Nhà Hàng Thực Vi Thiên

top 3
Trần V. Phú

Sau bao nhiêu ngày tháng, thì cuối cùng Tôm Hùm Đất - Tiểu Long Hà - Crawfish chuẩn vị trung hoa đã tái xuất. Tôm hùm đất cay tê là món Bestseller và là món ăn làm nên tên tuổi của Nhà Hàng Thực Vi Thiên. Được chế biến với công thức đặc biệt, những con tôm bé được nấu chung với nước sốt tôm thần thánh, ngấm quện gia vị vô cùng thơm ngon mà không loại tôm nào khác có thể thay thế được nó. Ăn 1 lần là sẽ nghiện mãi.


Với thực đơn +100 món Trung đa dạng, Thực Vi Thiên chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng yêu quý. Từ món nhậu đến món thường, từ món mặn đến món cay. Món Trung nào Thực Vi Thiên cũng có. Cả nhà đang thèm đồ Trung hay muốn tụ tập tất niên nhớ ghé Thực Vi Thiên nhé. Món lẩu Tứ Xuyên cay nóng, bánh hành giòn giòn hay khâu nhục kẹp bánh mềm mềm béo ngậy đều là best seller tại Thực Vi Thiên đấy nhé.


Thời tiết thật hợp để thưởng thức những món ăn truyền thống Tứ Xuyên, vị cay cay tê tê lấn át trọn mọi vị khác trong khoang miệng. Menu đặc sắc từ món xào , điểm tâm (Dimsum) đến món lạnh đều thích hợp với người lớn và trẻ nhỏ.


Cơm cháy tam tiên giòn tan ăn với món xào đủ tôm, mực, nấm...hoà cùng nước sốt đậm đà chắc chắn là một món ăn “must try” tại Nhà Hàng Thực Vi Thiên đấy nhé. Cá nướng tại Thực Vi Thiên là món “best seller” được khách hàng cực ưa thích vào những ngày lạnh vì thịt ngọt dai, thấm vị cùng nước xốt đậm đà thơm cay. Món cá nướng có nguồn gốc Tứ Xuyên này không chỉ là cá nướng đơn thuần.


Mà cá được quện với mùi vị của nước sốt vừa đủ mặn, vừa đủ cay, ăn kèm với các món rau ăn kèm trong khay cá, làm nên sức hấp dẫn của món ăn này. Cá được tẩm ướp đậm đà và nướng bằng than nên thơm và dậy vị. Khi lên bàn ăn được lên kèm với khay cá đốt cồn lúc nào cũng nóng hổi, ấm áp cực hợp cho thời tiết ngày đông luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0983 459 208
Fanpage: https://www.facebook.com/ThucViThien.amthucTrungHoa
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Nhà Hàng Thực Vi Thiên
Nhà Hàng Thực Vi Thiên
Nhà Hàng Thực Vi Thiên
Nhà Hàng Thực Vi Thiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy