Top 14 Nhà hàng ngon, chất lượng nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Tạ Đức Trung 104 0 Báo lỗi

TP.HCM là một thành phố năng động, không chỉ có nhiều cảnh đẹp, dân cư đông đúc mà còn sở hữu nền ẩm thực đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ngon ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sumo Yakiniku

    Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ ăn nướng đặc sắc và chất lượng? Bạn có muốn ngay giữa lòng thành phố vẫn được thưởng thức hương vị ẩm thực của xứ sở Mặt trời mọc? Nếu vậy, hãy đến với Sumo Yakiniku, tất cả những gì bạn mong muốn sẽ được thỏa mãn theo cách khó quên nhất. Gắn liền với tên gọi của nghệ thuật nướng nổi tiếng Nhật Bản, Sumo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng chú trọng đến nguyên liệu thượng hạng hay quá trình chuẩn bị tinh tế công phu từ bảo quản, chế biến thịt, sốt ướp, sốt chấm và kỹ thuật nướng. Trải nghiệm nghệ thuật nướng thượng hạng giữ trọn hương vị nguyên bản đến từ các Master of Yakiniku.


    rọn vẹn tiệc ngon với đủ đầy món khai vị, món chính, món ăn kèm, lẩu và tráng miệng đậm chất xứ Phù Tang: Bánh xèo Nhật Bản, Cơm rang cá hồi trứng tôm, Lẩu Shabu Shabu...“Ăn buffet ngon phải đến SUMO Yakiniku” đó là câu truyền miệng mà những khách hàng là tín đồ buffet vẫn truyền tai nhau khiến cho SUMO Yakiniku càng trở nên nổi tiếng. Với Menu gọi món của Sumo, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn mỹ vị Nhật bản: từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico cho tới các loại lẩu và món ăn kèm đặc sắc. Bên cạnh đó, Sumo còn phục vụ menu Buffet dành cho khách hàng muốn tận hưởng thoả thích thịt nướng Nhật Bản. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa nhậu đặc sắc bên anh em bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59B Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 3000 501
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku

  2. Top 2

    Hutong – Hot Pot Paradise

    Hutong – Hot Pot Paradise là nhà hàng lẩu mang phong cách Hồng Kông nổi tiếng và có chất lượng đẳng cấp. Một số món đặc trưng ở nhà hàng này là Lẩu Cay Hồng Kông, Lẩu Sâm Bổ Dưỡng, Lẩu Mã Lai cùng 5 nhóm món nhúng gồm thịt, viên, nấm, rau, mì & đậu như: Bò Mỹ Brisket, Bẹ Vai Bò Mỹ Chuck Flat, Thịt Gà Ướp Dầu Mè, Phá Lấu Dồi Trường, Phá Lấu Khăn Lông Bò… Hutong – Hot Pot Paradise tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.


    Nhà hàng có không gian sang trọng, rộng rãi tạo nên cảm giác thoải mái cho thực khách khi trải nghiệm. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây rẩy nhiệt tình và chu đáo. Thêm một điểm cộng nữa cho nhà hàng về dịch vụ chuyên nghiệp nữa là mỗi bàn sẽ có một người phục vụ chính, luôn sẵn sàng giúp bạn trong khâu chế biến, ngay cả nhúng lẩu. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa điểm để sum học gia đình, giải khuây cùng bạn bè hay tổ chức hội họp tại quận 3 thì Hutong – Hot Pot Paradise sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106A Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM - 0287 3009 186
    • 6B Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0287 3007 406

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://hutong.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Hutong – Hot Pot Paradise
    Hutong – Hot Pot Paradise
    Hutong – Hot Pot Paradise
    Hutong – Hot Pot Paradise
  3. Top 3

    Út Cà Mau

    Út Cà Mau là quán ăn chuyên các món hải sản, đặc biệt là các món chế biến cua Cà Mau có hai chi nhánh tại quận 3. Hải sản của Út Cà Mau đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí ngon - sạch - chất lượng, siêu to và đa dạng. Thực đơn hải sản của Út Cà Mau rất đa dạng với nhiều cách chế biến từ luộc, hấp, sốt, lẩu,... đều được nêm nếm rất vừa miệng. Nguồn hải sản của Út Cà Mau là nguồn nguyên liệu từ gốc hoặc những nhà cung cấp sản xuất trực tiếp, uy tín nên rất đảm bảo đồng đều về chất lượng, độ tươi của hải sản.


    Út Cà Mau với không gian mở theo lối kiến trúc hiện đại, bày trí từ bàn ghế, tranh treo tường, hoa văn đậm chất đều phù hợp với các cuộc hẹn từ bạn bè, người thân đến đối tác. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng Út Cà Mau được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tình. Đa dạng món ăn từ Cua, tôm, cá, hải sản được chế biến thơm ngon đậm đà, giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian lại vừa giúp gia đình có bữa ăn đầy dinh dưỡng. Đến với Út Cà Mau như đến vùng Đất Mũi Cà Mau thu nhỏ. Vẫn U Minh, Đầm Dơi, Ngọc Hiển, Năm Căn, vẫn món ăn đặc sản Cua Biển Cà Mau, tôm khô Rạch Gốc, mật ong rừng U Minh và nhiều món khác đặc trưng của vùng Đất Mũi Cà Mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 512 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. HCM - 0283 8322 742
    • 215 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0283 5218 359

    Website: https://utcamau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/utcamauvn

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
    Út Cà Mau
  4. Top 4

    Pizza 4P’s

    Pizza 4P’s là một địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè rất quen thuộc đối với các bạn trẻ Sài thành. Với chi nhánh tại quận 3, pizza 4P’s vẫn luôn gây ấn tượng với những món ăn kết hợp giữa đặc trưng của đất nước Ý với phong cách ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng có menu hấp dẫn từ khai vị đến tráng miệng, trong đó mì ý cua và pizza phô mai là món ăn được rất nhiều khách hàng khen ngợi. Tại Pizza 4P’s, pancake được kết hợp với phô mai tươi Ricotta nhà làm, tạo nên hương vị và kết cấu rất độc đáo cho món ăn này. Hiện chúng tôi có 3 dòng bánh pancake để quý khách có thể vừa thưởng thức một bữa ăn nhẹ, và vừa trải nghiệm một không gian yên bình tại Pizza 4P’s Hai Bà Trưng.


    Pizza ở đây được nướng bằng than củi, cắn một miếng sẽ thấy nguyên mùi vị của chiếc bánh được làm bằng thủ công bằng trọn tâm huyết của người làm bánh. Về các loại mì ý, sợi mì rất vừa ăn kết hợp cùng sốt béo, topping ăn kèm đậm vị và đặc biệt là trang trí vô cùng sang trọng. Không gian của Pizza 4P’s nhẹ nhàng với những giai điệu du dương, dù giá thành không rẻ nhưng luôn đảm bảo khiến khách hàng hài lòng. Burrata là niềm tự hào của Phô mai nhà làm Pizza 4P’s. Ngay tại một số quốc gia châu Âu, loại phô mai này cũng đặc biệt khó tìm. Nhưng với mong muốn mang nguồn phô mai thật sự tươi đến các khách hàng, sau thời gian dài nghiên cứu, Pizza 4P’s đã thành công tạo nên Burrata ngay tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 6220 500
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://booking.pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizza4pshaibatrung
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
  5. Top 5

    Sushi Hokkaido Sachi

    Đối với team mê món Nhật, Sushi Hokkaido Sachi không còn là một thương hiệu quá xa lạ. Tại khu vực quận 3, Sushi Hokkaido Sachi cũng có chi nhánh giúp bạn có thể thưởng thức những món sushi, sasimi hấp dẫn tươi ngon và đúng vị nhất. Sushi Hokkaido Sachi sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại. Các món sushi tại nhà hàng chúng tôi đều được chế biến từ gạo Nhật nhập khẩu với mong muốn mang đến các món sushi ngon, chất lượng và đúng điệu nhất từ xứ sở Phù Tang để phục vụ mọi người. Bếp trưởng là một đầu bếp chuyên nghiệp hơn 30 năm kinh nghiệm người Nhật Bản, và đội ngũ các đầu bếp người Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhà hàng hướng tới mục tiêu trở thành 1 nhà hàng Nhật chính thống, đẳng cấp bậc nhất tại TP.HCM.


    Ưu điểm của Sushi Hokkaido Sachi chính là nguyên liệu tươi sống, được đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng nên không bị tanh và đặc biệt là khâu trình bày vô cùng đẹp mắt. Sushi Hokkaido Sachi có các loại sushi, sasimi từ đa dạng nguồn nguyên liệu, bạn có thể gọi lẻ hoặc gọi theo combo, set món ăn để có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon. Với chất lượng của mình, quán lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ vẫn đảm bảo lên món rất nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172H - 172Q Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9308 355
    Email: cs@takahiro.com.vn
    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
  6. Top 6

    Topping Beef

    Gọi điện

    Topping Beef là một nhà hàng chuyên các món Âu được tín đồ ẩm thực đánh giá cao về hương vị. Đã đến Topping Beef chắc chắn không thể bỏ qua các món steak và mì ý, nhà hàng có rất nhiều loại sốt và cách chế biến để khách hàng lựa chọn. Không gian của nhà hàng rất lãng mạn, cộng với menu được chăm chút tỉ mỉ nên rất thích hợp để hẹn hò, tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn, riêng tư.


    Các nguyên liệu của Topping Beef luôn tươi mới nên bạn có thể an tâm thưởng thức những món ăn ngon lành này mà không phải lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng. Thêm vào đó, Topping Beef còn ghi điểm với đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Hiện tại, Topping Beef có hai chi nhánh tại quận 3, TP.HCM để khách hàng đến trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0901 565 557
    • 290 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 0944 565 557

    Email: Toppingbeef@tlservice.vn

    Website: https://toppingbeef.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ToppingBeef/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Topping Beef
    Topping Beef
    Topping Beef
    Topping Beef
  7. Top 7

    Nhà hàng Khoái

    Gọi điện

    Nếu đã có cơ hội một lần về với vùng biển Nha Trang xinh đẹp thì ắt hẳn thực khách sẽ ấn tượng bởi nguồn hải sản tươi ngon rất đặc trưng nơi đây. Nhà hàng Khoái ra đời với mong muốn mang tới cho thực khách Sài Thành những món hải sản chất lượng nhất, chuẩn vị nhất với phong vị khác biệt, vô cùng đặc sắc. Nằm trên một con đường với rất nhiều những nhà hàng, quán ăn đầy phong cách và nổi tiếng của Sài thành, Nhà hàng Khoái là nơi mà tin chắc những ai yêu mến ẩm thực của đất biển Nha Trang nhất định sẽ muốn một lần ghé đến. Ấn tượng đầu tiên về Khoái chắc hẳn là một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những nét chấm phá riêng mang đặc trưng xứ biển, vậy nên dẫu chưa kịp thưởng thức các món ăn thì thực khách vẫn có thể cảm nhận được sự gần gũi và mùi vị quê nhà cứ quẩn quanh trong từng bước chân khi đến nhà hàng.


    Nhà hàng Khoái chuyên món hải sản, nơi đây hội tụ những món ăn tinh túy nhất của vùng biển Nha Trang. Nhà hàng Khoái sẽ khiến thực khách đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những biến tấu vô cùng đa dạng của mình. Có thể kể đến như: Gỏi mực Wasabi, Gỏi sứa Nha Trang, Nem nướng Ninh Hòa, Chả ốc Khoái, Cá bò da nướng ớt xanh, Bún cá ngừ, Mực sữa nhúng ớt xiêm xanh, Gà Khoái thảo dược,… Mỗi món ăn là một cách chế biến, một hương vị khác nhau và chính điều này đã khiến Nhà hàng Khoái để lại trong lòng thực khách những lưu luyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 206 737
    Email: nhahangkhoai@gmail.com
    Website: https://nhahangkhoai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoairestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái
  8. Top 8

    Hotpot Story

    Hotpot Story là một nhà hàng đặc sắc thuộc chuỗi RedSun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam thích hợp cho những chuyến tụ họp cùng bạn bè mà bạn không nên bỏ qua tại TP.HCM. Hiện tại, thương hiệu này cũng có 2 chi nhánh tại quận 3 để phục vụ thực khách. Đây là nhà hàng chuyên buffet lẩu nên bạn sẽ được ăn uống thả ga với mức giá dễ chịu.


    Không gian rộng rãi và thoáng mát nên cũng là nơi phù hợp để tổ chức các buổi tiệc liên hoan của gia đình, bạn bè và công ty. Gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Đặc biệt, Hotpot Story luôn chú trọng nguồn nguyên liệu XANH – SẠCH, chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 58C Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 0283 9291 379
    • 409A Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM - 0287 3076 979

    Website: http://hotpotstory.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story
    • Top 9

      Lobster Bay

      Gọi điện

      Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực của các nước Âu Mỹ, nhà hàng Lobster Bay đã nghiên cứu và sáng tạo ra một loại sốt “Cajun” độc đáo theo khẩu vị phù hợp của người Việt Nam. Sốt làm cho các món hải sản trở nên thăng hoa và hấp dẫn hơn hết với sự kết hợp từ 15 loại gia vị nồng nàn đầy màu sắc với công thức phối chế riêng của những đầu bếp trứ danh mang đến vị sốt “Cajun” đặc trưng thơm béo cay nhẹ, đượm vị đủ để làm thực khách thích thú khi thưởng thức chung với các loại hải sản tươi ngon, đặc biệt là món tôm hùm đất sốt cajun. Tôm hùm Alaska sống là một trong những món ngon giá trị rất được nhiều thực khách ưu chuộng. Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị từ tôm hùm Alaska.


      Bếp Lobster Bay gửi đến khách món tôm hùm Alaska nướng phô mai với hương vị được giữ nguyên trọn vẹn từ thịt tôm trắng muốt dai ngon, được phủ đầy lớp kem phô mai đặc biệt mang đến hương vị rất Tây.Hay bình dân hơn một chút với hương vị thơm cay vị đậm đà với món tôm tít nguyên con tỏi ớt tại nhà hàng Lobster Bay, sự phối hợp khéo léo giữa các gia vị truyền thống Việt Nam hòa quyện trong thịt tôm tít dai ngọt, mang đến cho khách sự mới lạ ngon miệng. Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng không chỉ nổi tiếng với Kingcrab và tôm Alaska, nhà hàng còn có thực đơn mà khiến nhiều nhà hàng khác ở Sài Gòn này phải ghen tị: Bào ngư hàn quốc, cá hồi nướng sốt nấm, mực sốt cay,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10B Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 066690
      Email: lobsterbayvn@gmail.com
      Website: https://lobsterbay.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/LobsterBayVN
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Lobster Bay
      Lobster Bay
      Lobster Bay
      Lobster Bay
    • Top 10

      Bros BBQ

      Một trong những quán ăn ngon tại quận 3, TP.HCM được khách hàng yêu thích chính là Bros BBQ. Đây là một quán ăn chuyên ẩm thực Hàn Quốc, hơi thở xứ kim chi lan tỏa từ không gian đến món ăn. Ấn tượng của khách hàng khi đến Bros BBQ chính là không gian mang đậm phong cách đường phố Hàn Quốc với những ánh đèn đủ màu sắc như trong bộ phim Itaewon Class. Đã là khách hàng của Bros BBQ bạn sẽ được phục vụ những món ăn mới vô cùng hấp dẫn. Bros BBQ sở hữu không gian theo kiến trúc Hàn và rất sang trọng. Hệ thống trang thiết bị của Bros BBQ đảm bảo sự hiện đại và tân tiến nhằm đảm bảo khách hàng sẽ được sử dụng những món nướng trong bầu không khí dễ chịu nhất, hạn chế sự ám khói than nướng nhất để quá trình ăn được diễn ra trong sự hài lòng, vui vẻ.


      Bros BBQ hiện đã và đang nhận được những tình cảm đặc biệt của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo và tận tình. Quán thu hút được giới sành ăn tại Sài Thành, các vị khách đến đây ăn đều hài lòng về hương vị cũng như thái độ phục vụ. Tại Bros BBQ, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, các loại thịt nướng được tẩm ướp đậm đà mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn. Đặc biệt, ăn món nướng tại đây còn có thể kết hợp cùng vòng phô mai bắp, trứng hấp để tăng thêm hương vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Diệu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 9300 999
      Email: brosbbq1980s@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/brosbbq47nguyenthidieu
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
      Bros BBQ
      Bros BBQ
      Bros BBQ
      Bros BBQ
    • Top 11

      Nhà hàng Việt Phố

      Việt Phố là nhà hàng chiếm được nhiều thiện cảm của thực khách Quận 3. Bởi vậy, trong dịp tất niên này nhà hàng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, nhóm bạn bè, gia đình. Với mức giá trong khoảng 400.000 đồng/ người, thực khách có thể lựa chọn món mình yêu thích trong một menu phong phú, đa dạng chứa đựng ẩm thực tinh túy 3 miền. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cùng phong cách chế biên chuyên nghiệp, món ăn tại Việt Phố giữ gìn được hương vị tự nhiên nhất. Thấu hiểu nhu cầu được sở hữu không gian riêng tư của rất nhiều nhóm khách hàng đến với Việt Phố để tổ chức tiệc sinh nhật, đầy tháng, họp lớp, kỷ niệm, trao đổi công việc…, chúng tôi đã xây dựng riêng 1 khu vực phòng kín đặc biệt.


      Với sức chứa lên đến 400 khách cùng 3 không gian trong nhà, ngoài trời và sân vườn, Việt Phố phù hợp với mọi mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến đặt tiệc liên hoan, sinh nhật. Nhà hàng Việt Phố 45 Lê Quý Đôn có nét quyến rũ riêng bởi sự phối hợp hài hòa giữa nét lãng mạn và hiện đại, đơn giản nhưng đầy ấn tượng và độc đáo với những tông màu thô sơ, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể thỏa sức trò chuyện và tổ chức các hoạt động ý nghĩa mà không lo sợ gây ảnh hưởng tới người khác hay bị tiếng ồn từ những bàn ăn khác gây ảnh hưởng. Việt Phố đảm bảo mang lại không gian mát mẻ, sang trọng và riêng tư cho những cuộc gặp gỡ của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45-47-49 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 9349 448
      Email: sales@vietphogroup.vn
      Website: https://vietpho.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhahangvietpho
      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30
      Nhà hàng Việt Phố
      Nhà hàng Việt Phố
      Nhà hàng Việt Phố
      Nhà hàng Việt Phố
    • Top 12

      BA GÁC nướng & bia

      Qua 5 năm không ngưng nỗ lực vì khách hàng, đến nay BA GÁC nướng & bia là chuỗi vườn bia lớn nhất với 7 chi nhánh trên những con đường sầm uất, tấp nập. Đó là sự minh chứng rõ nét nhất cho niềm tin yêu và sự đồng hành của hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. BA GÁC định hướng để trở thành quán ăn được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất của anh em văn phòng sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Tất niên là một trong những buổi tiệc quan trọng trong năm của bất kỳ đơn vị tổ chức hay công ty nào. Góp phần tạo điểm nhấn cũng như lưu giữ những khoảnh khắc thật đáng nhớ của buổi tiệc thì không thể nào bỏ qua BA GÁC nướng & bia.


      Thoải mái yêu cầu theo ý của bạn, BA GÁC nướng & bia sẽ có giải pháp!. Những tiệc YEP đầu tiên đã bắt đầu rộn ràng tại khắp 8 chi nhánh BA GÁC. Liên hệ ngay để có buổi tiệc chất nhất. BA GÁC nướng & bia đang nỗ lực hàng giờ để mang đến những trải nghiệm ngày càng tuyệt vời cho bạn, vậy thì sao bạn không thử và cùng đồng hành để cùng BA GÁC tạo ra 1 không gian được yêu thích nhất của anh chị em văn phòng chúng ta. Hãy thỏa mãn cơn khát với vị bia Hoegaarden tươi mát và thưởng thức thực đơn xịn sò tại đây. Không gian tươi xanh sẽ làm cho buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hoặc kỷ niệm của bạn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0289 9996 268
      Email: cksh@paccgroup.vn
      Website: https://www.bagac.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BaGacnuongvabia/
      Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
      BA GÁC nướng & bia
      BA GÁC nướng & bia
      BA GÁC nướng & bia
      BA GÁC nướng & bia
    • Tất niên thưởng thức cực phẩm tinh hoa ẩm thực Nhật Bản tại Kyo Watami Grill & sushi với menu Satsuma Gyu A5 thượng hạng tận hưởng thăng hoa vị giác chào đón một năm mới đầy may mắn, thành công. Giao xuân là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để tổ chức tiệc tri ân họp mặt cùng đối tác & chiêu đãi nhân viên bằng ẩm thực Nhật đẳng cấp và cùng nâng ly khép lại một năm nhiều biến động. Đón mùa lễ hội và tiệc tùng cuối năm, hãy đến Kyo Watami grill & sushi đa dạng lựa chọn dành cho nhóm từ 4-10 khách, bạn đã sẵn sàng chiêu đãi bản thân và gia đình cùng bàn tiệc tinh hoa Nhật Bản tại Kyo Watami.


      An nhiên, riêng tư và ấm cúng - không gian truyền thống Nhật Bản tại Kyo Watami Grill & Sushi luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc công ty cuối năm, đặc biệt là những dịp yêu cầu sự sang trọng, tinh tế. Kyo Watami luôn đảm bảo tuân thủ 5k đảm bảo an toàn phòng dịch cho tất cả khách hàng. An tâm tận hưởng ẩm thực Nhật Bản cùng Kyo Watami. Mùa lễ hội cuối năm luôn ngập tràn những bữa tiệc bất tận và đầy niềm vui. Mở tiệc tưng bừng tại Kyo Watami cùng Festive Combo hoàn toàn mới. Bên cạnh ẩm thực chuẩn mực Nhật Bản trong không gian sang trọng và ấm cúng của Kyo Watami, còn mang đến dịch vụ trang trí phòng tiệc theo yêu cầu. Hãy cho Kyo biết yêu cầu của bạn, chúng tôi cam kết mang đến một buổi tất niên trọn vẹn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Serenity Sky Villas, 259 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 638328
      Email: info@watami.vn
      Website: https://www.watami.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Watami.Vietnam
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:45
      Gọi điện
      Kyo Watami Grill & Sushi
      Kyo Watami Grill & Sushi
      Kyo Watami Grill & Sushi
      Kyo Watami Grill & Sushi
    • Top 14

      Nhà hàng Chang Kang Kung

      Nhà hàng Chang Kang Kung Lê Quý Đôn có sức chứa 100 khách được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, với các bàn ăn được ngăn cách với nhau một cách tự nhiên tạo nên những khoảng không gian riêng tư giúp thực khách cảm thấy thư giãn và yên bình mỗi khi đến đây. Đây hứa hẹn là nhà hàng "siêu hot" trong mùa tất niên này. Team Quận 3 mau mau đến với nhà hàng nhé. Với phương châm "ăn ngon, ăn khỏe", nhà hàng đem đến phương pháp nấu "hấp cách thủy" hạn chế dầu mỡ và giữ được hương vị tự nhiên nhất của món ăn. Mỗi món ăn tại nhà hàng là sự kết tinh của gia vị chuẩn, nguyên liệu tươi ngon và trình độ nấu nướng đẳng cấp.


      Có thể điểm tên những món ăn "không thể bỏ lỡ" của nhà hàng như: Gà hấp tàu hủ ki, tôm hùm hấp, mướp hương nhân tôm, cá saba Nauy, dimsum,... Và đây cũng chính là những món ăn gợi ý giúp bạn có bữa tiệc tất niên trọn vẹn. Cầu kì, lâu đời và đa dạng là ba tính chất nổi bật của ẩm thực Hong Kong và Dimsum là một trong những món đặc biệt hội tụ đủ cả ba tính chất ấy. Sự tinh tế của hương vị lẫn sự cầu kì trong cách làm đã giúp Dimsum trở thành một món ăn không chỉ được yêu thích nhất Hong Kong mà còn vượt mọi biên giới, chinh phục mọi người đam mê ẩm thực Châu Á, trở thành sự lựa chọn dễ dàng cho cả buổi sáng, trưa hay tiệc tối tại Chang Kang Kung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 9308 382
      Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
      Nhà hàng Chang Kang Kung
      Nhà hàng Chang Kang Kung
      Nhà hàng Chang Kang Kung
      Nhà hàng Chang Kang Kung




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy