Top 7 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Vĩnh Long

Tâm Thanh 119 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Đức Phát Hoàng Gia

    Gọi điện

    Nhà hàng Đức Phát Hoàng Gia là một trong những nhà hàng nổi tiếng và lớn nhất tại Vĩnh Long, nằm ở trung tâm Thành Phố Vĩnh Long. Nhà hàng Đức Phát luôn là điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc quan trọng như tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật hay họp mặt gia đình, bạn bè,… Đức Phát Hoàng Gia có một không gian rộng rãi, có nhiều khán phòng đảm bảo được cho những bữa tiệc lớn.


    Nhà hàng buffet Vĩnh Long hạng sang tại Hoàng Gia mặc dù vậy giá rất phải chăng. Vì lẽ đó mà không lạ khi nhà hàng này luôn đông khách. Không gian được thiết kế sang trọng, lịch lãm với diện tích rất rộng, sức chứa lên đến hơn 100 thực khách. Tại đây phục vụ BBQ là chính & nhận tổ chức tiệc cưới, có khu vực dành riêng cho tiệc cưới. BBQ của Đức Phát Hoàng Gia được thực khách nhận xét là ngon số 1 tại tỉnh thành Vĩnh Long bởi cách tẩm ướp, nước sốt rất tuyệt hảo. Thực đơn tại đây rất đa dạng và phong phú với vô vàn những món truyền thống Việt Nam đến những món ngoại sang trọng. Với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại để đảm bảo có những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng. Với nguyên vật liệu tươi ngon và hảo hạng cùng với những đầu bếp nổi tiếng và nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chỉnh chu và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ tận tâm nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/8D Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long
    Điện thoại: 027 0383 6668 & 0913 138 780 & 0932 862 274
    Email: nhahangducphathoanggia@gmail.com
    Website: http://ducphathoanggia-wedding.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangducphathoanggia/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Đức Phát Hoàng Gia
    Nhà hàng Đức Phát Hoàng Gia
    Nhà hàng Đức Phát Hoàng Gia
    Nhà hàng Đức Phát Hoàng Gia

  2. Top 2

    Paris 1987

    Gọi điện

    Với vị trí đắc địa ngay trung tâm TP.Vĩnh Long, Paris 1987 được thành lập với quy mô, diện tích khuôn viên rộng 2.000m2, được đầu tư kĩ càng về lối thiết kế cũng như bày trí vật dụng một cách đầy thẩm mỹ, tạo nên thương hiệu Paris 1987 mà ai cũng yêu thích khi nhắc đến. Paris 1987 đẳng cấp, tinh tế sang trọng, hoạt động với tiêu chí cung cấp dịch vụ ẩm thực, tổ chức sự kiện sinh nhật, lễ tiệc cho khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Paris 1987 chăm chút cho từng món ăn, phong cách thiết kế cũng như dịch vụ đến khách hàng. Với lối thiết kế sang trọng mang phong cách châu Âu, đặc biệt là Paris, nhà hàng nổi bật lên sự thanh lịch và cảm giác đẳng cấp khi khách hàng đặt chân đến đây.


    Theo đuổi phong cách châu Âu nhưng thực đơn tại Paris 1987 đa dạng với các món ăn Âu - Á kết hợp cùng nhau. Thực khách còn có thể dễ dàng bắt gặp những món ăn dân dã, mang đậm văn hóa miền Tây sống nước như cá lóc nướng trui, cá tai tượng chiên xù, nộm rau mầm,...Bạn có thể tham khảo menu của nhà hàng và liên hệ đặt món trước tùy sở thích cá nhân. Ngoài ra, Paris 1987 còn nhận thiết kế và trang trí tiệc thêm phần hoành tráng và chỉn chu. Với những ưu điểm trên, Paris 1987 xứng đáng là một trong số những địa chỉ để bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu tổ chức sinh nhật thật ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Đường D8, Phường 9, Thành Phố Vĩnh Long
    Điện thoại: 0932 871 987
    Email: nhahangparis1987@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/paris1987.nhahang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Paris 1987
    Paris 1987
    Paris 1987
    Paris 1987
  3. Nhà hàng Hương Sen là nhà hàng sân vườn với thiết kế xanh, lấy thiên nhiên làm chủ đạo. Khuôn viên nhà hàng siêu rộng với vườn cây, hồ cá rất yên bình, thanh tịnh. Bởi vậy nhiều thực khách lựa chọn đây là địa điểm tổ chức tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, họp hành, tiệc tùng. Hương mang đến không gian ấm cúng, nơi bạn có thể hòa mình vào những hương vị quê hương đậm đà và tinh tế.


    Ngoài ra, nếu muốn không gian sang trọng thì bạn nên lựa chọn khu vực hội trường chuyên tổ chức tiệc. Thực đơn đa dạng với những món truyền thống đến hiện đại từ món ăn Việt Nam đến món ăn ngoại quốc. Nguyên liệu chế biến món ăn cũng được nhà hàng chọn lựa kĩ càng đảm bảo tươi ngon. Nguyên liệu sạch tạo nên chất lượng món ăn thượng hạng. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, món ăn ngon cùng không gian đẹp. Thực đơn phong phú giúp nhà hàng thu hút rất nhiều khách đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/14B, Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long
    Điện thoại: 027 0385 2394
    Email: nhhuongsen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongsenvl.vn?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hương Sen
    Nhà hàng Hương Sen
    Nhà hàng Hương Sen
    Nhà hàng Hương Sen
  4. Quán ăn hải sản Hùng Biển là một trong những quán ăn nổi tiếng ở Miền Tây Nam Bộ được nhiều người biết đến. Tọa lạc tại các vị trí như Tp.Trà Vinh - Tp.Vĩnh Long và một số tỉnh miền tây thuận tiện cho gia đình, bạn bè ghé thăm và thưởng thức hải sản tươi sống tại Hùng Biển Seafood. Hùng Biển SeaFood 2 có không gian rộng rãi, thoáng mát nên rất thích hợp để tổ chức các buổi tiệc, đặc biệt là tiệc sinh nhật. Chỉ cần liên hệ với quán là bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về các gói dịch vụ cũng như lắng nghe mong muốn của bạn, từ đó trang trí, thiết kế tiệc phù hợp với nhu cầu.


    Quán Hùng Biển 2 nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon và đa dạng như tôm, cua, mực, bạch tuộc, ốc,...đảm bảo tươi mới 100%, đa số được nhập trực tiếp về từ Kiên Giang và được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Xu hướng ẩm thực tại đây mang đậm phong cách miền Tây, vừa miệng và trang trí bắt mắt, ghi điểm với thực khách cũng như kích thích vị giác. Không những vậy, Hùng Biển 2 còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng, nếu như bạn không tổ chức tiệc hay ăn tại quán thì bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn thơm ngon bằng cách điện thoại qua quán để order. Quán hải sản Hùng Biển 2 xứng đáng là một trong số những sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật tại TP.Vĩnh Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135A/8 Ấp Long Thuận A, Xã Long Phước, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long
    Điện thoại: 0989 457 460

    Email: hungbientv@gmail.com

    Website: http://hungbien.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HungBienseafood2
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hùng Biển SeaFood 2
    Hùng Biển SeaFood 2
    Hùng Biển SeaFood 2
    Hùng Biển SeaFood 2
  5. Top 5

    Nhà hàng Thiên Tân

    Gọi điện

    Nhà hàng Thiên Tân Vĩnh Long nằm ngay trung tâm phường 4 thành phố Vĩnh Long, với vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận từ mọi nơi. Không chỉ là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt rất nổi tiếng ở Vĩnh Long, mà còn là điểm đến lý tưởng để khám phá ẩm thực độc đáo của miền Tây. Nhà hàng Thiên Tân được thiết kế thoải mái, ấm cúng, với không gian trang trí mang đậm chất truyền thống miền Tây nhưng cũng rất sang trọng.


    Với những đầu bếp nhiều năm trong nghề, nhà hàng Thiên Tân tự hào giới thiệu thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn đặc sắc. Mỗi món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vị ngon, dinh dưỡng và an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi món ăn đều được trang trí tinh tế và đẹp mắt. Concept độc đáo và liên tục thay đổi để tạo sự mới lạ. Đội ngũ phục vụ được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với tận tâm và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56E Đường Phạm Thái Bường, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0703 824 001
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthientan?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Thiên Tân
    Nhà hàng Thiên Tân
    Nhà hàng Thiên Tân
    Nhà hàng Thiên Tân
  6. Top 6

    Nhà hàng Ẩm Thực Phố

    Gọi điện

    Nhà hàng Ẩm Thực Phố không chỉ là địa điểm để thưởng thức ẩm thực, mà còn là không gian gặp gỡ, tận hưởng và truyền cảm hứng về nền văn hóa ẩm thực phong phú của Việt Nam. Nhà hàng Ẩm Thực Phố cũng là nơi lý tưởng cho các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt doanh nghiệp, hay các buổi liên hoan gia đình. Thực đơn tại đây đặc trưng bởi sự đa dạng và phong phú của ẩm thực Việt. Từ những món ngon truyền thống đến những sáng tạo mới, mỗi món đều là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và hiện đại.


    Nhà hàng Ẩm Thực Phố được thiết kế với không gian ấm cúng, trang nhã, hòa mình trong bức tranh tô điểm bởi đèn vàng dịu dàng. Khách hàng sẽ có cảm giác như đang bước vào một phố phường truyền thống, nơi bản sắc văn hóa Việt được bảo tồn và kỳ diệu hóa. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52/1, Đường Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long
    Điện thoại: 027 0399 9999
    Email: nhahangatp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucphovinhlong/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Ẩm Thực Phố
    Nhà hàng Ẩm Thực Phố
    Nhà hàng Ẩm Thực Phố
    Nhà hàng Ẩm Thực Phố
  7. Nhà hàng tiệc cưới Hải Đồng Quê là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan,...có không gian trong phòng rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp hợp lí, chăm chút. Nơi đây còn có sẵn background nên bạn chỉ cần yêu cầu trang trí tùy theo mong muốn thì nhà hàng sẽ thực hiện. Nhà hàng tiệc cưới Hải Đồng Quê thích hợp để tổ chức tiệc đông người hoặc tiệc riêng ấm cúng bên gia đình, người thân hay bạn bè.


    Về món ăn thì nhà hàng tiệc cưới Hải Đồng Quê có menu đa dạng với nhiều món ăn được chế biến từ các nguyên liệu khác nhau. Từ khai vị, món chính cho đến tráng miệng đều có nhiều sự lựa chọn để bạn kết hợp với nhau. Ngoài ra, nếu như bạn yêu thích các món hải sản như cua alaska, tôm hùm,...có thể liên hệ để đặt trước với nhà hàng. Thức ăn tại đây tươi mới và nêm nếm vừa miệng, trang trí đẹp mắt. Không những vậy, nhà hàng tiệc cưới Hải Đồng Quê thường xuyên cập nhật menu nhiều món ăn mới, sáng tạo để tránh sự nhàm chán. Thế nên bạn có thể liên hệ nhà hàng trước để được tư vấn về các dịch vụ nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Giang Tân Thôn (Gần cây xăng Thế Vinh), Quốc Lộ 53, Ấp Rạch Trúc, Thị Trấn Vũng Liêm, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0972 073 155
    Email: namho279@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063347761511
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Hải Đồng Quê
    Nhà hàng tiệc cưới Hải Đồng Quê
    Nhà hàng tiệc cưới Hải Đồng Quê
    Nhà hàng tiệc cưới Hải Đồng Quê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy