Top 12 Nhà hàng đồ ăn Hàn Quốc cho giới trẻ Hà Nội

Thu Uyên 5982 0 Báo lỗi

Đồ ăn Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến với giới trẻ Hà Nội. Đồ Hàn dễ ăn, thơm ngon mà giá cả lại vừa phải nên đây là lựa chọn của nhiều người khi hẹn hò ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kei Korean Food

    Với phương châm hoạt động hết lòng vì khách hàng, Kei đã thực sự mang đến những món ăn "chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội" cho thực khách yêu ẩm thực xứ kim chi. Nếu bạn là một trong số đó thì không thể bỏ qua địa chỉ này rồi nhỉ. Nằm trên con phố nhỏ Cao Bá Quát, Kei – Korean Food & Coffee Style mang đúng chất Hàn từ không gian đến phong cách phục vụ và hương vị món ăn. Không gian của Kei đậm chất Hàn cực kỳ ấm cúng và sang trọng, mang lại ngay cảm giác thích thú khi thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc thập niên 70, với tiếng nhạc dìu dặt, nhẹ nhàng.

    Tại Kei, có tới hơn 50 món ăn và đồ uống chuẩn vị Hàn, từ các món ăn dân dã đường phố đến các món cầu kỳ, kiểu cách cung đình. Đây là sự sáng tạo đặc biệt của chủ quán Kei, người đã có hơn 20 năm sinh sống, đi lại và nghiên cứu về văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc. Đặc biệt, ở Kei – Korean Food & Coffee Style còn có món lẩu đậm đà cho bạn quây quần bên bạn bè và người thân sau một ngày làm việc bận rộn. Sau khi thưởng thức những món ngon hấp dẫn, bạn còn được khám phá những cốc patbingsu nổi tiếng xứ Hàn ngay tại Kei với nhiều hương vị kết hợp từ dưa hấu, thanh long, xoài và đậu đỏ; những ly trà thơm; mojito và soda mát lạnh giúp xua tan vị nóng và cay từ những món ăn…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Cao Bá Quát, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 2010 886
    Email: nhahangkei@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kcafe.hn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Kei Korean Food
    Kei Korean Food
    Kei Korean Food
    Kei Korean Food

  2. Top 2

    Mokchang

    Cửa hàng đồ ăn nhanh phong phú nhất góp mặt trong danh sách của chúng ta hôm nay. Cho dù bạn có là một thực khách khó tính đến đâu thì chắc chắn rằng bạn cũng không thể làm lơ trước thực đơn siêu ngon, siêu phong phú của Mokchang rồi. Tại đây có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc từ món ăn đường phố, món ăn gia đình, món truyền thống đến món cùng đình, tất cả đều mang đậm hương vị xứ kim chi từ nguyên liệu đến cảm nhận khi ăn của khách hàng. Thưởng thức món ăn ở đây bạn sẽ thấy như mình được sống trong không khí của Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội vậy đó.


    Bạn có thể chọn kim chi, cơm trộn, miến trộn, mì lạnh, cơm cuộn rong biển, bánh gạo cay, gà tần,...để thưởng thức. Nếu đã trót yêu ẩm thực Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ tuyệt vời này đâu nhé! Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng với những món ăn bày trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon khó cưỡng.Chắc chắn rằng chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại Mokchang cũng sẽ là một điểm cộng khó quên đấy, không gian yên tĩnh cho một bữa ăn nhẹ để tiếp tục làm việc cả một ngày mệt mỏi cũng không tồi chứ nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Ngõ 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 8C ngõ 198 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://Mokchangkorea.net/

    Điện thoại: 0368 524 668
    Email: dungnam3122017@gmail.com
    Website: http://Mokchangkorea.net/
    Fanpage: www.facebook.com/MokchangKoreaFood/

    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

    Mokchang
    Mokchang
    Mokchang
    Mokchang
  3. Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc thì không thể nào bỏ qua được những món thịt nướng trứ danh, những nhà hàng thịt nướng nghi ngút, thơm ngon. Nếu như bạn đang tìm kiếm một nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc tại Hà Nội thì Meat-King là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho bạn và gia đình quây quần thưởng thức những món ăn ngon. Những phần thịt trước khi được đưa lên bàn nướng được lựa chọn kĩ càng để đảm bảo về chất lượng và độ tươi. Vì là thịt tươi nên luôn cần phương pháp bảo quản đặc biệt. Được tẩm ướp gia vị vừa ăn, trang trí bắt mắt.


    Đến với Meat-King nướng thịt bò thượng hạng, thịt heo cao cấp mà giá cực kì ưng bụng. Không gian nhà hàng cũng cực kỳ thoải mái cho khách, có không gian chung hay 15 phòng riêng thoải mái, riêng tư cho những bữa tiệc nhỏ. Thịt bò Mỹ hảo hạng, thịt heo IBérico cao cấp. Nhân viên tại MeatKing được training rất kỹ nên lúc nào cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và quan sát tỉ mỉ nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách khi đến với nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 207 5000
    Email: meatkingbbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangMeatKing
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
  4. Nhà hàng Yeol Kwang là sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực đường phố với những món ăn cầu kì mang hơi hướng "sang trọng" của Hàn Quốc. Nếu đã một lần ghé đến đây chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi món thịt heo hầm, thịt ba chỉ, chân giò ở đây đấy nhé. Những miếng thịt thơm ngậy vàng óng nóng hỏi cuốn chặt trong những món ăn kèm đánh thức mọi vị giác, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất đấy nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều lựa chọn khác như gà rán, gà xào phô mai, gà xào cay, cơm nếp cẩm, canh kim chi,...nữa đó. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ vừa yên tĩnh lại tinh tế cho bạn bữa ăn thoải mái đúng nghĩa luôn đó.


    Đến với quán bạn có thể cảm nhận hương vị Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô đặc biệt là vào những ngày lạnh như thế này đó. Sau 4 năm hình thành và phát triển cho đến nay, Yeol Kwang thực sự đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho sở thích với món ăn Hàn của mình. Để đạt được điều này, Nhà hàng Yeol Kwang đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng cả hương vị món cũng như thái độ phục vụ để làm hài lòng khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn chú tâm lắng nghe khách hàng và những đầu bếp siêu tài năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 870 131
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Yeol Kwang
    Nhà hàng Yeol Kwang
    Nhà hàng Yeol Kwang
    Nhà hàng Yeol Kwang
  5. Top 5

    Seoul BBQ

    Mặc dù mới chỉ xuất hiện trên bản đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội nhưng Seoul BBQ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của những thực khách đam mê các món nướng lẩu Hàn. Đến với Seoul BBQ, bạn sẽ được thưởng thức các món thịt nướng thơm ngon với cách tẩm ướp đậm đà cùng các loại nước sốt phong phú mang hương vị đặc trưng của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp trong không gian vô cùng sang trọng.


    Không giống như những nhà hàng khác, các món ăn tại đây được xây dựng bởi đầu bếp đến từ Hàn Quốc với kinh nghiệm lâu năm, chính vì vậy mà những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị Hàn Quốc thuần nhất, có thể kể đến như: Dẻ sườn Mỹ nướng đá sốt rượu vang, Dẻ sườn sốt vừng, Sườn Los nướng tảng, Ba chỉ bò Mỹ nướng kiểu Seoul, Ba chỉ heo nướng sốt mè cay, Heo đầu giòn nướng kiểu Seoul, Lẩu Thái, Lẩu riêu, Cánh gà chiên mắm, Salad rong biển trứng cua.... Ngoài ra, Seoul BBQ còn phục vụ những suất ăn với nhiều món Hàn thơm ngon. Nếu bạn là một fan của thịt nướng Hàn Quốc thì hãy nhanh tay “note” lại địa chỉ này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    24-26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 293 793
    Email: seoulbbq2426@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulbbqvn
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
  6. Top 6

    Don Chicken

    Don Chicken có mặt tại thị trường Hàn Quốc từ năm 2007 và cho đến nay đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội. Không gian quán siêu đẹp, rộng rãi và sạch sẽ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn một nơi sống ảo tuyệt vời nữa đó. Chất lượng phục vụ của Don phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Don đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Hút thực giới trẻ với gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và tokbokki, mì...Các món ăn tại Don Chicken đều có hương vị riêng. Nếu có thể chịu được độ cay đậm, bạn nên thử gà sốt phô mai cay với thịt gà cay thơm, phô mai béo ngậy. Gà nướng phô mai là một món ăn đến từ Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Trong đó, theo tiếng Hàn từ bul nghĩa là lửa, còn từ dak nghĩa là gà, mọi người thường gọi là gà lửa hay một cách dễ hiểu là gà nướng.Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai mềm dẻo, cùng bánh gạo giòn tan và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được. Từng miếng gà ngấm sốt đậm đà, cay cay, ăn với phô mai béo ngậy, món gà nướng phô mai hiện đang là món ăn “gây bão” đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Royal City, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại http://donchickenhanoi.vn/vn/store.html

    Điện thoại: 1800 6634

    Website: http://donchickenhanoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/donchickenhanoi/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30

    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  7. Top 7

    Gimbap79

    Gimbap79 đang là một địa chỉ “làm mưa làm gió” trong cộng đồng yêu ẩm thực xứ kim chi vì không gian được trang trí đúng kiểu đường phố Hàn Quốc và thực đơn toàn những món Hàn ngon chuẩn vị. Quán có 3 tầng rộng rãi, khá thoáng nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng và tạo cảm giác gần gũi, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hoặc đi ăn cùng gia đình. Đặc biệt nếu thực khách lựa chọn ngồi ở tầng 2 thì sẽ được chiêm ngưỡng chiếc view đắt giá nhìn ra đường tàu Hà Nội.


    Về menu, quán phục vụ cả hai hình thức là buffet 250.000 đồng và gọi món lẻ. Với buffet nướng – lẩu, khách hàng có thể thỏa thích gọi hơn 100 món có trong thực đơn, đủ để chiều lòng những chiếc “dạ dày không đáy”. Thịt mà Gimbap79 dùng cho các món nướng bao gồm dẻ sườn bò, ba chỉ bò, bạch tuộc được ướp sốt nướng BBQ theo kiểu Hàn rất đậm đà. Món ăn signature đã làm nên tên tuổi cho Gimbap79 là chảo gà cay xào phô mai với gà rút xương được xào vừa tới để giữ độ mềm và mọng nước, kết hợp cùng sốt hơi cay nhẹ và phô mai mozzarella kéo sợi béo ngậy. Một lựa chọn cũng đáng thử khác ở quán là mỳ lạnh dai nhẹ, nước dùng chua ngọt mát mát ăn kèm thịt nướng rất thích hợp giải nhiệt cho những ngày nắng nóng đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    79 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 088 646 8888
    Website: Gimbap79.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/gimbap79
    Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00 | 17:00 – 23:00

    Gimbap79
    Gimbap79
    Gimbap79
    Gimbap79
  8. Top 8

    Miss Homemade

    Miss Homemade là thương hiệu đồ Hàn với đặc trưng thiết kế tông hồng lãng mạn mộng mơ và setup nội thất quán như một quán pub bên bờ biển phóng khoáng, rộng rãi. Với những người đam mê “sống ảo” thì Miss Homemade sẽ là nơi thỏa mãn được cả hai sở thích: ăn đồ ăn thật ngon và cho ra đời nhiều bức ảnh đẹp.


    Menu của nhà Miss Homemade thì đích thị là “thiên đường” cho team nghiện đồ Hàn khi có vô vàn những món đặc trưng của ẩm thực xứ sở kim chi như: tokbokki, gà rán Hàn Quốc, cơm trộn, mỳ lạnh, miến lạnh, lẩu bulgogi,… Gà rán ở Miss Homemade được lựa chọn từ phần lườn và đùi gà tươi, được tẩm ướp theo chuẩn vị sốt Hàn Quốc và rán ở nhiệt độ vừa tầm giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn sự mềm mại, mọng nước và đậm vị trong mỗi miếng gà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    71A Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    119 Tam Khương, Quận Đống Đa, Hà Nội
    152 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 079 487 9898
    Fanpage: https://www.facebook.com/misshomemade.missbistro
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Miss Homemade
    Miss Homemade
    Miss Homemade
    Miss Homemade
  9. Top 9

    Vons Chicken

    Gọi điện

    Kể tới gà rán, gà cay sốt phomai hay tokbokki thì Vons Chicken là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans đồ ăn Hàn Quốc. Với danh tiếng đương đại của mình thì Vons Chicken đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến tại Hà Nội. Chỉ cần gọi một chậu tokbokki phô mai, tok cay dẻo xịn sò là "ăn quên lối về" luôn. Tại Vons có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như Canh Gà, Tokboki, Canh chả cá,... Và ngoài ra Vons còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.


    Tại Vons Chicken bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vons đấy nhé! Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: miến lạnh, mì đen thần sầu Hàn Quốc rất hạ hỏa cho những ngày nóng nắng. Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vons còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 209 886

    Fanpage: www.facebook.com/VonsChicken126TrungHoa

    Giở mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Vons Chicken
    Vons Chicken
    Vons Chicken
    Vons Chicken
  10. Top 10

    Hansarang

    Gọi điện

    Hansarang mang đến không gian đáng để trải nghiệm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Menu đồ sộ, giá cực phải chăng phù hợp với team muốn ăn ngon mà phải nhiều, càng đi đông càng được thử nhiều món. Với không gian 4 tầng siêu rộng rãi va thoáng mát, nhà hàng được thiết kế theo concept Hàn Quốc check in thoải mái. Menu quán rất đa dạng, nhiều món Hàn quen thuộc như bánh gạo cay, gà sốt, gimbap, mandu... Nhìn chung các món ở đây khá hợp khẩu vị với đa số các bạn, nấu kiểu Hàn nhưng có gia giảm lại cho hợp người Việt.


    Giá tại Hansarang cũng rất hạt dẻ phù hợp học sinh, sinh viên. Nếu bạn đi theo nhóm đông hoặc các cặp đôi thì nhất định phải thử lẩu tokbokki! Một nồi lẩu 4 người đầy đủ các loại nấm, phomai béo ngậy, ba chỉ bò, xúc xích, chả cá, mì Hàn Quốc. Trời lạnh thế này mà ăn nồi lẩu tok thì đúng là quá đã luôn. Hay phần gà sốt cay ngọt chỉ 65.000đ/phần. Món siêu hot của quán, gà được chiên giòn rồi đảo trong sốt cay cay ngọt ngọt, ăn là nghiện lôn! Cuối tháng hơi nghèo thì vẫn có thể bon chen đến đây thưởng thức đĩa mì jajang siêu ngon đầy ụ chỉ 45k. Sốt tương đen trộn cùng sợi mì vàng tươi, luộc chín tới, hoà quyện vào nhau óng ả, ngon tuyệt! Đây chắn chắc sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời cho các bạn đấy, đảm bảo đáng đồng tiền bát gạo nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 464 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0829 543 838

    Fanpage: https://www.facebook.com/HansarangKoreanFood

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hansarang
    Hansarang
    Hansarang
    Hansarang
  11. Nhà Hàng Yoogane được đánh giá là quán ăn có giá cao hơn so với những quán ăn Hàn Quốc khác nhưng đồ ăn ở đây khá ngon và phù hợp với giá tiền. Những món bạn không thể bỏ lỡ khi đến Nhà Hàng Yoogane đó là Chả Cá Xào Tokbokki, miến hải sản, tokbokki dẻo, mỳ đen,Gà xào phomai...Không gian ở các tầng không quá rộng, các bàn ngồi hơn sát nhau, nếu đông khách thì khá bí bách. Nhà Hàng Yoogane khá đông vào các giờ ăn trưa và ăn tối, vậy nên các bạn hãy đến sớm một chút để order đồ nhanh hơn nhé.


    Với những chiếc bàn, ghế màu đen trầm kết hợp với tường gạch mộc, những bức tranh, đèn. Nhà Hàng Yoogane mang lại cho mọi người cảm giác lạ mắt mà không kém phần “thú vị”. Chắc chắn rằng, bạn không thể cảm nhận được cảm giác vừa khác lạ vừa thân quen ở đâu khác ngoài không gian “quái dị” của Nhà Hàng Yoogane đâu. Nhà hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo tháng, combo, buffet với giá hợp lý. Nhà Hàng Yoogane cũng có nhận ship hàng nên các bạn có thể nhanh tay gọi ngay hotline để thưởng thức những món ăn ngon nhất ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Hàng Buồm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0353 595 358

    Email: ga.yoogane.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Yoogane1981

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Yoogane
    Nhà Hàng Yoogane
    Nhà Hàng Yoogane
    Nhà Hàng Yoogane
  12. Điểm gây ấn tượng với khách hàng về quán The B - Original Taste đó chính là quán có view khá xinh, nếu bạn chỉ đứng nhìn bên ngoài sẽ trông giống quán cafe hơn. The B - Original Taste chuyên về các món Hàn Quốc như kimbap (kimbap cá ngừ kimchi, 1 kimbap xá xíu) , mì tương đen, cơm trộn, salad, hamburger, Tokbokki cheese, Miến trộn hàn quốc... The B - Original Taste sẽ là điểm đến mà bạn nhất định không nên bỏ qua.


    Đến với The B - Original Taste, nhiều bạn trẻ đã cực kỳ thích thú trước “tuyệt phẩm” được kết hợp vô cùng ăn ý: teobokki phô mai kéo dài nóng hổi cùng gà xào bắp cải, gà rán vàng đều giòn rụm cùng khoai tây chiên, cơm trộn rong biển và salad hoa quả. The B - Original Taste còn mang tới rất nhiều món ăn hấp dẫn không kém như: gà rán sốt cay pho mai, khoai chiên kim chi, ghẹ ngâm tương, lẩu kim chi ba chỉ bò mỹ, lẩu teobokki pho mai, cơm bạch tuộc xào cay, cơm bò Bulgogi... Cùng những món ăn ngon và hấp dẫn, The B - Original Taste còn tạo ấn tượng với các vị khách bằng một không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại mang đậm cá tính đường phố Seoul.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0819 192 886

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 15:30 – 21:00

    Gọi điện
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste
    The B - Original Taste




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy