Top 8 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Mưa Lạnh 1780 0 Báo lỗi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên ai ai cũng muốn sở hữu đôi mắt hút hồn và đẹp mê li với làn mi cong vút. Tuy nhiên nhiều người không tìm hiểu kỹ khi tìm địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top o

    Nuta Beauty Academy

    Gọi điện

    Nuta Beauty Academy tại Thanh Xuân - Hà Nội áp dụng kỹ thuật nối mi hiện đại, không mất nhiều thời gian, chuyên viên có tay nghề cao, phục vụ tận tâm đem đến cho khách hàng dịch vụ nối mi đẹp hoàn thiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối cho mắt, mi nhẹ và thoải mái nhất.


    Thêm vào đó, Nuta Beauty Academy nối mi được mọi kiểu dáng phái đẹp yêu cầu và kỹ thuật viên viên luôn chủ động, tận tình trao đổi để nắm bắt nhanh mong muốn cũng như quan sát ưu khuyết điểm form mắt của khách hàng để thiết kế kiểu dáng dung hoà tất cả những khuyết điểm vốn có mang đến cho khách hàng bộ mi nối chuẩn đẹp.


    Nuta Beauty Academy đưa đến cho khách hàng các loại mi nối chất lượng sau:

    • Mi Classic
    • Mi Baby Doll
    • Mi Volume
    • Mi thiên thần...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 255 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 689 019 & 0356 120 930

    Email: nutabeautyacademy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nutabeautyacademy

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nuta Beauty Academy
    Nuta Beauty Academy
    Nuta Beauty Academy
    Nuta Beauty Academy

  2. Đây là địa chỉ nối mi uy tín không còn xa lạ với các cô nàng Hà Thành được thành lập bởi một cô chủ dễ thương và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đến với Bình Minh Beauty bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi đẹp nhất, hiện đại nhất. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn miễn phí để lựa chọn dáng mi và công nghệ nối phù hợp. Tại Bình Minh Beauty có kiểu nối mi One By One, sử dụng mi nối đạt chuẩn châu Âu cùng keo dán mi chất lượng cao xuất xứ từ Hàn Quốc mang đến bạn hàng mi tự nhiên, nhẹ tạo cảm giác thoải mái và giúp đôi mắt trở nên long lanh hơn.


    Những lý do bạn nên lựa chọn Bình Minh Beauty:

    • Đến với Bình Minh Beauty bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ nối mi chuẩn quốc tế "5 Không": Không cay, không cộm, không đau, không ngứa, không rụng mi thật.
    • Cam kết sử dụng keo, mi và các dụng cụ cao cấp nhất.
    • Khách được tư vấn loại mi, dáng mi phù hợp
    • Khách được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau nối.
    • Khách được bảo hành 03 ngày sau khi nối.

    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Bình Minh Beauty sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Bình Minh Beauty, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 684 128 & 0869 891 299

    Fanpage:

    • www.facebook.com/MiXinhBeauty
    • www.facebook.com/hongminhnguyen.pk
    Gọi điện
    Bình Minh Beauty
    Bình Minh Beauty
    Bình Minh Beauty
    Bình Minh Beauty
  3. Với hệ thống các cơ sở ở Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành, Lamia Beauty Boutique là một điểm đến lý tưởng của những tín đồ nối mi tại quận Thanh Xuân - Hà Nội cũng như các quận khác lân cận. Lamia Beauty Boutique được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Lamia Beauty Boutique sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu mi phù hợp nhất với khuôn mặt cùng như bảo đảm an toàn, thẩm mỹ cho mỗi người.

    Lamia Beauty Boutique luôn cố gắng mang đến cho các nàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất! Hãy chọn ngay cho mình các kỹ thuật nối mi ưa thích như One by One, Lamia, Volume, Baby Doll... và nếu muốn giữ độ cong của mi lâu hơn thì đừng lo vì đã có các gói uốn mi dưỡng collagen hay phủ mi đen. Hãy đến và đắm chìm trong không gian yên tĩnh tại Lamia Beauty Boutique và nâng tầm vẻ đẹp của bạn trong không gian rộng rãi cùng bầu không khí thân thiện thoải mái nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0924 546 688

    Website: lamia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089779339077

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lamia Beauty Boutique
    Lamia Beauty Boutique
    Lamia Beauty Boutique
    Lamia Beauty Boutique
  4. Top o

    Hằng Eyelash

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ nối mi đẹp, chất lượng tại Thanh Xuân - Hà Nội thì có thể lựa chọn một số salon uy tín chuyên về nối mi và Hằng Eyelash là địa điểm khá uy tín và được nhiều chị em review về tay nghề tốt cũng như sự chu đáo, tỉ mỉ của chủ tiệm.


    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Hằng Eyelash thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 - 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


    Hơn thế nữa, chuyên viên tại Hằng Eyelash đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Hằng Eyelash là địa chỉ đáng tin cậy. Nếu bạn bận bịu không có thời gian ra tiệm, hãy liên hệ ngay với Hằng Eyelash để đặt lịch và Hằng Eyelash sẽ đến tận nhà phục vụ các bạn đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ngõ 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 973 126

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054135469478

    Gọi điện
    Hằng Eyelash
    Hằng Eyelash
    Hằng Eyelash
    Hằng Eyelash
  5. Top o

    Nail Room - Mit's House

    Gọi điện

    Nail Room - Mit's House với đội ngũ chuyên viên tài năng, dễ thương cùng hệ thống máy móc, dụng cụ nhập từ Hàn Quốc và các sản phẩm organic của Hàn - Anh - Pháp - Mỹ chuyên cung cấp đa dạng loại mi nối, các kỹ thuật nối chuẩn công nghệ hiện đại, mức độ dày thưa theo mong muốn của từng khách hàng cam kết kỹ thuật nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt nên luôn được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Thạnh Xuân - Hà Nội để luôn có được bộ mi đẹp nhất cùng mức giá ưu đãi.

    Khi khách hàng nối mi tại Nail Room - Mit's House sẽ được thiết kế riêng theo dáng mắt và gương mặt của từng khách hàng, hiệu quả thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian, không làm rụng mi thật... đem đến cho khách hàng dịch vụ nối mi hoàn thiện. Bên cạnh đó, với concept các tone màu sang chảnh Nail Room - Mit's House luôn làm hài lòng khách yêu mỗi khi đặt chân đến.

    Một số kỹ thuật nối mi được cung cấp tại Nail Room - Mit's House gồm:

    • Nối mi Classic
    • Nối mi Volume
    • Nối mi Katun
    • Nối mi Thái
    • Nối mi mắt ướt
    • Nối mi thiên thần...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 26M7B Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội (Rẽ ngõ 7 Hoàng Minh Giám)

    Điện thoại: 0368 389 839

    Email: nailroom20@gmail.com

    Website: nailroom.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nailroom.mitshouse

    Gọi điện
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
  6. An. The Nail & Lash Studio được phái đẹp tại Thanh Xuân - Hà Nội ưu tiên lựa chọn là điểm đến trải nghiệm dịch vụ nối mi an toàn, kỹ thuật cao không gây cay mắt, không nặng và khó chịu, không cộm, không rụng mi thật, mi mảnh như tơ, không lộ chân mi... cùng kỹ thuật nối nhẹ, nhanh, đúng kỹ thuật giúp khách hàng sở hữu được đôi mi cong dài tự nhiên nhất.


    Hơn nữa, An. The Nail & Lash Studio đa dạng các loại nối mi, keo nối an toàn, đạt chuẩn cùng sự tư vấn loại mi nối phù hợp cho từng khách hàng mang đến cho khách hàng mi nối đẹp và sau khi nối giữ được trong khoảng thời gian khá lâu. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên tại An. The Nail & Lash Studio đảm bảo tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi kết hợp cùng kỹ thuật nối mi tiên tiến để tạo được độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp cho từng dáng mắt khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp và chăm sóc mi của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 25 ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 936 805

    Fanpage: www.facebook.com/an.thenail.lashstudio

    Gọi điện
    An. The Nail & Lash Studio
    An. The Nail & Lash Studio
    An. The Nail & Lash Studio
    An. The Nail & Lash Studio
  7. Tuấn Nhuần Nail Mi tại Thanh Xuân - Hà Nội làm đẹp cho đôi mi với kỹ thuật hiện đại, loại mi nối chất lượng nên luôn nhận được sự tin tưởng trải nghiệm dịch vụ nối mi của nhiều chị em trên địa bàn. Khi thực hiện các kỹ thuật nối mi Tuấn Nhuần Nail Mi đảm bảo tỉ mỉ trong từng thao tác, tập trung chăm chút vô cùng kĩ càng từng cọng mi nối nhằm mang đến độ an toàn cao và hiệu quả thẩm mỹ tạo cho khách hàng một tâm lý làm đẹp thoải mái nhất.


    Đến với Tuấn Nhuần Nail Mi khách hàng sẽ được chuyên viên nối mi lựa chọn loại mi có độ dày phù hợp với từng khách để mi thật phát triển mi một cách tự nhiên không bị tổn hại, thiết kế kiểu mi theo dáng mắt hợp nhất với khuôn mặt. Thêm vào đó, các sợi mi nối sẽ được kỹ thuật viên Tuấn Nhuần Nail Mi gắn cẩn thận với từng sợi mi thật một cách khéo léo, khoảng cách đạt chuẩn an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 65 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 236 616

    Email: luongnhuan90@gmail.com

    Website: noimidep.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Nail.noimi.tuannhuan.phokhuongdinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tuấn Nhuần Nail Mi
    Tuấn Nhuần Nail Mi
    Tuấn Nhuần Nail Mi
    Tuấn Nhuần Nail Mi
  8. Top o

    Aloha Nail Mi

    Gọi điện

    Aloha Nail Mi chuyên dịch vụ nối mi chất lượng tại Thanh Xuân - Hà Nội với nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, độ dày sợi mi được phân loại rõ ràng, sợi mi mềm tự nhiên... cho khách hàng lựa chọn và trước khi thực hiện thao tác nối mi khách hàng sẽ được kỹ thuật viên tư vấn chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, sở thích, cá tính kết hợp cùng kỹ thuật nối mi hiện đại đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu nối mi của mỗi khách hàng.


    Sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối, chất liệu mi, keo nối chuyên dụng, tay nghề thuần thục Aloha Nail Mi chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu được hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối tại Aloha Nail Mi được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Đặc biệt với đa dạng kỹ thuật nối mi Aloha Nail Mi đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý và khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên… hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0769 666 696

    Email: alohanail@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nail.Aloha.HN

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Aloha Nail Mi
    Aloha Nail Mi
    Aloha Nail Mi
    Aloha Nail Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy