Top 8 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Kiều Vui Nguyễn 5787 0 Báo lỗi

Dịch vụ nối mi hiện nay được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi nó đem lại cho các chị em hai hàng mi dài, đều rí, cong vút tự nhiên mà không cần phải gắn mi giả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thủy Nối Mi

    Gọi điện

    Thủy Nối Mi là địa chỉ nối mi chất lượng và uy tín tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với trung bình mỗi ngày địa chỉ nối mi này đón tiếp từ 40 - 50 lượt khách đến nối mi, tiệm phát triển thu nhập của nhân viên ổn định từ 8 - 10 triệu tháng, chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang không chỉ phục vụ cho khách nối mi mà còn cho đông đảo học viên được học trong điều kiện thoải mái nhất.


    Đến với Thủy Nối Mi, cam kết sẽ đem lại cho các khách hàng một bộ mi đẹp tư nhiên, lung linh, thu hút mọi ánh nhìn. Mi được thiết kế riêng theo dáng mắt và gương mặt của từng khách hàng, hiệu quả thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian, không làm rụng mi thật... cùng kỹ thuật nối mi hiện đại, không mất nhiều thời gian, chuyên viên có tay nghề cao, phục vụ tận tâm đem đến cho khách hàng dịch vụ nối mi hoàn thiện và thư giãn nhất.

    Một số loại nối mi được phục vụ tại Thủy Nối Mi gồm:

    • Nối mi Volume: Với kết cấu mỏng nhẹ qua từng sợi mi, luôn mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi nhất với đôi mắt, kết cấu mỏng nhẹ qua từng sợi mi, luôn mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi nhất với đôi mắt của các chị em.
    • Mi thiên thần: Với hàng mi không quá dày, sợ mi mỏng nhẹ và cong tự nhiên đem lại góc nhìn nhẹ nhàng, tinh tế.
    • Mi Katun...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 73 Mai Văn Vĩnh, Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 882 081 & 0933 887 838

    Email: Thuynoimi@gmail.com

    Website: noimithuy.com

    Fanpage: www.facebook.com/noimidepquan7

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Thủy Nối Mi
    Thủy Nối Mi
    Thủy Nối Mi
    Thủy Nối Mi
  2. Top 2

    Nối Mi Mỹ Mỹ

    Gọi điện

    Là địa chỉ nối mi đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại quận 7, TP. HCM trong thời gian vừa qua, Nối Mi Mỹ Mỹ cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Tiệm chuyên nối mi kĩ thuật Mysticlash sử dụng sợi mi tóc Nhật nhẹ và giống mi thật đến 99% kết hợp với loại keo cao cấp nhất đảm bảo tiêu chí 5 không:


    • Không gây hại mắt
    • Không rụng mi thật
    • Không dán gel pad
    • Không cay mắt, đỏ mắt
    • Không cộm mắt, ngứa mắt

    Đặc biệt thích hợp cho các nàng làm công việc văn phòng, muốn có một đôi mắt long lanh nhưng sợ nối mi quá dày, mất đi sự tự nhiên. Tuỳ vào hình dáng đôi mắt và độ dày của mi thật, mà các chuyên viên sẽ tư vấn cho nàng độ cong, độ dài và kiểu mi phù hợp nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Nối Mi Mỹ Mỹ?

    • Tư vấn kiểu mi phù hợp với từng dáng mắt khách hàng
    • Cập nhật xu hướng nối mi trending trên thị trường
    • Chi phí hợp lí và luôn có gói nối ưu đãi cho khách hàng thân thiết
    • Cơ sở rộng rãi, thoáng mát và riêng tư để khách hàng được thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ
    • Có chỗ đậu xe hơi
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nối mi, tiệm đã mang đến những hàng mi xinh cong vút cho rất nhiều các chị em, tạo điểm nhấn hoàn hảo để gương mặt thêm phần cuốn hút. Vậy nên, còn chần chờ gì mà không liên hệ và đặt lịch cùng với Nối Mi Mỹ Mỹ để chuẩn bị một cú "lột xác" thật ngoạn mục nào.

    Bên cạnh dịch vụ làm đẹp cho khách hàng, Nối Mi Mỹ Mỹ còn là một địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín tại TP. HCM. Học viên khi tham gia khoá học tại đây sẽ được dạy học các kỹ thuật nối mi từ cơ bản đến nâng cao, được giảng dạy một cách tận tình, tỉ mỉ. Cam kết sau khi học viên hoàn thành xong khóa học sẽ có tay nghề chuyên nghiệp và có thể mở tiệm riêng cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39 Đường 41, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Hotline: 0355 675 534 (call / zalo)

    Fanpage: www.facebook.com/noimiuytinquan7
    Website:
    phunxamchuyennghiep.com
    Instagram:
    www.instagram.com/noimiuonmimymy
    Tiktok:
    www.tiktok.com/@noimimymy

    Gọi điện
    Nối Mi Mỹ Mỹ
    Nối Mi Mỹ Mỹ
    Nối Mi Mỹ Mỹ
  3. Nail Room - Mit's HouseNail Room là salon thiết kế hiện đại với tổ hợp nail phong cách Hàn Quốc tại Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh cùng các dịch vụ beauty như nối mi, spa và da. Mắt xinh cùng đôi hàng mi cong sẽ khiến nàng cuốn hút hơn bao giờ hết. Vì thế nàng đừng quên Nail Room - Mit's HouseNail Room luôn có các dịch vụ cho đôi hàng mi cong vút, mềm mượt tự nhiên nhé!


    Nail Room - Mit's House luôn đảm bảo cho khách hàng khi nối mi không bị cay, không cộm, không đau, không nặng mắt. Đặc biệt không ảnh hưởng đến sự sinh trưởng tự nhiên của mi thật. Dù bạn nối kiểu nào đi chăng nữa, dày hay mỏng vẫn cứ nhẹ tênh, thoải mái. Chính những tiêu chí trên, Nail Room - Mit's House đã giữ chân rất nhiều khách quen, đến đây nối mi một lần là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa.


    Ngoài những chất lượng về dịch vụ, Nail Room - Mit's HouseNail Room còn tự hào là chuỗi làm đẹp có không gian được yêu thích nhất. Với concept các tone màu sang chảnh, nền nã, Nail Room - Mit's HouseNail Room luôn làm hài lòng khách yêu mỗi khi đặt chân đến. Bên cạnh đó, Nail Room - Mit's HouseNail Room sở hữu kho sơn khổng lồ, đa dạng để khách yêu có thể thỏa thích lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 539B Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 066 811

    Email: nailroom20@gmail.com

    Website: https://nailroom.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

    Gọi điện
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
  4. Heri Nail Beauty Room tại Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh được nhiều chị em biết đến và lựa chọn trải nghiệm dịch vụ làm nail, nối mi chất lượng với mức giá tốt nhất. Trong đó, dịch vụ nối mi của Heri Nail Beauty Room sẽ giúp bạn sở hữu hàng mi cong hơn, dài hơn, và sắc nét hơn từ đó giúp đôi mắt trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện với phương pháp nối mi cực đơn giản.


    Kỹ thuật viên Heri Nail Beauty Room thực hiện nối mi với độ tỉ mỉ cao kết hợp kỹ thuật nối mi hiện đại, không mất nhiều thời gian cùng tay nghề thuần thục, phục vụ tận tâm đem đến cho khách hàng dịch vụ nối mi hoàn thiện nhất. Thêm vào đó, Heri Nail Beauty Room đa dạng các loại nối mi, keo nối an toàn, đạt chuẩn cùng sự tư vấn loại mi nối phù hợp cho từng khách hàng mang đến cho khách hàng mi nối đẹp, tự nhiên, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được trong khoảng thời gian khá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Lô A75 Đường số 3, KDC Kim Sơn, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (cách đại học Tôn Đức Thắng 60m)

    Điện thoại: 0898 011 752

    Email: herinailbeautyroom@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Herinail.beauty/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:30

    Gọi điện
    Heri Nail Beauty Room
    Heri Nail Beauty Room
    Heri Nail Beauty Room
    Heri Nail Beauty Room
  5. Ngọc Huỳnh Nối Mi là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ nối mi chất lượng và uy tín tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi dịch vụ nối mi tự nhiên đạt chuẩn bằng phương pháp nối mi công nghệ chuẩn hiện đại không gây cộm mắt, không đau, không rụng mi thật, không dày keo, không lộ mối nối, không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của mi thật.


    Khách hàng sẽ được chuyên viên nối mi tại Ngọc Huỳnh Nối Mi lựa chọn loại mi có độ dày phù hợp với từng khách để mi thật phát triển mi một cách tự nhiên không bị tổn hại và tư vấn, thiết kế cho tất cả các loại mắt hợp nhất với khuôn mặt. Giúp khách hàng có có thể sở hữu được hàng mi long lanh và tư nhiên nhất.


    Dịch vụ nối mi tự nhiên tại Ngọc Huỳnh Nối Mi rất đa dạng, với những ưu và điểm khác nhau cũng như giá cả khác nhau gồm:

    • Nối mi classic
    • Nối mi thiên thần
    • Nối mi chùm
    • Nối mi Volume 3D - 4D - 5D
    • Nối mi hoa hồng đen
    • Nối mi Katun...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 136 Đường số 10, Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0774 240 524

    Fanpage: www.facebook.com/ngochuynhnoimi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Huỳnh Nối Mi
    Ngọc Huỳnh Nối Mi
    Ngọc Huỳnh Nối Mi
    Ngọc Huỳnh Nối Mi
  6. Lani Eyelash tại Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh đưa đến cho mỗi khách hàng đôi hàng mi mềm mượt, dài, cong vút tự nhiên với dịch vụ nối mi kỹ thuật tiên tiến cùng sự an toàn trong quá trình nối đến các dụng cụ trang thiết bị vê sinh kỹ lưỡng, độ tỉ mỉ cao cho khách hàng tin tưởng trải nghiệm nên sẽ luôn có cho mình làn mi cong đúng theo ý muốn, không gây cay mắt, không nặng mắt, không cộm, không rụng mi thật, mi mảnh như tơ, không lộ chân mi.


    Bên cạnh đó, Lani Eyelash luôn cập nhật xu hướng nối mi mới, kiểu mi mới nhất và khách hàng có thể chọn độ cong - độ dài tùy thích để quá trình sở hữu đôi mắt đẹp quyến rũ tự nhiên nhanh chóng nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả với mức chi phí ưu đãi nhất.


    Từ không gian phòng nối mi, ghế, và tay nghề tại Lani Eyelash không chê vào đâu được, các bạn nối mi cho khách hàng rất cẩn thận, tỉ mỉ và vô cùng khéo tay, Lani Eyelash có nhận nối mi cho khách tại nhà nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 656 Huỳnh Tấn Phát, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 863 218

    Fanpage: www.facebook.com/phnguyen74

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lani Eyelash
    Lani Eyelash
    Lani Eyelash
    Lani Eyelash
  7. Kim Beauty chuyên cung cấp dịch vụ nối mi đẹp, an toàn tại Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh với đa dạng kỹ thuật nối mi, luôn ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình nối mi mang đến cho khách hàng bộ mi nối chuẩn, đẹp, cong vút, dài tự nhiên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để có cho mình đôi mi với mức độ dày thưa theo mong muốn cùng cam kết sẽ không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt đến từ tay nghề giỏi của kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn.


    Tại Kim Beauty bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: Nối mi Katun, nối mi Classic, nối mi Volume, nối mi thiết kế, nối mi thiên thần, nối mi dưới… và cho dù bạn lựa chọn trải nghiệm kỹ thuật nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn, nhẹ và thoải mái cho đôi mắt nhất. Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật và tay nghề của chuyên viên Kim Beauty còn rất chú trọng đến các sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được tìm hiểu kỹ càng, nhằm đảm bảo chất lượng luôn là tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 05 Đường số 6, Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 043 125
    Email:
    Cherrykim11983@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kim-Beauty-1616252998449326/

    Gọi điện
    Kim Beauty
    Kim Beauty
    Kim Beauty
    Kim Beauty
  8. Nối Mi Ngọc Mi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nối mi và đào tạo nghề tại Việt Nam hơn 15 năm kinh nghiệm. Nối mi chuyên nghiệp kỹ thuật cao độc quyền, nói mi theo phương pháp hiện đại đẳng cấp nhất Việt Nam. Không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại TP. Hồ Chí Minh mà Nối mi Ngọc Mi còn cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Nối mi Ngọc Mi đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.


    Tại Nối Mi Ngọc Mi bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: Nối mi Katun, nối mi Classic, nối mi volume, nối mi kĩ thuật cao, nối mi lụa, nối mi tơ, nối mi volumer, nối mi 3D, nối mi kết hợp móc line… cho dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nối mi, Nối mi Ngọc Mi thực sự là một địa chỉ rất đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”.


    Đội ngũ chuyên viên nối mi tại Ngọc Mi đồng thời cũng là các giáo viên có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nối mi tại trung tâm. Từng quy trình tại Ngọc Mi được chuẩn hóa để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho đôi mắt khách, tự hào là nơi tiên phong cho phương pháp nối mi đẹp an toàn tại Việt Nam.


    Nối mi Ngọc Mi nối mi với 4 tiêu chí:

    • Siêu nhẹ - bền - dễ sử dụng - không rụng mi thật.
    • Chất liệu mi và keo đều sử dụng hàng cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nauy, Đức…nên cực kì an toàn và đạt chuẩn quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 168 Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 371 598 & 0938 639 663

    Email: khoangoimi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hethongnoimichuyennghiep

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30 (T3 - CN) | 09:00 - 17:00 (T2)

    Gọi điện
    Nối Mi Ngọc Mi
    Nối Mi Ngọc Mi
    Nối Mi Ngọc Mi
    Nối Mi Ngọc Mi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy