Top 8 Nhà hàng ngon nhất phố Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Dũng Béo 4177 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và cần tìm một điểm đến để tụ họp bạn bè hay đơn giản là một bữa ăn gia đình đầm ấm thì bạn sẽ không thể bỏ qua top các nhà hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún bò Huế Ngự Uyển

    Gọi điện
    Quán bún bò Hà Thành nào ngon nhất? Bún bò Huế Ngự Uyển sẽ là lựa chọn của nhiều thực khách. Khi đến với những quán bún bò Huế ngon và hấp dẫn ở Hà Nội. Những quán bún Huế Ngự Uyên với phong cách xây dựng lại có phần đương đại hơn. Nhưng luôn thu hút một lượng lớn thực khách ghé thăm và thưởng thức mỗi ngày.


    Đến với bún bò Huế Ngự Uyển, thực khách sẽ được chào đón bằng một tô bún siêu bự. Với sợi bún tươi mềm, những lát thịt bò dai dai. Nước dùng chua chua cay cay hòa quyện với rau sống, bánh đa cua, gân bò, .. Tất cả những yếu tố này đều rất quan trọng trong việc mang lại hương vị thơm ngon. Và tốt cho sức khỏe người dùng. Bún bò Huế Ngự Uyển ngoài hương vị thơm ngon hấp dẫn. Còn gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi cung cách phục vụ nhanh nhẹn, dễ mến và niềm nở. Mặc dù đây là địa điểm thường xuyên chật kín người và ẩm thực của quán bún Huế Ngự Uyển luôn duy trì phong cách phục vụ nhanh nhẹn, không làm phiền và chiều lòng thực khách đúng giờ, tối ưu hóa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội - 0929 358 369
    Fanpage: www.facebook.com/bunbohue.nguuyen
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún bò Huế Ngự Uyển
    Bún bò Huế Ngự Uyển
    Bún bò Huế Ngự Uyển
    Bún bò Huế Ngự Uyển

  2. Top 2

    Kombo - Cơm niêu Singapore

    Gọi điện

    Cơm niêu là món ăn truyền thống của người Việt, gợi lại bao kỉ niệm xưa cũ với những món ăn vừa dân dã, bình dị lại rất đỗi ấm áp, thân thương. Hiện nay các món cơm niêu rất phổ biến và trong đó thì món cơm niêu Singapore cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác với hương vị đủ đầy, rất đặc biệt. Món cơm này nấu từ thức gạo hảo hạng được nhập khẩu hoàn toàn, cùng niêu gang giúp giữ nhiệt lâu hơn nên đảm bảo niêu cơm của bạn sẽ luôn luôn nóng hổi trong suốt bữa ăn.


    Các món cơm làm nên thương hiệu của Cơm Niêu Singapore Kombo Kim Đồng phải kể đến như là: Cơm niêu bò nướng; Cơm niêu sốt gà nấm đậm; Cơm niêu gà nướng sốt Teriyaki, rồi Cơm niêu thịt sốt BBQ; hay Cơm niêu bò sốt tiêu đen,… Mỗi món sự kết hợp lại mang đến một hương vị thơm ngon rất riêng khiến bạn khó lòng mà chối từ. Nhà hàng Cơm Niêu Singapore Kombo Kim Đồng ngoài cơm dẻo ngon thì còn có những nguyên liệu đi kèm. Các loại thịt như thịt gà, thịt bò, thịt heo,… đều được tuyển chọn từ những loại thịt tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Thêm vào đó là nước sốt, được coi là linh hồn của một món ăn.


    Sử dụng hai gam màu đối lập đỏ - trắng, nhà hàng đã mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực rất cá tính và trẻ trung. Không quá cầu kì trong tiểu tiết hay các đường nét trang trí, Kombo Kim Đồng xây dựng cho mình một phong cách riêng khác biệt, ghi tên mình vào một trong số những nhà hàng ngon nhất trên địa bàn thủ đô Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 701 010

    Email: kombo.vietnam@gmail.com

    Website: https://kombo.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kombovietnam/

      Gọi điện
      Kombo - Cơm niêu Singapore
      Kombo - Cơm niêu Singapore
      Kombo - Cơm niêu Singapore
      Kombo - Cơm niêu Singapore
    • Top 3

      Pizza Express

      Gọi điện

      Pizza Express có thể là một cái tên khá mới nhưng được giới chuyên môn đánh giá khá cao và được các thực khách Hà thành yêu thích. Mỗi chiếc pizza ở đây được tráng đế hơi giày mà vẫn đảm bảo đủ độ nóng giòn thơm vị bơ sữa. Tùy theo sở thích của khách hàng của hàng sẽ phục vụ pizza với nhiều kiểu nhân khác nhau như hải sản, bò bằm, gà sốt kiểu BBQ hay hải sản tươi.


      Hấp dẫn nhất phải kể đến loại pizza đặc biệt kết hợp hai trong một. Cùng một chiếc bánh nhưng khi ăn lại cảm nhận được hai hương vị khác nhau quả là một điều thích thú. Giá thành của pizza ở đây khá rẻ chỉ từ 80 000đ đến 200 000đ. Không chỉ như vậy để thực khách thỏa sức ăn no mà không lo lắng về giá cả cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mại hấp dẫn như thứ 3 và thứ 5 hàng tuần thực khách có thể chọn hai chiếc pizza cỡ vừa và vào thứ 2, 4, 6 khách hàng có thể đặt hai chiếc theo khẩu vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      52 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 3688 8777
      Website:
      https://www.pizzaexpress.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/pizzaexpressvn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Pizza Express
      Pizza Express
      Pizza Express
      Pizza Express
    • Top 4

      A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực lẩu nướng thì nhà hàng A1 Restaurant Kim Đồng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn,tại đây khách sẽ tha hồ hưởng thức thỏa thích gần 50 món ăn phong phú, đa dạng từ các món khai vị như salad chanh leo, salad hoa quả, kim chi, bánh xèo, cơm cuộn maki tới các món chính dầy hấp dẫn không thể bỏ qua như: các món nướng được tẩm ướp đậm đà, các món lẩu thơm lừng nóng hổi và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu các món tráng miệng ngọt ngào để bữa ăn thêm trọn vẹn.


      Không chỉ là những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Mỹ, bắp bò, cổ bò, thịt rẻ sườn bò, ức bò, ba chỉ heo tươi, thịt dải sườn, nạc vai heo, rồi bạch tuộc, râu mực, tôm sú, mực ống,… mà điểm nhấn đặc biệt khiến nhà hàng A1 Restaurant ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đó là nhờ các loại sốt ướp hợp vị, không quá đa dạng nhưng lại vừa vặn làm tôn lên hương vị cho những món nướng. Nào là sốt A1, sốt cay, sốt kalbi, sốt chao, sốt muối ớt, sốt sa tế, sốt chanh,… đủ mùi, đủ vị mang dấu ấn riêng biệt không hề trộn lẫn.


      Bên cạnh các món nướng, thực đơn các món lẩu của nhà hàng A1 Restaurant cũng không kém phần hấp dẫn. Chủ đạo là 4 hương vị nước lẩu đặc trưng như: lẩu Thái hải sản, lẩu uyên ương Thái và bò, lẩu bò ba chỉ Mỹ, lẩu cay Hồng Kông cùng thực đơn đồ nhúng lẩu không quá đa dạng như những món nướng, nhưng cũng đủ để đem đến cho bạn những lựa chọn đầy thú vị như: gầu bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, các loại rau, nấm thập cẩm,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0934 562 469 - 024 3961 4666

      Fanpage: www.facebook.com/a1restaurant63kimdong

        Gọi điện
        A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot
        A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot
        A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot
        A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot
      • Top 5

        Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh từ 1994

        Gọi điện

        Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh từ 1994 là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc của thực khách tại Hà Nội. Cứ nói đến Tuyết Thanh thực khách sẽ nhớ ngay đến Cá hồi - đây là món ăn đặc trưng của nhà hàng được nhập khẩu từ Nauy, Nga. Ngoài ra còn rất nhiều các món ăn đa dạng như Hải sản, Bò, Gà... Tất cả nguyên liệu được nhà hàng Tuyết Thanh lựa chọn một cách cẩn thận nhằm đảm bảo tuyệt đối chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Chưa hết, với đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp nhiệt tình chu đáo giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


        Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh từ 1994
        đem đến không gian ẩm thực tuyệt vời khi có view cực đẹp, nhà hàng có 7 tầng với các phòng riêng biệt bài trí thật đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như: các bữa ăn gia đình, họp nhóm, họp lớp, gặp gỡ bạn bè, tiếp đón đối tác.. Về nội thất, mỗi vật dụng, mỗi sự bài trí đều được chúng tôi gửi gắm vào đó tất cả nhiệt huyết, sức sáng tạo và cả trách nhiệm nhằm góp phần mang đến cho Quý vị những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0916 068 171 & 0971 333 315

        Fanpage: www.facebook.com/QuanNhaToi24KimDong

          Gọi điện
          Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh từ 1994
          Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh từ 1994
          Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh từ 1994
          Quán Nhà Tôi - Tuyết Thanh từ 1994
        • Top 6

          Cơm tấm A Ngon

          Gọi điện

          Cơm tấm là một trong những món ăn quen thuộc trong đời sống ẩm thực của người Việt và là món đặc trưng của ẩm thực Sài Thành. Bạn có thể tìm thấy cơm tấm ở mọi ngõ ngách Sài Gòn, từ hàng quán sang trọng đến quán vỉa hè bình dân. Thế nhưng tìm kiếm hương vị đặc trưng, có thể khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi thì bạn đừng bỏ qua Cơm tấm A Ngon.


          Quán Cơm tấm A Ngon khá đơn giản với những chiếc bàn và chiếc ghế được xếp gọn gàng. Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Một đĩa cơm tấm với thịt heo nướng cùng một quả trứng chiên thêm một chút dưa leo chua ngọt, cà rốt, hành lá cùng với một chén nước mắm ớt để rưới lên trên bề mặt cùng, điều đó làm nên món cơm tấm ngon một cách đặc biệt. Đến với Cơm tấm A Ngon, bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 58 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0947 158 558
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
          Gọi điện
          Cơm tấm A Ngon
          Cơm tấm A Ngon
          Cơm tấm A Ngon
          Cơm tấm A Ngon
        • Top 7

          Quán cơm quê

          Gọi điện

          Quán cơm quê là một thương hiệu cơm sườn rất nổi tiếng tại Kim Đồng, Hoàng Mai. Thực đơn của quán phong phú, đa dạng. Bạn có thể lựa chọn vô số món ăn kèm với cơm cực thích. Món ăn sẽ được lên sau khi order cỡ tầm 10 phút, trang trí nhìn khá đẹp mắt. Thức ăn ở mức vừa ăn, nước mắm, gia vị của các món ăn kèm rất vừa và có hương vị đặc biệt thu hút khách hàng. Có thể nói đó là những món ăn vừa mang tính đặc trưng nhưng cũng rất đa dạng, hương vị truyền thống ngon đặc biệt.

          Quán cơm quê chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như họ đang phục vụ cho những người thân yêu của họ, từ việc chuẩn bị nguyên liệu cho đến khâu chế biến, bày trí thức ăn được nhà hàng đặt cả tấm lòng mình vào bên trong. Nhiều bạn sinh viên lựa chọn Quán cơm quê không chỉ bởi quán có đồ ăn rất ngon mà cách phục vụ của chủ quán cũng khiến cho mọi người cảm thấy cực kỳ thoải mái, đem lại cảm giác thân thuộc, dễ chịu. Đây quả thực là một địa điểm hợp lý cho mọi người ghé qua thử.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0936 112 525
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          Quán cơm quê
          Quán cơm quê
          Quán cơm quê
          Quán cơm quê
        • Top 8

          Cơm CBC

          Gọi điện

          Cơm CBC là một trong những quán cơm ngon và uy tín chất lượng tại Kim Đồng, Hoàng Mai. Thực đơn của quán khá phong phú gồm các món ăn dân dã như sườn xào chua ngọt, chả cá rán, cuống họng rang gừng… đây là những món được người dân địa phương cũng như thực khách gần xa lựa chọn khi có dịp dừng chân thăm Hà Nội. Nếu có cơ hội đến thăm Hà Thành thì quán cơm nằm ở con phố Kim Đồng này là một lựa chọn đáng để thử của mọi người, chắc chắn các món ăn cùng với sự phục vụ của khách hàng sẽ khiến mọi người hài lòng.


          Hương vị các món ở đây được chế biến vừa vặn, trình bày đẹp mắt lại sạch sẽ, giá cả lại phải chăng. Vì vậy, quán lúc nào cũng nườm nượp đông khách. Với tiêu chí tươi mới, vệ sinh an toàn thực phẩm là quan trọng nhất nên Cơm CBC thường chọn nguyên liệu tươi sống, có nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy, khách hàng luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối. Đặc biệt cửa hàng còn có dịch vụ phục vụ ship tận nơi, nhanh chóng theo yêu cầu kể cả là 1 suất cơm hay suất ăn công nghiệp theo mong muốn của khách hàng, tiện lợi cho mọi người không chủ động đến được quán cơm để thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 30 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0984 945 168
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
          Gọi điện
          Cơm CBC
          Cơm CBC
          Cơm CBC
          Cơm CBC




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy