Top 7 Quán lẩu một người, hai người ngon ở Vĩnh Long

Trang Phạm 7379 1 Báo lỗi

Đến Vĩnh Long ăn ở đâu thì ngon nhất ? Đó là vấn đề mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc xác định tìm nơi để ăn uống khi đến du ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… Lẩu tại đây được phục vụ theo phong cách mỗi người có một nồi lẩu riêng cho nên rất thích hợp khi bạn muốn ăn một mình.


    Không gian tại đây rất rộng rãi và thoải mái, bạn có thể đi một người, hai người hay một nhóm người đều được vì tại đây có rất nhiều khu vực phù hợp với từng đối tượng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tại buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng. Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu, ăn không giới hạn với một mức giá cố định. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi-Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn buffet lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Plaza Vĩnh Long 55 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 1900 6622 & 027 0730 0006
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Hot Pot 72

    Gọi điện

    Đây cũng là quán "chị em bạn dì" với Hotpot 69, Hot Pot 72 cũng được nhiều bạn yêu thích và đến quán thưởng thức. Những món ăn cũng khá phong phú như: lẩu kim chi, lẩu thái, lẩu thập cẩm,... cho bạn lựa chọn để phù hợp với sở thích của chính mình. Cảm nhận ban đầu khi bước vào là quán khá sạch sẽ, có điều hòa đầy đủ. Nhân viên tại Hot Pot 72 khá nhiệt tình, chu đáo và chuẩn bị đồ tương đối nhanh. Bê nguyên set lẩu một người ra là bạn nhìn đã thấy thích mắt rồi, đồ ăn được sắp xếp khá cẩn thận. Dù bạn có đi một nhóm đông người thì cũng mỗi người một nồi vô cùng nhiều nhé. Một mẹt đầy đủ rau tôm thịt bò, hải sản, ngô, nấm,...


    Lẩu tại Hot Pot 72 nêm nếm ngon vừa miệng, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Không gian quán khá sạch sẽ, thoáng mát, thích hợp để cùng bạn bè trò chuyện, hẹn hò dịp cuối tuần nhé! Những món lẩu đồng giá hoặc hơn nhau vài ngàn đồng thôi nhé, các bạn cứ yên tâm và thoải mái khi đến đây thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/16B Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0797 961 552
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hotpot72
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hot Pot 72
    Hot Pot 72
    Hot Pot 72
    Hot Pot 72
  3. Quán Tân Ô Ký phục vụ nhiều loại lẩu đều vô cùng ngon mà giá sinh viên nhé. Lẩu bò vô cùng ngon và hấp dẫn, đặc biệt là nước lẩu, vị đậm đà, vừa miệng. Thịt bò tươi, mềm vừa đủ 1 người ăn. Nhìn vào bạn sẽ thấy cuốn hút nào là tôm là thịt lại thêm rau củ xanh mơn mởn, nhìn thôi là đã muốn ăn chẳng ngừng rồi. Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Tân Ô Ký đều đánh giá cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, thưởng thức lẩu tại Tân Ô Ký sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm đầy hấp dẫn mê ly.


    Lẩu có giá bình dân, phù hợp với nhiều thành phần thực khách nhưng bạn yên tâm là lẩu nhìn khá đầy đặn, cảm quan rất ưng mắt. Mỗi phần lẩu của Tân Ô Ký khi đưa ra đầy ú ụ, đun nước sôi và dìm dần xuống là thịt, rau sẽ chín. Đa dạng các loại lẩu và topping. Các loại topping được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi sống: tôm, mực, bò cuộn kim châm, đậu, ngao, nấm, rau cải,... Nước dùng đặc biệt ngọt, ngon. Chủ quán và các bạn nhân viên đều rất nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/5Q Mậu Thân 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0787 979 399
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067210084693
    Gọi điện
    Tân Ô Ký
    Tân Ô Ký
    Tân Ô Ký
    Tân Ô Ký
  4. An Lẩu - Mì Cay - Tokbokki sở hữu không gian rộng rãi, phong cách thiết kế trẻ trung tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Quán chia thành khu ngồi bàn ghế và khu ngồi bệt, sắp xếp không gian vô cùng khoa học. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kết hợp với món ăn chuẩn vị, quán An Lẩu - Mì Cay - Tokbokki còn là địa chỉ được nhiều gia đình, bạn trẻ tin cậy, chọn là nơi tổ chức tiệc tùng.


    Nước lẩu Thái ở đây xứng đáng nhận lời khen, nước lẩu có màu cam đẹp mắt, vị chua cay, thơm mùi nấm. Đồ nhúng kèm luôn tươi ngon, đơm đầy đặn. Vị chua cay của nước lẩu quyện với vị ngậy béo của miếng ba chỉ bò Mỹ chinh phục mọi khách hàng. Bạch tuộc, tôm sú được quán tuyển chọn kỹ càng vì vậy sau khi nhúng lẩu bạch tuộc trắng, dai giòn còn tôm hồng thịt, ngọt mềm. Tóm lại, An Lẩu - Mì Cay - Tokbokki là địa chỉ ăn lẩu tại Vĩnh Long mà chắc chắn bạn muốn quay lại nhiều lần. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56/2A Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 297 400
    Email: khanhanvl_87@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063506591431
    Gọi điện
    An Lẩu - Mì Cay - Tokbokki
    An Lẩu - Mì Cay - Tokbokki
    An Lẩu - Mì Cay - Tokbokki
    An Lẩu - Mì Cay - Tokbokki
  5. Top 5

    HotPot Minh

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn ăn lẩu 1 người thì HotPot Minh chính là địa chỉ bạn nên chọn. Menu các món lẩu của HotPot Minh có rất nhiều loại với đa dạng các loại topping hay combo để bạn chọn với mức giá khác nhau tùy vào số lượng người ăn. Lẩu của quán có rất nhiều đồ ăn kèm cùng lẩu để bạn tha hồ chọn như nghêu, thịt bò, mực, tôm, đậu phụ, các loại nấm và rau. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn.


    Lẩu nấm có vị nước dùng thanh, không quá đậm vị, rất hợp với những người ăn thanh đạm. Lẩu kim chi có vị chua cay vừa phải, nước lẩu cay cay, chua chua của kim chi muối rất vừa miệng. Lẩu Thái mùi cực kỳ ấn tượng, thơm, ăn kèm với thịt bò và hải sản rất đậm đà. Những nguyên liệu tại HotPot Minh đều được chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0902 921 203
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/HotPot-MINH-100076148240057/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    HotPot Minh
    HotPot Minh
    HotPot Minh
    HotPot Minh
  6. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè xì xụp bên nồi lẩu trong những ngày cuối tuần như thế này. Tina - Trà Sữa, Mì Cay, Ăn Vặt, Lẩu 1-2 Người phục vụ nhiệt tình, chiều khách, giá thành cũng hết sức phải chăng. Nhờ vậy mà khách tới đây ngày càng đông. Trăm lần nhìn, vạn lần nghe không bằng một lần thử, nhanh chân đặt cho mình 1 chỗ ngồi lý tưởng để thưởng thức món lẩu hấp dẫn tại quán nhé!


    Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Nồi lẩu gồm đậu miếng, ngao, nấm, thịt, nấm kim châm, rau bắp cải, tôm tươi, ngô ngọt, các loại viên thả lẩu,... ăn cùng mì hoặc bún. Nước lẩu đậm đà, chua chua cay cay, húp xì xụp thì cực kỳ tuyệt vời. Với giá vô cùng bình dân cho một nồi một người là ăn vô cùng no luôn, chất lượng thì tuyệt vời. Đến Tina - Trà Sữa, Mì Cay, Ăn Vặt, Lẩu 1-2 Người để thưởng thức những món lẩu thơm ngon và hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44k/1 Ấp Thạnh Hưng, Long Hồ, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0706 543 283 & 0939 332 339 & 0822 332 339
    Website: trasuamicaytina2.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasua.micay.tina2/
    Gọi điện
    Tina - Trà Sữa, Mì Cay, Ăn Vặt, Lẩu 1-2 Người
    Tina - Trà Sữa, Mì Cay, Ăn Vặt, Lẩu 1-2 Người
    Tina - Trà Sữa, Mì Cay, Ăn Vặt, Lẩu 1-2 Người
    Tina - Trà Sữa, Mì Cay, Ăn Vặt, Lẩu 1-2 Người
  7. Hotpot 69 Kiều Diễm nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách, đặc biệt là những bạn trẻ. Thực đơn ở đây chủ yếu là lẩu 1 người, 2 người, 3 người...tùy sở thích và mong muốn của khách chọn. Với những món lẩu quen mà lạ như: lẩu kim chi, lẩu thái, lẩu nấm,... sẽ đảm bảo được nhu cầu đa dạng của thực khách. Hotpot 69 Kiều Diễm là địa điểm tụ họp của những nhóm bạn, của hội họp, của tiệc, của những gia đinh sành ăn hoặc dành cho những bạn FA muốn chill một mình vào cuối tuần.


    Chủ yếu ở quán chính là món lẩu hải sản và lẩu thập cẩm, đồ nhúng lẩu rất nhiều và tươi ngon. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi đến ăn. Điểm cộng cho lẩu 1 người tại Hotpot 69 Kiều Diễm đó là: nêm nếm nước lẩu ngon, đồ nhúng đầy đặc giữ được độ tươi ngon, mà giá thành rất phải chăng. Nhân viên quán Hotpot 69 Kiều Diễm trẻ trung, nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Những món ăn ở đây có khẩu phần chất lượng, bạn sẽ không phải chi ra một mức giá quá đắt để thưởng thức những món ăn ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/3H Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0788 805 569 & 0934 659 390
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066844510056
    Gọi điện
    Hotpot 69 Kiều Diễm
    Hotpot 69 Kiều Diễm
    Hotpot 69 Kiều Diễm
    Hotpot 69 Kiều Diễm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy