Top 12 Quán nướng ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Minh Huệ 39382 0 Báo lỗi

Món nướng là một trong những món ăn phổ biến nhất hiện nay của giới trẻ, đặc biệt tại các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam. Chắc hẳn ai cũng một lần được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Hàn Quốc

    Nhà Hàng Hàn Quốc là quán nướng được rất nhiều thực khách tại Vinh biết đến và yêu thích. So với các quán nướng khác thì mức giá ở đây có nói là vừa phải. Không chỉ được ưa chuộng bởi giá cả hợp lý mà quán còn có thực đơn nướng tự chọn rất ngon và đa dạng. Các món nướng ở đây được tẩm ướp nêm nếm gia vị khéo léo. Đặc biệt là những món liên quan đến nội tạng hay mực cá thì không hôi hay tanh tí nào. Quán trang trí khá đơn giản nhưng được cái không gian mở, rộng rãi tạo cảm giác không ngợp ngạt khi nướng đồ và vào lúc quán đông đỉnh điểm.


    Nhân viên ở đây cũng nhanh nhẹn lắm nhưng những lúc đông khách thì bạn cũng phải thông cảm đợi chút. Mặc dù vậy nhưng giá thành tại đây rất phù hợp cho những bạn trẻ cùng nhau đến lai rai tám chuyện thư giãn ngày cuối tuần. Tổng kết với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng. Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại Nhà Hàng Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Hồ Tùng Mậu, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 085 798 8889
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangHanQuoc
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Nhà Hàng Hàn Quốc
    Nhà Hàng Hàn Quốc
    Nhà Hàng Hàn Quốc
    Nhà Hàng Hàn Quốc

  2. Top 2

    Sura BBQ & Hotpot Vinh

    Chẳng thể bỏ qua cái tên nổi đình đám Sura BBQ & Hotpot Vinh. Nhân viên của quán rất dễ thương, khách vào nhân viên cúi đầu chào rất lịch sự, mỗi bàn ăn đều có nhân viên đứng nướng thịt. Không gian của quán rất thoáng mát có điều hòa, rộng rãi và ưu điểm của quán là vệ sinh rất sạch sẽ. Các món đều không giới hạn số lần gọi, bạn có thể thoải mái thưởng thức tất cả trong các suất Buffet của Nhà hàng. Panchan (hay banchan, 반찬) là tập hợp những món ăn kèm cùng với món chính trong bữa ăn thông thường của người Hàn. Những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc chắc hẳn đều biết đến món panchan thần thánh. Đây là một món ăn kèm thường được đặt trong những đĩa nhỏ xíu.


    Món ăn này xuất hiện khắp mọi nơi, từ những bữa ăn gia đình đơn giản cho đến những bữa ăn sang trọng tại các nhà hàng. Tuy là một món phụ nhưng lại không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Tại Sura BBQ, panchan ăn cùng với đồ nướng khá đa dạng, phong phú, khiến bữa ăn của bạn thêm ngon miệng, giảm độ ngấy của thịt. Đặc biệt, Sura BBQ phục vụ panchan không giới hạn, bạn đừng ngại gọi thêm các món ăn kèm độc đáo này nhé.Đặc biệt, Sura BBQ & Hotpot đang đón nhận sự thay đổi của phần khai vị thêm nhiều món salad rau có các hương vị sốt khác nhau (sốt vị bắp, vừng đen, rau cay), bổ sung các món salad hành hẹ, panchan củ cải. Và sự trở lại của các món tempura rau củ, bánh sắn, kim chi tứ sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Trần Phú, Phường Lê Mao, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3844 137
    Fanpage: https://www.facebook.com/suravinh
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
      Sura BBQ Vinh
      Sura BBQ Vinh
      Sura BBQ Vinh
      Sura BBQ Vinh
    • Top 3

      Gogi House

      Gọi điện

      Gogi House mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc, nên khi đến đây thực khách cũng có cảm giác như ở Hàn Quốc, thưởng thức các món ăn của xứ sở kim chi. Quán có không gian rất đẹp, thoáng đãng và một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ thực khách. Các món ăn ở đây ngoài các món chủ đạo thì thức ăn kèm là một điểm cộng của quán, thức ăn kèm rất ngon kết hợp cùng những loại thức uống cũng tuyệt vời không kém do chính quán pha chế đã làm nên thương hiệu Gogi House. Lưu ý nhỏ khi thanh toán là giá sẽ được cộng thêm 10% VAT so với giá trên menu. Các món phổ biến: các món nướng và các món ăn mang đậm chất Hàn Quốc.


      GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 45 Quang Trung, Phường Quang Trung, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An - 023 8730 0678
      • 15 Hồ Tùng Mậu, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An - 023 8730 3678

      Website: https://gogi.com.vn/

      Fanpage: facebook.com/GogiHouseVinh.QuanthitnuongHanQuoc

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Gogi House
        Gogi House
        Gogi House
        Gogi House
      • Shogun Vinh - Japanese Street Bbq là một quán nướng tại Vinh được rất nhiều thực khách yêu thích lựa chọn. Tất cả các món nướng tại đây đều mang hương vị rất riêng, rât Shougun, dường như chỉ cần tới một lần là trở thành khách quen ngay. Các thực khách đã từng ghé quán hay truyền tay nhau những món được xem như best seller. Kể đến có Bò cuộn nấm, Ba chỉ cuộn kim chi, Sườn bẹ bò Mỹ sốt tiêu đen… Quán còn đa dạng rau củ tươi ngon, các món tráng miệng nhẹ nhàng để khách hàng có phong phú các chọn lựa cho bữa ăn của mình, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng với thịt và rau xanh.


        Ngoài ra, đến với Shogun Vinh - Japanese Street Bbq, khách còn được thưởng thức các món ăn truyền thống nổi tiếng xứ sở mặt trời như: Sizzling cá hồi, Sushi, Tempura hải sản... Shogun Vinh - Japanese Street Bbq với phong cách buffet nướng kiểu Nhật cực phong phú, hấp dẫn. Nhà hàng đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Sumo BBQ “ăn điểm” trong mắt thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1 TTTM City Hub, 01 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
        Điện thoại: 0932 321 556
        Email: shogun.vinh2020@gmail.com
        Website: https://shogun.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ShogunVinh.QuannuongduongphoNhatBan
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30
        Gọi điện
        Shogun Vinh - Japanese Street Bbq
        Shogun Vinh - Japanese Street Bbq
        Shogun Vinh - Japanese Street Bbq
        Shogun Vinh - Japanese Street Bbq
      • King BBQ là một thương hiệu lớn của Việt Nam, có rất nhiều chi nhánh khắp nhiều tỉnh thành, trong đó có cả TP Vinh. Được mệnh danh là "vua nướng" King BBQ là địa chỉ mà các thực khách sành ăn nhắc đến đầu tiên khi hỏi về địa chỉ nướng tại đây. Với uy tín, chất lượng suốt nhiều năm qua gây dựng lên nhờ lòng tin, trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng, King BBQ đã từng bước trở thành một trong những địa chỉ hút khách nhất hiện nay. Tại Vinh, King BBQ Vinh - Mường Thanh VRC với không gian rộng thoáng, sang trọng.


        Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn. Đến với King BBQ Vinh - Mường Thanh VRC bạn sẽ được nếm trọn phong vị chuẩn cơm mẹ nấu do chính tay người Hàn Quốc đứng bếp thực hiện, hương vị Hàn ngập tràn ngay giữa lòng thủ đô sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác cho những bạn yêu thích ẩm thực nói chung và đồ ăn Hàn Quốc nói riêng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1 Phan Bội Châu, Phường Lê Lợi, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
        Điện thoại: 0238 8766 686
        Email: Bbqm@vrc.muongthanh.vn
        Website: https://kingbbq.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VRCMuongThanh
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        King BBQ Vinh - Mường Thanh VRC
        King BBQ Vinh - Mường Thanh VRC
        King BBQ Vinh - Mường Thanh VRC
        King BBQ Vinh - Mường Thanh VRC
      • Galbi Korea BBQ & Hotpot là một trong số ít nhà hàng BBQ và hotpot tại Vinh được nhiều thực khách đánh giá rất cao cả về không gian và chất lượng món ăn. Nơi đây có diện tích rất rộng rãi, chỗ ngồi thoáng mát, bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt dù cho những ngày cuối tuần đông khách. Hoạt động đã lâu và luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều thực khách về chất lượng của món ăn lẫn phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên. Đến với đây, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc với đầy đủ các hương vị và được phục vụ một cách tận tình nhất.


        Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ khó cưỡng lại trước sức hút của những lát thịt bò nướng béo ngậy, thơm ngon. Hầu hết các nguyên liệu tại đây đều được chế biến và tẩm ướp theo phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn vô cùng phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Các món ăn kèm của Galbi Korea BBQ & Hotpot cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng, đáng chú ý nhất chính là kim chi. Giòn giòn, cay cay ăn cùng thịt nướng thì vô cùng tuyệt vời. Đây chính là gợi ý tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm ngay khi có thời gian rảnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 3 Vinh Centre, 69 Hồ Tùng Mậu, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
        Điện thoại: 0971 491 155
        Email: galbikoreabbq@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/GalbiKoreaBBQHotpot
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        Galbi Korea BBQ & Hotpot
        Galbi Korea BBQ & Hotpot
        Galbi Korea BBQ & Hotpot
        Galbi Korea BBQ & Hotpot
      • Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc là điểm dừng chân cực kỳ lý tưởng của tín đồ BBQ với một mức chi phí khá bình dân. Quán cũng có không gian khá rộng rộng rãi, vệ sinh chứ không như những quán nướng bình dân khác. Điểm hấp dẫn của quán nướng này đến từ cách tẩm ướp hương vị cùng các loại nguyên liệu tươi ngon được. Khi nướng sẽ làm dậy lên một mùi thơm khó có thể cưỡng lại được. Khi đến Mr Kim BBQ bạn phải thử ngay các món thịt bò nướng ngọt ngọt, dai dai được tẩm ướp theo công thức riêng tạo nên một mùi hương khó cưỡng.


        Bên cạnh các món thịt nướng thì bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món khác cũng rất ngon như: cơm bò lúc lắc, cơm cuộn Hàn Quốc, mì cay hải sản, canh kim chi hải sản…. Miếng thịt bò được nướng chín tới và cuộn trong xà lách chấm cùng nước sốt phải nói là tuyệt vời. Một điểm cộng cho Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng hài lòng về phong cách phục vụ luôn nhé. Chú giữ xe thì lịch sự, nhân viên dễ thương và dễ chịu. Món ăn lên nhanh không phải đợi chờ. Ở đây thay vỉ cũng liên tục. Lần nào các bạn thay vỉ cũng xin phép rất lịch sự luôn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 38 Phan Đình Phùng, Phường Cửa Nam, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
        Điện thoại: 0916 674 196
        Email: thaison96@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/MrKimBBQ/
        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
        Gọi điện
        Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc
        Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc
        Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc
        Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc
      • Những món nướng lẩu Hàn Quốc đã và đang chinh phục ngày càng nhiều thực khách Việt bởi hương vị và phong cách vô cùng đặc trưng. Nằm trong chuỗi nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng mang tên BBQ Ông Mập. Sở hữu vị trí thuận lợi; không gian trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng là điểm đến ẩm thực lý tưởng của mọi tín đồ sành ăn. Lật giở thực đơn của BBQ Ông Mập, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.


        Là những món thịt nướng được yêu thích nhất, thịt bò Mỹ và thịt heo được nhà hàng chuẩn bị và sơ chế riêng biệt tại BBQ Ông Mập tạo cho thực khách những trải nghiệm hương vị đa dạng. Có thể kể ra một số cái tên nổi bật ở đây như: bắp bò ướp sốt mật ong, nạc vai bò tươi, ba chỉ heo xông khói, sườn heo sốt Galbi, dẻ sườn bò ướp dầu mè,… Chính việc sử dụng các loại sốt ướp chuẩn vị như mật ong, dầu mè, Galbi,… mà vị ngon của thịt như được tôn lên mà không làm mất đi hương vị tự nhiên vốn có. Một bữa ăn đồ nướng kiểu Hàn sẽ không thể thiếu các món ăn phụ, hay còn được gọi là panchan.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 66 Nguyễn Cảnh Chân, Phường Quang Trung, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
        Điện thoại: 0981 724 856
        Email: ongmapbbqvinhcity@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/bbqongmaptpvinh/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        Gọi điện
        BBQ Ông Mập - TP. Vinh
        BBQ Ông Mập - TP. Vinh
        BBQ Ông Mập - TP. Vinh
        BBQ Ông Mập - TP. Vinh
      • Cùng hàng trăm món ăn, khai vị, tráng miệng, lẩu nướng không khói tại bàn,…Không phải đi xa mà vẫn có thể “ăn sập” đồ ăn các miền, từ Châu Á tới Châu Âu. Hàng trăm món cùng với ưu đãi cực kì hấp dẫn đang chờ khách yêu ghé thử. Buffet nướng - Buffet lẩu và Buffet lẩu nướng nhà Chef đã quay trở lại và siêu hấp dẫn. Sét kèo rủ ngay hội nhóm bạn thân đến Chef Dzung để ăn hải sản lẩu nướng với hơn 200 trăm món, thực đơn không giới hạn vừa dinh dưỡng lại không ngấy không béo,đã ăn ngon lại còn được ngắm View đẹp chi phí thì cực hời nữa chứ. Không chỉ là dịp để tôn vinh phái đẹp mà còn là dịp để đồng nghiệp, gia đình, bạn bè ngồi lại với nhau tâm sự, chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa bên bàn Hải sản ngọt ngào, thịt nướng thơm nức.


        Bể hải sản tươi ngon từ ghẹ, hàu, bề bề,… khách yêu tha hồ bóc hải sản mỏi tay. Menu lẩu nướng, đồ Âu- Á ăn chẳng biết chán. Menu Buffet Lẩu nướng Chef Dzung đa dạng, đầy đủ các loại thịt bò, lưỡi bò, gà, ba chỉ lợn, nầm, mực, bạch tuộc, cá, tôm càng , hàu cùng món khai vị soup, salad,... tráng miệng hoa quả, chè….đê mê quên lối về. Chef Dzung – Thương hiệu Buffet Hải sản – Lẩu – Nướng nổi tiếng, lâu đời tại Hà Nội. Qua bao nhiêu năm, nhà hàng vẫn giữ trọn vị ngon từ hương vị, hình thức đến cảm xúc cho khách hàng. Giải tỏa stress sau 1 tuần làm việc bằng nồi lẩu hải sản chua cay, hay vỉ thịt nướng thơm phức tại Chef Dzung thì bao muộn phiền cũng tan biến hết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 65 Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
        Điện thoại: 0981 487 487
        Email: chefdzungvinh@gmail.com
        Website: https://chefdzung.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzungcosoVinh
        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00
        Gọi điện
        Buffet Hải Sản ChefDzung - TP. Vinh
        Buffet Hải Sản ChefDzung - TP. Vinh
        Buffet Hải Sản ChefDzung - TP. Vinh
        Buffet Hải Sản ChefDzung - TP. Vinh
      • Top 10

        Sumo Chef

        Gọi điện

        Nếu bạn đang quan tâm đến loại hình ẩm thực này, hoặc đơn giản muốn làm mới lại vị giác sau những bữa ăn quen thuộc hằng ngày, vậy thì mời bạn ghé qua Sumo Chef nhé. Đáng thử nhất tại Sumo Chef chính là các món nướng Hàn Quốc mang hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được. Bí quyết nằm ở sự kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa nguyên liệu, kết hợp với phần sốt được điều chế từ nguyên liệu nhập khẩu Hàn Quốc, vì thế tạo nên vị thơm ngon đúng điệu. Sau khi thưởng thức món nướng, đừng quên tận hưởng hương vị tuyệt vời của các món lẩu: Lẩu Sabu Hàn Quốc, lẩu Thái chua cay, lẩu riêu cua đồng... kết hợp với đồ nhúng, đặc biệt là rau củ quả tươi xanh để cân bằng lại vị giác và đảm bảo dinh dưỡng cho bữa ăn.


        Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ đầy đủ các món khai vị, món ăn kèm, món tráng miệng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu. Nằm trên con phố nhộn nhịp, Sumo Chef không chỉ thu hút thực khách bằng những món ăn ngon, mà còn gây ấn tượng bởi không gian hiện đại và đậm chất Hàn Quốc. Sở hữu không gian 3 tầng với sức chứa 148 khách, Sumo Chef nổi bật với những dãy bàn nướng, ghế đệm da tông đen lịch thiệp, với hệ thống bếp nướng hiện đại được nhập khẩu... mang đến những trải nghiệm đích thực về một nền ẩm thực độc đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 129 Lê Hoàn, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
        Điện thoại: 0797 285 555
        Email: nductai37@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/sumochef129lehoan
        Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
        Gọi điện
        Sumo Chef
        Sumo Chef
        Sumo Chef
        Sumo Chef
      • Top 11

        Hansang BBQ

        Bạn là một “fan cứng” của ẩm thực Hàn Quốc? Bạn đam mê vị ngon khó cưỡng của các món nướng béo ngậy, hay vị chua cay đậm đà của những món lẩu xứ Kim Chi? Vậy thì Hansang BBQ chính là điểm đến mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Đến với Hansang BBQ, nhiều thực khách vô cùng thích thú trước một menu hấp dẫn. Trong khi menu Combo cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm dành cho các cặp đôi linh hoạt trong việc lựa chọn món ăn. Tuy nhiên, hãy chọn cho mình một menu phù hợp theo nhu cầu và sở thích, rồi tận hưởng vị ngon khó cưỡng của những món nướng đậm đà như: Lõi bò Mỹ, Dẻ sườn bò Mỹ tẩm gia vị, Ba chỉ heo tẩm cay/ tẩm mật ong, Hàu sốt phô mai, Bạch tuộc ướp sốt Hàn Quốc...


        Rồi kế đến là những món lẩu đặc sắc như: Lẩu Hàn Quốc, Lẩu kim chi... Bên cạnh thực đơn món ăn hấp dẫn, không gian 3 tầng (150 khách) thơ mộng và đậm chất Hàn Quốc cũng là một điểm cộng thu hút thực khách đến với Hansang BBQ. Sử dụng những gam màu trầm ấm làm chủ đạo, kết hợp cùng cách bố trí nội thất tinh tế và hợp lý, Hansang BBQ không chỉ mang đến một không gian văn hóa - ẩm thực Hàn Quốc sống động, mà còn tạo ra bầu không khí ấm cúng, thoải mái giúp khách hàng có được cảm giác thân thuộc như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 3, LOTTE Mart Vinh, 494 V.I. Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
        Điện thoại: 0238 3219 988
        Email: marketing@divina.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/Hansangvietnam/
        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
        Hansang BBQ
        Hansang BBQ
        Hansang BBQ
        Hansang BBQ
      • Ok Mokchang là một trong những nhà hàng thịt nướng ngon nhất. Nhà hàng sở hữu một không gian tuy nhỏ gọn nhưng lại tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng bữa. Không gian quán được trang trí tông màu nâu - xám trang nhã và có nhiều cửa sổ kính vừa tạo sự thoáng đãng cho nhà hàng vừa giúp thực khách không cảm thấy bí bách. Mọi thiết bị của nhà hàng được lựa chọn cẩn thận với chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng liên tục của nhà hàng. Đến với Ok Mokchang, bạn sẽ được thưởng thức món nướng hảo hạng, đúng chuẩn chất Hàn Quốc kết hợp cùng những món ăn nổi tiếng của xứ Kim Chi trong một không gian tinh tế, ấm cúng phong vị xứ Hàn.


        Ok Mokchang đảm bảo mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc ấm lòng bên người thân, bạn bè. Menu Ok Mokchang vô cùng đa dạng với hơn 30 món cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến Ok Mokchang, bạn chỉ cần gọi ngay những set Buffet nướng sẵn có theo nhu cầu cá nhân hay nhóm. Các suất buffet đã có giá niêm yết, ăn thả ga, không lo về giá. Đội ngũ nhân viên được đào tạo từ những kiến thức nghiệp vụ cơ bản, các khâu chuẩn bị, nướng thịt cho khách và tư vấn tại chỗ để khách hàng thoải mái hưởng thụ mà không hề lăn tăn. Nụ cười thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng luôn là điều mà mỗi khách hàng nhìn thấy khi đến với Ok Mokchang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 104 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
        Điện thoại: 033 608 8558
        Email: okmokchang@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/okmokchangvinh/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
        Nhà hàng Hàn Quốc Ok Mokchang
        Nhà hàng Hàn Quốc Ok Mokchang
        Nhà hàng Hàn Quốc Ok Mokchang
        Nhà hàng Hàn Quốc Ok Mokchang



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy