Top 7 Quán bún ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Thuý Vy 16623 0 Báo lỗi

Thành phố Vinh là nơi hội tụ của rất nhiều loại bún thơm ngon và hấp dẫn, từ bún riêu, bún ốc, đến bún chả, bún đậu mắm tôm,... mỗi loại đều có sức quyến rũ ... xem thêm...

  1. Súp Lươn & Bún Bò Hầm Bà Hà là một địa điểm ẩm thực lâu năm tại Thành phố Vinh, Nghệ An, không thể bỏ qua nếu bạn đến đây. Quán nổi tiếng với hương vị đặc trưng của bún và lươn, kết hợp với gia vị độc đáo của vùng đất Nghệ An, tạo nên những bữa ăn đậm đà hương vị miền Trung. Món bún tại Bà Hà chắc chắn sẽ làm say đắm thực khách bởi hương vị thơm ngon của lươn đồng và nước dùng đậm đà. Những hương thơm này không chỉ làm bạn nhớ mãi vị của bún và lươn mà còn là hương vị đặc trưng của Nghệ An.

    Nếu bạn cảm thấy chán chường với các món ăn hàng ngày, hãy đến Bà Hà để trải nghiệm sự độc đáo và thú vị từ thực đơn đặc sắc của họ, nơi món lươn đồng được biến tấu với gia vị đặc trưng của vùng miền. Đặc biệt, bạn còn có thể mua lươn đồng ướp sẵn để mang về làm quà tặng hoặc nấu nướng tại nhà, với mức giá vô cùng hấp dẫn. Bà Hà không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực mà còn là địa chỉ lý tưởng để khám phá và đắm chìm trong hương vị truyền thống của đất Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Phùng Chí Kiên, Khối 16, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 043 176
    Fanpage: www.facebook.com/Lươn-Đồng-Bà-Hà-127-Phùng-Chí-Kiên-102377801756160

    Gọi điện
    Bà Hà - Súp Lươn & Bún Bò Hầm
    Bà Hà - Súp Lươn & Bún Bò Hầm
    Bà Hà - Súp Lươn & Bún Bò Hầm
    Bà Hà - Súp Lươn & Bún Bò Hầm

  2. Một trong những quán bún cá chấm tại Nghệ An được nhiều người yêu thích phải kể đến quán Bún Cá Chấm Giòn. Quán sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng. Đồng thời đội ngũ nhân viên cũng luôn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, luôn sẵn sàng phục vụ, do đó, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được thưởng thức bữa ăn của mình.


    Bên cạnh đó, cá có lớp vỏ ngoài giòn tan, bên trong mềm ẩm mà không khô. Đây là một trong những yếu tố mà khiến các khách hàng yêu thích thương hiệu Bún Cá Chấm Giòn. Cá được chọn thường là cá rô có vị ngọt tươi và đậm đà. Cá ngon nhất là khi được chiên vàng giòn lớp vỏ bên ngoài, bên trong mềm thơm. Dù để lâu cũng không bị ỉu và tanh, ăn bún chấm hay chan nước cũng đều ngon tuyệt. Không chỉ vậy, nước chấm chua mặn ngọt pha rất vừa vị.


    Cùng với đó nước dùng của quán được chế biến theo mùa, thường là dọc mùng nấu với cà chua, quả dứa và lá thì là để tạo vị chua dịu. Những lúc không có dọc mùng thường nước dùng được nấu bằng cần tây, rau cải và giá đỗ. Tuy nhiên nước dùng dọc mùng dứa vẫn là ngon nhất. Ngoài ra hàng bún cá này còn có một topping níu chân thực khách đó là măng ngâm chua ngọt, lát măng thái to bản, chế biến sao cho đủ độ cay và màu sắc bắt mắt. Khi thưởng thức bún ăn kèm măng cay thì phải gọi là ngon quên đường về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Ngô Đức Kế, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 661 555 - 0326 891 867
    Email: Vothivan19091995@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncachamgion185
    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Giòn
    Bún Cá Chấm Giòn
    Bún Cá Chấm Giòn
    Bún Cá Chấm Giòn
  3. Quán Bún chả Bà Chằn là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Vinh, nơi đây chuyên phục vụ các món đặc sản Việt Nam, trong đó món bún chả là món ăn được ưa chuộng nhất tại quán. Bún chả Bà Chằn được khách hàng đánh giá rất cao bởi cách phục vụ bằng cả trái tim để mang lại cho thực khách món ăn ngon, an toàn.


    Hai món ăn best - seller tại Bún chả Bà Chằn bao gồm:

    • Bún chả nướng: Là món ăn được chế biến từ thịt heo sạch kết hợp với hơn 20 loại gia vị truyền thống và nướng chín, ăn kèm với rau sống, đồ chua cuốn với lá nem làm từ gạo, phần nước chấm vị chua ngọt cũng được pha chế đặc biệt từ nguyên liệu sạch truyền thống rất đậm đà. Món ăn ngon nhất khi kết hợp tất cả các thành phần lại với nhau cuốn vào lá cuốn ăn cùng lúc. Món Bún Chả Nướng này cũng là món ăn chính mang đậm tính vùng miền Trung của quán. Chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.
    • Bún đậu mắm tôm: Món ăn có nguồn gốc từ miền bắc, món này ngon hay không là ở thành phần cấu thành nên món ăn. Đậu phụ làng mơ, Chả cốm Ước Lễ, Thịt luộc và đặc biệt là mắm tôm phải là loại được tuyển chọn rất kỹ và pha chế theo công thức chuẩn vị.

    Không gian của quán thoải mái, khá rộng, với cách thiết kế hiện đại và phong cách phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp. Quán bún Bà Chằn có sức hút với mọi lứa tuổi, món ăn ngon và sạch sẽ nên khách hàng có thể yên tâm khi dừng chân tại địa điểm này. Về bún chả, quán phục vụ một phần bún khá đầy đặn, chả thịt nhiều, vị thịt ngấm, khi ăn cuốn cùng rau rất hòa quyện, đã từng thưởng thức qua sẽ khó lòng mà quên được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
    • 18A Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 400 317

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchabachan/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bà Chằn được khách hàng đánh giá rất cao bởi cách phục vụ bằng cả trái tim để mang lại cho thực khách món ăn ngon, an toàn.
    Bún Bà Chằn được khách hàng đánh giá rất cao bởi cách phục vụ bằng cả trái tim để mang lại cho thực khách món ăn ngon, an toàn.
    Ngoài bún chả, quán Bà Chằn còn có bún đậu mắm tôm hấp dẫn không kém
    Ngoài bún chả, quán Bà Chằn còn có bún đậu mắm tôm hấp dẫn không kém
  4. Top 4

    Bún Đậu Trường Vinh

    Bún đậu Trường Vinh là một quán bún đậu mắm tôm ngon nổi tiếng ở Vinh được nhiều người biết đến. Mắm tôm ở Bún đậu Trường Vinh ngon, dậy mùi, đậu được cắt nhỏ rán rồi lại chiên cho giòn thêm, và đặc biệt phải kể đến dồi tiết nướng thơm lừng chinh phục bao thực khách. Đồ của quán đều được tự làm từ A đến Z. Bún đậu mẹt với đầy đủ, full topping gồm đậu rán, chả nem, chả cốm, thịt ba chỉ luộc, bún lá thì chắc nịch tươi mát, ngon lắm, chấm đẫm mắm tôm ăn rất ngon và đậm vị. Quán nhìn rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm. Chả cốm cũng cũng được đánh giá ngon, mềm dẻo còn nguyên hạt cốm, thịt thơm, chắc. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng ai cũng hài lòng.

    Ngoài ra đến với Bún đậu Trường Vinh bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon khác như: Nem nướng Nha Trang và các món ăn vặt cũng rất được lòng thực khách. Vì vậy hãy đến ngay Bún đậu Trường Vinh để thưởng thức món ăn ngon nổi tiếng ngay thôi. Chắc chắn sẽ khiến bạn và người thân không khỏi xuýt xoa về độ ngon của bún đậu tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 38 Bạch Liêu, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0911 870 371

    Fanpage: www.facebook.com/bundautruongvinh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Bún đậu Trường Vinh
    Bún đậu Trường Vinh
    Bún đậu Trường Vinh
    Bún đậu Trường Vinh
  5. Bún Đậu Dân Bùi từ lâu đã hút khách tại Thành phố Vinh bởi món bún đậu thơm ngon. Như nhiều quán bún đậu có tiếng khác thì bún đậu tại Bún Đậu Dân Bùi, đậu cũng được cắt nhỏ chiên giòn, cũng có chả cốm, lòng rán hay thịt nhưng ở đây vẫn có một nét riêng để nhận biết chính là quán sử dụng bún hến thay vì bún lá và được đặt mua riêng, khó mua được nhiều. Mắm tôm của quán cũng rất ngon đấy nhé. Mắm tôm ở Bún Đậu Dân Bùi ngon, dậy mùi, đậu được cắt nhỏ rán rồi lại chiên cho giòn thêm, và đặc biệt phải kể đến dồi tiết nướng thơm lừng chinh phục bao thực khách.


    Ngoài ra, với những bạn không thể ăn mắm tôm, bạn cũng có thể order một chén nước mắm thơm lừng được pha chế bởi một công thức đặc biệt, khiến món bún của bạn trọn vẹn dù cho có sử dụng bất kỳ một vị nước chấm nào. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng ai cũng hài lòng. Bún Đậu Dân Bùi “CAM KẾT NGON NHẤT VINH - KHÔNG NGON KHÔNG LẤY TIỀN”. Vì vậy bạn còn chần chừ gì nữa không đến và thưởng thức ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43 Đốc Thiết, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0932 349 982

    Fanpage: www.facebook.com/Bundaudanbui1/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Bún Đậu Dân Bùi
    Bún Đậu Dân Bùi
    Bún Đậu Dân Bùi
    Bún Đậu Dân Bùi
  6. Top 6

    Bún Lòng Lê Lợi

    Bún Lòng Lê Lợi là một trong những quán bún lòng tại Vinh mà rất đáng để các bạn đến thử một lần. Quán diện tích rất nhỏ thôi, nhưng bù lại trông rất sạch sẽ và hương vị món bún lòng ở đây rất ngon. Thấy tô bún cũng chẳng có gì cầu kỳ nhưng không ngờ ăn vô lại hài lòng như vậy. Nếu ai chưa từng ăn món này, có lẽ sẽ nghĩ nó thật khó ăn vì lo sợ có vị nghệ ngai ngái lại thêm mùi lá hẹ nữa, nhưng đến khi ăn rồi mới thấy món bún lòng xào nghệ này lại có mùi thơm quyện vào nhau , hương vị đậm đà , mùi nhẫn của nghệ tạo cho hương vị khó quên cùng với nước chấm đặc sệt vô cùng đậm đà.


    Nếu ai là người dân miền Trung hay đã từng ăn món nay tại quê gốc của nó thì có thể cảm nhận được hương vị của quán này không khác chút nào. Bởi chủ quán ở đây đã tự mình học hỏi kinh nghiệm của đầu bếp miền Trung, về công thức và cách nấu, để có thể tạo ra hương vị của món bún lòng đúng vị nhất, làm hài lòng các thực khách đến đây. Tô bún lòng đặc biệt rất đầy đặn, có đủ tim gan huyết lòng, đủ để cho khách hàng ăn no nê và thỏa mãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Bún Lòng Lê Lợi
    Bún Lòng Lê Lợi
    Bún Lòng Lê Lợi
    Bún Lòng Lê Lợi
  7. Top 7

    Bún Chả Vân Trung

    Bún Chả Vân Trung có không gian nhỏ nhắn, dễ thương và được trang trí đẹp như quán café, mang lại cảm giác rất ấm cúng. Tuy nhỏ nhưng quán lại rất có võ, đến với quán, thực khách được lựa chọn nhiều món ăn và đồ uống, trong đó đặc biệt nhất là món Bún Chả. Bún Chả Vân Trung được đánh giá là một trong những địa chỉ có món bún chả Hà Nội ngon nhất Vinh.

    Một suất bún chả gồm có nước chấm, chả nướng, bún và rau ăn kèm. Nước chấm của quán đủ vị chua, cay, mặn, ngọt kèm thêm đu đủ xanh, cà rốt, chỉ nhìn qua thôi đã rất kích thích vị giác. Chả nướng được tẩm ướp đậm đà, chỉ phục vụ trong ngày, bao giờ cũng mới và thơm ngon. Rau ăn kèm cũng đa dạng, ngoài tía tô, xà lách, rau thơm, quán còn có thêm giá đỗ cho món bún chả thêm ngon. Chỉ khoảng 30.000 đồng cho một phần bún chả chất lượng, ngại gì mà không gọi cạ cứng khám phá ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B6 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

    Bún Chả Vân Trung
    Bún Chả Vân Trung
    Bún Chả Vân Trung
    Bún Chả Vân Trung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy