Top 10 Quán ăn ngon nhất tại Vĩnh Long

Khoảng Cách 15023 0 Báo lỗi

Đến Vĩnh Long ăn ở đâu thì ngon nhất ? Đó là vấn đề mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc xác định tìm nơi để ăn uống khi đến du ... xem thêm...

  1. Quán Lẩu Hakimi rất được lòng thực khách ghé đến nơi đây.Nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Trung Hoa tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Với từng bữa ăn, Quán Lẩu Hakimi sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Trung Hoa truyền thống. Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt.


    Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được. Không gian Quán Lẩu Hakimi không quá rộng tuy nhiên vẫn có không gian đủ ấm áp để các bạn có thể thưởng thức món lẩu kiểu Trung Hoa ngon chuẩn vị. Phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho thực khách đến với Quán Lẩu Hakimi. Nhanh chân đến ngay Hakimi để thưởng thức món lẩu thơm ngon cùng những nguyên liệu tươi mới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0353 693 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083115831581
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Hakimi
    Quán Lẩu Hakimi
    Quán Lẩu Hakimi
    Quán Lẩu Hakimi

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ theo phong cách “sitdown buffet”. Không gian được thiết kế một cách sang trọng, mang lại sự ấm cúng những nét đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Khi đến thưởng thức đồ ăn tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm. King BBQ là điểm hẹn quen thuộc của rất nhiều tín đồ yêu thích đồ nướng tại khắp các tỉnh thành.


    Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc. Các nguyên liệu tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, tẩm ướp theo gia vị riêng hợp khẩu vị, khi nướng lên đồ ăn dậy mùi thơm nức mũi. Bạn đừng quên ăn kèm với kim chi chuẩn vị Hàn Quốc, xà lách, tỏi bào, hành boa rô bài sợi, vừa để tránh ngán vừa để tăng thêm mùi vị cho món nướng. Cũng hãy nhớ chấm một chút vào sốt chấm thịt, sốt muối tiêu chanh, sốt muối ớt xanh để món ăn thêm đậm đà. Quán có không gian vô cùng sang trọng, thoáng mát bạn có thể tha hồ check in tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Plaza, 55 Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 1900 234 546 & 027 0386 8789

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://www.kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Hải Sản Út Hằng gây ấn tượng với hải sản tươi ngon với đủ các loại từ tôm, cua, cá, các loại ốc biển, mực,… bạn có thể thưởng thức các món ngon khác nhau được chế biến từ hải sản tại quán đó là các món nướng, xào và lẩu. Đây là địa chỉ quen thuộc của cả khách địa phương và khách du lịch khi đến với Vĩnh Long. Với các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, các món ăn được chế biến theo nhiều công thức nhưng luôn giữ được vị biển mặn mà trong nguyên liệu. Bạn có thể đến ăn tại chỗ, mua về các món ăn hoặc hải sản tươi sống. Lựa chọn số một cho một bữa ăn hải sản ngon, bổ, rẻ chính là đây.


    Quán hải sản này còn rất nổi tiếng với các món ngon từ lẩu như: Lẩu cua biển, lẩu hải sản,... Thực đơn với đủ các loại hải sản tươi ngon, được chế biến với hương vị mới lạ. Đồ ăn tươi ngon giữ nguyên hương vị ngọt đặc trưng. Quán phù hợp đa dạng đối tượng thực khách. Giá cả vừa phải cho những món ăn hải sản tươi sống và đậm vị. Hãy lưu ngay Hải Sản Út Hằng vào danh sách của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/6D Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0908 921 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063669096019
    Gọi điện
    Hải Sản Út Hằng
    Hải Sản Út Hằng
    Hải Sản Út Hằng
    Hải Sản Út Hằng
  4. Đây cũng là quán "chị em bạn dì" với Hotpot 69, Hot Pot 72 cũng được nhiều bạn yêu thích và đến quán thưởng thức. Những món ăn cũng khá phong phú như: lẩu kim chi, lẩu thái, lẩu thập cẩm,... cho bạn lựa chọn để phù hợp với sở thích của chính mình. Cảm nhận ban đầu khi bước vào là quán khá sạch sẽ, có điều hòa đầy đủ. Nhân viên tại Hot Pot 72 khá nhiệt tình, chu đáo và chuẩn bị đồ tương đối nhanh. Bê nguyên set lẩu một người ra là bạn nhìn đã thấy thích mắt rồi, đồ ăn được sắp xếp khá cẩn thận. Dù bạn có đi một nhóm đông người thì cũng mỗi người một nồi vô cùng nhiều nhé. Một mẹt đầy đủ rau tôm thịt bò, hải sản, ngô, nấm,...


    Lẩu tại Hot Pot 72 nêm nếm ngon vừa miệng, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Không gian quán khá sạch sẽ, thoáng mát, thích hợp để cùng bạn bè trò chuyện, hẹn hò dịp cuối tuần nhé! Những món lẩu đồng giá hoặc hơn nhau vài ngàn đồng thôi nhé, các bạn cứ yên tâm và thoải mái khi đến đây thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/16B Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0797 961 552

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hotpot72

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hot Pot 72
    Hot Pot 72
    Hot Pot 72
    Hot Pot 72
  5. Vào những ngày trời mát mẻ, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè và người thân quây quần thưởng thức những món nướng đậm vị mà lại còn phong phú với menu các món từ khai vị đến nướng, lẩu. Vì vậy mà Toplist gợi ý cho bạn quán Tiệm Nướng Ụm Bò là một quán ăn ngon và được yêu thích tại Vĩnh Long, với chất lượng món ăn khá tốt và đa dạng từ bò nướng chấm phô mai, ba chỉ nướng mọi, sườn nướng kim chi đến các loại lẩu, chân gà sốt Thái, sụn gà chiên,...


    Vì quán ngày nào cũng đông nên hàng bán hết trong ngày nên ngày nào cũng toàn đồ tươi sống. Tất cả các nguyên liệu đều được chế biến và tẩm ướp tinh tế từ bí quyết của các đầu bếp tài hoa mà không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn nướng, lẩu và các món ăn đường phố.


    Quán có chỗ để xe khá thoải mái, chỗ ngồi cũng thoáng và riêng tư hơn hẳn những quán khác. Thực đơn của quán rất rõ ràng chia làm 3 phần chính là món nướng, món lai rai bao gồm các loại gỏi, chiên xào, hải sản và lẩu, tất cả vừa tươi ngon lại hấp dẫn vô cùng mà giá thành siêu rẻ nên được thực khách rất yêu thích. Hãy đến với quán Tiệm Nướng Ụm Bò để khám phá và tận hưởng “bữa tiệc” hoành tráng với giá sinh viên tại Vĩnh Long đầy sắc màu thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/1E Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 580 911 & 0772 195 503
    Email: tiemnuongumbo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086045307380
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Nướng Ụm Bò
    Tiệm Nướng Ụm Bò
    Tiệm Nướng Ụm Bò
    Tiệm Nướng Ụm Bò
  6. Top 6

    Mèo Ú Kitchen

    Gọi điện

    Mèo Ú Kitchen là quán ăn được nhiều người yêu thích và biết đến. Khung cảnh khi bạn bước vào quán cũng như cái tên của nó mang lại một vẻ dễ thương và không gian ấm cúng đầy màu sắc nhưng không quá cầu kì, trang trí bắt mắt theo mùa từ bàn ghế, vật dụng cẩn thận mang lại không mới mẻ cho khách.


    Menu thực đơn các món ăn đa dạng bao gồm các món ăn Nhật thơm ngon, hấp dẫn và thức uống luôn được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ, vì vậy nó luôn mang đến sự hài lòng cho khách khi đến quán thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời. Ở đây ngoài các món Nhật còn có rất nhiều các món ăn khác như các món mì, miến, pizza,... cũng được đánh giá rất cao. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, bởi chúng tôi luôn đăt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, bạn có thể chụp vài tấm hình "selfie" rồi ngắm không gian nơi đây sẽ khiến bạn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, Mèo Ú Kitchen còn phục vụ bánh và nơi làm bánh để bạn tự tay làm những chiếc bánh xinh xắn mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60/11B Mậu Thân, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 027 0222 0168

    Email: meou.kitchen@gmail.com

    Website: meoukitchen.com

    Fanpage: facebook.com/Bepmeou/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mèo Ú Kitchen
    Mèo Ú Kitchen
    Mèo Ú Kitchen
    Mèo Ú Kitchen
  7. Ngựa Hoang Food & Beer được biết đến với nhiều món nhậu Ngon - Độc - Lạ. Với tiêu chí tạo ra không gian gần gũi, món ăn lạ, đơn giản nhưng rất tinh tế, thực khách sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng cực chill giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Không gian quán thoáng mát, các bàn không quá sát nhau, vẫn tạo được không gian riêng cho khách. Có phòng lạnh và ngoài trời cho các bạn chọn lựa nha.


    Tại Ngựa Hoang Food & Beer có các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo của các đầu bếp tay nghề cao. Các món ăn ở đây được trang trí bắt mắt. Thích nhất món mực kiểu Thái cay cay mặn mặn, mực rất tươi và giòn. Cơm bò thì thơm, bò mềm lắm nha. Quán có khá nhiều loại craft beer, có bia thủ công, bia chai thông thường. Ly bia được ủ lạnh để thưởng thức bia được ngon hơn. Nếu tới quán, nhất định phải nếm thử những món ăn best seller như: cơm chiên hải sản, sườn non nướng muối ớt, giò heo muối chiên giòn, đảm bảo thực khách sẽ không tìm được ở đâu có một menu ngon - bổ - rẻ đến vậy đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38D Trần Đại Nghĩa, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0908 729 193 & 0984 456 889 & 0939 123 127
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguahoangfoodnbeer/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ngựa Hoang Food & Beer
    Ngựa Hoang Food & Beer
    Ngựa Hoang Food & Beer
    Ngựa Hoang Food & Beer
  8. Quán Vteen là quán ăn vặt rất nổi tiếng tại Vĩnh Long là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Quán phục vụ đa dạng các món ăn vặt vừa ngon các món ăn được trang trí và chuẩn bị khá tỉ mỉ như lẩu, gà chiên, tàu hũ, kimbap, bánh tráng, chè khúc bạch, phô mai que và rất nhiều đồ uống thơm ngon bổ dưỡng. Quán Vteen như một thế giới thu nhỏ chỉ có đồ ăn và thực khách nơi mà có thể những tín đồ ẩm thực hiểu được những giá trị Quán Vteen mang lại.


    Các món ăn tại Quán Vteen có giá phù hợp với tất cả học sinh, sinh viên nhưng chất lượng đồ ăn tại quán không chê vào đâu được. Quán được trang trí bắt mắt cầu kì, không gian quán thoáng mát cùng với sự phục vụ tận tình của cô chủ quán vui tính sẽ đem lại cho bạn một bữa ăn vui vẻ. Bật mí cho các bạn là cô chủ quán rất nhiệt tình, chu đáo; vì quán hơi nhỏ nên rất khuyến khích khác bạn mua mang về hoặc đặt ship. Yên tâm một điều là nhiều đơn đi nữa thì quán cũng giao hàng rất nhanh chóng nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 131 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0765 204 057

    Fanpage: facebook.com/aimyduyennguyen/

    Gọi điện
    Quán Vteen
    Quán Vteen
    Quán Vteen
    Quán Vteen
  9. Top 9

    Mì Cay 51 New

    Không gian quán Mì Cay 51 New rộng rãi, thoáng mát, lịch sự. Bạn có thể thưởng thức ngay tô mì cay bò hay hải sản tùy thích nhé, bạn sẽ được chọn cấp độ theo yêu cầu. Ngoài ra, quán còn có phục vụ nước uống như trà sữa, soda, nước ngọt,... Điểm cộng cho quán là nước lọc miễn phí, uống bao nhiêu cũng được, đây là điều hiếm gặp ở các quán có phục vụ nước như hiện nay. Quán rộng và đông nhân viên phục vụ khá nhanh, thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm để thưởng thức.


    Tô mì cay to đùng của Mì Cay 51 New với nhiều nguyên liệu như tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Chắc chắn bạn phải xuýt xoa với hương vị mì cay tuyệt vời tại quán. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình cũng là một điểm cộng cho quán. Đến Mì Cay 51 New thưởng thức tô mì cay xè, nước dùng ngon, sợi mì dai, tôm tươi ngọt, mực giòn sần sật thì còn gì bằng. Tuy nhiên, một trong những lời khuyên đúng đắn nhất khi ăn tại quán đó chính là hãy khoan vội vội vàng vàng, mà cảm nhận chậm rãi hết độ đậm đà của nước dùng cùng sợi mì giòn dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0399 860 860

    Fanpage: facebook.com/micay51new/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Mì Cay 51 New
    Mì Cay 51 New
    Mì Cay 51 New
    Mì Cay 51 New
  10. Top 10

    Bò Nhà Nu

    Gọi điện

    Thêm một quán ăn ngon, vô cùng uy tín được nhắc đến trong danh sách này. Một trong những địa chỉ bò nướng sốt ngon nhất tại TP. Vĩnh Long chính là Bò Nhà Nu. Khách đến quán rất đông nên thỉnh thoảng bạn sẽ phải đợi chờ vài phút để có bàn nhé, nhưng yên tâm Bò Nhà Nu có ghế ngồi đợi thoải mái cho khách. Nhân viên ở quán cũng rất đông để phục vụ thực khách mọi lúc, sắp xếp bàn nhanh chóng.

    Bò Nhà Nu có món bò sốt trứng muối phù hợp cho 2-3 người ăn, gồm 3 miếng bò dày được tẩm ướp thơm lừng, mặn mà. Khách hàng sẽ nướng thịt và làm nóng chén sốt trứng muối để ăn kèm, sền sệt, sánh mịn, bất chấp mọi khẩu vị. Bò ở đây sẽ để nguyên lát nên thực khách có thể để vậy nướng luôn hoặc cắt ra, bò mềm, không bị dai mà ướp cũng thấm ăn không đã rất đậm đà. Quán cũng phục vụ kèm bánh mì, chấm cùng sốt trứng muối cũng rất bắt vị và đảm bảo sẽ no. Chưa dừng lại ở đó, ở quán Bò Nhà Nu còn có các món ăn khách từ gỏi, salad, hải sản nướng,... đến các món lẩu cho bạn thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/6Đ Phó Cơ Điều, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0979 608 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/bosothaunhanu/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bò Nhà Nu
    Bò Nhà Nu
    Bò Nhà Nu
    Bò Nhà Nu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy