Top 13 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 3094 0 Báo lỗi

Quận Cầu Giấy không chỉ nổi tiếng với những địa điểm vui chơi hấp dẫn, mà còn là địa điểm lí tưởng với nền ẩm thực phong phú, đa dạng cho tín đồ ăn uống. Nhà ... xem thêm...

  1. Đặt cả tâm tình vào từng món ăn, vì vậy sự hài lòng của quý thực khách chính là niềm hạnh phúc vô bờ bến của Bò Tơ Quán Mộc. Bò Tơ cuốn bánh tráng là món ăn "quốc dân" được các food review, tiktoker khen lấy khen để vì không chỉ dễ ăn mà còn cực kì thơm ngon nữa. Thịt bò tơ mềm mại được hấp lên vừa đủ độ chín, rau củ ăn kèm tươi roi rói, chấm cùng mắm nêm đậm đà ta nói hết bài. Nước lẩu được đánh theo công thức đặc biệt, dậy mùi tiêu xanh nồng nàn nhưng thanh dịu. Thịt bò tơ nhúng tái trong làn nước sôi sùng sục, đưa vào miệng vẫn còn giữ được vị ngọt, mềm khó cưỡng. Thịt bò mềm ngọt nhúng vào nồi lẩu bốc khói nghi ngút, vừa chín tới thì gắp ra cuốn cùng rau sống, bún tươi rồi chấm cùng nước mắm nêm đậm đà. Múc một bát nước lẩu có vị chua thanh, vừa thơm vừa ấm thưởng thức thì cái lạnh mùa Đông sẽ bay biến.


    Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm ăn tối lung linh và lãng mạn khu Cầu Giấy, hãy ghé Bò Tơ Quán Mộc số 3 Nguyễn Đỗ Cung. Không gian lung linh, nhuốm trọn bởi màu của thời gian với hơn 1000m2 rộng rãi tiếp đón từ 200-250 khách. Thực đơn siêu hấp dẫn với hơn 40 món ẩm thực độc đáo từ thịt bò tơ tươi, non, ngon, sạch. Đội ngũ nhân viên nhà hàng luôn nhiệt tình, chu đáo. Tổ chức tiệc tất niên bất ngờ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với thiết kế không gian nổi bật bởi gam màu vàng chủ đạo cùng hàng trăm ánh đèn lồng đủ sắc màu, mỗi khi lên đèn, Bò Tơ Quán Mộc số 3 Nguyễn Đỗ Cung bỗng chốc khiến bao thực khách phải ngẩn ngơ vì vẻ đẹp rực rỡ, lung linh chẳng khác gì Hội An thu nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D17 Làng Quốc tế Thăng Long, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 653 399
    Email: cskh1.aladdin@gmail.com
    Website: https://botoquanmoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc

  2. Top 2

    Pao Quán

    Gọi điện

    Bạn không cần phải lo lắng, bởi Pao Quán có thể đáp ứng mọi tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Đặt tiệc liên hoan, sinh nhật không còn tất bật lo lắng nghĩ ăn gì cho ngon - lạ, ngồi đâu cho vui vẻ thoải mái xõa hết tầm nữa vì đã có Pao Quán ở đây rồi. Ghé Pao Quán thưởng thức ẩm thực miền sơn cước trong không gian “Tây Bắc thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội rộng hơn 1000m2, cân tất mọi bữa tiệc từ to tới nhỏ. Menu đa dạng 50+ món ăn đặc trưng của ẩm thực Tây Bắc, phù hợp cho với khẩu vị của mọi khách hàng, với chi phí hấp dẫn. Vào những ngày thời tiết nóng nực, giữa những dãy phố và tòa nhà cao tầng san sát nhau, tưởng chừng như thật khó có thể tìm thấy một địa điểm ăn uống có không gian thoáng đãng và mát mẻ.


    Vậy mà, tại Pao Quán lại mang đến cho thực khách cái cảm giác thư thái, dễ chịu và mát rượi, trút bỏ mọi lo toan, phiền muộn để tận hưởng những món ăn ngon. Mỗi món ăn là mỗi màu sắc khác nhau hội tụ trong sét Lợn Mán - mang đậm hương vị của núi rừng Tây Bắc. Đây là một trong những món ăn hấp dẫn nhất tại Pao Quán khiến khách hàng đến ăn một lần mà nhớ mãi không quên các tầng hương vị đặc biệt của nó. Pao Quán chọn lối thiết kế mộc mạc, giản dị, gần gũi với thiên nhiên. Không gian quán có diện tích lên tới 1000m2 thoáng đãng, mát rượi với cây xanh ngút ngàn cùng với suối chảy róc rách dưới làn khói trắng bồng bềnh, nên thơ. Tới Pao Quán, bạn sẽ cảm thấy như đang dùng bữa trong một ngôi nhà của đồng bào vùng cao và được chủ nhà thịnh tình chiêu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 62 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0982 558 946
    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: https://paoquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
  3. Biển Đông luôn hướng tới khách hàng khẩu hiệu "chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, sang trọng và lịch sự". Vì lẽ đó, đây chính là địa điểm lý tưởng để tiếp khách hội họp bạn bè và gia đình. Nhà hàng có nhiều phòng VIP sang trọng và hệ thống bể cá khổng lồ. Thực khách có thể thưởng thức hải sản tại các không gian riêng tư và rất sang trọng. Quý khách sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi sống đặc biệt thơm ngon và hấp dẫn được chế biến khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp. Có các món bình dân như sò huyết, hàu sữa, ngao hoa, tôm sú, cá mú... đến các món cao cấp như Cua Alaska, Tôm hùm bông Nha Trang,Tu hài Canada, Bào ngư Hàn Quốc, Tôm hùm Alaska...cùng ưu đãi khuyến mại khi đặt bàn trước.


    Biển Đông luôn tự hào là nhà hàng hải sản uy tín bậc nhất Hà Nội, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc thực phẩm rõ ràng. Giá bán hải sản luôn ở mức cạnh tranh cùng với rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại. Hệ thống phòng riêng lớn nhỏ sức chứa từ 6 - 200 khách phù hợp với tiệc lớn nhỏ đảm bảo không gian riêng tư và an toàn phòng chống dịch. ĐẶC BIỆT không thu phí phòng VIP. Những con cá biển đánh bắt tự nhiên như cá tráp, cá hồng, cá lốt, cá mú … là những con cá siêu ngon, chất lượng thượng hạng. Nhằm giới thiệu tới quý khách thủ đô món ăn độc lạ này, chúng tôi xin tặng mỗi bàn khách một đĩa Sashimi cá biển tự nhiên để quý khách thấy được hương vị tuyệt vời của món ăn ngon mà rất ít nơi có thể làm được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 253 588
    Email: haisanbiendong3666@gmail.com
    Website: https://haisanbiendong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
  4. Top 4

    Lẩu Nấm Gia Khánh

    Thương hiệu Lẩu Nấm Gia Khánh được thành lập năm 2008, phát triển không ngừng và dần khẳng định được vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam. Với tiêu chí đó mỗi sản phẩm của Lẩu Nấm Gia Khánh đều được qua sàng lọc, chắt chiu, tinh khiết và quý báu nhất từ thiên nhiên. Nhằm mang đến cho thực khách những món ăn có giá trị về chất lượng và luôn lấy tiêu chí “ sức khỏe con người làm trung tâm”. Qua nhiều năm phát triển, Lẩu nấm Gia Khánh đã dần dần khẳng định được vị thế của mình, đối với từng sản phẩm của Lẩu nấm Gia khánh, mỗi một món ăn là sự tinh túy chắt lọc qua thời gian từ những ngày đầu thành lập. Nhà hàng luôn hướng tới những nguyên liệu có giá trị thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của từng thực khách khi đến thưởng thức lẩu nấm tại Lẩu Nấm Gia Khánh.


    Giờ đây để Lẩu Nấm Gia Khánh đến gần hơn với cộng đồng thực khách, Nhà hàng không ngừng mở rộng thêm hệ thống trên địa bàn Hà Nội cũng như các vùng lân cận. Với mong muốn mang sản phẩm tới từng thực khách với giá không đổi, giao hàng tận nơi không tính thêm phí phục vụ hay bất kỳ loại phí nào khác. Hãy để sản phẩm của Lẩu Nấm Gia Khánh đem đến sức khỏe, niềm vui và sự nhiệt tình trong từng bữa ăn cho thực khách. Lẩu Nấm Gia Khánh cam kết luôn đồng hành cùng thực khách trong từng món ăn về giá trị dinh dưỡng, chất lượng và phong cách phục vụ. Với không gian kiến trúc mở, lấy thiên nhiên làm nền tảng, luôn thay đổi tạo cảm giác lạ và mới mẻ cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 7868 418
    Email: lienhe@launamgiakhanh.vn
    Website: https://launamgiakhanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
  5. Đến ngay Meat King để thưởng thức bữa tiệc vui vẻ, trần ngập tiếng cười cùng những người thân yêu. Thưởng thức tiệc thịt nướng Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội. Thịt bò hảo hạng, thịt heo cao cấp, có phòng riêng an toàn, sạch sẽ. Lựa chọn nhà hàng ăn có phòng riêng tại Meat King như thế nào phù hợp với tính chất buổi gặp lại luôn khiến khách hàng băn khoăn. Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời cùng Meat King nhé. Phòng riêng dành cho gia đình: Meat King có không gian riêng tư, yên tĩnh để các thành viên gia đình tận hưởng không khí ấm cúng bên nhau. Thực đơn nhà hàng rất đa dạng, phù hợp từ người già đến trẻ nhỏ. Không chỉ dừng lại ở đó, nhà hàng Meat King còn sở hữu thực đơn các món ăn đa dạng. Ở đây, mọi món ăn đều luôn đảm bảo kết hợp hài hòa, vừa đem lại độ tươi ngon, vừa đậm đà mùi vị riêng khiến khách hàng mê mệt bởi những hương vị này.


    Những ngày cuối năm nên là những bữa ăn bên gia đình, bạn bè. Tự thưởng cho những người thân yêu của bạn món ăn ngon, thời gian chất lượng. Meat King tự hào luôn là địa điểm yêu thích cho những bữa tiệc gia đình. Nhân viên sẽ phục vụ tận tình chu đáo, ấm áp như ở nhà. Các thực khách yêu thích không gian riêng tư thì Meat King có hẳn 15 phòng riêng to nhỏ đều có, tiệc nướng thêm gần nhau. Gà hầm sâm là món ăn bổ dưỡng đặc trưng vào ngày hè, thường được ăn vào thời điểm nóng nhất tại Hàn Quốc để xua tan đi cái nóng và bồi bổ sức khỏe. Gà hầm sâm tại Meat King được chế biến bằng cách hầm nguyên một con gà cỡ nhỏ với nhân sâm và những nguyên liệu thuốc bắc đặc biệt. Tạo ra món ăn ngon và vô cùng bổ dưỡng đến khách hàng. Hãy đến và thưởng thức hương vị tuyệt vời của kimchi ăn kèm thịt nướng tại Meat King.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 2075 000
    Email: meatkingbbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangMeatKing/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
  6. Bún chả là món ăn truyền thống của người Hà Nội, nhưng không phải quán bún chả nào cũng khiến thực khách nhớ mãi không quên. Bún chả Sinh Từ đã là một thương hiệu bún chả nổi tiếng tại Hà Nội, với nhiều chi nhánh rộng khắp các quận, để phục vụ người dân và du khách một cách tốt nhất. Tại quận Cầu Giấy, quán bún chả Sinh Từ lúc nào cũng đông khách vì độ “ngon khó cưỡng lại được” của suất bún chả ở đây. Là một trong những địa điểm ăn “hot” nhất gần đây, quán Bún Chả Sinh Từ lúc nào cũng đông nghịt khách, thậm chí vào những giờ cao điểm khách ngồi Full hết tất cả các bàn làm sôi động cả một góc phố, khiến ai đi qua cũng phải tò mò ngoái lại nhìn. Tại Hà Nội, không khó để bắt gặp các hàng quán bún chả với đủ các loại bún chả truyền thống. Có khi chỉ một con phố nhỏ xuất hiện tới hàng chục quán bún chả khác nhau.


    Sinh Từ xây dựng không gian nhà hàng ấm cúng và đậm nét Việt, hiện đại nhưng vẫn pha trộn đâu đó nét truyền thống. Bước vào không gian nhà hàng, thực khách sẽ cảm thấy quen thuộc như ở nhà bởi ánh sáng vàng ấm, những bức tranh giản dị và chiếc đèn tường đặc biệt tạo nên từ gỗ tre truyền thống. Thịt được nướng mềm, thơm, không hề bị khô, ăn rất vừa miệng. Nước chấm có vị ngọt thanh, đậm đà. Nem được gói cuộn cẩn thận, vỏ gòn tan, nhân trong mềm, ngon mà không ngấy. Rau sống được chọn lựa cẩn thận, sạch sẽ. Một đĩa bún chả ở đây được đơm rất đầy đặn đảm bảo thực khách ăn no thì mới thôi. Không chỉ hấp dẫn bởi bún chả, những món khác của quán như: bún trộn, bánh cuốn chả, bánh tôm,... cũng nhận được đánh giá tích cực. Quán gây ấn tượng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình dù khách có đông. Không gian quán được thiết kế theo kiểu nhà hàng, sạch sẽ, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2866
    Email: cskh@bunchasinhtu.com
    Website: https://bunchasinhtu.vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchasinhtu.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00 Gọi điện
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
  7. Nói đến những quán ăn ngon tại Cầu Giấy mà không nhắc đến Cột Điện Quán thì thật thiếu sót. Quán nằm sâu trong ngõ nhỏ, đối diện trường THCS Nghĩa Tân. Quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào vì sự hấp dẫn của món ăn ở đây, đặc biệt là món bánh mì chảo. Một suất bánh mì chảo rất đầy đủ với nước sốt sánh mịn, pate tự làm béo ngậy, một quả trứng ốp vàng ruộm, một xúc xích nóng hổi, bánh mì vàng giòn, khai tây nghiền, thịt nướng. Bò lắc lắc là món ăn được chế biến từ nguyên liệu chính là Bò Mỹ, Rượu vang, Rau tươi tuyển chọn và mayonaise nhà làm từ lòng đỏ trứng gà thơm ngon, bổ dưỡng!


    Topping đa dạng càng thêm hấp dẫn khi được ăn kèm cùng với dưa chuột khiến cho món ăn ngon mà không ngán. Bò lúc lắc, bánh mì sốt vang,... cũng là những món ăn bạn nên nếm thử khi ghé Cột Điện quán. Quán có không gian không quá rộng nhưng rất ấm cúng, thái độ phục vị thân thiện, gần gũi, đặc biệt là mức giá phù hợp với túi tiền. Đây là quán ăn vặt thú vị vào những buổi chiều tối. Cột Điện quán, đồ ăn hương vị rất vừa miệng, đầy đặn, nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn. Là địa điểm lý tưởng cho các bạn tụ tập bạn bè, đi ăn cùng người thân. Món ăn hấp dẫn của các bạn trẻ, Cột Điện Quán trở thành điểm đến và chinh phục vị giác nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105B khu tập thể C3, Nghĩa Tân, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0917 130 986
    Email: bmccotdienquan2012@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cột điện quán
    Cột điện quán
    Cột điện quán
    Cột điện quán
  8. Top 8

    Nhà hàng Daruma

    Nhắc đến món Nhật thì người dân thủ đô cho rằng Daruma là một trong những chuỗi nhà hàng món Nhật chất lượng nhất. Khi món ăn dọn ra, ấn tượng đầu là hương thơm ngọt ngào kích thích vị giác. Daruma phục vụ rất nhiều món ngon đậm chất Nhật Bản, từ món ăn vặt, ăn nhẹ đến ăn chính. Trong đó món lẩu là món ăn được nhiều khách hàng yêu thích tại địa chỉ này và Toplist nghĩ rằng bạn không nên bỏ lỡ. 4 vị nước lẩu đặc trưng của Daruma chính là: Lẩu Nihonsu từ rượu Sake, lẩu Sukiyaki truyền thống, lẩu Miso kimchi cay cay đậm đà hay lẩu nấm thanh đạm.

    Nước lẩu bổ dưỡng và thanh mát của Nhật Bản, một suất lẩu có đầy đủ rau xanh, thịt nhập khẩu, hải sản tươi sống, udon, ramen truyền thống. Khách hàng nên ăn lẩu và nhấm nháp bát rượu sake ủ lạnh, để cảm nhận trọn vẹn hương vị ấm lạnh đan xen khó quên. Bên cạnh lẩu, nhà hàng Daruma còn chinh phục các tín đồ với menu set cơm giá chỉ từ 59.000 đồng các món Sushi giá chỉ từ 69.000đ, các set món chuẩn Nhật chỉ từ 109.000 đồng . Một điểm cộng là nhà hàng rất sạch sẽ, bày biện lịch sự, điều hòa mát mẻ. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0247 3007 329
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://daruma.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Nhà hàng Daruma
    Nhà hàng Daruma
    Nhà hàng Daruma
    Nhà hàng Daruma
  9. Top 9

    Cơm niêu KOMBO

    Gọi điện

    Độc đáo ngay từ tên gọi, cơm niêu KOMBO được nấu theo cách thức khách biệt - nấu trong niêu đất. Đây là món ăn mang đậm văn hóa ẩm thực của quốc đảo sư tử. Cơm được nấu dẻo, thơm, ngọt với công thức chế biến từ loại thảo mộc mà chỉ có cơm niêu KOMBO có. Thịt ở đây cũng được tẩm ướp đặc biệt, thịt thơm, giòn tan, nóng hổi ăn với cơm là sự hòa quyện hoàn hảo. Một combo cơm có thêm khá nhiều món ăn phụ: canh, đậu, kim chi,…Trong tiết trời đông lạnh giá thế này, còn gì tuyệt hơn nhâm nhi niêu cơm Singapore KOMBO nóng hổi, thơm ngon hòa quyện cùng lớp thịt và nước sốt trứ danh được làm từ 15 vị thảo mộc tốt cho sức khỏe.


    Bằng tất cả những nguyên liệu tươi mới, cùng vị ngọt của thịt băm hòa vào vị thanh của dứa, cà chua cùng nhiều “topping” khác tạo nên một bát canh tròn vị với khẩu vị người Việt Nam. Thực đơn của quán gồm nhiều món: cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tương đen, cơm niêu thịt sốt BBQ,… được chế biến theo 2 cách mà khách có thể lựa chọn: cơm cháy một mặt và cơm chát hai mặt. Không những thế, không gian quán và dich vụ chăm sóc khách hàng ở đây cũng rất tốt: nhân viên thái độ niềm nở, thân thiện, chuyên nghiệp. Sự kết hợp của Niêu cơm Singapore cùng với thực đơn đa dạng, hấp dẫn sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn ngập tràn bầu không khí đầm ấm của những ngày cuối năm. Mời quý khách ghé qua KOMBO để thư thái cùng gia đình tận hưởng không gian hiện đại, ấm cúng với những món ngon tròn vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0868 476 686
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm niêu KOMBO
    Cơm niêu KOMBO
    Cơm niêu KOMBO
    Cơm niêu KOMBO
  10. Lẩu băng chuyền - Kichi Kichi là một nhà hàng mang phong cách Nhật Bản đã xuất hiện tại quấn Cầu Giấy, rất được yêu thích bởi thực khách nơi đây. Giờ đây, bạn không cần đến tận xứ sở hoa anh đào xa xôi mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn đậm chất Nhật ngay giữa lòng Hà Nội ở nhà hàng Kichi Kichi. Các món ăn ở Kichi Kichi được giữ nguyên theo công thức và cách chế biến thuần Nhật. Với hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên nhưng cũng vô cùng hài hoà trong từng thành phần của món ăn nên thu hút được nhiều khách hàng.


    Nhà hàng rất chú trọng từng khâu một để tạo ra một món ăn ngon từ việc kiểm soát chất lượng, độ béo, độ tươi ngon hay kết cấu của nguyên liệu đến gia vị. Các món nhúng lẩu ở Kichi Kichi được chuẩn bị phần vừa phải, đặt lên băng chuyền và chạy ngang mắt khách hàng. Khách hàng sẽ chọn được nhiều hương vị yêu thích và trải nghiệm những món ăn mới qua hình thức này. Mức giá buffet không quá đắt và quá tuyệt vời vớ chất lượng. Ngoài ra, nếu bạn đi nhóm đông người, bạn vẫn có thể yêu cầu khu vực bàn nhóm để thưởng thức lẩu cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0247 3006 884
    • 17 T5, Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0247 3007 983

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 18:00 - 22:00

    Kichi Hotpot Bar
    Kichi Hotpot Bar
    Kichi Hotpot Bar
    Kichi Hotpot Bar
  11. Top 11

    Gogi House

    GoGi House - Quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 sẽ đưa bạn đến Seoul và ghé đến những quán thịt nướng quen thuộc với người dân bản địa và đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Nơi đây có kiến trúc mang vẻ đẹp văn hóa Việt, ấm cúng với gam nâu gỗ chủ đạo, đan xen giữa chất hiện đại và truyền thống, tạo nên sự độc đáo và phá cách trong bầu không khí trong lành và yên tĩnh, nhà hàng An Nam Cháo đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người. Nếu bạn có thời gian thì hãy ghé vào Gogi House để thưởng thưởng những món ăn ở nơi đây. Gogi House sẽ không làm cho bạn thất vọng từ phục vụ đến chất lượng của từng món ăn mà đầu bếp của nhà hàng đã đặt nhiều tâm huyết vào đó.


    Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn. Khác với không khí bên ngoài có chút náo nhiệt và sôi nổi, không gian sang trọng của những căn phòng khép kín tại GoGi lại rất thích hợp cho những buổi tiệc riêng tư, bữa ăn quây quần của đại gia đình hay cuộc gặp gỡ đối tác lịch sự mà vẫn thật gần gũi. Chẳng thế mà mọi khách hàng ghé thăm Gogi House đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội. Hương vị món ăn ở đây nổi tiếng thơm ngon từ những món khai vị, món chính, món ăn kèm đến cả những món tráng miệng sau bữa ăn cũng thật hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Trung Hòa, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0247 3007 393
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  12. Đến Cầu Giấy không thể không ghé qua Mr. Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng. Nhà hàng đã và đang gây dựng chỗ đứng vững chắc trong giới ẩm thực tại nơi đây cũng như nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách từng đến thưởng thức. Ở Mr Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng nói không với VAT, không phụ phí, giá niêm yết công khai minh bạch và ổn định, không tăng giá thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ.


    Nhà hàng có đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình và chuyên nghiệp và đặc biệt còn có khu vui chơi trẻ em để bạn ăn no không lo về bé. Ngoài ra khi bạn đi theo đoàn đông còn nhận được ưu đãi đặc biệt từ nhà hàng đấy. Nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ăn hấp dẫn với giá cả vô cùng vừa túi tiền, bạn có thể tha hồ thưởng thức nướng BBQ không giới hạn. Menu phong phú với hơn 30 món nướng, tẩm ướp cùng các loại nước sốt Hàn Quốc, sốt cung đình, sốt galbi đang gây bão tại Cầu Giấy. Nếu bạn là một tín đồ của đồ nướng, tại sao không đến Mr Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng để trải nghiệm ngay nhỉ? Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trung Kính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 922 909
    Email: mr.mlem34@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mlem.mr
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30
    Gọi điện
    Mr. Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng
    Mr. Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng
    Mr. Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng
    Mr. Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng
  13. Doncook Corn Grill & BBQ là quán nướng được thực khách ghé đến rất đông. Quán nằm ngay mặt đường rộng rãi nên bạn có thể thoải mái đỗ xe nhé. Nướng ở đây được setup dưới dạng buffet không giới hạn, không VAT với ba mức khác nhau 129.000 - 169.00 - 199.000 đồng. Giá cả như này quá là hợp lý cho một suất ăn. Thịt bò, thịt heo tại đây sẽ được mang ra khi khách chuẩn bị nướng để đảm bảo được sự sạch sẽ, tươi nguyên. Thịt đều được thái lát mỏng, xếp gọn gàng trên đĩa. Doncook Corn Grill & BBQ còn có các món ăn kèm mà các bạn nhỏ cũng rất thích như xúc xích, ngô chiên, khoai tây chiên giòn rụm.


    Nước sốt thì có nước sốt me, nước chấm cay được pha chế rất vừa vặn, không bị chua quá hay ngọt quá. Miếng thịt cuốn với rau xà lách kèm lát kim chi, sau đó chấm cùng nước sốt tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo nhất. Các bạn nhân viên ở Doncook Corn Grill & BBQ phục rất nhiệt tình, đồ ăn được mang lên rất nhanh mà không cần phải chờ đợi. Vỉ nướng sẽ được thay thường xuyên để tránh việc nướng bị cháy, giảm độ ngon của món ăn. Nếu mọi người muốn tổ chức các sự kiện như sinh nhật, họp mặt thì có thể liên hệ quán trước tầm một ngày hoặc vài tiếng để giữ bàn nhé, tránh trường hợp bất ngờ sẽ không đủ chỗ cho lượng khách đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Trung Hòa, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 6833
    Email: Doncookrestaurant2015@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangdoncook/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Doncook Corn Grill & BBQ
    Doncook Corn Grill & BBQ
    Doncook Corn Grill & BBQ
    Doncook Corn Grill & BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy