Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mưa Lạnh 4385 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng nhiều lên, vì vậy các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi ... xem thêm...

  1. Top o

    Lee Lee Beauty

    Gọi điện

    Lee Lee Beauty chuyên dịch vụ nối mi đẹp, nhiều loại mi, quá trình nối mi luôn đem đến cho khách hàng tại cầu Giấy - Hà Nội bộ mi nối chuẩn, cong đều, mềm mượt, lên dáng mắt cực xinh, không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của đôi lông mi tự nhiên mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng như không nối mi và vẻ đẹp tự nhiên đầy quyến rũ từ đôi mắt.


    Thêm vào đó, Lee Lee Beauty kết hợp kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp dưới bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của kỹ thuật viên chuyên môn giúp từng khách hàng đều sở hữu hàng mi sau nối đẹp tự nhiên đang hút một lượng khách khá lớn trên địa bàn.


    Ưu thế vốn có của Lee Lee Beauty giúp quá trình trải nghiệm của khách hàng đạt chất lượng gồm:

    • Nối mi nhà Lee Lee cam đoan không rụng mi thật, không gây cay mắt.
    • Nối mi bằng sợi mi tự nhiên, sợi mi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đặt riêng của Lee Lee.
    • Phòng nối mi thư giãn, thoáng mát đảm bảo vệ sinh, khử khuẩn.
    • Các mẫu mi thiết kế đã được chuyên viên bên Lee Lee cập nhật , thiết kế các mẫu mi phù hợp với đôi mắt của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 14B Trung Yên 5, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0929 922 299

    Email: hanguyen206@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/leenail14b/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Lee Lee Beauty
    Lee Lee Beauty
    Lee Lee Beauty
    Lee Lee Beauty

  2. Top o

    Halei Nails Mi

    Gọi điện

    Tại Halei Nails Mi không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp nail mà còn được rất nhiều khách hàng tín nhiệm với dịch vụ nối mi. Mọi quy trình của Halei Nails Mi đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Halei Nails Mi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Halei Nails Mi sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Halei Nails Mi, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được.


    Tại Halei Nails Mi luôn có đầy đủ các dịch vụ để chăm sóc cho hàng mi của nàng được xinh đẹp:

    • Nối mi onebyone, katun, volume: kĩ thuật nối chuyên nghiệp, mi có độ dài, dày, cong đa dạng, tuyệt đối không gây nặng mi hay rụng mi.
    • Nối mi màu: từ mi nâu tự nhiên cho đến màu sắc cá tính Halei đều có hết nha.
    • Dặm lại mi: mi tại Halei cũng có chu kì rụng tự nhiên, để mi luôn xinh mình cứ đi dặm lại đều đặn nàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 30 Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0366 148 888 & 024 3333 3899
    • Số 12 Trần Quốc Toản, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0818 300 289
    • Số 48, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6654 5429

    Email: halei@camellia-jsc.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/haleishop
    • www.facebook.com/HaleiNail
        Gọi điện
        Halei Nails Mi
        Halei Nails Mi
        Halei Nails Mi
        Halei Nails Mi
      • Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Bống Nails Mi luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Hà Nội mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


        Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Bống Nails Mi thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 - 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


        Hơn thế nữa, chuyên viên tại Bống Nails Mi đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Bống Nails Mi là địa chỉ đáng tin cậy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 84A Ngõ 68, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0329 867 868

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011559945563

          Gọi điện
          Bống Nails Mi
          Bống Nails Mi
          Bống Nails Mi
          Bống Nails Mi
        • Top o

          Nối Mi 360

          Gọi điện

          Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Hà Nội thì hãy đến với Nối Mi 360. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Nối Mi 360 chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


          Lý do bạn nên lựa chọn Nối Mi 360:

          • Mi mềm, nhẹ và cong vút tự nhiên.
          • Nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, sợi mi mềm mượt, keo nối mi có độ bám dính cao cùng với đôi bàn tay điêu luyện, tỉ mỉ, sự chuyên nghiệp của kỹ thuật viên tận tâm giỏi tay nghề, tiệm cam kết sẽ đem lại cho bạn đôi hàng mi long lanh thu hút mọi ánh nhìn.
          • Kỹ thuật nối mi được thực hiện trong khoảng 40- 50p phù hợp nhất cho khách hàng bận rộn.
          • Hiệu quả - thẩm mỹ - ổn định - siêu bền.
          • Mi nối không cần kiêng cữ nước, mi nối tách rời từng sợi không lộ chân keo, không làm rụng mi thật và độ bền từ 3-5 tuần.

          Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Nối Mi 360 luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 13 Ngõ 169 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0966 861 105

          Email: noimi360@gmail.com

          Fanpage:

          • www.facebook.com/daynghe.nailmi360
          • www.facebook.com/noimi360HaNoi/
            Gọi điện
            Nối Mi 360
            Nối Mi 360
            Nối Mi 360
            Nối Mi 360
          • Top o

            Hường Khánh Eyelash

            Gọi điện

            Hường Khánh Eyelash là địa chỉ nối mi an toàn và chất lượng tại Cầu Giấy. Mọi khách hàng đến với Hường Khánh Eyelash đều có thể an tâm bởi dịch vụ được thực hiện từ bàn tay thợ nối mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt, và kiến thức về dịch vụ nối mi sâu để tư vấn cho khách hàng một dịch vụ an toàn, bền và chất lượng.


            Hường Khánh Eyelash cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp. Với thị trường làm đẹp hiện nay, chúng ta không quá khó khăn để tìm ra một địa chỉ nối mi. Vậy nên hãy đặt cho mình những tiêu chí có thể mang đến sự an toàn và vẻ đẹp tích cực cho chính đôi mắt của mình.


            Hường Khánh Eyelash luôn cập nhật những kiến thức mới về phương án hay kỹ thuật nối mi để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với công nghệ làm đẹp thay đổi theo từng ngày Hường Khánh Eyelash đã không ngừng cập nhật các kỹ thuật cũng như mẫu mi đẹp, an toàn cùng với đó để có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng chính là sự trải nghiệm khách hàng nhận được trực tiếp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            Số 16 - 43 Ngõ 165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại:
            0972 687 689
            Fanpage:

            • www.facebook.com/profile.php?id=100065025462835
            • www.facebook.com/profile.php?id=100003104681915

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Hường Khánh Eyelash
            Hường Khánh Eyelash
            Hường Khánh Eyelash
            Hường Khánh Eyelash
          • Bạn đang băn khoăn với câu hỏi đâu là địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất Cầu Giấy - Hà Nội thì hãy đến với Thủy Mi Beauty Academy. Với mong muốn mang đến khách hàng những bộ mi tuyệt đẹp, giá cả tốt nhất, phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên Thủy Mi Beauty Academy chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

            Tại Thủy Mi Beauty Academy có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đến Thủy Mi Beauty Academy bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn cho mình một hàng mi đẹp, phù hơp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách nhất dưới đôi bàn tay điêu luyện của thợ nối mi cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.


            Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên, …hoặc rất ít mi để có thể nối được, đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Thủy Mi Beauty Academy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 29B Ngõ 79, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0358 216 133

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004076239907

            Gọi điện
            Thủy Mi Beauty Academy
            Thủy Mi Beauty Academy
            Thủy Mi Beauty Academy
            Thủy Mi Beauty Academy
          • Top o

            Nail Room - Mit's House

            Gọi điện

            Nail Room - Mit's House tại Cầu Giấy - Hà Nội cung cấp đa dạng loại mi nối, các kỹ thuật nối chuẩn công nghệ hiện đại, mức độ dày thưa theo mong muốn của từng khách hàng cam kết kỹ thuật nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt nên luôn được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ nối mi để luôn có được bộ mi đẹp nhất cùng mức giá ưu đãi.

            Khi khách hàng nối mi tại Nail Room - Mit's House sẽ được thiết kế riêng theo dáng mắt và gương mặt của từng khách hàng, hiệu quả thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian, không làm rụng mi thật... cùng kỹ thuật nối mi hiện đại, không mất nhiều thời gian, chuyên viên có tay nghề cao, phục vụ tận tâm đem đến cho khách hàng dịch vụ nối mi hoàn thiện và thư giãn nhất.


            Một số kỹ thuật nối mi được cung cấp tại Nail Room - Mit's House gồm:

            • Nối mi Classic
            • Nối mi Volume
            • Nối mi Katun
            • Nối mi Thái
            • Nối mi mắt ướt
            • Nối mi thiên thần...

            Hơn thế nữa, Nail Room - Mit's House chỉ sử dụng chất liệu mi siêu nhẹ giúp cho việc nối mi như không nối, không cộm, không đau, không ngứa. Đặc biệt thích hợp cho các nàng làm công việc văn phòng, muốn có một đôi mắt long lanh nhưng sợ nối mi quá dày, mất đi sự tự nhiên. Tuỳ vào hình dáng đôi mắt và độ dày của mi thật, mà các chuyên viên nối mi của tiệm sẽ tư vấn cho nàng độ cong, độ dài và kiểu mi phù hợp nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Số 149 Hoàng Ngân,Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0395 937 538
            • Số 29N7B khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính - 0368 389 839

            Điện thoại: 19000 66811

            Email: nailroom20@gmail.com

            Website: nailroom.vn

            Fanpage: www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Nail Room - Mit's House
            Nail Room - Mit's House
            Nail Room - Mit's House
            Nail Room - Mit's House
          • Thuỳ Anh Mi tại Cầu Giấy - Hà Nội chuyên dịch vụ nối mi uy tín với đa dạng đa phong cách, nối mi không chân keo, nối được mọi kiểu dáng phái đẹp yêu cầu và khách hàng luôn được chuyên viên nối mi có kỹ năng giỏi, nhiều năm kinh nghiệm hoàn toàn nắm bắt nhanh ưu khuyết điểm form mắt của khách hàng để thiết kế kiểu dáng dung hoà tất cả những khuyết điểm vốn có mang đến cho khách hàng bộ mi nối chuẩn đẹp.


            Thuỳ Anh Mi thực hiện các kỹ thuật nối mi với đảm bảo về:

            • Có kỹ năng chuyên môn trong tư duy phân tích từng kiểu mi phù hợp với từng khách hàng.
            • Những thiết kế mi tại Thuỳ Anh Mi phong phú hỗ trợ khách hàng tham khảo nhanh chóng và có lựa chọn phù hợp nhất.
            • Thuỳ Anh Mi có rất nhiều dáng đã trở thành "hot trend" trên thị trường nối mi hiện nay.
            • Chất liệu mi mảnh nhẹ độc quyền.
            • Phụ liệu nhập khẩu Nhật - Hàn được kiểm định an toàn bởi Bộ Y tế.
            • Có chế độ bảo hành 3 ngày sau khi nối.

            Với sự năng động, khéo léo của mình cùng sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, tên tuổi của chị như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Thuỳ Anh Mi mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận. Là nơi tập hợp những chuyên viên lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Thuỳ Anh Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 7 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0335 483 333

            Email: Thuyanh0610@icloud.com

            Website: thuyanhmi.com

            Fanpage: www.facebook.com/thuyanhmi/

            Gọi điện
            Thuỳ Anh Mi
            Thuỳ Anh Mi
            Thuỳ Anh Mi
            Thuỳ Anh Mi
          • Lamia Beauty Boutique chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc mi, nối mi uy tín dành cho những tín đồ muốn sở hữu làn mi đẹp tại Cầu Giấy - Hà Nội bởi Lamia Beauty Boutique được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu mi đẹp mang đậm phong cách cá nhân và tính sáng tạo.


            Sau trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Lamia Beauty Boutique sẽ giúp khắc phục các nhược điểm về mi thưa, mi ngắn, không mi hay dáng mi không phù hợp giúp mắt to tròn cho khuôn mặt thêm rạng ngời và các nàng cũng yên tâm với độ bền mi nối, sợi tơ siêu nhẹ, không hề gây cộm ngứa, mi nối nhẹ tự nhiên như mi thật.

            Lamia Beauty Boutique
            chuyên thực hiện các kỹ thuật nối mi sau:

            • Nối mi One by One
            • Nối mi tự nhiên Lamia
            • Nối mi Volumn (mỏng)
            • Nối mi Baby Dell

            Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Lamia Beauty Boutique chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên… hoặc rất ít mi để có thể nối được cũng như đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Lamia Beauty Boutique.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 89 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0827 918 589 & 19006 36220

            Email: lamia.beautyboutique@gmail.com

            Website: lamia.vn

            Fanpage: www.facebook.com/lamianaileyelashes

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Lamia Beauty Boutique
            Lamia Beauty Boutique
            Lamia Beauty Boutique
            Lamia Beauty Boutique




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy