môi, phun mày cho đến điêu khắc và gẩy sợi chân mày. Với sự hướng dẫn của giảng viên giàu kinh nghiệm, Canh Phạm và Jang Võ - chuyên gia phun xăm đã đạt được nhiều thành công đáng kể trong lĩnh vực này, cam kết truyền đạt kiến thức và kỹ năng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất cho từng học viên.


    Với mọi bài giảng, Canh Phạm - Jang Võ đều tập trung và đầu tư tâm huyết. Tại đây đào tạo về lý thuyết về da và cơ địa của khách hàng, sử dụng các loại kim và cách thức tốt nhất để áp dụng chúng, cách tư vấn về kiểu dáng, thiết kế dáng mày, môi và mí mắt, cũng như cách pha trộn mực và màu cho từng loại da và lông mày, dựa trên độ tuổi của khách hàng. Tại đây cung cấp cả các khóa học nâng cao giúp bạn trở thành một chuyên gia phun xăm mày - môi chuyên nghiệp, và nắm bắt những xu hướng mới nhất, phù hợp với mọi khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0968 222 525
    Fanpage: www.facebook.com/queenpham21

    Gọi điện
    Canh Phạm - Jang Võ Beauty Academy
    Canh Phạm - Jang Võ Beauty Academy
    Canh Phạm - Jang Võ Beauty Academy
    Canh Phạm - Jang Võ Beauty Academy
  8. Hoàng Duy Hair Salon nổi tiếng là một trong những cơ sở dạy nghề làm tóc uy tín nhất Quảng Trị, là nơi truyền bá kiến thức cho những người đam mê làm tóc. Sứ mệnh cốt lõi của Hoàng Duy Hair Salon là trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu chung của khách hàng muốn biến đổi tóc. Chương trình giảng dạy của họ trang bị cho sinh viên kiến thức thực tế có thể dễ dàng áp dụng trong các tình huống thực tế. Ngoài ra, Hoàng Duy Hair Salon rất chú trọng đến việc nuôi dưỡng tinh thần nghệ thuật của những người đam mê tóc.


    Đội ngũ giảng dạy chủ yếu bao gồm các thợ làm tóc thành đạt đã đạt được thành công ở cả Việt Nam và nước ngoài. Họ là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, thông thạo các kỹ thuật cắt tóc hiện đại, bám sát các xu hướng thời trang tóc mới nhất. Học viên có đặc quyền được hướng dẫn trực tiếp, thu được kinh nghiệm vô giá từ những ngôi sao sáng trong ngành này. Ngoài ra, khi bạn đăng ký theo học tại Hoàng Duy Hair Salon sẽ có cơ hội được giảm 30% học phí và được hỗ trợ toàn bộ dụng cụ học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49B Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0969 469 559
    Email: Hoangminhduy93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083048724883

    Gọi điện
    Hoàng Duy Hair Salon
    Hoàng Duy Hair Salon
    Hoàng Duy Hair Salon
    Hoàng Duy Hair Salon
  9. Nếu bạn đam mê nghề tóc và khao khát trở thành một chuyên gia thành công và nổi tiếng trong ngành này, nhưng không biết bắt đầu từ đâu, Hair Salon BeBe chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Khóa học thiết kế và tạo mẫu tóc toàn khoa tại đây mang đến một cơ hội học tập đầy uy tín, đã từng đào tạo nhiều chủ salon nổi tiếng.


    Khóa học này cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho học viên, đảm bảo rằng bạn sẽ có nền tảng vững chắc để bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực tóc. Trong suốt quá trình học, bạn sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành tóc, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

    Giảng viên tại Hair Salon BeBe đều là chuyên gia có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo tại các trường danh tiếng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ học từ những người có kiến thức chuẩn quốc tế và kinh nghiệm thực tế.


    Khóa học này không chỉ trang bị kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp mà còn giúp bạn phát triển kỹ năng tư duy vượt trội. Sau khi tốt nghiệp, 99% học viên có khả năng tự mình quản lý salon hoặc mở tiệm với quy mô nhỏ và vừa. Hair Salon BeBe cam kết giúp bạn tiếp thu kiến thức tốt nhất, nhanh nhất và tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0947 400 003
    Fanpage: www.facebook.com/HAIRBEBEART
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon BeBe
    Hair Salon BeBe
    Hair Salon BeBe
    Hair Salon BeBe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy