Top 14 Cửa hàng bánh ngọt ngon nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Anh Nguyen 4190 0 Báo lỗi

Đây sẽ thật sự là thông tin hữu ích cho những cô nàng, anh chàng yêu thích món bánh ngọt. Sẽ thật tiếc nếu bỏ lỡ những tiệm bánh ngọt ngon nhất quận Thanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fresh Garden

    Gọi điện

    Thành lập vào tháng 12/2010 từ tình yêu với những chiếc bánh, Fresh Garden khởi nguồn cùng slogan “Bánh tươi mỗi ngày” và sứ mệnh xuyên suốt về mang tới những sản phẩm thơm ngon nhất. Các cơ sở của Fresh Garden tại quận Thanh Xuân đều nằm ở mặt đường rất dễ tìm, không gian bên trong rộng rãi thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhanh và khá thân thiện. Nói đến bánh ngọt thì không thể không nhắc đến Fresh Garden rồi, chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Mỹ với hàng chục ngàn cửa hàng trên toàn thế giới. Bánh được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut,...nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử.


    Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, vì vậy rất tươi ngon và nên sử dụng trong ngày. Thế mạnh của Fresh Garden nằm ở những dòng bánh kem tươi mềm mịn ngọt dịu tươi mới, bánh mì nướng đặc biệt giòn thơm, bánh cuộn chuẩn Nhật với lớp kem sữa Hokkaido… rất được ưa chuộng. Bánh ngọt ở Fresh Garden không được trang trí màu mè bắt mắt như nhiều loại bánh ngọt ở các cửa hàng khác, nhưng hương vị bánh ngọt ở đây thì khó có bánh ngọt nào có thể sánh được bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 76 Ngụy Như Kom Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3856 3856
    • 174 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3856 3856
    • 28 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3856 3856
    • Xem chi tiết tại: https://freshgarden.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1900 2075 & 024 3856 3856

    Email: info@freshgarden.vn
    Website: http://freshgarden.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden

  2. Top 2

    Origato

    Gọi điện

    Hải Hà – Kotobuki là đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Thuốc Lá Việt Nam liên doanh với Nhật Bản từ năm 1992. Trải qua hàng chục năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Hải Hà – Kotobuki ngày càng được khách hàng tín nhiệm, thị phần được mở rộng, tăng trưởng không ngừng, doanh thu năm sau cao hơn năm trước. Hệ thống cửa hàng của công ty được phát triển rộng khắp gần gũi với khách hàng. Bên cạnh đó, Hải Hà - Kotobuki không ngừng nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh nhằm mang tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và các dịch vụ gia tăng đầy tiện ích. Tên gọi và kiểu chữ Origato thể hiện rõ nét đặc trưng sản phẩm đến từ Nhật Bản là Chất Lượng và sự Tinh Tế.


    Sắc màu “hồng cẩm” độc đáo và sang trọng không những thể hiện được tính cách và đẳng cấp thương hiệu mà còn đảm bảo tính liên hệ với màu hồng của thương hiệu Hải Hà – Kotobuki, tạo được sự gần gũi, thân thuộc với khách hàng. Với slogan “Vị ngọt cuộc sống” ngắn gọn, nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc vừa là thông điệp, vừa là lời chúc mà Hải Hà – Kotobuki muốn gửi tới khách hàng một nhãn hiệu Origato thật tinh tế và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 334 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem thêm tại https://origato.com.vn/he-thong-cua-hang/quan-thanh-xuan/

    Điện thoại: 0911 638 166 & 024 3624 9394

    Email: marketing@haiha-kotobuki.com.vn

    Website: http://origato.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/origatocake

    Gọi điện
    Origato
    Origato
    Origato
    Origato
  3. Top 3

    Tiệm bánh iT

    Gọi điện

    Nghề chọn người, tham gia vào thị trường kinh doanh từ 2005, Tiệm bánh iT được hình thành từ 2011. Sau nhiều năm hoạt động và trưởng thành, đến nay tiệm bánh it đã mở được Hệ Thống cửa hàng tập trung ở những con phố tụ tập rất nhiều các trường trung học và đại học, sản phẩm mà Tiệm bánh iT đang cung cấp phục vụ chính là các bạn học sinh, sinh viên trên khắp thành phố Hà Nội. Tiệm bánh iT chủ yếu kinh doanh các loại bánh sinh nhật có thể kể đến như bánh 3D, bánh vẽ, bánh đặt theo yêu cầu, bánh in ảnh. Ngoài ra khi ghé quán, bạn còn có thể thưởng thức các loại kem và các loại trà khác nhau với những người bạn của mình.


    Tiệm bánh iT chế biến rất nhiều các loại bánh khác nhau được trang trí với màu sắc bắt mắt, lung linh cùng rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ cho bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp ngay từ giây phút bước vào quán với tủ bánh đầy màu sắc. Mỗi một chiếc bánh cửa Tiệm bánh iT đều được làm một cách hết sức là chau chuốt và tỉ mỉ để có thể tạo ra được những chiếc bánh với hình dáng đáng yêu và xinh xắn nhất, thuyết phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một số món bánh mà bạn nhất định phải thử khi đến với quán, đó chính là bánh Mousse Tiramisu, Mousse chanh leo, Mousse trà xanh,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 989 678 & 024 7108 7878

    Email: cskh@banhsinhnhatngon.vn

    Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhitt/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm bánh iT
    Tiệm bánh iT
    Tiệm bánh iT
    Tiệm bánh iT
  4. Bánh kem Tous les Jours từ lâu đã trở thành hình ảnh đậm nét trong tâm trí mỗi người khi nhắc tới một nhãn hiệu làm bánh. Hiện nay Tous les Jours đã có mặt ở rất nhiều nơi mà tập trung chủ yếu ở Hà Nội và Sài Gòn. Một trong những chi nhánh được nhiều người quan tâm tại quận Thanh Xuân, Hà Nội đó là Tous les Jours Cũng tại đây, bánh kem là cái tên khiến giới trẻ say mê. Với ưu tiên là chất lượng sản phẩm đi kèm với dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm, Tous les Jours luôn luôn mong muốn được lắng nghe nhiều hơn ý kiến từ phía khách hàng.


    Từ khi thành lập đến nay, Tous les Jours mang đến cho thực khách của mình hàng trăm loại bánh thơm ngon được làm từ 100% nguyên liệu đến từ thiên nhiên, không chất bảo quả và hương liệu độc hại. Không những an toàn và tươi mới, mọi sản phẩm bánh ra lò của Tous les Jours đều mang một mùi thơm không thể lẫn với bất cứ nhãn hàng nào khác. Mùi bột mì nướng lẫn với các nguyên liệu khác như hạt điều, hạnh nhân, vani, chocolate,… tạo nên một ấn tượng khó phai mờ cho thực khách ngay từ giây phút đầu tiên bước vào tiệm. Thưởng thức bánh của Tours les Jours cũng luôn khiến con người ta phải say đắm bởi cảm giác ấm nóng, thơm ngậy và mềm mại hay giòn rụm của mỗi loại bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Megamall, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6664 4388
    Fanpage: www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tous les Jours Việt Nam
    Tous les Jours Việt Nam
    Tous les Jours Việt Nam
    Tous les Jours Việt Nam
  5. Top 5

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Một trong số những tiệm bánh ngọt Pháp hoàn toàn do người Việt Nam mở. Anh Lê Quang Hòa sau khi được học từ một vị đầu bếp người Pháp ở trường Hoa Sữa và làm bếp viên tại Metropole nhiều năm đã đi đến quyết định mở tiệm bánh ngọt Pháp Anh Hòa vào năm 2004. Điểm đặc biệt ở Anh Hòa Bakery là tuy rằng tiệm chuyên về bánh ngọt Pháp nhưng không đi theo xu hướng trang trí hiện đại như các cửa hàng khác mà mang nét cổ kính cả của Paris lẫn Hà Nội. Nhân viên giản dị, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.


    Bánh mang đậm hương vị Pháp với nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp New Zealand, Úc, Pháp, Mỹ. Có rất nhiều loại bánh : Bánh Sinh Nhật, Bánh Cưới, Bánh Valentine, Bánh Giáng sinh… Barkery, Bánh mỳ Pháp, Pizza, Hotdog, Patechaux, Cookies, và cả Bánh Trung thu... Không gian được bố trí trang nhã với tông màu ấm cúng, rộng rãi và thoáng mát. Bánh Ngọt Pháp Anh Hòa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với những nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có truyền thống làm bánh lâu đời trên thế giới. Bạn có thể đến các địa chỉ sau để chọn mua những chiếc bánh ngon nhất cho mình. Giá thành tùy thuộc vào từng loại bánh (hương vị và kích cỡ).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 55 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 932 966 & 024 3543 0612

    Email: anhhoabakery1@gmail.com

    Website: www.anhhoabakery.vn

    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
  6. Top 6

    Paris Gâteaux

    Gọi điện

    Thương hiệu bánh ngọt được ghép với tên thủ đô nước Pháp, đất nước từng được mệnh danh là nơi sinh ra của các loại bánh ngọt cũng như là nơi thu hút hàng ngàn các thợ làm bánh ngọt nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Paris Gâteaux chính là địa điểm nổi tiếng nhất của các tín đồ bánh ngọt tìm đến. Xuất hiện ở Hà Nội từ cách đây từ lâu, bánh tại Paris Gâteaux sử dụng các nguyên liệu ngoại nhập cũng chính vì vậy chất lượng bánh ở đây cũng khác hẳn so với nhiều nơi khác. Không những vậy, những chiếc bánh ở Paris Gâteaux được sản xuất bởi các chuyên gia người Đài Loan nên phần thị giác cũng luôn được coi trọng tạo nên sự độc đáo riêng.

    Bánh tại Paris Gâteaux được làm từ các nguyên liệu ngoại nhập và sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm Paris Gâteaux có đủ chủng loại bánh Gato, bánh mì, bánh bỏ lò, pizza, café, fastfood… do các chuyên gia đến từ Đài Loan đảm nhiệm chế biến. Quán nằm ở những địa điểm trung tâm sẽ rất dễ tìm vì quán khá nổi bật với phong cách trang trí châu Âu sang trọng, cổ điển bao phủ. Có chỗ để xe ngay trên vỉa hè. Không gian bên trong rất dễ thương, tha hồ cho bạn selfie, chụp ảnh kỉ niệm. Quán tuy hơi bé nhưng rất thoáng mát và sạch sẽ. Bánh ở đây rất ngon, cốt bánh mềm thơm mà nhân cũng đầy đặn vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6664 3266

    Email: parisgateauxcom@gmail.com

    Website: http://parisgateaux.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/parisgateaux.vn/

    Gọi điện
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
  7. Top 7

    Poeme Bakery

    Gọi điện

    Poeme Bakery không tới mức có quá ít người biết nhưng chỉ thường được những cư dân xung quanh các tiệm Poeme biết đến. Bánh Poeme Bakery thường được khen vì vừa ngon vừa rẻ, Tiramisu thơm ngậy, mướt mịn như nhung giá chỉ 20k/miếng, hay bánh chuối nhân kem tươi choux cream tươi ở đây cũng rất ngon mà giá lại cực mềm. Poeme thường được khen là tiệm bánh "chất lượng Nhật nhưng giá Việt Nam. Bánh Poeme Bakery là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, được kết hợp giữa phong cách hiện đại Châu Âu và hương vị tinh tế của Châu Á.


    Bánh Gato Poeme lấy hương vị socola là chủ đạo, nhưng lại ngọt vừa phải nên không bị ngấy, rất vừa miệng, lớp bánh mì bên trong bánh được làm rất cẩn thận nên luôn có độ xốp và thơm. Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Poeme được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Poeme.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 103 - C20 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 470 466

    Email: poeme.cake@gmail.com

    Website: https://poemecake.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PoemeBakery/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
  8. Có lẽ những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh được làm theo phong cách Pháp không xa lạ gì với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery. Mỗi chiếc bánh ở Nguyễn Sơn Bakery lại mang một vẻ riêng, từ hương vị đến cách trang trí. Hình thức giản dị chỉ với hai màu đen trắng làm chủ đạo nhưng chất lượng nhờ cách làm tinh tế và tỉ mỉ. Bánh có vị ngọt không quá đậm, vị béo thì thanh nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức. Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh ở Nguyễn Sơn Bakery vì tất cả chúng, từ bánh mì, bánh ngọt, bánh quy đều được làm 100% hand-made.


    Và cũng chính ông chủ Nguyễn Sơn vẫn tự tay làm ra những chiếc bánh ngọt độc đáo. Bên cạnh việc kinh doanh, với ông chủ trẻ này thì “làm bánh là một nghệ thuật đầy sáng tạo, được thể hiện cầu kỳ và nghiêm ngặt từ khâu chế biến cho đến việc trang trí, trình bày các họa tiết". Mỗi chiếc bánh được anh làm ra đều thỏa mãn hai ước mơ: nghệ thuật và kinh doanh. Đến nay Nguyễn Sơn Bakery đã phát triển với một chuỗi cửa hàng tại Hà Nội. Mỗi nơi có một phong cách, một ấn tượng riêng nhưng tất cả đều hướng tới một điều là chất lượng và trang nhã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3822 2228

    Email: info@nguyenson.vn

    Website: https://nguyenson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  9. Top 9

    Somali Cat

    Gọi điện

    Tuy không nổi đình nổi đám như các chuỗi cửa hàng bánh ngọt khác tại Hà Nội, Somali Cat - Bánh Ngọt Và Trà Sữa Online vẫn được nhiều người tại khu vực quận Tanh Xuân biết đến và được yêu thích. Đây là một tiệm bánh đáng yêu, với đủ các loại bánh ngọt, bánh gato, cam kết sử dụng những nguyên liệu an toàn. Somali luôn cố gắng đảm bảo tiêu chí là 100% handmade và bánh sản xuất trong ngày, để khách có thể thưởng thức trọn vị bánh ngon mỗi lần order. Bánh nhà Mèo luôn có sẵn, đảm bảo tươi ngon ăn một lần là nhung nhớ cả đời.


    Menu của Somali Cat - Bánh Ngọt Và Trà Sữa Online được cập nhật mỗi ngày và liên tục, bạn không bao giờ ngán và cũng thấy chán. Những món bánh ngọt ngon tiêu biểu như: Bánh trà sữa matcha, BL ruốc phô mai, Bánh milo, Bông lan trứng muối, tirasumi, red velvet, bento cake, bánh sinh nhật, bánh trung thu... Smoli Cat cho rằng bánh ngọt không chỉ cần thơm ngon, lung linh, mà còn thể hiện sự yêu thương, sự ghi nhớ của người đặt bánh đến sinh nhật hoặc ngày đặc biệt của người họ yêu mến. Vậy nên Somali Team luôn cố gắng làm bánh bằng cả tấm lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0363 952 677
    Fanpage: www.facebook.com/somalicatbakery
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Somali Cat
    Somali Cat
    Somali Cat
    Somali Cat
  10. Top 10

    Hunnie Cake

    Gọi điện

    Địa chỉ mua bánh kem ở Quận Thanh Xuân không thể bỏ qua là Hunnie Cake. Những chiếc bánh tươi hàng ngày của cửa hàng đều được trưng bày trong tủ kính, và những người qua đường đều ngất ngây với những chiếc bánh tinh xảo. Quán bánh ngọt này mở lâu rồi nên rất đông khách lui tới thường xuyên. Những khách hàng đã từng mua bánh tại Hunnie Cake đều hết lời khen ngợi các loại bánh tại đây. Bạn sẽ say đắm Hunnie Cake ngay lần đầu tiên thử bánh tại đây vì nó rất ngon. Bánh ngọt vừa phải, mềm và tan chảy trong miệng tạo cảm giác rất sảng khoái khi ăn bánh tại Hunnie Cake.


    Ngoài ra cửa hàng còn có những nhân viên bán hàng dễ thương, nhiệt tình sẽ tư vấn và phục vụ bạn những chiếc bánh ngon nhất. Giá thành mỗi chiếc bánh ở đây không quá đắt nên tiệm bánh ngọt này là sự lựa chọn tốt nhất cho những tín đồ yêu bánh ở quận Thanh Xuân. Hãy đến Hunnie Cake để có thể trải nghiệm và thưởng thức những chiếc bánh ngọt siêu thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 622 666 & 0856 225 622
    Email: lienhe@lambanhngon.com
    Website: https://lambanhngon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HunnieCakeBanhNgon/

    Gọi điện
    Hunnie Cake
    Hunnie Cake
    Hunnie Cake
    Hunnie Cake
  11. Top 11

    Le Castella

    Gọi điện

    Le Castella là một trong những chuỗi bánh ngọt nổi tiếng của giới trẻ Hà Nội. Hầu hết các loại bánh ở đây thường rẻ và hợp lý hơn nhiều nơi khác. Đồng thời, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, tâm lý sẽ giới thiệu những món bánh ngon cho bạn. Cửa hàng đã chiếm được cảm tình của thực khách với lớp vỏ bánh mềm mịn, dai dai và lớp nhân kem đa dạng. Bánh ở đây là sự kết hợp của những chiếc bánh su kem nhỏ và nhiều loại nhân kem khác nhau. Bạn sẽ choáng ngợp vì bánh tại đây được đánh giá là khá ngon đấy.


    Các loại kem đặc biệt của cửa hàng bánh ngọt ngon nhất Quận Thanh Xuân Le Castella bạn nên thử như socola, trà xanh,… tiếp đến là các loại trái cây như cherry, blueberry, dâu tây,… Ngoài ra cửa hàng còn có rất nhiều loại bánh khác nhau đủ để phục vụ yêu cầu của những bạn trẻ yêu bánh ngọt. Đồng thời đội ngũ nhân viên cửa hàng cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình nên chiếm được cảm tình lớn trong lòng khách hàng. Hãy đến Le Castella để có thể thường thức và trải nghiệm những chiếc bánh nóng hổi vừa ra lò tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Vũ Hữu, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0374 983 883
    Fanpage: https://www.facebook.com/LeCastellaHaNoi/

    Gọi điện
    Le Castella
    Le Castella
    Le Castella
    Le Castella
  12. Top 12

    Sweetc Hut

    Gọi điện

    Sweetc Hut là một tiệm bánh nổi tiếng với những món ngọt thủ công. Theo thời gian, tiệm bánh trực tuyến này đã trở thành một điểm đến phổ biến cho những người tìm kiếm các món ăn ngon. Với lượng đơn đặt hàng ổn định, mỗi chiếc bánh đều được chế biến cẩn thận, chú ý đến từng chi tiết, từ hương vị đến cách trình bày. Một trong những món phổ biến nhất tại Sweetc Hut là bánh mì bơ tỏi phô mai và các dòng bánh ngọt phù hợp cho các dịp sinh nhật, kỉ niệm,..


    Tại Sweetc Hut có cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vẹn vị phô. mai mằn mặn, béo ngậy thấm vào lớp bánh mì giòn. Bánh đến tay bạn sẽ chẳng thể kiềm lòng. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, khi ăn lạnh, phô mai hơi đặc lại một chút cũng rất thú vị. Song, thực khách vẫn nên ăn bánh khi mới được giao đến, bánh nóng thơm, phô mai chảy sánh mịn mới là hương vị chính của loại bánh siêu hot này. Nếu chưa thể đến quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 707 401

    Fanpage: https://www.facebook.com/SweetcHut/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
  13. Tiệm Bánh Phủi tọa lạc tại số 91 Khương Trung, quận Thanh Xuân, là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê bánh ngọt và đang tìm kiếm những món bánh độc đáo. Với mẫu mã bánh đa dạng, tiệm đã tạo được điểm hút khách đáng kể từ khắp nơi. Một trong những sản phẩm nổi bật của tiệm là bánh sinh nhật, với đội ngũ chuyên nghiệp của tiệm đã tạo ra những chiếc bánh sinh nhật tuyệt đẹp, đáp ứng đa dạng các yêu cầu từ khách hàng. Trong số đó, bánh bông lan trứng muối là lựa chọn phổ biến, với vị bông lan mềm mịn và hòa quyện với hương vị muối độc đáo, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn.

    Ngoài ra, Tiệm Bánh Phủi còn cung cấp bánh mỳ nóng và bánh ngọt, đem đến sự đa dạng và lựa chọn cho khách hàng. Bánh mỳ nóng tươi ngon, với vỏ giòn tan và ruột mềm mịn, là món ăn hoàn hảo cho bữa sáng hay bữa trưa. Còn bánh ngọt, với hương vị đa dạng từ bánh ngọt truyền thống cho đến những loại bánh sáng tạo mới lạ, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và hoàn cảnh khác nhau. Lớp kem không quá ngọt, nhưng mang đến hương vị thơm ngậy của bơ sữa, tạo nên một sự kết hợp hài hòa và độc đáo. Với những điểm đặc biệt này, tiệm bánh Phủi đã trở thành địa điểm ưa thích của nhiều người, từ những buổi tụ tập bạn bè, kỷ niệm quan trọng cho đến những dịp sinh nhật, đáp ứng đa dạng nhu cầu và mang lại những trải nghiệm thú vị trong ẩm thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 91 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 661 515
    Email: hoaianh318@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063125506122
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Phủi
    Tiệm Bánh Phủi
    Tiệm Bánh Phủi
    Tiệm Bánh Phủi
  14. Le Douxi là một tiệm bánh và cafe tuyệt vời, được khách hàng đánh giá là ngon từ bánh đến nước uống. Đặc biệt, bánh ở đây không quá ngọt, tạo cảm giác hài hòa và không mệt mỏi. Ngoài ra, không chỉ ngon mà cả decor của quán cũng siêu xinh xắn, khiến khách hàng cảm thấy thích thú. Điều đặc biệt nữa là khách hàng còn được tặng xu gắp thú ngay tại quán, tạo thêm sự vui vẻ và đáng nhớ. Le Douxi mang đến cho khách hàng cảm giác như đang bước vào một tiệm bánh cafe Hàn Quốc với thiết kế siêu xinh xắn.


    Nếu bạn là fan Kpop hoặc yêu thích những nhóm nhạc Hàn Quốc như Super Junior, BTS, đây là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Quán có bán nhiều phụ kiện xinh xắn, hot hit và còn tổ chức họp fan, tạo không gian decor không thể chê vào đâu được. Le Douxi cung cấp nhiều loại bánh đa dạng và lựa chọn phong phú, cùng với cafe và nước ép ngon vừa miệng. Nhân viên của quán thân thiện và nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mới để thưởng thức bánh ngon và trải nghiệm không gian độc đáo, Le Douxi là một địa điểm đáng để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 257 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 326 680 & 0981 311 642

    Website: ledouxi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Ledouxi.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Le Douxi
    Le Douxi
    Le Douxi
    Le Douxi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy