Top 5 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long

  1. Top 1 Beauty Salon Khôi
  2. Top 2 Thảo Gold Hair Salon
  3. Top 3 HairSalon TÂM Design
  4. Top 4 Salon Nhật Tân
  5. Top 5 Hair Salon Khánh Nhi

Top 5 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long

Yuuki Anna 12 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tìm việc làm cũng dần tăng lên. Nhiều ngành nghề hot đang được săn đón, trong đó có nghề làm tóc được giới trẻ, những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Salon Khôi

    Gọi điện

    Beauty Salon Khoi - một trong những tiệm làm đẹp uy tín tại Vĩnh Long được rất nhiều khách hàng lựa chọn, là một trong những địa chỉ đào tạo nghề tóc chất lượng mà bạn đang tìm kiếm. Được đánh giá là salon chất lượng, chuyên nghiệp, Beauty Salon Khoi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Khoá đào tạo nghề tóc tại Beauty Salon Khoi luôn chất lượng và bài bản. Các học viên khi theo học tại đây sẽ được hướng dẫn tận tình, chi tiết nhất. Đi từ các kiến thức, kĩ thuật cơ bản nhất tới chuyên sâu, kèm theo đó sẽ luôn được thực hành tại chỗ để các học viên rèn luyện, tích luỹ kinh nghiệm, dần nâng cao tay nghề, thành thạo hơn. Bên cạnh đó Beauty Salon Khoi luôn cập nhật xu hướng, các kiểu tóc, màu tóc thịnh hành nhất, các học viên sẽ được tiếp xúc làm quen với nhiều kiểu mới lạ, độc lạ nhanh nhất.


    Nếu bạn có niềm đam mê với nghề làm tóc, muốn tạo ra những kiểu tóc hot trend thì hãy nhanh chân đăng kí khoá đào tạo làm tóc tại Beauty Salon Khoi nhanh nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Trần Đại Nghĩa, P. 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0902 227 090
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064667982834

    Gọi điện
    Beauty Salon Khoi
    Beauty Salon Khoi
    Beauty Salon Khoi
    Beauty Salon Khoi

  2. Top 2

    Thảo Gold Hair Salon

    Gọi điện

    Là thương hiệu làm tóc chuyên nghiệp, nổi tiếng với nhiều chi nhánh, Thảo Gold Hair Salon - một trong những cái tên Salon được nhiều bạn trẻ nhắc đến không chỉ bởi kỹ thuật tay nghề tốt chuyên tạo ra những mẫu tóc đẹp, màu tóc khác lạ đẹp hoàn hảo so với các Salon khác mà mức giá cực kỳ phải chăng, hợp lý, được lượng lớn phái đẹp tin tưởng, lựa chọn.


    Được trang bị đầy đủ từ cơ sở vật chất đến thiết bị hiện đại, Thảo Gold Hair Salon đem đến cho khách hàng một không gian thoải mái, tiện lợi khi đến làm tóc tại đây. Quy mô càng lớn nên yêu cầu các nhân viên kỹ thuật phải có chuyên môn, tay nghề cao, để đảm bảo mang lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất. Vì vậy các khoá đào tạo học viên tại đây luôn được đào tạo rất cẩn thận, chi tiết, bài bản. Các học viên sẽ được dạy theo quy trình từ cơ bản nhất tới nâng cao sau đó chuyên sâu. Học luôn luôn kết hợp lý thuyết với thực hành ngay tại chỗ để các học viên có thể làm quen, thành thạo một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy, học tại salon sẽ được tiếp xúc với các xu hướng, mẫu tóc đang hot trend, thịnh hành nhanh nhất. Hãy nhanh tay đăng kí khoá học để được trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36B Trần Đại Nghĩa, P. 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0382 199 038
    Email: thaogoldsalon@gmail.com
    Website: salonthaogold.com
    Fanpage: www.facebook.com/salontocdepcaibe

    Gọi điện
    Thảo Gold Hair Salon
    Thảo Gold Hair Salon
    Thảo Gold Hair Salon
    Thảo Gold Hair Salon
  3. Top 3

    HairSalon TÂM Design

    Gọi điện

    Bạn yêu thích nghề làm tóc? Bạn muốn chính tay tạo ra những kiểu tóc xinh đẹp? Muốn tìm địa chỉ đào tạo nghề tóc chất lượng? Vậy thì Toplist xin giới thiệu đến bạn HairSalon TÂM Design, một địa chỉ làm tóc, dạy nghề làm tóc vô cùng uy tín, chuyên nghiệp mà bạn nên trải nghiệm.


    HairSalon TÂM Design là địa chỉ thu hút rất nhiều người đam mê với nghề tóc, được nhiều người tin tưởng, lựa chọn học tập. Khoá đào tạo tại đây luôn được vạch ra rất chi tiết, tỉ mỉ. Nội dung đào tạo bao gồm: Đào tạo cho những bạn chưa biết gì từ cơ bản đến nâng cao rồi trở thành 1 thợ tóc chuyên nghiệp; Xử lý hoá chất Uốn - Nhuộm - Duỗi; Cắt những mẫu tóc ứng dụng thực tế, mới lạ theo xu hướng; Thiết kế tóc theo khuôn mặt và chất tóc của khách hàng... Khi hoàn thành khoá học tại đây bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kĩ năng chuyên nghiệp của một thợ làm tóc giỏi.


    Hãy nhanh tay đăng kí theo học tại HairSalon TÂM Design để theo đuổi đam mê trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mậu Thân 1, P. 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0977 014 116
    Email: nguyentam070492@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonTamDesign.TiemLamToc.DayNgheToc

    Gọi điện
    HairSalon TÂM Design
    HairSalon TÂM Design
    HairSalon TÂM Design
    HairSalon TÂM Design
  4. Top 4

    Salon Nhật Tân

    Gọi điện

    Bạn đam mê làm tóc, muốn được đào tạo trở thành một thợ làm tóc giỏi, điêu luyện, thời trang? Salon Nhật Tân chính là nơi sẽ giúp bạn hoàn thành nguyện vọng ấy. Là một salon thu hút đông đảo khách hàng và một lượng khách quen cho mình, Salon Nhật Tân đã và đang từng ngày phát triển, lớn mạnh hơn, đem lại độ uy tín và chất lượng sâu trong lòng mỗi vị khách khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Ngành làm tóc đang trở nên hot hơn qua mỗi ngày, do đó lượng đăng kí đào tạo cũng nhiều lên. Khoá đào tạo học viên chuyên nghiệp cho các bạn có niềm đam mê làm tóc được Salon Nhật Tân được khai giảng với một quy trình bài bản và nhiều ưu đãi như: Được ưu tiên khi nhanh chân đăng kí; Được miễn giảm học phí cho mỗi khoá học, đặc biệt những bạn hoàn cảnh khó khăn càng không cần lo lắng về vấn đề học phí; Học viên sau khi hoàn thành khoá học nếu rành nghề sẽ được nhận và làm việc ngay tại salon;...và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn. Dưới môi trường học tập và làm việc vui vẻ, thoải mái, thân thiện Salon Nhật Tân chắc chắn các học viên sẽ nhanh chóng trở thành những nhà mẫu tóc chuyên nghiệp trong lương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đinh Tiên Hoàng, P. 8, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0917 420 080 & 0917 139 128
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026496356406

    Gọi điện
    Salon Nhật Tân
    Salon Nhật Tân
    Salon Nhật Tân
    Salon Nhật Tân
  5. Top 5

    Hair Salon Khánh Nhi

    Gọi điện

    Hair Salon Khánh Nhi là cái tên tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay mà toplist muốn gửi đến những bạn đam mê với tóc, những người yêu nghề làm tóc. Nơi đây sẽ giúp bạn trở thành một thợ tóc giỏi, một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


    Được dạy và học trong môi trường vui vẻ, tự nhiên, các học viên có thể thả lõng tinh thần, học tập một cách thoải mái nhất. Khoá học sẽ được hướng dẫn trực tiếp, cụ thể, rõ ràng nhất đến các học viên. Từ nội dung lý thuyết đến các kĩ năng, kĩ thuật cơ bản trong nghề, học viên sẽ được thực hành tại chỗ thường xuyên để dần dần nâng cao tay nghề bản thân. Hair Salon Khánh Nhi sẽ giúp bạn nắm chắc các kĩ năng, thao tác đầy đủ nhất.


    Nếu bạn có niềm đam mê với nghề làm tóc, nếu bạn yêu thích được chính tay làm ra những mẫu tóc thời thượng nhất, hãy đến tham gia ngay khoá học của Hair Salon Khánh Nhi để trở thành một thợ làm tóc chân chính ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Đường 30/4, P. 1, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0935 161 390 & 0932 882 107
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063760384737

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Khánh Nhi
    Hair Salon Khánh Nhi
    Hair Salon Khánh Nhi
    Hair Salon Khánh Nhi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy