Top 14 Cửa hàng bánh ngọt ngon nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Anh Nguyen 7916 0 Báo lỗi

Có những ngày không có đồ ngọt thì không thể chịu đựng được. Những cô nàng, anh chàng yêu thích món bánh ngọt thơm ngon, béo ngậy, ngọt ngào ở đừng quá lo lắng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fresh Garden

    Gọi điện

    Quán nằm ở mặt đường nên rất dễ tìm, không gian bên trong rộng rãi thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhanh và khá thân thiện. Nói đến bánh ngọt thì không thể không nhắc đến Fresh Garden rồi, chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Mỹ với hàng chục ngàn cửa hàng trên toàn thế giới. Bánh được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut,...nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử.


    Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, vì vậy rất tươi ngon và nên sử dụng trong ngày. Bánh được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut,...nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử. Bánh ngọt ở Fresh Garden không được trang trí màu mè bắt mắt như nhiều loại bánh ngọt ở các cửa hàng khác, nhưng hương vị bánh ngọt ở đây thì khó có bánh ngọt nào có thể sánh được bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 136 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 89 Trần Cung, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 183 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết 8 chi nhánh tại: https://freshgarden.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 024 3856 3856

    Email: info@freshgarden.vn

    Website: http://freshgarden.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden

  2. Tiếp tục là một thương hiệu bánh ngọt Pháp nhưng là đến từ Hàn Quốc. Tous les Jours Vietnam theo tiếng Pháp nghĩa là “Mỗi ngày”. Cái tên này chắc hẳn được xuất phát từ việc bánh mì hay bánh ngọt Pháp đã từng là một món ăn bình dân quen thuộc hàng ngày đối với người dân nước Pháp nói riêng và châu Âu nói chung. Và với thương hiệu bánh như vậy khác với Paris Gateaux, Tous les Jours Vietnam hằng mong muốn sẽ trở thành nơi đến hàng ngày của các tín đồ bánh ngọt Pháp.


    Những chiếc bánh của Tous les Jours Vietnam luôn được chăm chút khá cẩn thận và điểm đặc biệt nữa chính là phong cách trang trí các cửa hàng Tous les Jours Vietnam luôn sang chảnh đậm chất Pháp. Sản phẩm tại đây được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, công đoạn chế biến tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tous les Jours cung cấp hơn 300 loại hàng bánh khác nhau, bao gồm bánh mì, bánh ngọt, món tráng miệng và đồ uống. Chính vì vậy, tuy được thành lập từ năm 2007 với xuất phát điểm ở Hồ Chí Minh nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25C Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6254 1889
    • TTTM Indochina Plaza 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3795 4038
    • Keangnam Landmark Tower Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3837 8451
    • Xem chi tiết 6 chi nhánh tại: https://tinyurl.com/mr43erch

    Điện thoại: 028 3827 2772 & 0944 566 189

    Fanpage: www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Gọi điện
    Tous les Jours Vietnam
    Tous les Jours Vietnam
    Tous les Jours Vietnam
    Tous les Jours Vietnam
  3. Top 3

    Paris Gâteaux

    Gọi điện

    Thương hiệu bánh ngọt được ghép với tên thủ đô nước Pháp, đất nước từng được mệnh danh là nơi sinh ra của các loại bánh ngọt cũng như là nơi thu hút hàng ngàn các thợ làm bánh ngọt nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Paris Gâteaux chính là địa điểm nổi tiếng nhất của các tín đồ bánh ngọt tìm đến. Xuất hiện ở Hà Nội từ lâu, bánh tại Paris Gâteaux sử dụng các nguyên liệu ngoại nhập cũng chính vì vậy chất lượng bánh ở đây cũng khác hẳn so với nhiều nơi khác.


    Không những vậy, những chiếc bánh ở Paris Gâteaux được sản xuất bởi các chuyên gia người Đài Loan nên phần thị giác cũng luôn được coi trọng tạo nên sự độc đáo riêng.Bánh tại Paris Gâteaux được làm từ các nguyên liệu ngoại nhập và sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm Paris Gâteaux có đủ chủng loại bánh Gato, bánh mì, bánh bỏ lò, pizza, café, fastfood… do các chuyên gia đến từ Đài Loan đảm nhiệm chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3839 8931
    • Ngã 3 Nguyễn Thị Định & Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3555 3567
    • G4 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3200 7377
    • TTTM Discovery Complex 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3371 9988

    Điện thoại: 0832 323 886 & 0936 336 806

    Email: parisgateauxcom@gmail.com

    Website: http://parisgateaux.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/parisgateaux.vn/

    Gọi điện
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
  4. Top 4

    Origato

    Gọi điện

    Origato đã quá quen thuộc với chúng ta, được khẳng định bởi độ ngon và chất lượng trên từng sản phẩm mà thương hiệu làm ra. Là một trong chuỗi cửa hàng bánh kem nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay, Origato sẽ chiều lòng bất kì thực khách khách khó tính nào khi ghé ngang đây. Cốt bánh mềm mịn, được nướng thơm ngon, phớt lên trên là lớp bơ kem sánh, ăn một miếng cảm giác như tan chảy trong miệng.

    Thương hiệu luôn đổi mới và đa dạng các loại bánh ngọt để bạn có thể thoái mái chọn cho mình một chiếc bánh ưng ý: bánh gato moka, bánh socola sữa oval, bánh socola sữa, caramen,… Với sự tinh tế của người làm bánh, mỗi chiếc bánh ở đây đều mang hương vị khó quên. Đặc biệt, với sự du nhập giao lưu văn hóa hiện nay, hãng còn có những mẫu bánh mới mang phong cách nhật bản, châu âu rất thứ vị.

    Bên cạnh đó, Origato không ngừng nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh nhằm mang tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và các dịch vụ gia tăng đầy tiện ích. Tên gọi và kiểu chữ Origato thể hiện rõ nét đặc trưng sản phẩm đến từ Nhật Bản là Chất Lượng và sự Tinh Tế. Sắc màu “hồng cẩm” độc đáo và sang trọng không những thể hiện được tính cách và đẳng cấp thương hiệu mà còn đảm bảo tính liên hệ với màu hồng của thương hiệu, tạo được sự gần gũi, thân thuộc với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3784 8023
    • 45 Lạc Long Quân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 1906
    • 241 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0989 394 589

    Điện thoại: 024 3863 2514 & 0911 638 166

    Email: marketing@haiha-kotobuki.com.vn

    Website: http://origato.com.vn/

    Fanapage: www.facebook.com/origatocake/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Origato
    Origato
    Origato
    Origato
  5. Bánh Sinh Nhật Thu Hường với sự đa dạng cả về hương vị và sản phẩm đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân, thành công mang đến cho mình một vị trí nhất định trong lòng người đam mê đồ ngọt tại Hà Nội. Bánh kem tại tiệm nhận được sự phản hồi rất tích cực của khách hàng, cùng giá thành bình dân. các sản phẩm với mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng, vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó các loại bánh mochi, bánh biscotti,... với nhiều hương vị màu sắc.

    Bánh tại Bánh Sinh Nhật Thu Hường được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Bánh Sinh Nhật Thu Hường được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Bánh Sinh Nhật Thu Hường. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Bánh Sinh Nhật Thu Hường để trải nghiệm?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11A Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 22 Quan Nhân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 811 096
    Email: Quanly@thuhuongcake.vn
    Website: thuhuongcake.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuhuongcake/

    Gọi điện
    Bánh Sinh Nhật Thu Hường
    Bánh Sinh Nhật Thu Hường
    Bánh Sinh Nhật Thu Hường
    Bánh Sinh Nhật Thu Hường
  6. Top 6

    PAPA Gâteaux

    Gọi điện

    PAPA Gâteaux là quán hoạt động khá lâu ở quận Cầu Giấy, mặt tiền rất rộng rãi không gian ở đây yên tĩnh hơn nữa bên trong rất sạch sẽ, trang trí đơn giản nhưng đẹp và hài hòa. Các loại bánh ngọt ở đây đa dạng với nhiều loại như: cheese cake, coconut cake, apple pie,... mỗi loại bánh lại được làm và trang trí theo từng cách khác nhau rất ngon, mềm mịn và vừa vị. Tuy nhiên, đến PAPA Gâteaux không phải lúc nào quán cũng cố định có các loại bánh trên mà các loại hiện có trong cửa hàng sẽ tùy thuộc thời điểm đến, quán thường làm ít bánh và bán ngay trong ngày.

    Bánh của PAPA Gâteaux vô cùng thơm ngon, tùy sở thích mỗi người mà chọn bánh mình yêu thích. Bánh mềm mịn, nhân nhiều vị như: bạc hà, gừng,... Ở đây nổi bật là bánh Eclair vanille framboise với lớp vỏ cứng giòn cùng nhân kem vị raspberry hòa quyện cực kì hoàn hảo. Lớp đường bột rắc bên trên khiến màu sắc bánh bớt nhạt nhòa nhưng lại không hề tăng độ ngọt của bánh. Nhân viên nhanh nhẹn, quan tâm khách, phục vụ nhiệt tình. Cuối tuần mà cùng bạn bè hay người thân đến đây thưởng thức thì thật tuyệt vời


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 163 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 201 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 406 678

    Email: papagateaux@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Papagateauxvietnam/

    Gọi điện
    PAPA Gâteaux
    PAPA Gâteaux
    PAPA Gâteaux
    PAPA Gâteaux
  7. Có lẽ những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh được làm theo phong cách Pháp không xa lạ gì với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery. Mỗi chiếc bánh ở Nguyễn Sơn Bakery lại mang một vẻ riêng, từ hương vị đến cách trang trí. Hình thức giản dị chỉ với hai màu đen trắng làm chủ đạo nhưng chất lượng nhờ cách làm tinh tế và tỉ mỉ. Bánh có vị ngọt không quá đậm, vị béo thì thanh nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức. Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh ở Nguyễn Sơn Bakery vì tất cả chúng, từ bánh mì, bánh ngọt, bánh quy đều được làm 100% hand-made.

    Chính ông chủ Nguyễn Sơn vẫn tự tay làm ra những chiếc bánh ngọt độc đáo. Bên cạnh việc kinh doanh, với ông chủ trẻ này thì “làm bánh là một nghệ thuật đầy sáng tạo, được thể hiện cầu kỳ và nghiêm ngặt từ khâu chế biến cho đến việc trang trí, trình bày các họa tiết". Mỗi chiếc bánh được anh làm ra đều thỏa mãn hai ước mơ: nghệ thuật và kinh doanh. Đến nay Nguyễn Sơn Bakery đã phát triển với một chuỗi cửa hàng tại Hà Nội. Mỗi nơi có một phong cách, một ấn tượng riêng nhưng tất cả đều hướng tới một điều là chất lượng và trang nhã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 369 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0243 632 0304
    • 196 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3783 2905

    Điện thoại: 024 3822 2228

    Email: info@nguyenson.vn

    Website: https://nguyenson.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  8. Top 8

    Thúy An Bakery

    Gọi điện

    Những người yêu thích bánh ngọt đều không quá xa lạ với thương hiệu bánh Thúy An Bakery, đây là một tiệm bánh khá quen thuộc đối với người dân quận Cầu Giấy. Thúy An Bakery cung cấp đa dạng các loại bánh ngọt với kiểu dáng bắt mắt và hương vị hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu, thỏa sức cho thực khách lựa chọn. Bánh thơm mùi sữa, có vị ngọt không quá đậm không gây cảm giác nhanh ngán cho người thưởng thức. Tất cả các sản phẩm bánh từ bánh ngọt, bánh mousse hay cookie của tiệm đều được làm handmade.

    Bánh của Thúy An Bakery được trang trí một cách sáng tạo và độc đáo, nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Bánh ngon không chỉ được đánh giá ở mùi vị mà còn phải đảm bảo ở độ tươi. Bí quyết khiến cho bánh tại Thúy An Bakery luôn tươi ngon chính là nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng và bánh tươi không sử dụng chất bảo quản. Thúy An Bakery được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Thúy An Bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Ngõ 59 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 166 305 & 0976 520 020
    Email: black.cat241190@gmail.com
    Website: tiembanhsinhnhatdep.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhsinhnhatthuyan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thúy An Bakery
    Thúy An Bakery
    Thúy An Bakery
    Thúy An Bakery
  9. Top 9

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    C'est Si Bon là mô hình cafe dessert hiện đại. C'est Si Bon phục vụ những món đồ ngọt ngon nhất, được nướng mới mỗi ngày với những sự kết hợp hương vị độc đáo, nguyên liệu chất lượng tốt nhất. Hiện nay, C'est Si Bon có 3 cơ sở tại Hà Nội, đến đây bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh ngập tràn, không gian thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh, cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới.

    Những chiếc bánh tại C'est Si Bon luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách. Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc.


    Đội ngũ nhân viên của C'est Si Bon trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự ân cần, chu đáo nhất, tất cả đã tạo nên một C'est Si Bon đầy ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393

    Email: info@cestsibondessertcafe.com

    Website: https://www.cestsibondessertcafe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cestsibonvn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
  10. Top 10

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu Bánh ngọt Pháp xuất hiện đầu tiên ở Hà Nội,Anh Hòa Bakery từ lâu đã trở thành điểm đến của những người yêu thích ẩm thực Pháp. Điểm đặc biệt ở Anh Hòa Bakery là tuy rằng tiệm chuyên về bánh ngọt Pháp nhưng không đi theo xu hướng trang trí hiện đại như các cửa hàng khác mà mang nét cổ kính cả của Paris lẫn Hà Nội. Và cho đến nay tiệm bánh Anh Hòa Bakery đã có nhiều cơ sở khác nhau trên khắp Hà Nội.

    Đến Anh Hòa Bakery khách hàng có nhiều sự lựa chọn như: Bánh sinh nhật kèm phụ kiện, Gateaux kem tươi, Gataux kem bơ, bánh Valentine, bánh sinh nhật bé trai/bé gái, bánh mousse, bánh in ảnh, bánh nhiều tầng.... Bánh mang đậm hương vị Pháp với nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp New Zealand, Úc, Pháp, Mỹ. Những chiếc bánh sinh nhật với nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, quy trình chế biến được giám sát chặt chẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, công thức độc đáo chắc chắn sẽ cho ra những chiếc bánh làm hài lòng khách hàng. Đến Anh Hòa Bakery để thưởng thức những món bánh ngon, chất lượng và vô cùng hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 452 578 & 024 6269 7623 & 024 6269 7632 & 0865 932 466

    Email: anhhoabakery1@gmail.com

    Website: https://anhhoabakery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
  11. Top 11

    Paris Baguette

    Gọi điện

    Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc. Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn trên toàn thế giới.

    Bánh ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức. Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ Paris Baguette, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Bánh của Paris Baguette được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.


    Paris Baguette chắc chắn là sẽ là trải nghiệm thú vị. Đặc biệt tiệm bánh còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6284 5845

    Fanpage: www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

    Gọi điện
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
  12. Bánh Sinh Nhật Như Ý là thương hiệu bánh gato, bánh ngọt được nhiều sự yêu mến của thực khách. Bên cạnh những chiếc bánh sinh nhật, Như Ý còn có các mẫu cupcake dễ thương để bữa tiệc của gia đình bạn trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn mua một chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ôtô hay thậm chí là gương mặt của chủ nhân chiếc bánh thì các bạn có thể đặt bánh tại Bánh Sinh Nhật Như Ý ở quận Cầu Giấy.

    Bánh tại đây ngon, bùi, béo ngậy, mùi thơm hấp dẫn và khá mới lạ do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Vị bánh đa dạng, thơm ngon là điểm mạnh tuyệt đối của Bánh Sinh Nhật Như Ý. Điểm cộng cho các món bánh của Bánh Sinh Nhật Như Ý chính là không quá ngọt nên ăn hoài không chán chút nào. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Bánh Sinh Nhật Như Ý là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 559 467 & 0912 311 321
    Email: vanquan.laclac@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhuybakery187/

    Gọi điện
    Bánh Sinh Nhật Như Ý
    Bánh Sinh Nhật Như Ý
    Bánh Sinh Nhật Như Ý
    Bánh Sinh Nhật Như Ý
  13. Bánh kem tại Tuyết Korea Bakery khá đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Tuyết Korea Bakery luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, Tuyết Korea Bakery vẫn từng ngày từng ngày tạo niềm tin và một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh kem tại Hà Nội.


    Tuyết Korea Bakery nồng nhiệt mang đến bạn những chiếc bánh chuẩn vị Hàn Quốc. Cửa hàng có thể tạo ra những món bánh tráng miệng độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và cuốn hút cho khách hàng. Mỗi chiếc bánh đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, không chất bảo quản, chất phụ gia dù chỉ 0.1%. Sở hữu thiết kế độc đáo, trang nhã, hương vị ngon miệng quên sầu nên Tuyết Korea Bakery rất được thực khách Hà Thành ưa chuộng. Bánh có mức giá trải dài, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên công sở tiệm bánh đều có thể chi trả để có được một chiếc bánh ngon cả. Đây là một địa chỉ đáng để thử đối với các tín đồ bánh ngọt tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 500 814
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetkoreabakery/

    Gọi điện
    Tuyết Korea Bakery
    Tuyết Korea Bakery
    Tuyết Korea Bakery
    Tuyết Korea Bakery
  14. Với tín đồ của bánh ngọt, mặn, bánh kem thì thật sự Mỹ Duyên Bakery chính là một "thế giới thu nhỏ" của bánh trái, chiều lòng bất kì vị khách nào ghé ngang. Mỹ Duyên Bakery không chỉ ghi dấu bởi chất lượng mà còn vì sự tinh tế trong từng nấc hương vị, đa dạng bánh Âu, Á và dần trở thành thói quen trong văn hóa tiêu dùng của những tín đồ yêu bánh. Bánh ở Mỹ Duyên Bakery được chế biến từ các nguyên liệu nhập ngoại và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Mỹ Duyên Bakery chắc chắn là sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho các tín đồ đam mê bánh ngọt. Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, vì vậy rất tươi ngon.

    Các loại bánh của Mỹ Duyên Bakery rất phong phú, đa dạng các hương vị. Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Đặc biệt tiệm bánh còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau. Không những có chất lượng bánh tốt mà nhân viên phục vụ nhanh và khá thân thiện, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Quốc Vượng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 567 445
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmyduyen/

    Gọi điện
    Mỹ Duyên Bakery
    Mỹ Duyên Bakery
    Mỹ Duyên Bakery
    Mỹ Duyên Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy