Top 8 Nhà hàng lẩu ếch ngon nhất tại thành phố Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 2030 0 Báo lỗi

Những món ngon từ ếch chắc hẳn đã không còn xa lạ với người dân việt Nam, từ các món kho, xào, chiên, nướng, và đặc biệt là lẩu. Không khó để bắt gặp một quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sumo Chef

    Sumo Chef là một quán ăn bình dân, khá nổi tiếng ở Vinh. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hằng ngày quán rất đông, dặc biệt vào buổi tối, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục. Combo lẩu đắt tiền hơn sẽ đi kèm nhiều món nhậu hơn. Combo cơ bản gồm một nồi nước lẩu, đậm đà; 1 đĩa ếch xào lá lốt; 1 đĩa da ếch chiên giòn.

    Hầu như thực khách đến với quán đều đổ gục trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Ngoài ra, combo lẩu ếch Sumo Chef đi kèm với một số món ăn phụ như: ngô chiên, khoai chiên, sụn gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt. Chính vì vậy, gợi ý cho bạn nếu ăn tại lẩu ếch tại Sumo Chef thì bạn nên đi nhóm đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Hermann, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 233 737
    Email: hungdinh10993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sumochef126hermann

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Sumo Chef
    Sumo Chef
    Sumo Chef
    Sumo Chef

  2. Top 2

    Nhà hàng Gà Thanh Chương

    Gọi điện

    Một nhà hàng rất nổi tiếng tại Nghệ An được lòng rất nhiều du khách cũng như người dân tại đây là Nhà hàng Gà Thanh Chương. Một không gian rộng rãi, thoáng đãng để bạn thỏa sức tổ chức các bữa tiệc thường niên, gặp mặt. Một không gian sang trọng, hiện đại để bạn gặp gỡ các đối tác, khách hàng lớn. Một không gian ấm cúng để bạn cùng gia đình sum vầy thưởng thức ẩm thực.


    Nhà hàng Gà Thanh Chương phục vụ các món ăn từ dân dã đến thượng hạng. Tại đây ngoài nổi các món gà ra thì nhà hàng còn nổi tiếng nhất là lẩu ếch mang nét đặc trưng riêng, thơm ngon và đậm đà hương vị. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thân thiện sãn sàng chiu lòng khách hàng dù là khó tình nhất.


    Nhà hàng không chỉ là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, đối tác hoặc tổ chức các buổi tiệc, mà còn là không gian thích hợp để cả gia đình cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp và sum vầy. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian, thực phẩm và dịch vụ chất lượng, Nhà hàng Gà Thanh Chương đích thực là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn trải nghiệm một phong cách ẩm thực độc đáo và đẳng cấp tại vùng đất Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Đinh Lễ, TP. Vinh, Nghệ An
    • 27 Đinh Nhật Thận, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0888 817 999 & 0962 466 466
    Email: gathanhchuong.nguyendinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gathanhchuong1

    Giờ mở cửa: 09:00–21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Gà Thanh Chương - TP Vinh
    Nhà hàng Gà Thanh Chương - TP Vinh
    Nhà hàng Gà Thanh Chương - TP Vinh
    Nhà hàng Gà Thanh Chương - TP Vinh
  3. Top 3

    Cáo Restaurant - Vietnamese Cuisine

    Gọi điện

    Nhắc đến các nhà hàng lẩu ếch ngon tại Thành phố Vinh, chắc hẳn cái tên xuất hiện trong đầu nhiều người là Cáo Restaurant. Được biết đến là nhà hàng ẩm thực mang đậm phong cách Việt Nam với những món ăn chuẩn vị Việt, chuẩn vị quê nhà, Cáo Restaurant là điểm đến quen thuộc của rất nhiều người dân Thành phố Vinh, khách du lịch và cả người dân các vùng lân cận. Nằm tại phố Lê Hồng Phong, hỏi bất cứ một người dân nào sống trong khu này đều biết đến Cáo - nhà hàng nổi bật nhất nhì dãy phố, rộng rãi và lúc nào cũng tấp nập người, xe.


    Bước vào quán, ta ấn tượng ngay bởi không gian nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ và đặc biệt là mang một nét gì đấy rất thân thuộc, thân thuộc như chính nhà mình, như chính quê mình. Nhà hàng trang trí đơn giản nhưng vẫn ánh lên nét sang trọng tinh tế, từ nền gạch men cũ, bộ bàn ghế gỗ 1 màu, cái chụp đèn hình nơm, đến mấy bình hoa cổ trang trí, bức tranh kiểu cũ treo tường. Cáo restaurant - Vietnamese cuisine, đúng như tên gọi, là nhà hàng chuyên về các món Việt Nam, là nơi quảng bá cho ẩm thực Việt. Bạn sẽ thấy như đang được tận hưởng bữa cơm quê nhà, bữa cơm chan chứa yêu thương của mẹ giữa lòng phố thị phồn hoa. Cáo restaurant có nhiều món ngon, trong đó lẩu ếch và các món từ ếch rất được ưa chuộng. Vị ếch ngọt, dai dai được đầu bếp chế biến khéo léo để không còn vị tanh, ăn kèm thêm măng chua, ăn một miếng thôi cũng đủ khiến lòng ngây ngất. Ghé ngay 64 Lê Hồng Phong để thử thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hồ Sỹ Dương, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 234 342
    Email: caovietnamesecuisine@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caovietnamesecuisine
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Món ếch xào lá lốt
      Món ếch xào lá lốt
      Món ngon từ ếch tại Cáo Restaurant
      Món ngon từ ếch tại Cáo Restaurant
    • Top 4

      Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái

      Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái nằm trên con phố Phạm Đình Toái, khai trương vào năm 2020 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của tín đồ mê thịt ếch. Quán sở hữu không gian rộng lớn, decor bắt mắt với nhiều tranh ảnh. Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái là một địa chỉ lý tưởng nếu bạn đang băn khoan tìm kiếm một quán ăn để họp lớp, làm sinh nhật,... Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái là thế giới của những món ăn làm từ ếch. Nếu như ếch cháy tỏi ghi điểm bởi phần sốt ngọt ngọt cay cay, thêm chút tỏi phi thơm lừng thì ếch chui rơm độc đáo ở thịt ngọt, da giòn kết hợi khéo léo với sả và lá nốt.


      Những món ăn khác như: ếch xào me, ếch xào chua ngọt, ếch xóc bơ tỏi, ếch chiên riềng,... cũng được nhiều thực khách khen ngợi. Cho dù Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng nhưng ưu tiên số 1 của tất cả mọi người đến đây vẫn là lẩu ếch măng cay. Thịt ếch mềm ngọt, toàn thịt đùi còn măng thì vừa giòn, vừa đậm đà. Rau ăn lẩu trông xanh tươi, vô cùng thích mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Phạm Đình Toái, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0357 575 777
      Email: kienle1986@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Dongque44pdt

      Giờ mở cửa: 10:00–22:00

      Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái
      Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái
      Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái
      Đồng Quê 44 Phạm Đình Toái
    • Top 5

      Nhà Hàng Bình An

      Nhà Hàng Bình An nằm ở 124 Hải Thượng Lãn Ông ngay mặt đường mới. Không gian 5 tầng rộng rãi, thoáng đãng đây là lựa chọn hợp lí cho những buổi gặp gỡ đông người. Không gian Nhà Hàng Bình An với những dãy bàn dài, đơn giản được kê gọn gàng sạch sẽ, khá ưa mắt nên cảm thấy việc thưởng thức món ăn trở nên được ngon miệng hơn. Menu Nhà Hàng Bình An khá là đa dạng, phần lớn là các món ăn đồng quê. Lẩu ếch đồng ở đây được thực khách đặc biệt yêu thích.

      Nhà Hàng Bình An được các thực khách sành ăn ưng ý từ chất lượng đến giá cả rồi phong thái phục vụ. Chỉ 145.000 đồng thực khách đã có nồi lẩu cho 2 người thật ưng ý. Thực đơn lẩu ếch tại Nhà Hàng Bình An cũng khá phong phú đa dạng, bạn có thể gọi thêm một số món khác như: ếch rang muối, gà rang muối,… Thịt gà, thịt ếch gọi thêm sẽ khoảng 100.000/ đĩa, đĩa nào đĩa ấy đều đầy đặn. Điều đặc biệt mà khiến các thực khách đến quán phải hài lòng yên tâm đó là chất lượng về sinh thực phầm. Hơn nữa nhân viên của Nhà Hàng Bình An lại rất nhanh nhẹn, lịch sự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 124 Hải Thượng Lãn Ông, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0985 177 553
      Email: daylakieu@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/124haithuonglanong

      Giờ mở cửa: 10:00–22:00

      Nhà Hàng Bình An
      Nhà Hàng Bình An
      Nhà Hàng Bình An
      Nhà Hàng Bình An
    • Top 6

      Quán Mẹt

      Gọi điện

      Quán Mẹt chỉ cái tên thôi cũng đã thật biết cách thu hút thực khách. Quán Mẹt là quán nhậu nổi tiếng tại Vinh, chuyên phục vụ các món ăn dân dã của cả miền Bắc, Trung, Nam với câu slogan đầy nhiệt huyết: “Ăn là phải ngon”. Thực đơn phong phú, tuy nhiên khách hàng lại ưu ái đặc biệt cho món lẩu ếch của quán. Ở đây, lẩu ếch được chế biến bởi bàn tay của vị đầu bếp đã có hơn 30 năm kinh nghiệm. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau.


      Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của quán là giá cả bình dân. Quán Mẹt được bài trí theo một phong cách thế nhưng tựu chung lại vẫn toát lên vẻ lịch sự, trang nhã. Quán Mẹt mang đến những nồi lẩu ngon, dinh dưỡng cho khách hàng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Vậy nên lựa chọn Quán Mẹt là một lựa chọn hợp lí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 136 Trần Thủ Độ, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0969 850 577
      Email: anhtram2092@gmail.com

      Website: https://mettram136.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/met136

      Giờ mở cửa: 08:00–22:00

      Gọi điện
      Quán Mẹt
      Quán Mẹt
      Quán Mẹt
      Quán Mẹt
    • Top 7

      Hoàng Phúc Restaurant

      Nếu bạn là một tín đồ sành ăn thì không thể bỏ qua Hoàng Phúc Restaurant. Nhà hàng với không gian rộng lớn, thoáng mát nên sức chứa rất nhiều người. Đây là một địa điểm lý tưởng để sum họp gia đình, hội họp, tiệc tùng, sinh nhật... Và tại đây view cực đẹp tha hồ chụp hình nhé các nàng. Ưu điểm đầu tiên là ếch được chọn lựa và sơ chế sạch sẽ, sau đó được chế biến bởi những đôi tay điệu nghệ tạo nên món ngon chuẩn vị, thịt dai, ngọt và không bị tanh. Đồ ăn không chỉ ngon miệng mà còn trình bày rất đẹp mắt, khiến vừa nhìn thôi là đã thích mê tơi.


      Menu tại Hoàng Phúc Restaurant rất đa dang và rất ngon phục vụ khách hàng tất cả các món từ thịt thăn bò, 3 chỉ mỹ cho đến hải sản. Đặc biệt tại đây nổi tiếng nhất là món lẩu ếch tươi ngon, hương vị thanh ngọt, đậm đà mùi hương. Nguyên liệu tươi sạch, gia vị hợp lý mang đến một món ăn thơm ngon và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Trời trở lạnh, rủ rê hội bạn thân đến đây hay đổi bữa cũng gia đình để cùng tận hưởng những món ăn tuyệt vời tại đây thì còn gì bằng phải không?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Ngô Gia Tự, P, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0932 328 228
      Fanpage: www.facebook.com/anngonviewdepgiahoply

      Hoàng Phúc Restaurant
      Hoàng Phúc Restaurant
      Hoàng Phúc Restaurant
      Hoàng Phúc Restaurant
    • Tiếp theo trong danh sách chúng ta có Quán lẩu & nhậu Hiền Thủy. Quán nhậu Hiền Thủy tuy là quán lẩu thập cẩm với nhiều món lẩu như: lẩu cua đồng, lẩu thái chua cay, lẩu gà,... nhưng món lẩu ếch ở đây vẫn được liệt vào danh sách những món lẩu ếch ngon nhất Vinh, Nghệ An. Quán là một quán nhậu bình dân nhưng chất lượng đồ ăn được đánh giá cao, quán luôn đông khách. Giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền của mọi người.


      Những ngày nghỉ hay khi rảnh rỗi cùng gia đình, bạn bè đến quán làm một nồi lẩu ếch thì tuyệt vời biết bao. Lẩu ếch tại quán khiến khách hàng mê mẩn ngay từ lần đầu ăn nhờ mùi vị nước dùng đậm đà, thịt ếch tươi và dai, nhờ được chế biến kĩ lưỡng nên không hề có mùi tanh hôi. Đi kèm với món lẩu bạn cũng có thể gọi thêm một số món ăn kèm như ếch chiên, cơm cháy đều rất thơm ngon. Tận hưởng một bữa ăn ngon, phục vụ chu đáo, nhiệt tình trong ngày đặc biệt cùng bạn bè, người thân thì còn gì vui hơn. Hãy nhớ ngay đến Quán lẩu & nhậu Hiền Thủy khi cần tìm một địa chỉ lẩu ếch ngon, giá cả hợp lý nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1D Lê Mao kéo dài, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0856 972 003

      Fanpage: www.facebook.com/hienthuy.quannhau/

        Gọi điện
        Quán lẩu & nhậu Hiền Thủy
        Quán lẩu & nhậu Hiền Thủy
        Quán lẩu & nhậu Hiền Thủy
        Quán lẩu & nhậu Hiền Thủy



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy