Top 6 Homestay đẹp nhất tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hồng Ngọc 2285 0 Báo lỗi

Khoảng hơn năm trở lại đây, homestay đã trở thành một trong những trào lưu được du khách yêu du lịch cực kì yêu thích. Nói đến homestay, có lẽ nhiều người nghĩ ... xem thêm...

  1. Homestay The Golden Palm nằm trên con phố Lê Văn Lương, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 5km. Nơi đây mang đến không gian nhà nghỉ dưỡng hiện đại và sang trọng. Là một Homestay tại quận Thanh Xuân, Hà Nội có sức chứa cho 8 người, bạn có thể rủ cả gia đình đi nghỉ Tết dương lịch thoải mái nhé.


    Homestay The Golden Palm có ngoại thất rất tốt với 1 bể bơi rộng, cao cấp cho du khách thư giãn thoải mái khi đến đây. Xung quanh có khuôn viên, nhiều cửa hàng tiện lợi, ăn uống. Giúp chuyến đi của bạn thêm nhiều tiện ích hơn. Homestay The Golden Palm cung cấp 3 phòng ngủ. Các giường đôi được chủ nhà chuẩn bị sẵn cho bạn nghỉ ngơi. Nơi ở cũng có phòng sinh hoạt chung ấm cúng, để bạn ngồi xuống và quây quần bên gia đình. Và nếu bạn thích nấu ăn thì bếp của Homestay sẽ giúp bạn nhé. Homestay The Golden Palm – Homestay tại quận Thanh Xuân, Hà Nội cho bạn một kì nghỉ đáng nhớ. Chính vì thế nên nếu bạn đang tìm cơ sở lữu trú thích hợp tại Thanh Xuân, Hà Nội thì hãy ghi chú lại địa chỉ này nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 989 545

    Website: duanmanhattan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/duanmanhattantower

      Gọi điện
      Homestay The Golden Palm
      Homestay The Golden Palm
      Homestay The Golden Palm
      Homestay The Golden Palm

    • Top 2

      Homestay Vistay

      Gọi điện

      Homestay Vistay là Homestay tại quận Thanh Xuân, Hà Nội với không gian yên tĩnh và đẹp. Có diện tích rộng (76m2) cho nhóm 4 người sử dụng thoải mái. Homestay sẽ mang đến cho bạn sự ấm cúng như đang ở trong chính nhà của mình. Nơi đây giúp bạn có được kì nghỉ lễ hoàn hảo và trọn vẹn. Homestay Vistay cung cấp 2 phòng ngủ có tông màu nhã nhặn, tươi mới. Phòng có cửa sổ và cây hoa nên không khí ở đây càng thêm tươi mát. Bạn sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi nghỉ ngơi tại đây.


      Đây cũng là homestay có thiết kế đẹp, tạo cảm hứng cho du khách khi đến đây. Bên cạnh có phòng khách, được đặt ghế sofa cao cấp và TV để bạn giải trí. Cửa kính nhìn ra quang cảnh của khu nhà và khuôn viên, đường phố. Giúp du khách thay đổi không gian sống và tận dụng được lợi thế cao tầng của Vistay. Ngoài ra Homestay Vistay có bếp, đây là những không gian sinh hoạt chung để bạn quây quần cùng người thân. Không chỉ có nội thất tôt, ngoại thất của tòa nhà cũng đẹp. Ở đây còn có bể bơi ngoài trời để bạn tăng cường hoạt động ngoài trời. Thật tuyệt nếu bạn cùng người thân đến Homestay Vistay và tận hưởng cùng nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0941 111 269

      Website: vistay.vn

        Gọi điện
        Homestay Vistay
        Homestay Vistay
        Homestay Vistay
        Homestay Vistay
      • Top 3

        Lee The House Homestay

        Lee The House Homestay có vị trí đắc địa, nhiều tiện ích, đi lại tiện lợi. Homestay gần ngay Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng, Đại học Luật, Học Viện Phụ Nữ, Học viện Hành Chính Quốc Gia, Học viện Thanh Thiếu Niên, Đại học Khoa Học Tự Nhiên, Đại học Thủy Lợi,.. Lee The House Homestay có không gian vô cùng tinh tế và lãng mạn. Nơi đây rất phù hợp cho những cặp đôi đang yêu hoặc mới cưới. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm sống ảo siêu đẹp dành cho các cặp đôi nữa đấy!


        Những lí do hấp dẫn mà bạn nên chọn Lee The House Homestay để gắn bó lâu dài: Camera giám sát, Giờ giấc tự do thoải mái, đi đóng về mở. Giá thuê trọn gói không phát sinh thêm chi phí nào. Có người dọn vệ sinh hàng tuần, Hỏng hóc đồ đạc 100% homestay sửa chữa, Đồ đạc đã sắm đầy đủ, chỉ cần mang vali tới và ở. Quản lí trẻ trung, nhiệt tình, sẵn sàng tiếp nhận ý kiến và giải quyết 24/7. Hoạt động gắn kết thành viên tại Lee The House Homestay hàng tháng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 16 Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          • 9D Ngõ 190 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          • 21 Ngõ 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 086 925 8745 & 0921 597 888

          Email: Thc1111@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Nhatrohomestay/

          Lee The House Homestay
          Lee The House Homestay
          Lee The House Homestay
          Lee The House Homestay
        • Top 4

          NGỌT homestay

          NGỌT homestay có phong cách khá đơn giản nhưng gọn gàng và sạch sẽ với màu chủ đạo là màu trắng, giá cả lại rất mềm. Ngoài ra, nhiều khách đánh giá rằng người chủ ngôi nhà vô cùng thân thiện và mến khách, từ nơi đây đến các điểm tham quan nổi tiếng ở Hà Nội cũng không hề khó khăn và buổi tối bạn có thể đi dạo quanh khu vực và thưởng thức các món ăn đường phố tuyệt vời. NGỌT homestay có trăm ngàn góc sống ảo để bạn thỏa thích tạo dáng ở bất kỳ đâu. Ngồi ở đây mà thưởng trà, đọc sách thì đúng là thi vị ngàn lần.


          NGỌT homestay mang đến bạn căn phòng view hướng ra ánh sáng và cây cối, để chỉ cần vừa ngủ dậy, bạn đã có thể ngắm Hà Nội theo cách yên bình nhất. Thiết kế cửa kính xinh xắn là background chưa bao giờ lỗi thời, và bạn chính là điểm nhấn quan trọng nhất để tạo nên những bức ảnh xinh xắn vạn người mê. Còn ti tỉ điều thú vị ở NGỌT homestay đang chờ bạn đến và khám phá. Tuổi trẻ trôi qua thật nhanh, hãy dành một vài ngày ở Ngọt để thời gian đọng lại, cũng là lúc bạn sống mãi với thanh xuân của mình. Giá rẻ, không gian ấm cúng và xinh xắn - chắc chắn NGỌT homestay sẽ là điểm đến của nhiều bạn trẻ nếu muốn khám phá cuộc sống ở một khu tập thể giữa lòng Hà Nội là như thế nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Ngõ 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 036 294 7618

          NGỌT homestay
          NGỌT homestay
          NGỌT homestay
          NGỌT homestay
        • Top 5

          MIN Homestay

          Gọi điện

          Với tiêu chí "chất lượng - sạch sẽ - giá rẻ- tiện nghi đầy đủ" chỉ việc đến dọn ở luôn của MIN Homestay khiến bất kì vị khách nào cũng phải hài lòng. Hiện tại, MIN Homestay có 3 cơ sở chính thức, phòng tại Homestay bao đẹp và xịn xò, thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, Bạn bước chân vào phòng là mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phòng được trang bị đầy đủ nội thất từ giường, chăn gối, bàn ghế học tập,...


          Anh chủ nhà siêu dễ tĩnh, nhiệt tình, nên khi ở MIN Homestay bạn sẽ thường xuyên được tham gia event hay được tổ chức sinh nhật, mở party liên hoan tưng bừng. Đến với MIN HomeStay, bạn sẽ không phải mang bất cứ đồ dùng hay phải mua sắm thêm đồ nội thất nào cho căn phòng cả. Bởi HomeStay đã chuẩn bị sẵn mọi thứ rồi như: Điều hoà, bình nóng lạnh máy giặt, tủ lạnh, bếp từ, giường bao chăn ga gối đệm, tủ cá nhân có khoá,... Đây chắc chắn là nơi mà bạn nên đến trải nghiệm dù chỉ một lần. Có thể nói quá xứng đáng đồng tiền luôn, nên bạn nhanh tay gọi ngay để được trải nghiệm không gian sống tại MIN Homestay nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          • Ngõ 187 Nguyễn Tuân, Quân Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0362 947 618

          Email: tentenqa4893@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/minhomestayy/

          Gọi điện
          MIN Homestay
          MIN Homestay
          MIN Homestay
          MIN Homestay
        • Top 6

          Homestay Mova

          Khác hẳn với không gian ồn ào náo nhiệt của Hà Thành, du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên khi bước vào Homestay Mova Hà Nội. Khi đến với nơi đây bạn như đang bước vào ngôi nhà cổ của những năm thập niên của thế kỷ trước đó. Homestay Mova là nơi đẹp mộc mạc đầy thân tình. Có 3 phòng ngủ rộng rãi cùng bếp nấu nướng và phòng khách sinh hoạt chung, đem lị những không khí thoải mái nhất.


          Homestay Mova Hà Nội được bày trí mang hơi thở của những ngôi nhà đồng quê với hình ảnh hoa sen, chum vại, khóm tre cùng những bộ bàn ghế hoài cổ. Phòng ngủ được thiết kế ấm cúng với ga màu sáng, cùng với các đồ dùng mang nét xưa. Căn bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bước vào homestay quận Thanh Xuân này chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp trước thiết kế Châu Âu vô cùng tinh tế cùng cách bày trí rất gọn gàng của căn nhà này. Nu Homestay cũng được biết tới như một chốn nhỏ “cây nhà lá vườn” khi trên bậu cửa sổ của mỗi phòng ngủ đều được đặt những chậu cây nhỏ nhìn rất thích mắt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 83 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
          Homestay Mova
          Homestay Mova
          Homestay Mova
          Homestay Mova




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy