Top 5 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Thiên Đường Tóc
  2. Top 2 Duy Hair Studio
  3. Top 3 Hai Hongkong
  4. Top 4 Hair Salon Thuần Thùy
  5. Top 5 Salon Thảo

Top 5 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 67 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của xu hướng làm đẹp thì nghề làm tóc đang được săn đón nhiệt tình hơn bao giờ hết. Chính vì vậy hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận đào tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiên Đường Tóc

    Gọi điện

    Nghề tóc là một trong những nghề mang lại nhiều cơ hội cho bạn, giúp bạn có một tương lai ổn định và được thỏa thích sáng tạo cùng đam mê của mình. Thấu hiểu được điều này, salon Thiên Đường Tóc không chỉ là địa chỉ làm tóc đẹp mà còn là nơi nhận đào tạo nghề tóc uy tín tại Quảng Trị. Học viên sau khi theo học tại Thiên Đường Tóc thì đều hài lòng với chất lượng giảng dạy và tay nghề. Khóa học tóc cơ bản được Thiên Đường Tóc xây dựng dựa trên những kỹ năng thực tế cần thiết nhất của một người thợ làm tóc chuyên nghiệp.


    Ngoài ra, các khóa học tóc được thiết kế đa dạng, khoa học và hiện đại, phân chia môn học thích hợp với cả những ai chưa biết gì về nghề, cho đến những người muốn nâng cao tay nghề. Học viên được thực hành xuyên suốt khóa học, từ manocanh cho đến những buổi thực hành thực tế trên salon mỗi tuần. Đồng thời khi theo học tại salon Thiên Đường Tóc học viên còn được phát triển toàn diện từ kiến thức, kỹ năng tay nghề cho đến định hình phong cách riêng, không chỉ giỏi nghề, mà còn được phát huy niềm đam mê và tự tin sau khi học xong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42b Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0917 077 357
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063538842064
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thiên Đường Tóc
    Thiên Đường Tóc
    Thiên Đường Tóc
    Thiên Đường Tóc

  2. Top 2

    Duy Hair Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn lựa chọn một nghề nghiệp có khởi đầu tốt, nhanh chóng có việc làm, thu nhập ổn định và tương lai rộng mở thì nên nghĩ ngay đến nghề tóc. Chính vì vậy hãy bắt đầu những bước đầu tiên của bạn trong nghề tóc với Duy Hair Studio ngay hôm nay.


    Bạn sẽ không cần phải lo lắng học nghề tóc có khó không, vì việc của bạn là chăm chỉ và rèn luyện, còn lại sẽ được đội ngũ giảng viên tại Duy Hair Studio hướng dẫn tận tình, theo sát để bạn có được sự thay đổi nâng cấp tay nghề qua từng ngày. Duy Hair Studio cam kết đào tạo học viên đến khi thành thạo nghề mà không phải trả thêm học phí và được trải nghiệm tay nghề thực tế tại Salon.

                  Đặc biệt tại đây có đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ nghề phụ vụ nhu cầu học của bạn một cách đầy đủ. Nếu các bạn quan tâm khóa học, có thể ghé salon hoặc nhắn tin cho salon để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
                  Điện thoại: 0988 507 967
                  Fanpage: www.facebook.com/Duyhairstudio148.txqt

                  Gọi điện
                  DUY Hair Studio
                  DUY Hair Studio
                  DUY Hair Studio
                  DUY Hair Studio
                • Top 3

                  Hai Hongkong

                  Gọi điện

                  Điều quan trọng nhất của người mới bắt đầu học nghề tóc chính là tìm được một nơi dạy nghề có tâm – một người thầy giỏi để được truyền dạy những kiến thức và kỹ năng chuẩn nhất. Một nền tảng vững chắc ngay từ ban đầu sẽ giúp bạn vươn xa trong nghề. Và Hai Hongkong chính là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho hàng trăm học viên gửi gắm để nâng cao trình độ cũng như kỹ năng của mình.


                  Hai Hongkong không chỉ là địa chỉ làm tóc đẹp mà còn nhận đào tạo học viên làm tóc với nhiều điều kiện hấp dẫn. Khóa học nghề tóc tại Hai Hongkong sẽ giúp bạn tiếp cận được với những kiến thức và kỹ năng nền tảng của nghề tóc, đánh thức năng khiếu và phát triển niềm đam mê trong bạn. Với tính chất chú trọng việc thực hành trên mẫu thật thường xuyên, học viên sẽ luôn đảm bảo được tay nghề vững, tự tin làm việc. Đồng thời còn mang đến kiến thức về các hóa chất khi làm tóc, xử lý tóc như thế nào cho thích hợp, và kỹ năng tạo kiểu, tạo màu chuẩn Salon.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 93 Nguyễn Huệ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
                  Điện thoại: 0969 405 222
                  Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031019478238

                  Gọi điện
                  Hai Hongkong
                  Hai Hongkong
                  Hai Hongkong
                  Hai Hongkong
                • Top 4

                  Hair Salon Thuần Thùy

                  Gọi điện

                  Khóa học đào tạo nghề tóc cơ bản tại Hair Salon Thuần Thùy được xây dựng nhằm giúp bạn nâng cao trình độ, hứa hẹn sẽ là nơi khởi đầu hoàn hảo cho con đường sự nghiệp trong nghề tóc của bạn. Dưới sự hướng dẫn tận tâm của các Hair Salon Thuần Thùy có nhiều thành tựu trong ngành tóc, bao gồm những nhà tạo mẫu dẫn đầu các xu hướng mới mẻ hiện nay và đã đạt được nhiều giải thưởng đáng vinh danh, tin chắc Khóa đào tạo nghề tóc cơ bản của Hair Salon Thuần Thùy sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời trang bị đầy đủ hành trang để bạn bước trên con đường thành công riêng.


                  Tại Hair Salon Thuần Thùy bạn sẽ được truyền dạy đầy đủ các kiến thức và kỹ năng thiết yếu nhất để ra nghề, từ cắt tóc nam/nữ, kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm cho đến các kỹ thuật nâng cao khác như nối tóc, phương pháp xử lý hóa chất cho từng loại tóc khác nhau. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập sang trọng và chuyên nghiệp bậc nhất với cơ sở vật chất tiên tiến, giáo trình được biên soạn một cách khoa học và sát sao với thực tế.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 30 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
                  Điện thoại: 0985 657 807
                  Fanpage: www.facebook.com/tranducthuanhair

                  Gọi điện
                  Hair Salon Thuần Thùy
                  Hair Salon Thuần Thùy
                  Hair Salon Thuần Thùy
                  Hair Salon Thuần Thùy
                • Top 5

                  Salon Thảo

                  Gọi điện

                  Salon Thảo phát triển đa dạng các dịch vụ về tóc, đảm bảo cho mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc. Với đội ngũ nhân viên lành nghề đã qua đào tạo chuyên sâu cũng như các chuyên gia uy tín về tóc. Hơn thế nữa, đây còn là một đơn vị nhận đào tạo nghề tóc chất lượng và được nhiều học viên tìm tới để nâng cao trình độ cũng như mong muốn có được bằng cấp để tìm kiếm công việc phù hợp trong ngành.


                  Salon Thảo cam kết với học viên khi đem đến khóa học sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, thực hành thực tế dưới sự giám sát và hỗ trợ giảng dạy của các thợ tóc chuyên nghiệp. Khóa học thường 6 -12 tháng, không giới hạn số buổi hay thời gian, được học cho đến khi bạn thành thạo nghề.

                    Đặc biệt, học viên tại Salon Thảo được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết khi bắt đầu học nghề, được quan sát môi trường thực tế nhiều và còn được cọ xát trực tiếp với khách hàng. Vậy nên, nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình một chỗ học làm tóc thì hãy tham khảo tại đây nhé.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 5 Tôn Thất Thuyết, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
                    Điện thoại: 0852 550 456
                    Fanpage: www.facebook.com/salonthao05

                    Gọi điện
                    Salon Thảo
                    Salon Thảo
                    Salon Thảo
                    Salon Thảo




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy