Top 5 Quán ốc ngon nhất ở TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

  1. Top 1 Ốc Lắc Cô Mai
  2. Top 2 Ốc Nguyễn Sài Gòn
  3. Top 3 Hải Sản Ốc Xuồng
  4. Top 4 Ốc 52
  5. Top 5 Ốc Hè Phố

Top 5 Quán ốc ngon nhất ở TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

Vi Vu Vơ 4426 0 Báo lỗi

Còn gì vui hơn khi ngồi ăn ốc trò chuyện cùng bạn bè ngắm thành phố về đêm, nói đến ốc ngon thì bạn không nên bỏ qua những quán ruột bỏ túi của những tín đồ ẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Lắc Cô Mai

    Gọi điện
    Ốc Lắc Cô Mai có các món ốc ngon siêu tươi được chế biến bằng các công thức bí quyết mang đến một bữa ăn cho các bạn thật ngon. Khi các bạn đến Ốc Lắc Cô Mai các bạn sẽ được thưởng thức những loại ốc tươi, ngon, và chính tay các bạn có thể lựa tại chỗ để đầu bếp chế biến. Nguyên liệu được nhập có nguồn gốc rõ ràng, an toàn vệ sinh. Các món được yêu thích nhất ở đây có lẽ là cồi sò điệp cùng trứng cút, ốc mỡ xào me,... đặc biệt là ốc mỡ với thịt dai sựt sựt của nó cộng thêm gia vị me được thêm vào món ăn sẽ làm cho những người ăn lần đầu sẽ nhớ mãi đến Ốc Lắc Cô Mai.

    Đến đây các bạn sẽ được thưởng thức những món ốc tươi, sạch và bên cạnh đó còn có thêm một vài món hải sản khác như là tôm, cua, cá,... làm cho menu quán vô cùng đa dạng. Đặc biệt là món ốc hương rang muối, cắn một con ốc hương cùng vị mặn mặn của muối rồi làm một cốc bia cùng bạn bè thì còn gì bằng. Một điểm đặc biệt khác tại Ốc Lắc Cô Mai khi bạn đặt chân đến quán ngoài việc được ăn ngon thì thái độ phục vụ của quán rất tốt, niềm nở đón khách và tư vấn khách chọn món ăn như thế nào, đồ ăn ở quán ngon và ốc rất to.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144C Trần Đại Nghĩa, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0798 982 313
    Email: mr.tiendungnguyen@gmail.com
    Website: oclaccomai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcLacCoMaiVinhLong/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai

  2. Top 2

    Ốc Nguyễn Sài Gòn

    Gọi điện

    Ốc Nguyễn Sài Gòn là quán nhậu bình dân ở TP. Vĩnh Long. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, đúng chất quán nhậu bình dân luôn nha. Quán thích hợp để đi ăn uống với bạn bè. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Hải sản làm sạch bày trên quầy, khách ưng chọn món nào làm thì chủ quán chế biến.


    Một số món nên thử như: Ốc nhung nướng bơ, nướng mỡ hành, ốc tỏi nướng mọi, ốc móng tay xào rau muống, chem chép, ốc bông, ốc mỡ,... Lần đầu khi đến đây ăn bạn sẽ ấn tưởng bởi món bạch tuột và cá kèo, món nào cũng tươi, thịt của cá ngọt lắm nhé chấm thêm với nước sốt là ngon khỏi phải bàn luôn đấy. Về phần bạch tuột thì ướp đều gia vị. Nhân viên phục vụ lịch sự và nhanh nhẹn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tóm lại các món ăn tại Ốc Nguyễn Sài Gòn đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 43/6D Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    • 42/9H Nguyễn Văn Thiệt, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0912 501 010 & 0774 055 655 & 0772 156 056

    Fanpage: https://www.facebook.com/OcNguyenVL/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Nguyễn Sài Gòn
    Ốc Nguyễn Sài Gòn
    Ốc Nguyễn Sài Gòn
    Ốc Nguyễn Sài Gòn
  3. Top 3

    Hải Sản Ốc Xuồng

    Gọi điện
    Hải Sản Ốc Xuồng là địa chỉ có bán ốc ngon được nhiều người biết đến với giá thành cực dễ chịu. Nơi này là điểm dừng chân của team mê ốc tại TP. HCM, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Hải Sản Ốc Xuồng có các loại như: Ốc tỏi, ốc khế, sò dương, sò lông, sò huyết, sò điệp, nghêu, ốc lác, hàu, móng tay,... Các món xào bơ và sốt phô mai của quán được khách hàng đặc biệt yêu thích, dù mức giá khá rẻ nhưng hương vị sốt rất đậm đà, đặc biệt phô mai cũng rất chất lượng. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất.

    Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ mấy đứa bạn đi thưởng thức những con ốc ngon bá cháy mà giá thì bá đạo tại quán Hải Sản Ốc Xuồng. Đây là nơi để lũ bạn tụ tập chém gió và trên miệng nhai nhai những con ốc thơm ngon tuyệt hảo. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn tuyệt vời tại Hải Sản Ốc Xuồng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Toà Án, Đường Phó Cơ Điều, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 046 237
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555909824134
    Gọi điện
    Hải Sản Ốc Xuồng
    Hải Sản Ốc Xuồng
    Hải Sản Ốc Xuồng
    Hải Sản Ốc Xuồng
  4. Team mê ốc tại Vĩnh Long chắc hẳn không còn xa lạ đối với quán Ốc 52. Đây là một quán ốc bình dân lâu năm được thực khách tại Vĩnh Long ưa chuộng. Không gian của quán rộng rãi, kế bên con sông nhỏ nên rất thoáng mát, gồm nhiều bàn ghế nhựa xếp cạnh nhau, đủ để khách hàng thoải mái lại có ưu điểm là món ăn ngon, giá hợp lý nên quán Ốc 52 thu hút khách hàng gần xa trong nhiều năm qua.

    Quán ốc này bán nhiều loại gồm ốc các loại, sò, ghẹ, nghêu,... chế biến đa dạng từ xào, nướng, hấp, luộc,... Một số món ốc nổi bật của quán quán Ốc 52 là: Ốc hương xào trứng muối, ốc mỡ xào tỏi, ốc móng tay xào mì, càng ghẹ rang muối,... loại nào cũng được chọn kỹ, làm sạch và chế biến khéo léo, mang hương vị rất riêng. Nước chấm ở quán gồm có nước mắm và muối tiêu ăn rất hợp vị. Đặc biệt nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ nguyên liệu tươi, được làm sạch kỹ, không còn cát nên khi thưởng thức có độ dai giòn nhất định, thấm gia vị vô cùng đậm đà càng ăn càng cuốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Nguyễn Huệ, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0798 000 958
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046397053558
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc 52
    Ốc 52
    Ốc 52
    Ốc 52
  5. Quán Ốc Hè Phố nằm trên con đường Trần Đại Nghĩa nhộn nhịp hàng quán nên vô cùng dễ tìm. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng menu đồ ăn rất phong phú. Quán Ốc Hè Phố có giá cả bình dân cho những đĩa ốc, hàu tùy loại, tùy cách chế biến như hấp, xào, nướng,… Vì thế nơi đây luôn đón hàng chục, hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày vì rất hiếm khi bạn tìm được quán ốc nào có giá bình dân mà chất lượng trên cả tuyệt vời như thế.


    Ốc Hè Phố bán nhiều loại ốc, mặc dù không có menu nhưng mọi người rất thích vì đến tự chọn ốc, tự nói cách chế biến mà mình muốn với cô chủ. Cô chủ thì cực nhiệt tình vui tính làm đồ ngon, nêm nếm vừa, gia vị cho ốc hợp khẩu vị nhiều người. Tại đây vô cùng đa dạng với các món như: Nghêu hấp Thái, móng tay bơ cay, sò huyết hoặc ốc mỡ xào me, bắp xào,... món nào cũng chất lượng, ốc tươi và được nêm nếm vừa vị. Ốc được nhập về bán tươi, ít khi nghe khách phản ánh ốc hư hay có mùi vì ngày nào bán hết ngày đó. Giá mỗi dĩa ở đây cũng cực kỳ bình dân cho bạn thoải mái thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237 Trần Đại Nghĩa, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0399 074 428

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050570254096

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Hè Phố
    Ốc Hè Phố
    Ốc Hè Phố
    Ốc Hè Phố



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy