Top 9 Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Linh Dâu Tây 12581 2 Báo lỗi

Ngày nay với sự phát triển của internet, các bộ phim Hàn Quốc đạt được sự thành công trong thị trường Việt Nam. Kéo theo đó là các món ăn Hàn Quốc được rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là quán nướng mang đậm chất ẩm thực của xứ ở Kim Chi, ngoài ra, còn có ẩm thực của các nước khác trên thế giới. Tại đây chủ yếu phục vụ đồ nướng đi kèm với đó là những món ăn phụ cùng và các loại nước uống khá đa dạng, phong phú. Chỉ cần một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    Ngoài ra, những món ăn kèm như cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Bật mí thêm là nếu đi đông người thì chắc chắn quán sẽ có những ưu đãi hấp dẫn như tặng phiếu giảm giá hay tặng đồ uống. Thêm vào đó, để khách không lo mùi khói ám vào khó chịu, ở mỗi bàn ăn đều được thiết kế một hệ thống hút khói hiện đại. Đội ngũ nhân viên phục vụ của GoGi House thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ sẽ giúp đỡ và hướng dẫn khách hàng trong quá trình nướng thịt để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An - 023 873 00678
    • 15 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8730 3678

    Email: gogihouse.vinh@gmail.com

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GogiHouseVinh.QuanthitnuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Với những ai đang có ý định khám phá ẩm thực Hàn quốc ngay tại TP. Vinh thì chắc chắn Nhà Hàng Hàn Quốc ở khu vực Hồ Tùng Mậu sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Nhìn bên ngoài nhà hàng trông có vẻ chật nhưng không gian quán bên trong rộng, thoáng. Khách đến có thể ngồi ở tầng 2, ngồi bệt rất đặc trưng giống với phong cách Hàn. Các món ăn của nhà hàng rất ngon, đúng tiêu chuẩn của những món ăn Hàn Quốc, các món ăn kèm cũng nhiều loại để chọn. Đầu bếp của nhà hàng là người Hàn Quốc rất vui tính, nhân viên ở quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    Dù đã du nhập vào Việt Nam khá lâu, nhưng cho đến nay, nhiều người vẫn còn quan niệm món ăn Hàn Quốc là một nhu cầu xa xỉ chỉ dành riêng cho người Hàn Quốc và giới sành điệu. Chuỗi nhà hàng Nhà hàng Hàn Quốc ra đời với sự tham vọng làm thay đổi quan niệm đó. Nhà Hàng Hàn Quốc mong muốn giới thiệu ẩm thực Hàn Quốc đích thực đến với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam, đồng thời biến nhu cầu thưởng thức món ăn Hàn Quốc thành một nhu cầu thường xuyên và phổ biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9A Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0825 555 559 & 023 8395 5559

    Fanpage: www.facebook.com/NhahangHanQuoc/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hàn Quốc
    Nhà Hàng Hàn Quốc
    Nhà Hàng Hàn Quốc
    Nhà Hàng Hàn Quốc
  3. Top 3

    Sura BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    Đến Sura BBQ & Hotpot, bạn sẽ có nhiều ấn tượng bởi không gian rộng rãi mát mẻ, điều hòa mát lạnh, đây là một nơi lí tưởng để khách hàng có thể tổ chức những sự kiện với sự góp mặt của nhiều người. Đồ ăn, thức uống tại đây vô cùng đa dạng và các bạn có thể lựa chọn thoải mái. Chỉ riêng món khai vị đã rất ngon và bắt mắt như salad, kimpap, củ cải ngâm... Các bạn nhớ gọi thêm rượu Soju Hàn Quốc khi dùng chung với đồ nướng sẽ rất thú vị đấy. Mặc dù quán khá đông nhưng nhân viên vẫn luôn giữ thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt, Sura BBQ thường xuyên lấy ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện thực đơn cũng như hương vị đồ ăn. Với những ưu điểm này mà thời gian gần đây, Sura BBQ đang trở thành địa điểm "tủ" của đông đảo các bạn trẻ trên địa bàn TP. Vinh.

    Ngoài ra, đây cũng là cửa tiệm yêu thích của các buổi họp mặt gia đình bởi lẽ ngoài lẩu và nướng không khói Hàn Quốc, Sura BBQ & Hotpot còn phục vụ các món ăn Việt, Thái, Trung... vô cùng hấp dẫn và đặc sắc như: Gà muối cay, gỏi tôm Thái, tôm rang muối Hồng Kông, chả cá thác lác, bò lúc lắc, cá lóc nướng mỡ hành, cua sốt ớt Singapore... Nếu gia đình bạn có trẻ em hoặc các cụ già thích ăn món nhẹ nhàng thì cũng có thể thử: gà quay lu xôi nếp nướng, cơm chiên, nem gà, bún Huế...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8384 4137 & 0942 633 011
    Fanpage: www.facebook.com/suravinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sura BBQ & Hotpot
      Sura BBQ & Hotpot
      Sura BBQ & Hotpot
      Sura BBQ & Hotpot
    • Ở Vinh, nhắc đến quán ăn Hàn Quốc giá rẻ thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ. Đây là địa chỉ bán đồ ăn Hàn Quốc uy tín và nổi tiếng, đặc biệt là với các bạn giới trẻ. Nơi đây được đánh giá là thương hiệu mì cay chuẩn hương vị Hàn Quốc nhất hiện nay tại Vinh. Thực đơn của Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ rất đa dạng, các món ăn mang hương vị Hàn Quốc chứ không bị Việt hóa như một số quán hiện nay. Quán phục vụ các món ăn Hàn Quốc quen thuộc như cơm trộn Hàn Quốc, cơm chiên kim chi, mì bò cay Hàn Quốc, canh rong biển, tokbokki đút lò phô mai,...

      Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Bên cạnh việc thưởng thức món ăn Hàn Quốc thơm ngon với vị cay đặc biệt cùng mùi hương đặc trưng từ xứ sở Kim Chi, đến với Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ, thực khách có cơ hội khám phá không gian theo phong cách “quán ăn kiểu Hàn” đích thực. Một không gian rộng rãi, sáng sủa nổi bật với gam màu tươi sáng, với những bàn chữ nhật kèm bếp inox độc đáo, những đệm bệt caro hay sắc trắng tinh khôi từ những chụp đèn nhiều màu sắc, cả những nét vẽ nhẹ nhàng, đơn giản trên tường...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0856 776 266
      Email: namkeee@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phomicay.Seoul.tpvinh

      Gọi điện
      Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ
      Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ
      Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ
      Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ
    • Nhà Hàng Yoogane Vinh được đánh giá là quán ăn có giá cao hơn so với những quán ăn Hàn Quốc khác nhưng đồ ăn ở đây khá ngon và phù hợp với giá tiền. Những món bạn không thể bỏ lỡ khi đến Nhà Hàng Yoogane đó là chả cá xào Tokbokki, miến hải sản, tokbokki dẻo, mì đen, gà xào phomai... Không gian ở các tầng không quá rộng, các bàn ngồi hơn sát nhau, nếu đông khách thì khá bí bách. Nhà Hàng Yoogane khá đông vào các giờ ăn trưa và ăn tối, vậy nên các bạn hãy đến sớm một chút để order đồ nhanh hơn nhé.

      Với những chiếc bàn, ghế màu đen trầm kết hợp với tường gạch mộc, những bức tranh, đèn. Nhà Hàng Yoogane mang lại cho mọi người cảm giác lạ mắt mà không kém phần “thú vị”. Chắc chắn rằng, bạn không thể cảm nhận được cảm giác vừa khác lạ vừa thân quen ở đâu khác ngoài không gian “quái dị” của Nhà Hàng Yoogane đâu. Nhà hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo tháng, combo, buffet với giá hợp lý. Nhà Hàng Yoogane cũng có nhận ship hàng nên các bạn có thể nhanh tay gọi ngay hotline để thưởng thức những món ăn ngon nhất ở đây nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12C Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0971 117 171
      Email: Lienhongvinhna@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhà-hàng-Yoogane-Vinh-100065327300057/
      Gọi điện
      Nhà Hàng Yoogane Vinh
      Nhà Hàng Yoogane Vinh
      Nhà Hàng Yoogane Vinh
      Nhà Hàng Yoogane Vinh
    • Galbi Korea BBQ & Hotpot là một trong những quán nướng Hàn Quốc nổi tiếng tại thành phố Vinh - Nghệ An. Galbi BBQ là sự lựa chọn thích hợp với giá cả bình dân nhất. Không gian tại Galbi BBQ, nổi bật lên vẻ đẹp của xứ Hàn. Đặc biệt 100% bếp nướng ở đây đều sử dụng hệ thống hút khói trần nên ăn đồ nướng không sợ ám khói hay ám mùi. Không gian quán rộng rãi, hệ thống ánh sáng trắng đẹp mắt cho các bạn có thể thoải mái ghi lại các khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình, một số bàn cạnh cửa sổ còn có view lớn phóng tầm mắt ra thành phố vô cùng đẹp mắt.


      Thực đơn tại Galbi Korea BBQ & Hotpot rất đa dạng, lạ mắt nhưng dễ ăn. Quán có cả quầy Buffet tự phục vụ từ thịt, hải sản, đến rau, salad ăn kèm và một vài món nóng chế biến sẵn. Các bạn chọn giá Buffet 199K sẽ được tha hồ thưởng thức hơn chục loại thịt nướng khác nhau từ bò đến thịt heo, sườn, mực, bạch tuộc, cá,.....Cả một tủ đông thịt ba chỉ bò nhìn thích mê ly luôn, bạn nào ghiền miếng thịt ba chỉ mềm mềm và beo béo thì đừng quên ghé lấy về bàn nha. Galbi BBQ sở hữu món lẩu nướng Hàn Quốc ngon không cưỡng lại chấm với nước sốt ngon ngon, lạ miệng. Cùng với đó là các món gân bò sốt chanh muối, dê nướng tương hành, cá hồi cuốn ba chỉ,..là những món được săn lùng nhiều nhất. Đừng quên rủ bạn bè của mình đến thưởng thức ngay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Vinh Centre, 69 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0971 491 155 & 0904 971 454
      Email: galbikoreabbq@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/GalbiKoreaBBQHotpot
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Galbi Korea BBQ & Hotpot
      Galbi Korea BBQ & Hotpot
      Galbi Korea BBQ & Hotpot
      Galbi Korea BBQ & Hotpot
    • Top 7

      Bb.q Chicken

      Gọi điện
      Kể tới gà rán, gà cay sốt phomai hay tokbokki thì Bb.q Chicken là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans đồ ăn Hàn Quốc. Với danh tiếng đương đại của mình thì Bb.q Chicken đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến tại Vinh. Chỉ cần gọi một chậu tokbokki phô mai, tok cay dẻo xịn sò là "ăn quên lối về" luôn. Tại Bb.q Chicken có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như canh gà, Tokboki, canh chả cá,... Và ngoài ra Bb.q Chicken còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.

      Tại Bb.q Chicken bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Bb.q Chicken đấy nhé! Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: miến lạnh, mì đen thần sầu Hàn Quốc... rất hạ hỏa cho những ngày nóng nắng. Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Bb.q Chicken còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103B Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0986 151 287
      Fanpage: https://www.facebook.com/BBQChickenVinh/
      Gọi điện
      Bb.q Chicken
      Bb.q Chicken
      Bb.q Chicken
      Bb.q Chicken
    • Ok Mokchang là một trong những nhà hàng thịt nướng ngon nhất. Nhà hàng sở hữu một không gian tuy nhỏ gọn nhưng lại tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng bữa. Không gian quán được trang trí tông màu nâu - xám trang nhã và có nhiều cửa sổ kính vừa tạo sự thoáng đãng cho nhà hàng vừa giúp thực khách không cảm thấy bí bách. Mọi thiết bị của nhà hàng được lựa chọn cẩn thận với chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng liên tục của nhà hàng. Đến với Ok Mokchang, bạn sẽ được thưởng thức món nướng hảo hạng, đúng chuẩn chất Hàn Quốc kết hợp cùng những món ăn nổi tiếng của xứ Kim Chi trong một không gian tinh tế, ấm cúng phong vị xứ Hàn.

      Ok Mokchang
      đảm bảo mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc ấm lòng bên người thân, bạn bè. Menu Ok Mokchang vô cùng đa dạng với hơn 30 món cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến Ok Mokchang, bạn chỉ cần gọi ngay những set Buffet nướng sẵn có theo nhu cầu cá nhân hay nhóm. Các suất buffet đã có giá niêm yết, ăn thả ga, không lo về giá. Đội ngũ nhân viên được đào tạo từ những kiến thức nghiệp vụ cơ bản, các khâu chuẩn bị, nướng thịt cho khách và tư vấn tại chỗ để khách hàng thoải mái hưởng thụ mà không hề lăn tăn. Nụ cười thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng luôn là điều mà mỗi khách hàng nhìn thấy khi đến với Ok Mokchang.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 104 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0336 088 558
      Email: okmokchang@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangokmokchangvinh
      Gọi điện
      Nhà Hàng Hàn Quốc Ok Mokchang
      Nhà Hàng Hàn Quốc Ok Mokchang
      Nhà Hàng Hàn Quốc Ok Mokchang
      Nhà Hàng Hàn Quốc Ok Mokchang
    • Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của văn hóa Hàn Quốc, bạn luôn ước mơ có thể dạo bước trên đường phố của xứ xở Kim Chi và lạc vào những quán ăn đậm chất đường phố nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế thì hãy đến ngay với Mr Kim BBQ - Phố Nướng Hàn Quốc. Tại Mr Kim BBQ - Phố Nướng Hàn Quốc, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, dẻ sườn bò Mỹ LA, thăn nội bò Mỹ, thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal)... Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, mì trộn, mì lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn.


      Không chỉ thành công trong việc truyền tải hương vị, Mr Kim BBQ - Phố Nướng Hàn Quốc còn tạo thiện cảm với thực khách bằng không gian 1 tầng hiện đại, trẻ trung với lối thiết kế & bài trí đậm chất Hàn Quốc. Nổi bật với với bàn ghế gỗ tông nâu sáng trẻ trung; với phần trần ốp gỗ, hay đâu đó lại là những mảng gạch thô,... tất cả kết hợp lại dưới ánh sáng dịu nhẹ của những đèn treo trần cá tính, khiến cho nơi này trở thành chốn hẹn, điểm dừng chân lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ thân tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Phan Đình Phùng, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0916 674 196
      Email: thaison96@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/MrKimBBQ
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc
      Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc
      Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc
      Mr Kim BBQ - Phố nướng Hàn Quốc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy