Top 7 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Hà Vy Phạm 53 0 Báo lỗi

Nghề tạo mẫu tóc đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Mô hình này không những giúp họ thỏa mãn niềm đam mê trong lĩnh vực làm đẹp mà ... xem thêm...

  1. Nghề tạo mẫu tóc là một trong những nghề làm đẹp đang được nhiều bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là ở khu vực Đắk Nông. Không chỉ là một công việc mang lại thu nhập cao, nghề tạo mẫu tóc còn giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê, sáng tạo của bản thân.


    Nếu bạn đang có ý định theo học nghề tạo mẫu tóc tại Đắk Nông, Yolo Hair Salon là một địa chỉ đáng để bạn cân nhắc. Yolo Hair Salon là một salon tóc uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó, salon cũng có nhận đào tạo học viên nghề tóc chuyên nghiệp, chất lượng cao.


    Yolo Hair Salon đào tạo đa dạng các khóa học tóc, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi trình độ của học viên. Các khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các trường đào tạo tóc uy tín trong và ngoài nước. Các giảng viên đều là những chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    Với chất lượng đào tạo, uy tín, và phương pháp đào tạo lạ, Yolo Hair Salon sẽ giúp bạn trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Chu Văn An, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0974 865 029
    Fanpage: www.facebook.com/yolohairsalondn
    Gọi điện
    Yolo Hair Salon
    Yolo Hair Salon
    Yolo Hair Salon
    Yolo Hair Salon

  2. Nghề tóc là một trong những nghề hot nhất hiện nay, thu hút đông đảo các bạn trẻ theo học. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang ở Đắk Nông và đang có nhu cầu tìm hiểu về đào tạo nghề tóc, thì Nhật Minh Hair Salon là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    Nhật Minh Hair Salon là một salon tóc nổi tiếng ở Đắk Nông, được nhiều người biết đến với những mẫu tóc đẹp, độc, lạ. Không chỉ vậy, salon còn là một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín, được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.


    Chương trình đào tạo nghề tóc tại Nhật Minh Hair Salon được xây dựng bài bản, chuyên sâu, bao gồm tất cả các kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Học viên sẽ được học về các kỹ thuật cắt tóc, uốn tóc, ép tóc, nhuộm tóc,… từ cơ bản đến nâng cao.


    Để học viên có thể nắm vững kiến thức và kỹ năng một cách nhanh chóng, Nhật Minh Hair Salon chú trọng đến thực hành thực tế. Học viên sẽ được thực hành ngay từ đầu khóa học, dưới sự hướng dẫn của giảng viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Quang Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0346 819 191
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083352040189
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nhật Minh Hair Salon
    Nhật Minh Hair Salon
    Nhật Minh Hair Salon
    Nhật Minh Hair Salon
  3. 03 Quang Trung Nghĩa Tân, Gia Nghia, VietnamNghề tạo mẫu tóc là một trong những nghề làm đẹp được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Để trở thành một thợ tóc chuyên nghiệp, bạn cần được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng nghề. Nếu bạn đang có nhu cầu học nghề tóc tại Đắk Nông, thì Duy Thiện Hair Salon là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.


    Chương trình đào tạo bao gồm các kiến thức và kỹ năng cơ bản và nâng cao về nghề tóc như:

    • Kiến thức về cấu tạo tóc, da đầu, các kiểu tóc, các phương pháp cắt, uốn, ép, nhuộm tóc,...
    • Kỹ năng sử dụng các dụng cụ, thiết bị làm tóc
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng

    Học phí đào tạo nghề tóc tại Duy Thiện Hair Salon được đánh giá là hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Học phí được chia thành nhiều đợt, giúp học viên dễ dàng thanh toán.


    Duy Thiện Hair Salon sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc học tập của học viên. Salon được trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị làm tóc chuyên nghiệp, giúp học viên có thể thực hành ngay trong quá trình học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Quang Trung, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0963 059 348
    Email: nghiemduythien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duythienhairsalon
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Duy Thiện Hair Salon
    Duy Thiện Hair Salon
    Duy Thiện Hair Salon
    Duy Thiện Hair Salon
  4. Là thương hiệu tạo mẫu tóc nam lớn nhất nhất nhì Đắk Nông hiện nay, chắc hẳn bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng đã từng một lần nghe qua Tóc Nam Đẹp Gia Nghĩa Đăk Nông - Anh Anh. Sau nhiều năm phát triển, giờ đây Anh Anh đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, được nhiều nam giới yêu thích và lựa chọn.


    Những kiểu tóc mới nhất, hot trend nhất luôn được Tóc Nam Đẹp Gia Nghĩa Đăk Nông - Anh Anh cập nhật một cách thường xuyên. Nơi đây hộ tụ đội ngũ chuyên viên tài năng, giàu kinh nghiệm, không chỉ cho ra đời hàng trăm mẫu tóc độc - lạ mà họ còn đào tạo được hàng trăm học viên xuất sắc, có trình độ chuyên môn cao.


    Thời gian qua, Tóc Nam Đẹp Gia Nghĩa Đăk Nông - Anh Anh mở thêm rất nhiều lớp học cho nhiều học viên đến tham gia vừa học, vừa làm. Đơn vị đảm bảo 100% các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ có thể tự tin cầm kéo, thực hiện quá trình uốn, ép, gội, nhuộm một cách điêu luyện, thuần thục cho khách hàng. Với mức học phí hợp lý, phải chăng, Anh Anh chắc chắn là điểm đến lý tưởng nhất cho những ai có đam mê với nghề cầm kéo, chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Tri Phương, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0966 315 114
    Email: tranduc201595@gmail.
    Website: https://anhanhsalon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tocnamdepdaknong/

    Gọi điện
    Tóc Nam Đẹp Gia Nghĩa Đăk Nông - Anh Anh
    Tóc Nam Đẹp Gia Nghĩa Đăk Nông - Anh Anh
    Tóc Nam Đẹp Gia Nghĩa Đăk Nông - Anh Anh
    Tóc Nam Đẹp Gia Nghĩa Đăk Nông - Anh Anh
  5. Top 5

    Hair Salon & Nails Audii

    Gọi điện

    Hair Salon & Nails Audii là một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín tại Đắk Nông. Với phương châm "Học nghề thực chất, ra nghề thành công", salon đã đào tạo thành công cho nhiều học viên, giúp họ có được một nghề nghiệp ổn định và thu nhập cao.


    Điều khiến đào tạo nghề tóc tại Hair Salon & Nails Audii trở nên hay và lạ chính là phương pháp giảng dạy. Thay vì chỉ truyền đạt lý thuyết, salon chú trọng vào thực hành, giúp học viên nắm vững các kỹ thuật cắt, uốn, duỗi, nhuộm tóc một cách bài bản. Ngoài ra, salon còn thường xuyên tổ chức các buổi workshop để học viên được học hỏi những xu hướng tóc mới nhất.


    Một điểm khác biệt nữa của đào tạo nghề tóc tại Hair Salon & Nails Audii là cơ sở vật chất hiện đại. Salon được trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị cần thiết cho việc học tập và thực hành. Học viên có thể thoải mái sử dụng các dụng cụ, thiết bị để luyện tập, nâng cao tay nghề.


    Đội ngũ giảng viên tại Hair Salon & Nails Audii là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có tay nghề cao và nhiệt tình giảng dạy. Các giảng viên luôn tận tâm hướng dẫn học viên, giúp họ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Lê Lai, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0329 928 892
    Email: tranthiaiuyen0106@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Aiuyentrann
    Gọi điện
    Hair Salon & Nails Audii
    Hair Salon & Nails Audii
    Hair Salon & Nails Audii
    Hair Salon & Nails Audii
  6. Nếu bạn đang có ý định theo đuổi nghề tóc, thì Hair Beauty Salon Sơn Hàn ở Đắk Nông là một địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Với phương châm "Chất lượng đào tạo là nền tảng của thành công", Hair Beauty Salon Sơn Hàn luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng giảng dạy và trang thiết bị, nhằm mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng vững chắc để làm nghề.


    Chương trình đào tạo nghề tóc tại Hair Beauty Salon Sơn Hàn được thiết kế khoa học và bài bản, đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường lao động. Chương trình bao gồm các kiến thức và kỹ năng cơ bản về nghề tóc như:

    • Kỹ thuật cắt tóc, tạo kiểu tóc
    • Kỹ thuật nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc
    • Kỹ thuật chăm sóc tóc

    Ngoài ra, chương trình đào tạo còn chú trọng đến các kỹ năng mềm như:

    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng tư vấn khách hàng
    • Kỹ năng quản lý salon

    Đội ngũ giảng viên tại Hair Beauty Salon Sơn Hàn là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, được đào tạo bài bản và có tay nghề cao. Các giảng viên luôn nhiệt tình giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho học viên, giúp học viên nắm vững lý thuyết và thực hành thành thạo các kỹ năng nghề tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Đà, Krông Nô, Đắk Nông
    Điện thoại: 0916 983 717
    Email: Hanthanhson68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063502954946
    Gọi điện
    Hair Beauty Salon Sơn Hàn
    Hair Beauty Salon Sơn Hàn
    Hair Beauty Salon Sơn Hàn
    Hair Beauty Salon Sơn Hàn
  7. Top 7

    Duy Hair Salon - Vidal Sassoon

    Gọi điện

    Duy Hair Salon - Vidal Sassoon là cái tên tiếp theo Toplist muốn nhắc đến khi nói về các địa chỉ đào tạo nghề tóc tại Đắk Nông. Khi đến với Duy Hair Salon - Vidal Sassoon, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, từ khâu tư vấn làm tóc đẹp, đến khâu thực hành làm ra sản phẩm, hướng dẫn học nghề một cách chuyên nghiệp, uy tín.

    Đội ngũ nhân viên của Duy Hair Salon - Vidal Sassoon được sàng lọc, đào tạo kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao, chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bài học bổ ích, công việc đáng mơ ước trong tương lai. Tại Duy Hair Salon - Vidal Sassoon cũng có rất nhiều hệ thống máy móc hiện đại, vì thế nên học viên có thể có cơ hội được tiếp xúc và trải nghiệm thực tế, từ đó nâng cao tay nghề hơn. Không những thế, đội ngũ giảng viên sẽ trực tiếp cầm tay chỉ việc, giúp bạn dễ dàng nắm bắt kiến thức nhanh chóng và dễ dàng.


    Trong những năm qua, Duy Hair Salon - Vidal Sassoon đã đào tạo thành công hàng trăm học viên, với trình độ chuyên môn từ mức khá trở lên. Tạo công ăn việc làm ổn định, giúp học viên có nghề mưu sinh và được sống đúng với đam mê của mình. Đó cũng chính là sứ mệnh để Duy Hair Salon - Vidal Sassoon tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nơ Trang Long, TT. Kiến Đức, Đăk R'Lấp, Đắk Nông

    Điện thoại: 0798 977 948

    Email: boyz147@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063526570238

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Duy Hair Salon - Vidal Sassoon
    Duy Hair Salon - Vidal Sassoon
    Duy Hair Salon - Vidal Sassoon
    Duy Hair Salon - Vidal Sassoon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy