Top 9 Quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Vũ Thu Huyền 17527 2 Báo lỗi

Xôi là một món ăn quen thuộc đối với bất kỳ ai. Dù bạn sinh sống ở đâu, cũng không khó trong việc tìm được một quán xôi ngon để thưởng thức. Hôm nay, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Xôi Yến Thịnh

    Quán Xôi Yến Thịnh là một trong những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An mà bạn không nên bỏ qua. Xôi Yến Thịnh là quán xôi đã có từ rất lâu nên được nhiều người biết đến. Thời gian trôi qua, cuộc sống thay đổi nhưng những hương vị ngon lành của Xôi Yến Thịnh vẫn không hề thay đổi.

    Xôi tại quán Xôi Yến Thịnh được đánh giá rất tốt. Xôi vừa thơm vừa dẻo, được làm bằng gạo nếp Thái chứ không phải gạo thường như những nơi khác. Xôi có kèm trứng giò chiên hấp dẫn và dưa chuột muối vừa vị. Đặc biệt, bát xôi tại quán Xôi Yến Thịnh rất đầy đặn, ăn một suất là đã no căng cả buổi rồi.


    Khách hàng ăn xôi của Xôi Yến Thịnh đây đã từng dành lời khen ngợi rằng: "Trước tiên là xôi, ngon hơn ở Hà Nội, mình xin được tự tin khẳng định vậy, hoặc cũng có thể mình hợp xôi ở đây. Hạt nếp dài, tơi, xốp, ăn dẻo nhưng không bị nhão, nát hay ướt ướt vón vón. Các bạn nhìn ảnh có thể thấy luôn độ tơi xốp mà vẫn dẻo. Xôi sẽ để riêng từng đĩa như kia và đồ ăn kèm trong bát, ở đây không chuộng kiểu rưới sốt lên xôi, cũng 1 phần để giữ độ tơi dẻo đó.


    Món gà bóp gỏi ăn kèm vẫn cứ là ngon, món này ở đây cứ auto ngon như là phở thì ở Hà Nội là phải ngon đó. Vị thanh mát, chua cay ngọt vừa, thịt gà ta săn mềm. Suất thập cẩm có thịt chả trứng thì mình chỉ thấy chả ko ngon lắm, còn thịt ba chỉ kho mềm chất lượng, nước thịt thơm ngon luôn."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng Ga Vinh, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Fanpage: facebook.com/pages/Xôi-Yến-Thịnh/102394491328480

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Xôi Yến Thịnh là một trong những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An
    Xôi Yến Thịnh là một trong những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An
    Xôi tại quán Xôi Yến Thịnh được đánh giá rất tốt
    Xôi tại quán Xôi Yến Thịnh được đánh giá rất tốt

  2. Top 2

    Xôi An

    Gọi điện

    Xôi ở quán Xôi An được làm từ những hạt gạo nếp quê chọn lọc, thơm ngon, mềm dẻo. Phần xôi nóng hổi, thơm ngon được ăn kèm với các món chả, thịt, sườn, dưa chuột... mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một món ăn dân dã, đậm vị. Quán là một địa chỉ nổi tiếng và được nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Nghệ An yêu thích. Đặc biệt, với những phần xôi được mang đi, Xôi An cũng gói gọn cẩn thận trong những cốc giấy nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của món xôi thơm ngon này.


    Xôi An từ lâu đã trở thành địa chỉ đã quá quen thuộc với người dân thành phố Vinh. Quán bán từ sáng đến tối và hầu như giờ nào cũng đông khách. Nếu là người mê ăn xôi thì bạn nên thử một lần đến với Xôi An để thưởng thức hương vị của nó khác với những nơi khác thế nào. Ngoài ra, menu của Xôi An có nhiều món món xôi, nhưng món nào cũng phải chuẩn. Khách ăn vì cái ngon nên xôi trước nhất phải ngon, có vị đậm đà, phải vừa mềm xốp mẩy để ăn nhiều mà không thấy ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Lê Hồng Phong, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0528 505 050
    Fanpage: www.facebook.com/xoian128lehongphong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Gọi điện
    Xôi An
    Xôi An
    Xôi An
    Xôi An
  3. Top 3

    Xôi Bưu Điện

    Quán Xôi Bưu Điện là địa chỉ quen thuộc với những ai yêu thích món xôi tại thành phố Vinh. Chỉ cần ăn một phần xôi ở quán này là bạn đã cảm thấy quá đủ đầy cho một ngày tràn đầy năng lượng. Quán có vị trí ở trung tâm nên cũng rất thuận tiện trong việc di chuyển và tìm vị trí quán. Ngoài ra quán còn có bán nhiều loại xôi như: xôi trứng chả, xôi trứng thịt, xôi thịt, xôi trứng,... siêu ngon và hấp dẫn. Bạn nên thử thêm món này nếu có dịp ghé quán nha.


    Những món xôi tại quán được dùng kèm với nhiều hương vị khác nhau nên lại càng thêm phần đậm vị. Ăn kèm còn có tương ớt và hành phi nhà làm thơm phức. Quán xôi Xôi Bưu Điện tuy chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng vẫn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng cũng chính vì điều này mà cảm thấy rất an tâm khi thường xuyên thưởng thức các món ngon quán. Một phần xôi tại đây chỉ có giá dao động từ 20.000 - 35.000 đồng nhưng lại rất đầy đặn, đặc biệt cô chủ thì khá nhiệt tình nên luôn được thực khách yêu quý. Nếu có dịp đến thành phố Vinh bạn đừng bỏ lỡ địa điểm này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hồ Tùng Mậu, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:59

    Xôi Bưu Điện
    Xôi Bưu Điện
    Xôi Bưu Điện
    Xôi Bưu Điện
  4. Top 4

    Quán Xôi Bà Hồng

    Xôi Bà Hồng là quán xôi ngon tại TP. Vinh, Nghệ An tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc. Xôi tại quán Xôi Bà Hồng chỉ giản dị với trứng rán, chả, giò lụa nhưng gây thương nhớ với biết bao nhiêu người. Dù đi đâu xa cũng luôn nhớ về.


    Xôi quán Bà Hồng được nấu bằng nếp Thái hoặc nếp cái hoa vàng nên vô cùng dẻo thơm, hấp dẫn. Miếng trứng đi kèm với xôi mềm, ngậy với hành lá và thịt ba chỉ băm, chả rán và giò luộc khi đến tay thực khách vẫn còn nóng hổi. Sự kết hợp của các thành phần góp phần khiến cho hương vị của của đĩa xôi thêm hoàn hảo. Được cái thịt kho vẫn như ngày nào, đậm đà gia vị, rồi còn cho nước thịt chấm kèm với xôi cứ gọi là mê đắm. Thịt được hầm mềm, từng miếng to bản, phê lắm, lại không bị mỡ nhiều như các hàng khác. Nhớ xin thêm nộm đu đủ hoặc dưa chuột để ăn kèm cho đỡ ngán nha. Đặc biệt, khi thưởng thức xôi quán Bà Hồng, bạn còn được phục vụ thêm đĩa vừng lạc và mắm ớt nguyên chất.


    Khách đã dành nhiều lời khen cho Quán Xôi Bà Hồng: "Nhắc tới xôi đêm thịt hộp thì nhà mình vẫn luôn luôn vote hàng xôi bà Hồng. Chưa thấy thịt ở đâu bằng đây luôn, suất 20k mà miếng thịt to bản, bảo là ba chỉ mà toàn được chọn miếng ngon thôi không hề có mỡ, ngấm ngáp gia vị đậm đà cực. Vắt từng nắm xôi rồi chấm nước thịt thôi cũng đã ngon rồi"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 371B Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Xôi tại quán Xôi Bà Hồng
    Xôi tại quán Xôi Bà Hồng
    Xôi quán Bà Hồng vô cùng dẻo thơm, hấp dẫn
    Xôi quán Bà Hồng vô cùng dẻo thơm, hấp dẫn
    Hưng Lương 2024-02-29 22:44:12
    h con bán ko b
  5. Xôi Chim Bồ Câu là "địa chỉ vàng" cho những người thích ăn xôi vào buổi sáng. Quán Xôi chim bồ câu Huyền Trang luôn luôn đông khách, đông nhất là dân văn phòng từ những công ty gần đó qua ăn.

    Một suất xôi tại Xôi Chim Bồ Câu không rẻ như những quán xôi khác nhưng cũng không hề đắt. Mỗi suất đầy đủ cả trứng và chả rất đầy đặn. Trứng ăn cùng xôi tại quán xôi này được đánh giá rất cao, được coi là "tinh hoa" cho cả đĩa xôi. Đặc biệt nếu bạn muốn thưởng thức hương vị xôi chim bồ câu đặc sắc và chất lượng, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua quán Xôi Chim Bồ Câu!

    Những người mua xôi ở đây chủ yếu là dân văn phòng. Họ đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Xôi Chim Bồ Câu: "Xôi sáng ở dọc đường Hồ Tùng Mậu thì công nhận có mỗi quán này đông khách nhất, không gian cũng rộng hơn mấy nơi còn lại. Mình thì ăn đây nhiều rồi, cơ mà toàn là mua mang về cả thôi chứ thấy kín chỗ cũng ngại không ăn ở quán nữa. Xôi cũng như bao hàng khác có đậu, có lạc, trứng, dò, chả ăn kèm. Suất xôi 20k mà miếng trứng to đùng rồi thêm miếng chả, xin ít nước mắm cay về chấm vs xôi. Nước mắm không biết pha kiểu gì mà thơm cực, ăn xong mà bà chị còn tiếc"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0937 144 444

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063824301456

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xôi chim bồ câu
    Xôi chim bồ câu
    Xôi chim bồ câu
    Xôi chim bồ câu
  6. Quán Xôi Xéo Hà Nội là một trong những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An mà bạn nên ghé qua thưởng thức. Quán xôi này vốn dĩ đã rất nổi tiếng bởi sự chất lượng của các món ăn. Một đĩa xôi kèm giò thái lát, ruốc bông và hành khô đầy đặn mà chỉ có giá 10.000 đồng khiến thực khách vô cùng thích thú. Với giá đồ ăn rẻ và chất lượng, hiển nhiên quán Xôi Xéo Hà Nội là điểm đến quen thuộc của các bạn học sinh và sinh viên.


    Quán Xôi Xéo Hà Nội là cái tên không còn xa lạ với người dân Thành phố Vinh. Quán có không gian nhỏ hẹp nhưng luôn đông khách, hầu hết là order mang về ăn. Menu hấp dẫn với vô số món xôi và topping ăn kèm như thịt kho, chà bông, xúc xích, trứng rán…Hương vị xôi dẻo, thơm cùng với đồ ăn kèm đậm đà thực sự là món ăn đêm lí tưởng cho mọi người.

    Ngoài xôi, quán Xôi Xéo Hà Nội còn phục vụ các món ăn sáng như bánh mướt, cháo canh và súp lươn cũng rất chất lượng, đáng đồng tiền. Quan được nhiều người yêu thích và đặc biệt là những người miền Bắc nhớ hương vị xôi xéo của quê hương. Xôi có giá dao động từ 20.000 đến 22.000 VNĐ một hộp đầy ụ, no căng bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Đường Hải Thượng Lãn Ông, X. Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Xôi Xéo Hà Nội là một trong những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh
    Xôi Xéo Hà Nội là một trong những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh
    Xôi Xéo Hà Nội là điểm đến quen thuộc của các bạn học sinh và sinh viên
    Xôi Xéo Hà Nội là điểm đến quen thuộc của các bạn học sinh và sinh viên
  7. Top 7

    Xôi Ngon Thành Vinh

    Tên gọi là Xôi Ngon Thành Vinh nhưng quán ăn này không chỉ phục vụ bún mà còn có thêm món xôi xéo ruốc bông, xôi chim bồ câu rất ngon, ăn một lần là nhớ. Quán ăn nhỏ bên vỉa hè này được đánh giá là mộ trong những quán xôi ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An mà bạn nên ghé qua và thưởng thức.


    Quán thường được ví như những kỷ niệm đẹp của các bạn học sinh sinh viên ở Nghệ An. Bởi những năm tháng khi còn đến trường, Xôi Ngon Thành Vinh vẫn luôn là món ăn cố định mỗi sáng của rất nhiều bạn trẻ ở đây. Xôi gà ngon không chỉ nức lòng những cô cậu học sinh sinh viên mà những vị khách nước ngoài cũng thường xuyên ghé quán. Kế bên quán xôi ngon này còn có quán bán sữa mỗi sáng nữa. Vì vậy chỉ cần gọi một phần xôi, thêm một ly sữa đậu nữa là đã có ngay một bữa sáng no nê rồi.


    Xôi tại Xôi Ngon Thành Vinh rất thơm, dẻo và ngon. Một suất xôi được chủ quán cho rất đầy đặn, khiến bạn no bụng cả buổi. Xôi xéo và xôi chim tại quán Thành Vinh rất dễ gây thương nhớ, ăn một lần là muốn ăn lần hai. Ngoài xôi, bún cá, bún riêu cua, bún thập cẩm tại quán Thành Vinh cũng rất được yêu thích, đáng để bạn thử dù chỉ một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7B Ngõ 2B Cao Xuân Huy, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59

    Xôi Ngon Thành Vinh
    Xôi Ngon Thành Vinh
    Xôi Ngon Thành Vinh
    Xôi Ngon Thành Vinh
  8. Quán xôi bà Thanh là quán vỉa hè nằm trên đường Mai Hắc Đế, địa chỉ này nổi tiếng với 2 món ăn như chính tên gọi của nó cháo gạo lứt và xôi. Cả 2 món ăn này đều gây thương nhớ và khiến người thưởng thức nó phải quay lại nếu đã có cơ hội một lần được nếm thử. Xôi được nấu kĩ vừa thơm vừa bùi, các món ăn kèm như trứng, xúc xích, chả đều được chuẩn bị sẵn, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

    Quán xôi bà Thanh là địa chỉ bán xôi cũng rất được ưa chuộng, đa dạng với các loại thức ăn đi kèm như chả, thịt, trứng, thịt nướng, bò khô, pate, kho quẹt, thịt xíu... Đĩa xôi nhìn ăm ắp những xôi và thịt, dăm bông ăn rất ngon không gì có thể thay thế được đĩa xôi của quán vào mỗi tối vừa rẻ lại rất ngon.


    Quán xôi bà Thanh có giá khá rẻ, hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, người lao động. Chỉ từ 15.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một hộp xôi đầy ú ụ. Đây là quán xôi bình dân nên không gian bày trí rất đơn giản, nhưng gọn gàng và sạch sẽ. Ăn xôi gà của quán sẽ thấy xôi tơi dẻo chứ không bị khô, thịt gà mềm, thơm nên vị giác rất tốt. Đặc biệt món tương ớt được làm theo công thức của quán nên ăn xôi cũng có vị riêng, tương ớt thơm, vị ngọt, ngon kèm theo lá hành phi nhìn rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0916 175 929

    Fanpage: www.facebook.com/xoibathanhquanbau

    Gọi điện
    Quán xôi bà Thanh
    Quán xôi bà Thanh
    Quán xôi bà Thanh
    Quán xôi bà Thanh
  9. Top 9

    Xôi Lệ VLOG

    Xôi Lệ VLOG là quán bán xôi được nhiều người biết đến, nơi đây phục vụ các món xôi như: xôi trứng, xôi ruốc thịt, trứng lạp sườn, xôi thịt lạp sườn,... với mức giá dao động từ 20.000 đến 32.000 VNĐ. Xôi được ăn kèm với thịt xá xíu, chả lụa cùng một số loại rau tạo nên hương vị tuyệt vời. Quán vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ nhà xôi và với thực khách muốn thưởng thức những suất xôi no ngon cho khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

    Đặc biệt là xôi tại quán Xôi Lệ VLOG luôn dẻo mà không nát, thịt mềm tan trong miệng mà hương vị thì phải vừa đủ. Hơn nữa, ngoài lạp xưởng, trứng ruốc, còn có cả tim rim nữa. Nếu muốn tăng thêm độ béo thì bạn nhớ gọi thêm trứng rán cũng rất bắt vị. Không quá cầu kì trong topping nhưng xôi thịt ở đây cũng đủ làm thỏa mãn cơn đói về đêm đấy. Nếu có dịp ghé đến đây, hãy tìm và trải nghiệm ngay quán ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66B Nguyễn Văn Trỗi, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:59

    Xôi Lệ VLOG
    Xôi Lệ VLOG
    Xôi Lệ VLOG
    Xôi Lệ VLOG




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy