Top 9 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Thịnh Nguyễn Sỹ 647 0 Báo lỗi

Học cắt tóc ở đâu thì tốt? Học cắt tóc ở đâu thì uy tín... chắc chắn đó là những thắc mắc mà đa số các bạn đang tìm hiểu về những khóa học cắt tóc, học viện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Hoàng Lợi

    Gọi điện

    Nghề tóc là một trong những nghề được ưa chuộng nhất hiện nay. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mọi người, các salon tóc mọc lên như nấm sau mưa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh trong nghề tóc ngày càng gay gắt. Để có thể thành công trong nghề, đòi hỏi người thợ tóc phải có tay nghề cao, nắm bắt tốt các xu hướng thời trang tóc mới nhất. Với mong muốn đào tạo ra những thợ tóc giỏi, có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường, Salon Hoàng Lợi đã mở các lớp đào tạo nghề tóc chất lượng cao.


    Chương trình đào tạo nghề tóc tại Salon Hoàng Lợi được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho người học. Chương trình học bao gồm các nội dung chính như:

    • Kiến thức cơ bản về nghề tóc: tóc học, dụng cụ, hóa chất,...
    • Kỹ thuật cắt tóc: cắt tóc nam, cắt tóc nữ, cắt tóc trẻ em,...
    • Kỹ thuật tạo kiểu tóc: uốn, duỗi, nhuộm,...
    • Kỹ thuật nối mi, nối tóc,...

    Các giảng viên của Salon Hoàng Lợi đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có tay nghề cao, luôn nhiệt tình, tận tâm hướng dẫn học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 TDP Hưng Nhân, P. Hưng Trí, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0373 995 996
    Email: hoangloi140790@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SalonHoangLoi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Salon Hoàng Lợi
    Salon Hoàng Lợi
    Salon Hoàng Lợi
    Salon Hoàng Lợi

  2. Top 2

    Hair SaLon Tiến Trần

    Gọi điện

    Nghề tóc là một trong những nghề đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và sáng tạo. Để trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, ngoài đam mê, các bạn trẻ cần phải được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng và tay nghề.


    Tại Hà Tĩnh, Hair SaLon Tiến Trần là một trong những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín và chất lượng. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo bài bản, Hair SaLon Tiến Trần đã và đang là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn theo đuổi nghề tóc.


    Các giảng viên tại Hair SaLon Tiến Trần rất nhiệt tình, tận tâm và truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu, giúp các học viên dễ dàng tiếp thu và nắm bắt. Hair SaLon Tiến Trần xây dựng chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, bám sát theo xu hướng nghề tóc hiện đại. Chương trình đào tạo được chia thành hai cấp độ: cơ bản và nâng cao, phù hợp với mọi trình độ học viên. Nếu bạn đang có ý định theo đuổi nghề tóc, Hair SaLon Tiến Trần là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lý Tự Trọng, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0983 908 809
    Email: tientran.ntmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TienTransalon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần
  3. Nghề tóc là một nghề phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, kéo theo sự phát triển của ngành tóc. Điều này tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho những người yêu thích và có đam mê với nghề tóc.


    Tóc Sài Gòn Hair Salon là một trong những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín và chất lượng tại Hà Tĩnh. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, Tóc Sài Gòn Hair Salon đã chắp cánh cho nhiều học viên thực hiện ước mơ trở thành thợ tóc chuyên nghiệp.


    Tại Tóc Sài Gòn Hair Salon, học viên sẽ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ những kiến thức cơ bản đến nâng cao về nghề tóc. Các nội dung đào tạo bao gồm:

    • Kỹ thuật cắt tóc
    • Kỹ thuật uốn tóc
    • Kỹ thuật duỗi tóc
    • Kỹ thuật nhuộm tóc
    • Kỹ thuật nối tóc
    • Kỹ thuật tạo kiểu tóc
    • ...

    Học viên sẽ được thực hành trên các mẫu tóc thật, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các giảng viên. Điều này giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng thực hành, sẵn sàng bước vào nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0976 248 464
    Fanpage: www.facebook.com/saigonhairsalon208
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tóc Sài Gòn Hair Salon
    Tóc Sài Gòn Hair Salon
    Tóc Sài Gòn Hair Salon
    Tóc Sài Gòn Hair Salon
  4. Top 4

    Hoàng Thanh Hair Salon

    Gọi điện

    Hoàng Thanh Hair Salon là một trong những salon tóc uy tín và có tiếng tăm tại Hà Tĩnh. Không chỉ được biết đến với những dịch vụ làm tóc chất lượng, salon còn là địa chỉ đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp, được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.


    Chương trình đào tạo nghề tóc tại Hoàng Thanh Hair Salon được thiết kế bài bản, khoa học, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. Chương trình bao gồm các nội dung cơ bản và nâng cao, từ cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc,... đến các kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Đặc biệt, chương trình đào tạo luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang tóc mới nhất, giúp học viên nắm bắt được những kỹ thuật làm tóc hiện đại, bắt kịp xu thế.


    Đội ngũ giảng viên tại Hoàng Thanh Hair Salon là những chuyên gia, nhà tạo mẫu tóc có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các giảng viên luôn tận tâm, nhiệt tình, truyền đạt kiến thức và kỹ năng một cách bài bản, dễ hiểu.


    Hàng trăm học viên đã theo học và thành công trong nghề tóc sau khi tốt nghiệp tại Hoàng Thanh Hair Salon. Các học viên đã được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tự tin làm việc tại các salon tóc hoặc mở salon riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Xuân Diệu, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0969 354 999
    Email: hoangthanh0203999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063670328518
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hoàng Thanh Hair Salon
    Hoàng Thanh Hair Salon
    Hoàng Thanh Hair Salon
    Hoàng Thanh Hair Salon
  5. Không chỉ nổi tiếng là chuyên gia về tư vấn thiết kế mẫu tóc ấn tượng hợp xu thế thời trang, Viện Tóc Lãm Design còn là một trong những thương hiệu đào tạo nghề tóc uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh, nơi đã đào tạo ra rất nhiều học viên và chủ salon.

    Đến với Viện Tóc Lãm Design, các bạn sẽ được đào tạo kĩ thuật từ căn bản đến nâng cao, các mẫu tóc xu hướng thịnh hành nhất và nhất là việc học lý thuyết luôn được đi đôi với thực hành. Các bạn sẽ được Viện Tóc Lãm Design dạy nghề tại salon đảm bảo chất lượng tay nghề học viên và kiến thức thực tế. Hơn hết là cách truyền cảm hứng, phương pháp giảng dạy, kiến thức bài bản và quy chuẩn.Ưu điểm học tại Viện Tóc Lãm Design, các bạn được va vấp thực tế nhanh tiến bộ. Không chỉ đào tạo về nghề mà các kĩ năng mềm giao tiếp, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cũng được đào tạo bài bản.

    Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học đào tạo nghề tóc của Viện Tóc Lãm Design?

    • Sự giảng dạy tận tâm của đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề tóc.
    • Giảng dạy theo giáo trình chuẩn và môi trường học tập chuyên nghiệp. Có phòng học lý thuyết và thực hành chuẩn.
    • Học viên sẽ học và thực hành toàn bộ kỹ năng về tóc: cắt, duỗi, uốn, nhuộm… với lộ trình học đặc biệt. Các mẫu tóc hot và thịnh hành nhất.
    • Được thực hành trên tóc thật 100%
    • Học đến khi nào ra nghề, không giới hạn thời gian và buổi học
    • Được định hướng phát triển nghề nghiệp.
    • Lịch học linh động, đóng tiền học luôn.

    Thêm một ưu điểm giúp Viện Tóc Lãm Design giải quyết vấn đề nên học nghề cắt tóc ở đâu tại Hà Tĩnh, đó chính là hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi hoàn thành khóa học. Với sứ mệnh là nơi uy tín và đồng hành cùng những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp - Hãy cùng Viện Tóc Lãm Design đạt lấy ước mơ của bạn ngay hôm nay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Lý Tự Trọng, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0844 704 567

    Fanpage: www.facebook.com/vientoclamdesign/

    Gọi điện
    Viện Tóc Lãm Design
    Viện Tóc Lãm Design
    Viện Tóc Lãm Design
    Viện Tóc Lãm Design
  6. Viện Tóc Thắng Huế là nơi dạy nghề tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Tĩnh, tại Viện Tóc Thắng Huế đào tạo nghề tóc theo giáo trình chuẩn kết hợp với nhiều phương pháp dạy nghề tóc được kết hợp lý thuyết và thực hành trên người thật giúp học viên có kiến thức vững vàng khi tốt nghiệp. Tại Viện Tóc Thắng Huế còn chú trọng vào đào tạo kỹ năng thành thục đến từng học viên. Học tại Viện Tóc Thắng Huế bạn sẽ không những hoàn thiện về kỹ năng làm tóc mà Viện Tóc Thắng Huế còn đào tạo tác phong người thợ tóc, nâng tầm vị thế người thợ tóc trong xã hội.

    Học viên được chuyên gia stylist của Viện Tóc Thắng Huế hướng dẫn nghệ thuật xây dựng hình ảnh của một người thợ tóc chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của ngành tạo mẫu tóc và thời trang. Khi theo học xong lộ trình tại Viện Tóc Thắng Huế, học viên sẽ được nhận làm luôn tại viện tóc sau khi kết thúc khóa học. Ngoài ra, Viện Tóc Thắng Huế còn cam kết các bạn học khi nào thành nghề với thủ tục rất đơn giản, các bạn qua đóng tiền và ký hợp đồng. Bên cạnh đó còn được quay lại salon update kiến thức sau khi hoàn thành khóa học mà không mất thêm bất kì chi phí nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phong Bắc, Kỳ Phong, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0354 355 456
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082275276485

    Gọi điện
    Viện Tóc Thắng Huế
    Viện Tóc Thắng Huế
    Viện Tóc Thắng Huế
    Viện Tóc Thắng Huế
  7. Viện Tóc - Nail - Phun Xăm: Adam & Eva được đánh giá là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất hiện nay. Cái tên Viện Tóc - Nail - Phun Xăm: Adam & Eva dường như đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình cũng như tạo được một chỗ đứng nhất định trên thị trường và trong lòng mỗi khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của salon. Tại Hà Tĩnh, Viện Tóc - Nail - Phun Xăm: Adam & Eva cũng đã có mặt ở địa chỉ số 72 đường Nguyễn Thị Minh Khai và trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em trên địa bàn.


    Bên cạnh đó, Viện Tóc - Nail - Phun Xăm: Adam & Eva còn được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín và chất lượng nhất Hà Tĩnh, được nhiều học viên lựa chọn. Với cơ sở vật chất khang trang rộng rãi, những thiết bị được trang bị đầy đủ, Viện Tóc - Nail - Phun Xăm: Adam & Eva tạo điều kiện tối đa giúp học viên có được những giờ học chất lượng. Thêm vào đó là đội ngũ giảng viên - những chuyên gia làm tóc lâu năm và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng truyền đạt hết mọi kiến thức để bạn tự tin bước vào nghề.


    Hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ hết sức mình để học viên thực hiện được ước mơ với nghề tóc, Viện Tóc - Nail - Phun Xăm: Adam & Eva cam kết:

    • Các bạn học xong được nhận làm luôn tại hệ thống và được nuôi ăn, chỗ ở miễn phí (khi các bạn được điều chuyển đi các cơ sở)
    • Các bạn được tiếp xúc môi trường chuyên nghiệp và tiết xúc với các nghệ sĩ, hot girl để pr mình lên.
    • Các bạn được định hướng làm sao tốt nhất và nhanh nhất.
    • Tương lại các bạn có thể là cổ đông trong hệ thống hoặc các bạn muốn ra mở salon. Viện Tóc - Nail - Phun Xăm: Adam & Eva sẽ chia sẻ cho bạn cách thức pr và chiến lược kinh doanh một cách tốt nhất.

    Viện Tóc - Nail - Phun Xăm: Adam & Eva sẽ luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng và học viên gửi gắm niềm tin và ước mơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0336 278 520
    Email: Phuocadam22041990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tocnailsmi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viện Tóc - Nail - Phun Xăm: Adam & Eva
    Viện Tóc - Nail - Phun Xăm: Adam & Eva
    Viện Tóc - Nail - Phun Xăm: Adam & Eva
    Viện Tóc - Nail - Phun Xăm: Adam & Eva
  8. Không nằm ngoài danh sách này, Viện Tóc You My Group cũng là một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín và chất lượng nhất Hà Tĩnh mà chúng ta phải nhắc đến. Tại đây, các khóa dạy cắt tóc cơ bản được dành cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức chuyên môn và các kỹ thuật cần thiết để trở thành một người thợ tóc chuyên nghiệp. Bên cạnh các yếu tố về cơ sở vật chất hiện đại thì với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và đạt nhiều bằng cấp tại các cuộc thi Tóc chuyên nghiệp trên toàn quốc, Viện Tóc You My Group sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình một cách nhanh và vững chắc nhất.


    Nếu thật sự yêu mến nghề tóc thì đừng ngần ngại đến với Viện Tóc You My Group vì đây là nơi mà bạn sẽ:

    • Được thực hành đường thành công riêng cho bản thân
    • Được thực hành thay vì chỉ học lý thuyết suông
    • Được đào tạo thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp vừa vững tay nghề vừa chắc về tâm lý, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để thành công.

    Đặc biệt, Viện Tóc You My Group suông luôn quan tâm đến các bạn có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện chính sách hộ nghèo và có đam mê học nghề tóc. Chính vì thế, salon đã đưa ra ưu đãi giảm 100% học phí cho các bạn đồng thời giúp hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Nguyễn Du, P. Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0866 558 840
    Email: thongami1996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063446035237

    Gọi điện
    Viện Tóc You My Group
    Viện Tóc You My Group
    Viện Tóc You My Group
    Viện Tóc You My Group
  9. Thái Bảo Hair Salon là một trong những salon tóc uy tín nhất tại Hà Tĩnh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, salon đã đào tạo ra hàng trăm học viên thành công, trở thành những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


    Thái Bảo Hair Salon sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ với đầy đủ các dụng cụ, thiết bị cần thiết cho việc học tập và thực hành của học viên. Các phòng học được trang bị đầy đủ ánh sáng, máy lạnh, quạt mát, tạo cho học viên cảm giác thoải mái và dễ chịu khi học tập.


    Đội ngũ giảng viên của Thái Bảo Hair Salon đều là những chuyên gia tạo mẫu tóc lâu năm, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Các giảng viên luôn nhiệt tình hướng dẫn, truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho học viên một cách bài bản, dễ hiểu.


    Để học viên có thể thực hành và nâng cao tay nghề, Thái Bảo Hair Salon tạo điều kiện cho học viên được thực hành nhiều trên tóc thật của khách hàng. Đây là cơ hội tốt để học viên rèn luyện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm và tự tin bước vào nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0921 997 484
    Email: vohathaibao2000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LongtrangToys
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Thái Bảo Hair Salon
    Thái Bảo Hair Salon
    Thái Bảo Hair Salon
    Thái Bảo Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy