Top 8 Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Vũng Tàu

Hằng Nguyễn 16821 0 Báo lỗi

Những món ăn Hàn Quốc giờ đây đã vô cùng quen thuộc và được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Bạn đang tìm kiếm những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Vũng Tàu? ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại GoGi House nhé. GoGi House mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng GoGi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.


    Hiện tại, GoGi House có phục vụ hình thức buffet, combo để bạn tuỳ ý chọn lựa. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Tầng 1, TTTM Lapen Center , Số 33 đường 30/4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk

    Gọi điện
    Đến Vũng Tàu nếu muốn thưởng thức món ăn Hàn Quốc mà không ghé Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk mà chưa ghé đến đây thì quả là thiếu sót đấy. Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk được biết đến không chỉ với thực đơn hấp dẫn mà còn là nhà hàng có không gian sang trọng, tinh tế. Đặc biệt tại Jinguk ngoài phục vụ món nướng lẩu quen thuộc còn có các món ăn đặc trưng Hàn Quốc mà hiếm nhà hàng phục vụ là lòng, màn thầu. Phong cách chuẩn Hàn với thịt bò tươi mềm, rau củ tươi mát, thái độ phục vụ tươi trẻ khiến ai đã đến đây đều thích mê.

    Thịt nướng Hàn Quốc ở đây được phục vụ không có điểm trừ nào cả. Menu siêu xịn toàn những món chất chơi nào nạc vai bò Mỹ, diềm bò Mỹ, bắp bò Mỹ, ba chỉ heo,... đặc biệt nhất là món lòng vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Ngoài ra còn có nhiều món hấp dẫn khác như lẩu kim chi, lẩu nấm, mì lạnh cũng là những món điển hình được gọi khi đến với Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:7 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0901 497 757

    Email: anhdao.winnervn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JINGUKVUNGTAU/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk
    Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk
    Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk
    Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk
  3. Top 3

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Không khí của những buổi tiệc cuối năm đang tràn ngập đường phố, tại sao bạn không chọn Mì Cay Seoul là nơi lưu giữ những kỷ niệm họp mặt cuối năm. Và fan của các món ăn Hàn Quốc nói chung cũng như mì cay nói riêng chắc chắn không thể nào cưỡng lại nổi những tô mì cay 7 cấp độ nóng hổi, chua chua cay cay với nước dùng chuẩn vị Seoul. Ngoài ra, Soeul còn có các món ăn vặt tuyệt hảo. Chần chờ gì mà không nhanh nhanh ra liền Mì Cay Seoul, vừa được một bộ ảnh sống ảo mà còn căng bụng với các món ngon tại Seoul bạn nhé.


    Mê đắm với đủ loại món ăn hấp dẫn tại Mì Cay Seoul: Với mỳ cay 7 cấp độ, full toping tươi ngon đa dạng cùng các loại Lẩu vị đặc chưng: Lẩu thái tôm yum, lẩu kim chi thập cẩm, ăn uống thả ga không lo về giá. Đồ uống: Trà sữa, trà đào, Soda, pessi, coca…Với thời tiết thế này mà được thưởng thức một tô mỳ chua cay cùng với nồi lẩu nóng hổi vừa thưởng thức hít hà không khí thì còn gì bằng nữa các bạn. Các món được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi gu thưởng thức của thực khách dù là tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 - 339 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0976 048 387
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: micayseoul.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulvungtau
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  4. Top 4

    Bé Bự's Food

    Gọi điện

    Bé Bự's Food là thương hiệu chuyên các món ăn Hàn Quốc được nhiều khách hàng Vũng Tàu biết đến. Đây là một địa chỉ nổi tiếng trong phân khúc giá bình dân ở Vũng Tàu mà bạn có thể yên tâm tìm đến mỗi khi thèm món Hàn, không cần phải suy nghĩ, tìm kiếm mất thời gian. Đối với các món ăn từ bánh gạo Hàn Quốc, ở quán Bé Bự's Food không cần cầu kỳ nhưng hương vị thơm ngon, đậm đà của nó đã chinh phục thực khách. Bánh gạo ở địa chỉ này có nhiều sự kết hợp với vô vàn topping ăn kèm: chả cá, xúc xích, thịt heo, hải sản, thanh cua, thịt gà,...


    Bé Bự's Food sẽ giúp bạn có được một bữa ăn no nê với menu ăn đa dạng như: cơm cuộn, trứng cuộn, mì ý, mì Hàn Quốc, bánh gạo,... mà giá rất học sinh, sinh viên. Mỗi phần ăn không quá nhiều, được đựng trong hộp giấy rất vệ sinh và đẹp mắt. Đối với thức ăn mua mang đi thì chất lượng của Bé Bự's Food vẫn rất ổn định. Thêm vào đó, Bé Bự's Food có nhiều combo món ăn kèm nước giá dễ chịu để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48/22 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0777 149 871

    Email: lanlan.dm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bebufood/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bé Bự's Food
    Bé Bự's Food
    Bé Bự's Food
    Bé Bự's Food
  5. Một quán ăn với nhiều món Hàn Quốc quen thuộc của người dân sống tại Vũng Tàu đặc biệt là các bạn trẻ chính là MoMo's Kitchen. Điểm cộng của quán chính là các món ăn được chế biến kỹ lưỡng, trang trí đẹp mắt kèm mức giá vô cùng phải chăng. Các tín đồ mê bánh gạo cũng như các món ăn phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ qua địa điểm này. Các món ăn tại đây không cầu kỳ nhưng hương vị thơm ngon, đậm đà của nó đã chinh phục thực khách.


    Menu ở đây đa dạng với nhiều loại món ăn mang đậm hương vị xứ kim chi. Mỗi món ăn mang một màu sắc mùi vị riêng nhưng đều lột tả được phong cách chuẩn Hàn. Giá cả tại MoMo's Kitchen rất phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, tầng lớp. Tokbokki ở quán MoMo's Kitchen không bị mềm, viên vừa không gây ngán, có vẻ ngoài bắt mắt, ngon miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng với bánh gạo dai dai thấm vị khi ăn không bị mềm nhũn, không có cảm giác bột khó chịu. Ngoài ăn tại quán, khách hàng cũng có thể mua về nhà, đảm bảo vẫn đầy đủ topping và được đóng gói tỉ mỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0784 404 731

    Email: anhthugiang0712@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MomosKitchenvt

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    MoMo's Kitchen
    MoMo's Kitchen
    MoMo's Kitchen
    MoMo's Kitchen
  6. Top 6

    Tokbokki Cô Cúc

    Gọi điện

    Tokbokki Cô Cúc gây sốt giới trẻ bởi các món ăn vặt cũng như món tokbokki chuẩn vị Hàn không thể ấn tượng hơn. Nhất là vào những ngày gần tổng kết năm học, cùng bạn bè tụ tập ăn lẩu thì còn gì tuyệt đỉnh hơn. Tokbokki Cô Cúc được chế biến rất thơm ngon, miếng bánh gạo dai dai hòa quyện với nước sốt ngọt ngọt cay cay gây thương nhớ. Tokbokki Cô Cúc chỉ là một quán ăn vặt bình dân nhưng từ nguyên liệu cho đến nước sốt nấu tokbokki được nêm nếm và chế biến rất cẩn thận.


    Còn gì tuyệt hơn khi cùng nhau thưởng thức dĩa tokbokki đầy ú ụ, thơm ngon đậm vị, gà rán giòn rụm chua ngọt vừa miệng. Tokbokki tại Tokbokki Cô Cúc có nước dùng đậm đà cay ngọt chuẩn vị. Đến với Tokbokki Cô Cúc, khách hàng có nhiều lựa chọn để thưởng thức gồm: kimbap, gà rán, cá viên chiên,... với nhiều lựa chọn, combo hấp dẫn. Đây là một không gian ngồi ăn thoải mái, sạch sẽ là nơi để tụ tập cùng bạn bè sau giờ học căng thẳng để thưởng thức món ăn ngon với mức giá vô cùng phải chăng và bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4/41 Phạm Ngọc Thạch, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0906 772 290

    Email: hazu.4teen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tokbokki.cocuc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tokbokki Cô Cúc
    Tokbokki Cô Cúc
    Tokbokki Cô Cúc
    Tokbokki Cô Cúc
  7. Top 7

    Pato's Bingsu

    Gọi điện

    Pato's Bingsu là quán Bingsu được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn ở Vũng Tàu. Quán có không gian đẹp với màu chủ đạo là trắng và xanh dương tạo cảm giác mát mẻ, phong cách trẻ trung, dễ thương thích hợp để chụp hình sống ảo. Menu ở quán vô cùng đa dạng với các món nước uống và đá bào được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn. Ngoài ra, quán thường có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Đây là một trong những lý do mà Pato's Bingsu được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.


    Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng làm hàng đầu, Pato's Bingsu luôn chú trọng đến chất lượng trong từng loại thức uống với mong muốn làm khách hàng hài lòng. Riêng với món bingsu thì Pato's Bingsu giữ đúng hương vị chuẩn Hàn Quốc thơm ngon không lẫn vào đâu được. Lớp đá bào tuyết tan dần mát lạnh, hòa với vị thơm béo của sữa, ngọt thanh của trái cây hay vị trà xanh thoang thoảng sẽ khiến bạn nghiện ngay món bingsu hấp dẫn này. Giá cả ở quán Pato's Bingsu rất bình dân và phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Nhân viên ở đây nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, luôn được khách hàng yêu quý. Vào ngày nóng bức, ghé quán để thưởng thức những món đá bào trái cây mát lạnh theo phong cách Hàn Quốc thì thật không còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 739 899

    Fanpage: https://www.facebook.com/patobingsuvungtau/

    Gọi điện
    Pato's Bingsu
    Pato's Bingsu
    Pato's Bingsu
    Pato's Bingsu
  8. Top 8

    Ami Buffet Tokbokki

    Gọi điện

    Ami Buffet Tokbokki là một trong những quán ăn Hàn quốc ngon rẻ ở Vũng Tàu có phục vụ buffet lẩu tokbokki. Với mức giá bình dân, đồ ăn chất lượng, quán đang rất được lòng các bạn trẻ. Ngoài buffet lẩu tokbokki, Ami Buffet Tokbokki còn phục vụ các món Hàn Quốc như gà rán, kimbap,... Giá cả thì vô cùng bình dân, các món món nào cũng ú sụ ăn no nê ngon quên đường về.


    Topping lẩu gồm bánh gạo nhiều vị và hình dáng khác nhau, đi kèm với viên thả lẩu, thịt bò, xúc xích, chả cá sợi, thanh cua, tôm,... để bạn lựa chọn theo sở thích. Mỗi ngày, Ami Buffet Tokbokki tiếp đón rất nhiều khách hàng, khi thưởng thức lẩu tokbokki tại đây, bạn sẽ hiểu được lý do vì sao thực khách lại đánh giá cao nơi này. Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé. Vào những ngày mưa, tụ tập cùng bạn bè trong quán nhỏ ấm áp và thưởng thức hương vị cay cay của lẩu tokbokki tại Ami Buffet Tokbokki chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 247 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0785 330 124

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083230456123

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ami Buffet Tokbokki
    Ami Buffet Tokbokki
    Ami Buffet Tokbokki
    Ami Buffet Tokbokki



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy