Top 9 Nhà hàng ngon nhất ở đường Vũ Phạm Hàm, Hà Nội

Dũng Béo 9736 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích ẩm thực nhưng còn phân vân chưa biết ở khu vực Quận Cầu Giấy có chỗ nào ngon và "đáng tiền". Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn những quán ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Thái Koh Yam - Vũ Phạm Hàm

    Gọi điện

    Đang thiếu vitamin chua cay thì gọi Gỏi đu đủ tôm khô cay với tóp mỡ béo ngậy ngon thấy dính. Đã con mắt với đĩa Tôm Càng sốt cari - thịt tôm tươi nhai sần sật, vị beo béo...Còn món nào dễ nhai, dễ nuốt hơn Pad Thái, trộn cho chua cay đậm đà là hết nguyên đĩa. Cùng cánh gà tre rộp rộp, Tô soup TomYum và viên kem dừa mát lạnh là những món ăn khoái khẩu


    Xứng danh hoa hậu là Nấm hải sản chiên kiểu Thái giòn rụm, kết hợp thêm sốt chấm chua thanh, ngọt dịu. Chẳng thể bỏ quên Khoai tây chiên Tom Yum thì vàng ươm, vừa lạ vừa quen ngon nhức nách. Lai rai chân gà ngâm ngũ vị chua ngọt đậm đà với sốt chấm thảo mộc đặc trưng. Có thêm salad rau củ trộn thanh mát sẽ là tuyệt phẩm khai vị cho bữa tiệc của bạn thêm phần đưa miệng nha. Nghe đến đây bạn đã “thèm thuồng” món Heo dăm nướng tảng sốt namchimchao tại Bếp Thái Koh Yam chưa


    Set ngay một chiếc kèo với đồng bọn để “mê đắm” cùng đủ bộ món ăn chơi nhà Koh nhé. Nhớ rủ 4 người để nhận ưu đãi “Buffet Lẩu Thái - đi 4 tính tiền 3” tại Koh Yam nha. Khi nhắc đến Bếp Thái Koh Yam chắc hẳn trong tâm thức của mỗi người sẽ nghĩ ngay đến những thức món chuẩn vị Thái ngon cùng sự phục vụ tận tình chu đáo.


    Và, đằng sau tất cả điều đó là cả sự nỗ lực không ngừng, chăm chút tỉ mỉ từ những con người “giữ lửa” thầm lặng tại đây. Thử tưởng tượng trong lúc hao tâm tổn sức với deadline công việc mà được bày ra trước mắt đĩa Tôm sốt me Thái chua ngọt, nóng hổi, tận hưởng thêm từng miếng thịt gà ta trắng ngần, ngọt chắc thấm đẫm sốt thảo dược, xong rùi lai rai thêm chút gỏi miến hải sản nữa thì ta nói là sướng phải biết nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0862 061 206
    Email: kohyam.mkt@gmail.com
    Website: https://kohyam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Thái Koh Yam - Vũ Phạm Hàm
    Bếp Thái Koh Yam - Vũ Phạm Hàm
    Bếp Thái Koh Yam - Vũ Phạm Hàm
    Bếp Thái Koh Yam - Vũ Phạm Hàm

  2. Top 2

    Siam Thai Cuisine - 88 Vũ Phạm Hàm

    Gọi điện

    Không chỉ chỉn chu về hình thức, mỗi món ăn Siam Thai Cuisine mang tới khách hàng còn được trú trọng về hương vị. Tại Siam Thai Cuisine, không khẳng định chuẩn vị Thái mà đầu bếp khéo léo điều chỉnh nguyên liệu và gia vị sao cho phù hợp nhất với khẩu vị người Việt, nhưng không làm mất đi nét đặc trưng của món Thái. Nếu bạn là người không thiên vị cay, chua thì ghé Siam Thai Cuisine thử đổi khẩu vị với những món ăn đặc trưng của Thái Lan nhé.


    Một trong những món ăn luôn có mặt trong một bàn tiệc đủ vị Thái Lan, không thể thiếu các món gỏi. Siam Thai Cuisine xin giới thiệu Gỏi Thái Collection. Gỏi tôm Thái tươi sống, quyện nước sốt gỏi chua ngọt. Nộm miến tôm Phuket cay nhẹ, thanh nhẹ. Gỏi cá hồi sốt mắm bạc hà thanh mát, đậm đà.


    Padthai là món xào dạng sợi truyền thống của Thái Lan. Đây là một trong 50 ngón ăn ngon nhất thế giới. Hơn hết, khi tới Thái Lan, bất cứ du khách nào cũng muốn thử món ăn này. Tại Siam Thai Cuisine có 04 loại Padthai cực kỳ hấp dẫn: Padthai Heo, Padthai Bò, Padthai Tôm bọc trứng, Padthai Hải Sản Thipsamai. Được mệnh danh là "Sự lựa chọn số 1 về ẩm thực Thái", Siam Thai Cuisine Cầu Giấy không chỉ mang đến thực đơn đa dạng với những món ăn đậm đà hương vị Thái, mà còn "hút khách" bởi không gian thoả mái, nhỏ xinh.


    Mang theo phong cách thiết kế của Thái Lan hiện đại, tỉ mỉ đến từng chi tiết trang trí, Siam Thai Cuisine Cầu Giấy hứa hẹn mang đến những trải nghiệm "xứ Chùa Vàng" giữa lòng Thủ Đô mà bạn sẽ chẳng bao giờ quên. Vừa chìm đắm trong không gian đậm chất Thái Lan, vừa thưởng thức những món ăn tuyệt hảo thì còn gì bằng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0862 279 999
    Email: tsfthaistreetfood@gmail.com
    Website: https://tsfvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tsfthaistreetfood
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    TSF Thai Street Food - 88 Vũ Phạm Hàm
    TSF Thai Street Food - 88 Vũ Phạm Hàm
    TSF Thai Street Food - 88 Vũ Phạm Hàm
    TSF Thai Street Food - 88 Vũ Phạm Hàm
  3. Top 3

    Nhà Hàng Thực Vi Thiên

    Gọi điện

    Sau bao nhiêu ngày tháng, thì cuối cùng Tôm Hùm Đất - Tiểu Long Hà - Crawfish chuẩn vị trung hoa đã tái xuất. Tôm hùm đất cay tê là món Bestseller và là món ăn làm nên tên tuổi của Nhà Hàng Thực Vi Thiên. Được chế biến với công thức đặc biệt, những con tôm bé được nấu chung với nước sốt tôm thần thánh, ngấm quện gia vị vô cùng thơm ngon mà không loại tôm nào khác có thể thay thế được nó. Ăn 1 lần là sẽ nghiện mãi.


    Với thực đơn +100 món Trung đa dạng, Thực Vi Thiên chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng yêu quý. Từ món nhậu đến món thường, từ món mặn đến món cay. Món Trung nào Thực Vi Thiên cũng có. Cả nhà đang thèm đồ Trung hay muốn tụ tập tất niên nhớ ghé Thực Vi Thiên nhé. Món lẩu Tứ Xuyên cay nóng, bánh hành giòn giòn hay khâu nhục kẹp bánh mềm mềm béo ngậy đều là best seller tại Thực Vi Thiên đấy nhé.


    Thời tiết thật hợp để thưởng thức những món ăn truyền thống Tứ Xuyên, vị cay cay tê tê lấn át trọn mọi vị khác trong khoang miệng. Menu đặc sắc từ món xào , điểm tâm (Dimsum) đến món lạnh đều thích hợp với người lớn và trẻ nhỏ.


    Cơm cháy tam tiên giòn tan ăn với món xào đủ tôm, mực, nấm...hoà cùng nước sốt đậm đà chắc chắn là một món ăn “must try” tại Nhà Hàng Thực Vi Thiên đấy nhé. Cá nướng tại Thực Vi Thiên là món “best seller” được khách hàng cực ưa thích vào những ngày lạnh vì thịt ngọt dai, thấm vị cùng nước xốt đậm đà thơm cay. Món cá nướng có nguồn gốc Tứ Xuyên này không chỉ là cá nướng đơn thuần.


    Mà cá được quện với mùi vị của nước sốt vừa đủ mặn, vừa đủ cay, ăn kèm với các món rau ăn kèm trong khay cá, làm nên sức hấp dẫn của món ăn này. Cá được tẩm ướp đậm đà và nướng bằng than nên thơm và dậy vị. Khi lên bàn ăn được lên kèm với khay cá đốt cồn lúc nào cũng nóng hổi, ấm áp cực hợp cho thời tiết ngày đông luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0983 459 208
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThucViThien.amthucTrungHoa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thực Vi Thiên
    Nhà Hàng Thực Vi Thiên
    Nhà Hàng Thực Vi Thiên
    Nhà Hàng Thực Vi Thiên
  4. Top 4

    Pizza FullHouse CT3

    Gọi điện

    Tại Pizza FullHouse CT3, những chiếc pizza được sản xuất trong quy trình tiêu chuẩn và chất lượng nhất….Từ những khối bột, trải qua các công đoạn từ cân đo, nhào nặn đến ép khuôn thành phẩm sao cho đáp ứng tiêu chuẩn về khối lượng và độ dày…


    Những chiếc đế bánh Pizza tại FullHouse CT3 đều được làm hoàn toàn từ hệ thống máy móc cao cấp, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp đáp ứng các quy trình về an toàn vệ sinh thực phẩm. Để rồi thành phẩm là những chiếc đế bánh mềm mại, được phết xốt đậm đà cùng lớp topping đầy đặn, cấp đông ở nhiệt độ thấp trước khi vận chuyển đến cửa hàng. Khi bạn order bánh cũng là lúc những chiếc đế bánh được nướng vàng, đảm bảo độ thơm ngon và nhiệt độ thích hợp nhất để bạn thưởng thức ngon miệng.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


    Pizza FullHouse CT3 chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Vũ Phạm Hàm, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Pizza FullHouse CT3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 CT3 Parkview 3 Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0889 771 555
    Email: ketoantt123@gmail.com
    Website: https://fullhouse.pizza/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizzafullhousect3parkview
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza FullHouse CT3
    Pizza FullHouse CT3
    Pizza FullHouse CT3
    Pizza FullHouse CT3
  5. Top 5

    Nhà Hàng Biển Rừng

    Gọi điện

    Bạn muốn ăn Hải Sản đến Biển Rừng. Bạn muốn thưởng thức đặc sản rừng núi đến Biển Rừng. Bạn muốn không gian riêng tư, ấm cúng đến Biển Rừng. Duy nhất tại 110 Vũ Phạm Hàm, Nhà Hàng Biển Rừng có các món ăn trên rừng dưới biển được chế biến tuyệt ngon phù hợp với liên hoan gia đình, tiếp đãi đối tác với không gian hoàn toàn là phòng riêng, có thể vừa ăn vừa hát karaoke cho tiệc vui thêm hoàn hảo, nhà hàng Biển Rừng có chỗ đỗ xe thoả mái, phòng Vip nhưng giá cả hợp lí.


    Sashimi – Món ăn độc đáo từ đất nước mặt trời mọc. Nhắc đến văn hóa ẩm thực xứ sở hoa anh đào là nhắc đến một nền văn hóa truyền thống với những món ăn và nghệ thuật trang trí độc đáo. Đó là món sushi truyền thống, là món súp miso nổi tiếng… Nhưng độc đáo nhất vẫn là món ăn sống Sashimi.


    Với người Nhật món ăn luôn mang lại may mắn và hạnh phúc vì vậy nguyên liệu và cách chế biến rất được coi trọng. Sashimi là tên gọi chung cho những món ăn sống mà thành phần chính là các loại hải sản tươi sống. Đây là món ăn rất phổ biến trong thực đơn của người Nhật, bởi lẽ họ cho rằng các món ăn từ hải sản nói chung và đặc biệt cá là loài thông minh nên các món ăn từ cá rất có lợi cho người thưởng thức.


    Không chỉ hấp dẫn thực khách bởi vẻ đẹp tinh tế trong cách chế biến, các món ăn tại nhà hàng Biển Rừng còn tạo được nét độc đáo riêng với những khẩu vị đặc trưng. Và yếu tố góp phần tạo nên sự khác biệt ấy chính là gia vị , vì vậy mà những đầu bếp ở đây đã luôn cố gắng chăm chút, tỉ mỉ để cân bằng hương vị, điều hoà khẩu vị giúp mang lại những món ăn không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khoẻ, mang lại tinh thần hưng phấn cho những cuộc gặp ấm áp mà giá trị,...Hãy đến với Nhà Hàng Biển Rừng sẽ chăm sóc bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0918 333 386
    Email: truongdinhtuan2204@gmail.com
    Website: https://www.nhahangbienrung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbienrung110/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Biển Rừng
    Nhà Hàng Biển Rừng
    Nhà Hàng Biển Rừng
    Nhà Hàng Biển Rừng
  6. Top 6

    Phở cuốn Hương Mai

    Gọi điện

    Món ăn đến từ vỉa hè một ngôi làng trong phố bình yên, cạnh góc cà phê ven đường xinh xắn, từ những mùa hoa lãng mạn thơ mộng bên hồ Tây. Và ở nơi ấy chính những thực khác đã tạo ra món ăn mang tên Phở Cuốn Hương Mai. Những món ăn gia truyền nhiều thế hệ luôn là niềm tự hào của con dân Thủ đô. Và Phở cuốn Hương Mai là một trong những niềm tự hào đó. Vốn được sinh ra từ cái nôi Phở cuốn - Làng Ngũ Xã, Hương Mai là hành trình kế thừa và phát triển phở cuốn của 3 thế hệ gia đình gốc Hà Nội.


    Với bề dày kinh nghiệm, thấu hiểu mong muốn của thực khách, Hương Mai được đông đảo thực khách đánh giá cao. Bước chân vào nhà hàng Phở cuốn Hương Mai, khách hàng sẽ được mãn nhãn với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và khang trang. Về độ ngon thì khỏi bàn. “Xịn” nhất vẫn phải kể đến món phở cuốn và phở cuốn chiên phồng.Miến phở cuốn mỏng mịn, dai dai kết hợp cùng thịt bò xào thơm thơm, các loại rau tươi ngon cùng những chén nước mắm cay cay đặc trưng Hương Mai, tạo nên những đĩa phở cuốn “gây thương nhớ”. Ăn một lần thì chắc chắn phải có lần thứ 2, rồi thứ 3 và nhiều lần khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0973 399 558
    Website: https://phocuon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phocuonvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
  7. Top 7

    Don Chicken Vũ Phạm Hàm

    Gọi điện

    Donchicken có mặt tại thị trường Hàn Quốc từ năm 2007 và cho đến nay đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 400 nhà hàng tại hơn 6 tỉnh/thành trên cả nước và Đảo JEJU. Donchicken được mở rộng thương hiệu đến Trung Quốc từ năm 2014 với gần 20 nhà hàng. Năm 2015, thương hiệu Donchicken mang hương vị tuyệt vời-truyền thống Hàn Quốc, quốc gia được mệnh danh "Xứ sở kim chi" tới Việt Nam.


    Không những vậy, không gian siêu đẹp, rộng rãi và sạch sẽ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn một nơi sống ảo tuyệt vời nữa đó. Chất lượng phục vụ của Don Chicken Vũ Phạm Hàm phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Don đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Hút thực giới trẻ với gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và tokbokki, mì...Các món ăn tại Don Chicken Vũ Phạm Hàm đều có hương vị riêng. Nếu có thể chịu được độ cay đậm, bạn nên thử gà sốt phô mai cay với thịt gà cay thơm, phô mai béo ngậy.Gà nướng phô mai là một món ăn đến từ Hàn Quốc với tên gọi là buldak.


    Trong đó, theo tiếng Hàn từ bul nghĩa là lửa, còn từ dak nghĩa là gà, mọi người thường gọi là gà lửa hay một cách dễ hiểu là gà nướng. Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai mềm dẻo, cùng bánh gạo giòn tan và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được. Từng miếng gà ngấm sốt đậm đà, cay cay, ăn với phô mai béo ngậy, món gà nướng phô mai hiện đang là món ăn “gây bão” đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6634
    Email: cskh@donchickenhanoi.vn
    Website: http://www.donchickenhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken Vũ Phạm Hàm
    Don Chicken Vũ Phạm Hàm
    Don Chicken Vũ Phạm Hàm
    Don Chicken Vũ Phạm Hàm
  8. Top 8

    Nhà hàng Le Beer

    Gọi điện

    Nhà hàng Le Beer – 92 Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy là địa chỉ hấp dẫn dành cho mọi thực khách yêu ẩm thực và mê bia tại Hà Thành. Sở hữu thực đơn món ăn ấn tượng với nhiều nguyên liệu độc đáo như Nghé tươi Tuyên Quang, bê cỏ, ếch, trạch đồng, gà ta, ngỗng, cá tầm…


    Đến nhà hàng Le Beer, bạn nên thưởng thức những món ẩm thực đã trở thành thương hiệu của quán như: Nghé xé tay/nướng lá lốt, Lẩu riêu cua đồng bắp nghé, Cá tầm Sterbel Sơn La, Bê cỏ tươi quay, Ngỗng đủ món (tiết canh, dồi cổ ngỗng, lòng xào mướp giá, ngỗng táp chanh), Vịt trời hấp xôi, Mực khổng lồ đại dương nướng sa tế…


    Đặc biệt hơn, Le Beer còn mang tới cho bạn hương vị độc đáo của bia tươi thủ công Tiệp – loại bia đã được cả thế giới công nhận, cùng nhiều loại bia chai khác, mang đến sự hứng khởi và trọn vẹn cho bữa ăn/bữa tiệc của bạn.


    Sở hữu không gian 3 tầng với sức chứa lên đến 256 khách hàng, Le Beer Vũ Phạm Hàm tạo cảm giác thoải mái bởi phong cách thiết kế hiện đại và gần gũi với những bàn ghế gỗ kiểu đơn giản, những đèn treo trần sáng tạo đậm chất truyền thống, một vài cây xanh được bố trí trong không gian…


    Tất cả nhằm mang tới sự thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Hãy rủ các chiến hữu của mình đến ngay Lebeer tối Thứ 6 này để đắm mình vào không khí lễ hội xuân với hàng trăm món ăn phong phú đa dạng, không gian nhộn nhịp sôi động của Lebeer nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0988 598 886
    Email: beer.lefamily@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lebeer2.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Le Beer – 92 Vũ Phạm Hàm
    Nhà hàng Le Beer – 92 Vũ Phạm Hàm
    Không gian ẩm thực hiện đại
    Không gian ẩm thực hiện đại
  9. Nhà hàng 72 Vị Việt tọa lạc tại địa chỉ số 72 Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy. Nhà hàng mang đến cho thực khách một thực đơn món Việt vô cùng phong phú và hấp dẫn. Điểm nổi bật của nhà hàng Vị Việt nằm ở sự phá cách, sáng tạo trong việc kết hợp nguyên liệu và gia vị trong từng món ăn.


    Nét biến tấu độc đáo ấy vừa mang hương vị ẩm thực truyền thống Việt Nam, vừa mang lại những trải nghiệm mới lạ cho thực khách. Nhắc đến Vị Việt thì nhất định phải nhắc đến những món ăn nổi bật như: Gà hấp liên hoa, Gà quay Tây Bắc, Vịt Quay xứ Lạng, Vịt cuốn rau rừng, Cá lăng đuôi đỏ sông Đà, Lẩu gà trà sen, Lẩu cua gà, Vịt om sấu...


    Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới với sự chọn lựa kỹ càng, cho ra những món ăn không chỉ đậm đà, mà còn giữ nguyên hương vị đặc trưng vốn có. Đến với Vị Việt bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực trong không gian 2 tầng thoáng đãng với sức chứa khoảng 140 khách, có thiết kế ấm cúng, quen thuộc với những chiếc bàn gỗ xen kẽ cùng ánh đèn vàng trắng mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.


    Ngoài ra, nhà hàng còn sở hữu 2 phòng riêng cùng một khu vực ngồi ngoài trời, có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ dùng bữa thân mật cùng ăn gia đình, bạn bè cho đến hội họp, liên hoan, sinh nhật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0833 557 788
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-72-Vị-Việt-Số-72-Vũ-Phạm-Hàm-374739326442017/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng 72 Vị Việt
    Nhà hàng 72 Vị Việt
    Nhà Hàng 72 Vị Việt
    Nhà Hàng 72 Vị Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy