Top 13 Quán ăn Hàn Quốc ngon tại Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất

Vũ Vân 3311 0 Báo lỗi

Món ăn Hàn Quốc hiện nay đang được giới trẻ yêu thích và tìm đến khá nhiều. Giữa một thành phố nhộn nhịp, đông đúc như Hà Nội thì các quán ăn trở nên phổ biến ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại GoGi House nhé. GoGi House mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng GoGi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.

    Các set thịt nướng của GoGi House thì chất lượng thơm ngon không còn gì để bàn cãi. Điều này có thể kiểm chứng bằng lượng khách tấp nập của nhà hàng và sự lớn mạnh của các chi nhánh. Ngoài thịt nướng thì khi đến GoGi House bạn có thể trải nghiệm thêm các món lẩu bò, cơm trộn Hàn Quốc để bữa ăn thêm trọn vẹn. Món cơm trộn của nơi đây cũng được ủng hộ rất nhiều. Rau xanh và cac panchan ăn kèm như salad, kim chi, bắp cải trộn, rong biển cũng được GoGi phục vụ đầy đủ và có thể gọi thêm khi dùng hết. Hiện tại, GoGi House có phục vụ hình thức buffet, combo để bạn tuỳ ý chọn lựa. Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 103D5A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 124 Trung Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://www.gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Lotteria

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association” và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Đây chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè và người thân. Là điểm đến quen thuộc của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là fan trung thành của món gà rán.


    Thực đơn các món gà tại Lotteria rất đa dạng, như: Gà rán, gà sốt phô mai, gà H&S, gà sốt đậu, gà nướng. Gà tại đây được rán giòn thơm ngon, nóng hổi, thịt gà mềm vừa ăn và được tẩm ướp nhiều loại sốt đặc biệt. Lớp bột chiên bên ngoài vàng óng đẹp mắt và vô cùng hấp dẫn. Ngoài gà rán, Lotteria còn có nhiều món ăn khác cho thực khách lựa chọn như: Cơm thịt heo phô mai, cơm gà viên, gà lắc, khoai tây lắc, phô mai que, mực rán, cá nugget, bánh rán, xà lách trộn và kem ly,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 112 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 82 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại http://www.lotteria.vn/lotteria/store

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  3. Top 3

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken Hà Nội là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế sử dụng nước sốt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các món như: gà sốt phô mai, kimbap, tokbokki,… Khách đến với Don Chicken hài lòng cả về món ăn lẫn không gian. Ban đầu nhà hàng cuốn hút thực khách bởi gà rán, gà sốt nhưng khi bổ sung thêm lẩu tokbokki vào menu thì lẩu tokbokki cũng trở thành điểm nhấn của menu.

    Xét về món ăn Don Chicken có đội ngũ đầu bếp chế biến chuẩn vị Hàn. Nếu muốn có một nồi lẩu tokbokki quây quần bạn bè trong ngày se lạnh chọn Don Chicken là quá hợp lí. Tokbokki mềm dẻo quyện với sốt cay cay rất kích thích. Đặc biệt, ở đây có tận 5 loại nước sốt lẩu là sốt tokbokki truyền thống, sốt cà ri, sốt cà chua, sốt tương đen và sốt kem. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 loại sốt hoặc mix vài vị để sở hữu phần tokbokki ưng ý nhất. Chả cá, mì cay, rau nấm ăn cùng với nước lẩu không chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • B2 - R3 - 10 Royal City 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại http://www.donchickenhanoi.vn/vn/store.html

    Điện thoại: 1800 6634

    Email: cskh@donchickenhanoi.vn

    Website: http://donchickenhanoi.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhanoi

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  4. Cho dù bạn có là một thực khách khó tính đến đâu thì chắc chắn rằng bạn cũng không thể làm lơ trước thực đơn siêu ngon, siêu phong phú của Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc rồi. Tại đây có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc từ món ăn đường phố, món ăn gia đình, món truyền thống đến món cùng đình, tất cả đều mang đậm hương vị xứ kim chi từ nguyên liệu đến cảm nhận khi ăn của khách hàng. Thưởng thức món ăn ở đây bạn sẽ thấy như mình được sống trong không khí của Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội vậy đó.


    Bạn có thể chọn kim chi, cơm trộn, miến trộn, mì lạnh, cơm cuộn rong biển, bánh gạo cay, gà tần,...để thưởng thức. Nếu đã trót yêu ẩm thực Hàn Quốc nói chung và món cơm trộn nói riêng thì bạn không nên bỏ qua Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc đâu nhé! Đặc biệt, món cơm trộn tại đây vô cùng chuẩn vị Hàn Quốc hứa hẹn sẽ làm hài lòng những bạn yêu thích món cơm trộn này. Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng với những món ăn bày trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon khó cưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 - 16 Ngõ 81 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 45 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/MokchangKoreaFood

    Điện thoại: 0368 524 668

    Email: dungnam3122017@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MokchangKoreaFood

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
  5. Top 5

    Mr. Dakgalbi Việt Nam

    Thực đơn của Hàn Quốc luôn có sức hút rất lớn với các tín đồ đam mê ẩm thực. Sự phong phú và sáng tạo ở cách kết hợp nguyên liệu, gia vị trong từng món ăn của người Hàn, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác hết sức thú vị. Thực khách khi đến với Mr. Dakgalbi Việt Nam dễ dàng có thể tìm thấy cho mình một vài món ăn yêu thích trong thực đơn cực kỳ phong phú và đa dạng.

    Mr. Dakgalbi Việt Nam có từ những món vốn đã quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày của người Hàn như: Cơm trộn nồi đất, Cơm cuộn trứng, Thịt ba chỉ nướng, Lẩu kim chi... cho đến những món ăn đậm chất đường phố như Gà rút xương sốt cay ngọt/ pho mai, Gà xào bắp cải, Gà hầm khoai tây cà rốt, Bánh gối Korea,... nhà hàng cũng đều sẵn sàng phục vụ. Một không gian nhỏ nhắn (sức chứa khoảng 50 khách) nổi bật với gam màu tươi sáng, với những bàn tròn inox kèm bếp độc đáo, những ghế inox đệm da đen hay sắc trắng tinh khôi từ những chụp đèn nhiều màu sắc, cả những nét vẽ nhẹ nhàng, đơn giản trên tường... Tất cả, dù không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo ra một không gian thú vị cho mọi cuộc gặp gỡ thân tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Vincom Center Trần Duy Hưng 224 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam

    Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam

    Mr. Dakgalbi Việt Nam
    Mr. Dakgalbi Việt Nam
    Mr. Dakgalbi Việt Nam
    Mr. Dakgalbi Việt Nam
  6. Top 6

    Buk Buk

    Gọi điện

    Buk Buk là cơ hội thử các món đặc sệt Hàn Quốc ngay tại Việt Nam dành cho những fan của ẩm thực Hàn. Không gian rộng rãi, có cả ngoài trời lẫn trong nhà. Với văn hóa truyền thống Hàn Quốc, trống Buk là loại nhạc cụ được dùng để đệm hát Pansori trong các dịp lễ hội sau ngày mùa vất vả của người nông dân. Nếu Pansori kể những câu chuyện châm biếm đầy thú vị, thì trống Buk đem đến nhịp điệu rộn ràng, hứng khởi khiến người nghe bật tiếng cười sảng khoái và vui vẻ.


    Buk Buk ra đời khiến bất cứ khách hàng nào khi đến đây đều có những trải nghiệm “TRÊN CẢ TUYỆT VỜI”. Các thương hiệu bia, rượu nổi tiếng nội – ngoại hội tụ cùng gần 200 món nhắm luôn sẵn sàng tại Buk Buk. Vứt hết phiền não đi, ở Buk Buk chỉ có tân hưởng mồi ngon – rượu say mà thôi! Hơn 200 món ăn được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc với nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Buk Buk. Ngoài ra các bạn còn được thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Tòa nhà CT 2A B Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3399 3636
    • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 3829 5588
    • Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall Long Biên 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 6659 6808

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://bukbuk.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn/

    Gọi điện
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
  7. Top 7

    Maru Korea Foods

    Gọi điện

    Trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc ngay tại Hà Nội, tại sao không? Xứ sở Kim chi luôn nổi danh với món ăn hấp dẫn, được chế biến cầu kì và trang trí rất tỉ mỉ, đặc biệt màu sắc trông rất ngon mắt. Đến với Maru Korean Foods với menu đa dạng các món ngon tuyệt hảo sẽ đem sự hấp dẫn, tỉ mỉ đó đến cho bạn. Maru Korean Foods thực sự đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho sở thích với món ăn Hàn của mình.


    Một trong các món tại Maru Korean Foods được đa số thực khách gọi đó chính là cơm trộn. Phần cơm trộn có đủ màu sắc từ xanh, nâu, cam, trắng,… đẹp mắt. Hạt cơm dẻo, trộn cùng rau củ thanh mát, thịt bò đậm đà tạo ra sự hòa hợp đúng điệu. Cùng với tương ớt chuẩn vị Hàn đã tạo nên một hương vị rất riêng, rất đặc trưng bảo đảm người ăn sẽ nhớ mãi không quên. Để đạt được điều này, Maru Korean Foods đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng cả hương vị món cũng như thái độ phục vụ để làm hài lòng khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn chú tâm lắng nghe khách hàng và những đầu bếp siêu tài năng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 980 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0852 508 886
    • 45 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0782 399 993
    • 133 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0778 466 888

    Điện thoại: 0852 508 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/maruoffical
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maru Korean Foods
    Maru Korean Foods
    Maru Korean Foods
    Maru Korean Foods
  8. Top 8

    Seoul Garden

    Gọi điện

    Seou Garden là chuỗi Nhà hàng Buffet nướng và lẩu không khói lớn mạnh nhất Châu Á. Hình thành tại Quốc đảo Sư tử Singapore từ hơn 25 năm trước. Do một đầu bếp người Hàn Quốc sáng lập. Seoul Garden chinh phục thực khách nhờ thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc được xây dựng và chế biến bởi đầu bếp người Hàn chính gốc. Trong đó, có gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet và 60 món khai vị, ăn kèm và ăn chơi,… có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Các món hải sản tươi sống, Cá hồi, Bò Mỹ, Thịt heo, Hàu sống, Hàu nướng, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum….

    Đến đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn ngon tùy theo sở thích và khẩu vị của mình. Bề ngoài đơn giản, bên trong cũng không quá xa hoa nhưng từng góc của Seoul Garden vẫn toát lên sự sang trọng, ấm cúng đúng chất Hàn không thể trộn lẫn. Với sức chứa 96 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn nhóm nhỏ như gia đình, bạn bè đến đoàn đông như liên hoan, họp nhóm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5 Vincom Tower 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng G TTTM The Garden Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: vct@megastarmedia.net

    Website: http://seoulgarden.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam

    Gọi điện
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
  9. Nhà hàng Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc với mặt tiền được thiết kế với những ô cửa kính lớn, mái ngói cong đậm kiến trúc Hàn Quốc gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đâu chỉ có mặt tiền, khi mà bên trong cũng dẫn dắt bạn bước vào một không gian đặc trưng rất Hàn. Ngoài không gian mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc thì những món ăn ở Yukssam BBQ cũng chinh phục thực khách nhờ hương vị ẩm thực truyền thống xứ Kim Chi. Tuy có hai hình thức buffet và gọi món với thực đơn phong phú và đa dạng, nhưng hấp dẫn và mời gọi thực khách nhất vẫn là hương vị thơm nức của các món nướng ở đây.

    Đến với nhà hàng Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc, bạn sẽ được khám phá thực đơn nướng đầy hấp dẫn lên đến 40 món. Nổi tiếng nhất vẫn là các món nướng được biến tấu từ thịt như: ba chỉ bò Mỹ nướng, ba chỉ heo, nạc vai heo xốt muối, gà xiên nướng, ba chỉ bò cuốn nấm kim châm… Không chỉ mời gọi thực khách nhờ nguồn nguyên liệu phong phú mà những món nướng này còn hấp dẫn thực khách nhờ phần nước xốt đi kèm vừa đậm đà, vừa hợp vị với từng món khác nhau khiến bạn thích mê. Bên cạnh đó, Yukssam BBQ còn mang đến đĩa salad, kimchi… giúp tăng thêm hương vị và làm thực khách không bị ngấy khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3232 3222
    • 103 - D5C Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3201 8158

    Email: contactfoodinglobal@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yukssam/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

    Gọi điện
    Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
  10. Top 10

    Vons Chicken

    Gọi điện

    Kể tới gà rán, gà cay sốt phomai hay tokbokki thì Vons Chicken là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans đồ ăn Hàn Quốc. Với danh tiếng đương đại của mình thì Vons Chicken đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến. Chỉ cần gọi một chậu tokbokki phô mai, tok cay dẻo xịn sò là "ăn quên lối về" luôn. Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: miến lạnh, mì đen thần sầu Hàn Quốc... rất hạ hỏa cho những ngày nóng nắng. Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng.


    Tại đây có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như Canh Gà, Tokboki, Canh chả cá,... Và tất nhiên Vons Chicken khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi. Tại Vons bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vons. Đặc biệt là với bánh gạo cay, nước sốt vừa ăn, bánh gạo dai dai phủ đều một lớp phô mai mỏng nhẹ, chả cá, trứng nữa thì còn gì tuyệt bằng cho những ngày đông se lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 209 886

    Fanpage: https://www.facebook.com/VonsChicken126TrungHoa/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vons Chicken
    Vons Chicken
    Vons Chicken
    Vons Chicken
  11. Nhà Hàng Yeol Kwang là sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực đường phố với những món ăn cầu kì mang hơi hướng "sang trọng" của Hàn Quốc. Nếu đã một lần ghé đến đây chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi món thịt heo hầm, thịt ba chỉ, chân giò ở đây đấy nhé. Những miếng thịt thơm ngậy vàng óng nóng hỏi cuốn chặt trong những món ăn kèm đánh thức mọi vị giác, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất đấy nhé. Món nổi tiếng nhất của nhà hàng chính là món chân giò Hàn Quốc, được chế biến chuẩn vị, menu chia thành các loại như chân giò nóng, chân giò lạnh và chân giò cay.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều lựa chọn khác như gà rán, gà xào phô mai, gà xào cay, cơm nếp cẩm, canh kim chi,... nữa đó. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ vừa yên tĩnh lại tinh tế cho bạn bữa ăn thoải mái đúng nghĩa luôn đó. Đến với quán bạn có thể cảm nhận hương vị Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô đặc biệt là vào những ngày lạnh như thế này đó. Sau 4 năm hình thành và phát triển cho đến nay, Nhà Hàng Yeol Kwang thực sự đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho sở thích với món ăn Hàn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 870 131

    Email: qoehdgur030303@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/yeolkwanghanoi/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Yeol Kwang
    Nhà hàng Yeol Kwang
    Nhà hàng Yeol Kwang
    Nhà hàng Yeol Kwang
  12. Điểm gây ấn tượng với khách hàng về quán The B - Original Taste đó chính là quán có view khá xinh, nếu bạn chỉ đứng nhìn bên ngoài sẽ trông giống quán cafe hơn. The B - Original Taste chuyên về các món Hàn Quốc như kimbap (kimbap cá ngừ kimchi, 1 kimbap xá xíu) , mì tương đen, cơm trộn, salad, hamburger, Tokbokki cheese, Miến trộn hàn quốc... The B - Original Taste sẽ là điểm đến mà bạn nhất định không nên bỏ qua.


    Đến với The B - Original Taste, nhiều bạn trẻ đã cực kỳ thích thú trước “tuyệt phẩm” được kết hợp vô cùng ăn ý: teobokki phô mai kéo dài nóng hổi cùng gà xào bắp cải, gà rán vàng đều giòn rụm cùng khoai tây chiên, cơm trộn rong biển và salad hoa quả. The B - Original Taste còn mang tới rất nhiều món ăn hấp dẫn không kém như: gà rán sốt cay pho mai, khoai chiên kim chi, ghẹ ngâm tương, lẩu kim chi ba chỉ bò mỹ, lẩu teobokki pho mai, cơm bạch tuộc xào cay, cơm bò Bulgogi... Cùng những món ăn ngon và hấp dẫn, The B - Original Taste còn tạo ấn tượng với các vị khách bằng một không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại mang đậm cá tính đường phố Seoul.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0819 192 886

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 15:30 – 21:00

    Gọi điện
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
  13. Nhà Hàng Yoogane được đánh giá là quán ăn có giá cao hơn so với những quán ăn Hàn Quốc khác nhưng đồ ăn ở đây khá ngon và phù hợp với giá tiền. Những món bạn không thể bỏ lỡ khi đến Nhà Hàng Yoogane đó là Chả Cá Xào Tokbokki, miến hải sản, tokbokki dẻo, mỳ đen,Gà xào phomai...Không gian ở các tầng không quá rộng, các bàn ngồi hơn sát nhau, nếu đông khách thì khá bí bách. Nhà Hàng Yoogane khá đông vào các giờ ăn trưa và ăn tối, vậy nên các bạn hãy đến sớm một chút để order đồ nhanh hơn nhé.


    Với những chiếc bàn, ghế màu đen trầm kết hợp với tường gạch mộc, những bức tranh, đèn. Nhà Hàng Yoogane mang lại cho mọi người cảm giác lạ mắt mà không kém phần “thú vị”. Chắc chắn rằng, bạn không thể cảm nhận được cảm giác vừa khác lạ vừa thân quen ở đâu khác ngoài không gian “quái dị” của Nhà Hàng Yoogane đâu. Nhà hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo tháng, combo, buffet với giá hợp lý. Nhà Hàng Yoogane cũng có nhận ship hàng nên các bạn có thể nhanh tay gọi ngay hotline để thưởng thức những món ăn ngon nhất ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Hàng Buồm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0353 595 358

    Email: ga.yoogane.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Yoogane1981

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Yoogane
    Nhà Hàng Yoogane
    Nhà Hàng Yoogane
    Nhà Hàng Yoogane



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy