Top 15 Khách sạn nổi tiếng nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 2617 1 Báo lỗi

Trong những chuyến du lịch, ngoài việc khám phá được nhiều điều kỳ thú và hấp dẫn ở điểm đến thì khách sạn nghỉ ngơi tốt nhất vô cùng quan trọng. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    22Land Residence

    Gọi điện

    Nằm sáng rực rỡ một góc phố Trương Công Giai, 22Land Residence gây chú ý bởi phong cách thời thượng, liên tưởng tới Santorini. Khách sạn là sản phẩm kết tinh của nghệ thuật của hình khối, nơi sự tối giản lên ngôi. 22Land Residence sử dụng 2 tone màu chủ đạo là trắng và nâu gỗ mang lại cảm giác ấm áp và tươi trẻ. Bốn mặt của khách sạn là cửa kính trong suốt, bao quanh là các thanh chắn gỗ đan xen, điểm xuyết sắc xanh tươi mát của cây cỏ. Kiến trúc này toát lên vẻ hiện đại nhưng cũng không kém phần thân thiện với môi trường sống xung quanh.


    Không như những khách sạn thông thường, 22Land Residence cung cấp dịch vụ khách sạn mang phong cách căn hộ nghỉ dưỡng, nhằm mang lại cho khách hàng cảm giác thư thái như ở nhà. Các kiến trúc sư đã rất khéo léo khi tận dụng ánh sáng tự nhiên để thiết kế một không gian rộng mở ngập tràn ánh sáng. Tất cả các phòng tại 22Land Residence đều có ban công và sáng tự nhiên với tầm nhìn không giới hạn ra toàn thành phố. Đồ nội thất toàn bộ đều bằng vật liệu gỗ giúp căn phòng điểm thêm nét ấm cúng và mềm mại đầy tự nhiên.


    Không chỉ có nội thất và tiện nghi sang trọng, dịch vụ ở đây cũng hết sức chiều lòng khách hàng. Buổi sáng thức dậy khách hàng có thể thưởng thức đồ ăn sáng ngon lành được phục vụ miễn phí, chuyện trò tán gẫu tại quán cafe Chill’n Feel Coffee ngay tại tầng 1 của khách sạn. Sau đó là phút giây sảng khoái tận hưởng tại phòng ngâm Onsen và phòng xông hơi Nhật Bản. Hoặc nếu bạn muốn đổi gió thử cảm giác mới mẻ, bồn tắm lộ thiên ngay tại ban công luôn sẵn sàng được phục vụ hoặc phòng ngâm Onsen Nhật Bản rộng 100m2 tại 22Land Residence.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0786 103 333
    Email: 22landresidence@gmail.com
    Website: https://22landresidence.com/
    Fanpage: www.facebook.com/22LandResidence

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    22Land Residence
    22Land Residence
    22Land Residence
    22Land Residence

  2. Top 2

    Grand Plaza Hanoi Hotel

    Gọi điện

    Vươn cao trên khu Millennium City, khách sạn 5 sao Grand Plaza Hanoi Hotel cung cấp các phòng trang nhã với Wi-Fi miễn phí. Tại đây có hồ bơi trong nhà và nhà hàng ngay trong khuôn viên. Tất cả phòng rộng rãi tại Grand Plaza Hanoi Hotel đều được trang bị sàn trải thảm, cửa sổ lớn và khu vực ghế ngồi. TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp/vệ tinh, tủ lạnh mini và két an toàn đều được bao gồm để tạo sự thuận tiện cho khách. Phòng tắm vách kính đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép và áo choàng tắm nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách.


    Du khách có thể đổ mồ hôi trong phòng xông hơi khô hoặc thư giãn bằng cách mát-xa nhẹ nhàng tại trung tâm spa. Các tiện nghi khác tại khách sạn gồm khu vườn và phòng tập thể dục. Khách sạn có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay theo yêu cầu kèm phụ phí. Grand Plaza có sảnh khách thanh lịch phục vụ bữa trà chiều và chương trình giải trí trực tiếp về đêm. Những nét ẩm thực nổi bật tại đây bao gồm nhà hàng Châu Á và nhà hàng Le Jardin, nơi phục vụ ăn uống cả ngày và các bữa tiệc tự chọn quốc tế. Grand Plaza Hanoi Hotel cách cao ốc Keangnam Hanoi Landmark Tower 1,6 km, trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2 km và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài 23 km. Khách sạn là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích cà phê, khám phá phố cổ và kỳ nghỉ hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3555 1000

    Email: reservation@grandplazahanoi.com

    Website: http://www.grandplazahanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/GrandPlazaHanoiHotel.Co.Ltd/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Grand Plaza Hanoi Hotel
      Grand Plaza Hanoi Hotel
      Grand Plaza Hanoi Hotel
      Grand Plaza Hanoi Hotel
    • Top 3

      London Hanoi Hotel

      Gọi điện

      London Hanoi Hotel là một khách sạn hoàn toàn mới tọa lạc tại đường Trần Thái Tông ở trung tâm quận Cầu Giấy, một đô thị mới hiện đại của Hà Nội, sẽ rất thuận tiện để bạn tiếp cận khách sạn từ nơi bạn ở. Với 86 phòng được trang bị tốt, London Hanoi Hotel hiện là một trong những khách sạn lớn nhất trong khu vực đó. Tất cả các nội thất trang nhã và nhiều người thậm chí còn cung cấp các tiện nghi như màn hình LCD TV, phòng không hút thuốc, máy lạnh, bàn làm việc. Để kể tên một vài trong số các cơ sở của khách sạn, có bãi đậu xe, nhà hàng, dịch vụ giặt ủi, thang máy, thưởng thức các dịch vụ tuyệt vời và một địa chỉ thực sự uy tín tại London Hanoi Hotel. Một phòng chức năng rộng rãi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho buổi sum họp gia đình, tiệc sinh nhật, hội thảo nhỏ hoặc hội thảo. Một nhà hàng tuyệt đẹp trên tầng cao nhất là nơi khách được phục vụ bữa sáng và có thể thư giãn vào cuối buổi ngày với một bữa ăn và đồ uống.


      Phòng nghỉ tại khách sạn London Hà Nội mang đến cho khách hàng sự thoải mái với phong cách thiết kế hiện đại, không gian yên tĩnh. Phòng hội nghị rộng rãi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho buổi sum họp gia đình, tiệc sinh nhật, hội thảo hội nghị... Nhà hàng trên tầng 12, là nơi khách được phục vụ bữa sáng, tiệc trưa, tối sẽ mang lại cho bạn cảm giấc thư thái với không gian thoáng đãng, ngắm cảnh thành phố từ trên cao… Nhân viên luôn sẵn sàng 24 giờ và làm việc với tất cả sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và đam mê để phục vụ khách của họ. Mục tiêu của London Hanoi Hotel là phát triển một khách sạn uy tín và một ngôi nhà cho khách ở Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58B Khúc Thừa Dụ, Ngõ 45, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0968 206 969

      Email: info@londonhanoihotel.com

      Fanpage: www.facebook.com/londonhanoihotel

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        London Hanoi Hotel
        London Hanoi Hotel
        London Hanoi Hotel
        London Hanoi Hotel
      • Top 4

        Khách Sạn Novotel Suites Hà Nội

        Gọi điện

        Tọa lạc tại quận Cầu Giấy sầm uất của thủ đô, Novotel Suites chính là một phong cách hoàn toàn mới với dịch vụ cao cấp và đồng nhất, hệ thống phòng theo phong cách module, cam kết đem đến trải nghiệm thư thái, nhiều gói dịch vụ hoàn hảo dành cho gia đình và hệ thống phòng họp hiện đại. Mỗi phòng nghỉ đơn, đôi hay căn hộ một, hai buồng ngủ rộng rãi đều được trang bị dụng cụ nhà bếp, phù hợp không chỉ cho các kỳ nghỉ ngắn hạn mà với cả những chuyến công tác dài ngày của các doanh nhân.


        Novotel Suites Hanoi nằm trong bán kính 2,6 km (8 phút lái xe) từ tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark Tower, nơi có trung tâm mua sắm và rạp chiếu phim, 2 km từ trung tâm mua sắm Indochina Plaza Hanoi và 21 km từ sân bay quốc tế Nội Bài. Novotel Suites Hanoi cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay với một khoản phụ phí. Novotel Suites Hanoi có nhiều loại chỗ nghỉ cho khách chọn từ studio cho đến căn hộ 3 phòng ngủ. Tất cả các loại phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm bếp nhỏ và IPTV quốc tế.


        Lễ tân 24 giờ của khách sạn có thể hỗ trợ du khách thu xếp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, đặt vé và chương trình du lịch. Trung tâm thể dục 24 giờ của Novotel Suites Hanoi là nơi du khách có thể rèn luyện sức khỏe. Nhà hàng Food Exchange Restaurant phục vụ tiệc tự chọn quốc tế trong khi Gourmet Bar cung cấp các món đặc trưng. Ngoài ra, du khách có thể chọn thư giãn tại Rooftop Bar. Ngoài ra, trung tâm thể duc In Balance được trang bị phòng xông hơi, bể bơi ngoài trời…luôn là lựa chọn lý tưởng để khách hàng thư giãn và cân bằng sức khỏe sau ngày dài bận rộn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 5 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 3576 6666

        Email: h9813-mk@accor.com

        Website: http://www.novotelsuiteshanoi.com/

        Fanpage: www.facebook.com/NovotelSuitesHN

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Novotel Suites Hanoi
          Novotel Suites Hanoi
          Novotel Suites Hanoi
          Novotel Suites Hanoi
        • Top 5

          Luxeden Hotel

          Gọi điện

          Luxeden Hotel là khách sạn 3 sao nổi tiếng ở Quận Cầu Giấy, có vị trí thích hợp với mua sắm và kinh doanh. Khách sạn cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Văn Miếu và Quốc Tử Giám nằm cách đó 10 phút lái xe, cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 20 phút đi bộ, Vườn Bách Thảo Hà Nội 24 phút đi bộ, Công viên Thủ Lệ 27 phút đi bộ, Phủ Tây Hồ (4.1 Km). Khách sạn Luxeden Hotel này bao gồm 45 phòng được trang bị nội thất êm ái, máy lạnh, sàn gỗ, hệ thống ánh sáng ấm áp tạo không gian gần gũi, phòng có tủ quần áo, phòng tắm riêng đầy đủ đồ dùng cần thiết. Bên cạnh đó du khách còn được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời với dịch vụ làm đẹp cùng nhiều hoạt động giải trí thú vị và hấp dẫn, thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng của châu Á và phương Tây. Với 45 phòng khách sạn, 1 nhà hàng và quầy bar trên tầng 10, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những ngày nghỉ thật sự thoải mái và đáng nhớ.


          Bữa sáng tự chọn được phục vụ tại nhà hàng Luxedin Restaurant, nơi cũng có thực đơn châu Á và phương Tây phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Khách đến với Luxeden mang nhiều quốc tịch khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là khách Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Có lẽ bởi khách sạn Luxeden là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của kiến trúc châu Âu với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của kiến trúc châu Á. Mặt khác, do nằm gần khu vực đang trên đà phát triển với các khu đô thị mới như Cầu Giấy, Trung Hòa, Trung Yên, Mỹ Đình nơi có nhiều chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 78 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 024 3795 8925

          Email: sales@luxedenhotel.vn

          Fanpage: www.facebook.com/luxedenhotel.vn/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Khách sạn Luxeden Hotel
            Khách sạn Luxeden Hotel
            Khách sạn Luxeden Hotel
            Khách sạn Luxeden Hotel
          • Top 6

            Halo Hanoi Hotel

            Gọi điện

            Nằm ở thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 1,6 km, Halo Hanoi Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và khu vườn. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, áo choàng tắm và bàn làm việc. Tất cả các căn đều được bố trí phòng tắm riêng, dép đi trong phòng và ga trải giường.


            Với tầm nhìn thoáng đãng và không gian yên tĩnh, mỗi phòng tại Halo Hanoi Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi hàng đầu để đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Khách sạn cung cấp nhiều sự lựa chọn trong phòng nghỉ. Ngoài ra, năng lương phong thủy hiếm có của nơi đây cũng một trong những yếu tố khiến du khách đặc biệt yêu quý và coi trọng Halo Hanoi Hotel. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ có thể tận hưởng và thư giãn với giấc ngủ ngon một cách thoải mái nhất.


            Không dừng lại ở đó, khách sạn Halo Hanoi còn cung cấp cho du khách các dịch vụ tiện ích như quán cafe sang trọng, không gian đọc sách, phòng tập thể thao,… Nhà hàng với phong cách ẩm Âu – Á hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn thơm ngon, kèm theo đó là dịch vụ phục vụ đồ ăn tại phòng giúp du khách có thể cảm thấy thoải mái như đang ở nhà. Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm chìm giấc ngủ trên một chiếc giường êm ái tại không gian phòng khác lạ hơn thường ngày, hiện đại hơn, tiện nghi hơn. Tất cả sẽ mang đến bạn sự bình yên, thoải mái để tái tạo lại năng lượng sau ngày dài mệt mỏi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 31 Ngõ 71 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0818 006 925

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Halo Hanoi Hotel
            Halo Hanoi Hotel
            Halo Hanoi Hotel
            Halo Hanoi Hotel
          • Top 7

            My Way Hotel & Residence

            Gọi điện

            My Way Hotel & Residence nằm giáp danh ngã tư đường Duy Tân giao với Phạm Hùng, đây chính là cửa ngõ của tất cả các tuyến đường đang phát triển các khu đô thị mới, khu công nghiệp đang phát triển tại khu vực Hà Nội. Với vị trí đắc địa ngay gần trung tâm phát triển mới - phía Tây Hà Nội, khách sạn cách trung tâm hội nghị quốc gia, SVĐ Mỹ Đình... chỉ 5 phút lái xe. Nhờ có lợi thế về địa lý, My Way Hotel & Residence luôn là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến công tác của doanh nhân nước ngoài cũng như trong nước khi tới Hà Nội - Việt Nam.


            Ứng dụng triết lý “ Enjoy it your way” trong thiết kế nên toàn bộ hệ thống 80 phòng nghỉ tại My Way Hotel & Residence đều chú trọng vào tính tiện nghi hiện đại, hệ thống nhà bếp thông minh, và toàn bộ các phòng đều có hành lang, có thể đón nắng gió tự nhiên mang lại sự trải nghiệm thư thái sau mỗi ngày làm việc. Phòng tập thể hình nằm trên tầng 3, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị luyện tập tiên tiến nhất sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị: các dụng cụ luyện tập điện tử hiện đại có hướng dẫn sử dụng trên màn hình LCD cùng với TV plasma để bạn giải trí trong khi tập luyện.


            Với không gian đa dạng phù hợp tổ chức nhiều loại sự kiện, khách sạn My Way chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. Nhà hàng Á tại tầng 2 phù hợp với những bữa tiệc liên hoan công ty, party sinh nhật... có thể tổ chức theo kiểu tiệc buffet hay tiệc bàn với sức chứa lên tới 50 đến 100 người. My Way Hotel & Residence chuyên nhận tổ chức sự kiện, hội nghị, party, kỷ niệm liên hoan công ty... với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 2 Ngõ 86, Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0937 391 080
            Email: info@mywayhotel.com.vn
            Website: http://mywayhotel.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/mywayhotel.com.vn/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            My Way Hotel & Residence
            My Way Hotel & Residence
            My Way Hotel & Residence
            My Way Hotel & Residence
          • Top 8

            Sen Grand Hotel & Spa

            Gọi điện

            Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam chưa đến 1 km, Sen Grand Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và quầy bar. Với sảnh khách chung, khách sạn 4 sao này cung cấp các phòng nghỉ với máy điều hòa và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ có dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Sen Grand Hotel & Spa là sản phẩm mới nhất và cao cấp nhất trong gia đình Sen Hotels Group. Sen Grand Hotel & Spa cung cấp 90 phòng ở với tiện nghi thoải mái, đồ dùng cao cấp và phòng cách thiết kế hiện đại phù hợp cho những chuyến công tác hay là những buổi đi chơi du lịch.Ngoài không gian nghỉ ngơi sang trọng, khách hàng còn được chăm sóc bằng những dịch vụ chu đáo từ khách sạn như: Nhà hàng Lotus Restaurant phục vụ món ăn Á - Âu tinh tế, phòng Gym & Spa với trang thiết bị tối tân và được thư giãn với bể bơi ngoài trời rộng rãi.


            Tiêu chí hàng đầu của nhà thiết kế là mang đến sự thoải mái và thư giãn trong các phòng nghỉ có đầy đủ các tiện nghi thông qua việc kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và các điểm nhấn mang đậm dấu ấn văn hóa. Mỗi phòng tại khách sạn đều có bàn làm việc và tủ để quần áo. Sen Grand Hotel & Spa cung cấp bữa sáng tự chọn và kiểu lục địa hàng ngày. Sen Grand Hotel & Spa managed nằm cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 3,1 km và Chùa Một Cột là 3,9 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách khách sạn 25 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 20/118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 0948 129 900

            Email: toannguyen@senhotel.vn

            Website: http://www.senhotelsgroup.com/

            Fanpage: www.facebook.com/senhotelgroup/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Sen Grand Hotel & Spa
              Sen Grand Hotel & Spa
              Sen Grand Hotel & Spa
              Sen Grand Hotel & Spa
            • Top 9

              The Galaxy Home Hotel & Apartment

              Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, cách sân bay Nội Bài chỉ 30 phút di chuyển, gần các địa điểm ăn uống, du lịch nổi tiếng tại Hà Nội. Với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, tinh tế, The Galaxy Home sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sống và làm việc, mua sắm và thư giãn hoàn hảo cho người dân và khách du lịch tại Hà Nội. The Galaxy Home Hotel & Apartment sở hữu thiết kế khối hộp vuông xếp tầng mang đậm phong cách sôi nổi và năng động. Màu sắc chủ đạo tại đây chủ yếu là sự kết hợp màu xanh trắng đem lại cảm giác an toàn và thân thuộc tạo nên không gian sống hiện đại nhưng vẫn đem lại sự gần gũi.


              Nội thất sang trọng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Nhật Bản với phong cách tối giản cùng mặt kính cường lực trong suốt kết nối hai không gian trong - ngoài phòng tạo nên khoảng không vô cùng thoáng đãng. Đến với The Galaxy Home Hotel & Apartment du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản bởi chuyên gia hàng đầu từ khách sạn 5 sao. Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tận tình từ công tác check-in, check-out, nhận và dọn dẹp phòng,... cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất. The Galaxy Home Hotel & Apartment là nơi dừng chân hoàn hảo cho những ai đang mơ mộng tìm một không gian thư giãn vượt trội và khác biệt so với sự rập khuôn nhàm chán của khách sạn truyền thống. Với hai sản phẩm cốt lõi là dịch vụ khách sạn và căn hộ dịch vụ, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp túc trực 24/24; Khách sạn & Căn hộ The Galaxy Home tự tin sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt chuyến hành trình tại Hà Nội.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 36E Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

              Điện thoại: 024 3203 2039

              Email: sales@thegalaxyhome.com

              Website: https://thegalaxyhome.com/

              Fanpage: www.facebook.com/The-Galaxy-Home-Hotel-Apartment-103819274465500

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              The Galaxy Home Hotel & Apartment
              The Galaxy Home Hotel & Apartment
              The Galaxy Home Hotel & Apartment
              The Galaxy Home Hotel & Apartment
            • Top 10

              Libra Hotel Residence

              Gọi điện

              Libra Hotel Residence khách sạn căn hộ 3 sao tại khu vực Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, gần Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam. Cùng với hồ bơi trong nhà, khách sạn căn hộ này có phòng tắm hơi và dịch vụ giặt khô. Khách có thể sử dụng Wifi miễn phí tại khu vực chung lẫn bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Bên cạnh đó còn có trang thiết bị giặt ủi và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày. Mỗi căn hộ có Wifi miễn phí cùng bếp nhỏ với tủ lạnh, bếp nấu và lò vi sóng. Tiện nghi, dịch vụ khác gồm TV màn hình phẳng, vòi sen phun mưa và nồi cơm. Libra Hotel Residence có 26 phòng được trang bị điều hòa với nồi cơm và áo choàng tắm. Phòng tại khách sạn căn hộ 3 sao này có bếp nhỏ với tủ lạnh/tủ đông cỡ lớn, bếp nấu, lò vi sóng và dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen với vòi sen phun mưa, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc.


              Khách sạn căn hộ tại Hà Nội này cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí. Các phòng được trang bị TV màn hình phẳng. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Libra Hotel Residence có hồ bơi trong nhà và phòng tắm hơi. Các khu vực chung được trang bị Internet không dây miễn phí. Khách sạn căn hộ phù hợp với doanh nhân/khách đi công tác này cũng có trang thiết bị giặt ủi, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và thang máy. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí ngay trong khuôn viên. Libra Hotel Residence có khu vực dành riêng cho hút thuốc. Các tiện nghi thể thao, giải trí tại khách sạn căn hộ gồm hồ bơi trong nhà và phòng tắm hơi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 44-46 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

              Điện thoại: 0385 017 399

              Fanpage: www.facebook.com/LibraHotelHanoi/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Libra Hotel Residence
                Libra Hotel Residence
                Libra Hotel Residence
                Libra Hotel Residence
              • Top 11

                Eastin Hotel & Residences Hanoi

                Gọi điện

                Eastin Hotel & Residences Hanoi cung cấp chỗ nghỉ 4 sao tại thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 2,7 km và Sân vận động Mỹ Đình 3,3 km. Chỗ nghỉ này có nhà hàng, trung tâm thể dục, hồ bơi trong nhà và phòng xông hơi khô. Khách sạn có sân hiên, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại Eastin Hotel & Residences Hanoi được trang bị ấm đun nước, TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có khu vực ghế ngồi. Các phòng được bố trí minibar.


                Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Trong khuôn viên chỗ nghỉ có bar thức ăn nhẹ và du khách cũng có thể sử dụng khu dịch vụ văn phòng. Eastin Hotel & Residences Hanoi nằm trong bán kính 4,5 km từ trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và 6,9 km từ Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách khách sạn 25 km.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 21 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
                Điện thoại: 024 3825 5255
                Email: rsvn@eastinhanoi.com
                Website: https://www.eastinhotelsresidences.com/eastinhanoi
                Fanpage: https://www.facebook.com/EastinHotelHanoi
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Gọi điện
                Eastin Hotel & Residences Hanoi
                Eastin Hotel & Residences Hanoi
                Eastin Hotel & Residences Hanoi
                Eastin Hotel & Residences Hanoi
              • Top 12

                Roygent Parks Hanoi

                Gọi điện
                Nằm ở thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 3,9 km, Roygent Parks Hanoi cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa và trung tâm thể dục. Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ có CLB trẻ em và sảnh khách chung dành cho khách.

                Roygent Parks Hanoi
                phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Á. Du khách có thể thoải mái sử dụng bồn nước nóng và phòng xông hơi khô của chỗ nghỉ. Tận dụng lợi thế của cửa hàng tạp hóa/cửa hàng tiện lợi, dịch vụ giặt khô/giặt khô và quán bar tại Roygent Parks Hanoi. Để nghỉ ngơi và thư giãn, hãy ghé thăm phòng tắm hơi. Hãy chắc chắn để thưởng thức một bữa ăn tại nhà hàng ẩm thực Nhật Bản tại chỗ. Khách sạn nằm cách Sân vận động Mỹ Đình 5 km và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 29 km từ Roygent Parks Hanoi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 289 Khuất Duy Tiến, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
                Điện thoại: 024 3232 3750
                Email: roygent@dtdevelopment.vn
                Website: https://hanoi.roygentparks.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/RoygentParksHN
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Gọi điện
                Roygent Parks Hanoi
                Roygent Parks Hanoi
                Roygent Parks Hanoi
                Roygent Parks Hanoi
              • Top 13

                Smarana Hanoi Heritage

                Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 2,4 km, Smarana Hanoi Heritage có dịch vụ tiền sảnh, phòng nghỉ không hút thuốc, sân hiên, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và nhà hàng. Khách sạn 5 sao này cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay và dịch vụ cho thuê xe đạp. Chỗ nghỉ nằm cách Sân vận động Mỹ Đình 3,6 km và trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 4,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 25 km từ Smarana Hanoi Heritage.

                Phòng nghỉ tại Smarana Hanoi Heritage được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, máy pha cà phê và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu lục địa.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 5 Ngõ 82/1 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
                Điện thoại: 088 800 1188
                Email: reservation@smarana.vn
                Website: https://smaranahanoiheritage.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/smarana.hanoiheritage
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Smarana Hanoi Heritage
                Smarana Hanoi Heritage
                Smarana Hanoi Heritage
                Smarana Hanoi Heritage
              • Top 14

                Somerset Hoa Binh Hanoi

                Somerset Hoa Binh Hanoi cung cấp các căn hộ với nhà bếp đầy đủ vật dụng và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Spa tại đây có dịch vụ mát-xa và bể sục. Các căn hộ đi kèm trung tâm thể dục và nhà hàng. Somerset Hoa Binh Hanoi cách Khu Phố Cổ Hà Nội 15 phút lái xe. Các trung tâm thành phố chính là quận Hoàn Kiếm và Ba Đình cách đó 10 phút lái xe. Các căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi với khu vực tiếp khách và sinh hoạt. Ngoài ra còn đi kèm đầu đĩa DVD và hệ thống âm thanh. Máy giặt cũng được cung cấp trong mỗi căn hộ. Khách có thể đến thư viện đĩa DVD để giải trí.


                Chỗ nghỉ ở Somerset Hoa Binh Hanoi còn có phòng vui chơi trong nhà dành cho trẻ em. Các dịch vụ thu đổi ngoại tệ và cho thuê xe hơi cũng được cung cấp để tạo thuận tiện cho du khách. Tất cả các khách lưu trú đều được sử dụng xe đưa đón miễn phí đến trung tâm thành phố. Ẩm thực Nhật Bản được phục vụ tại Nhà hàng Takara. Ngoài ra, dịch vụ phòng được cung cấp theo yêu cầu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
                Điện thoại: 0243 7555 888
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Somerset Hoa Binh Hanoi
                Somerset Hoa Binh Hanoi
                Somerset Hoa Binh Hanoi
                Somerset Hoa Binh Hanoi
              • Top 15

                Hotel The Hanoi

                Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh trong vòng 1,8 km và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 3,5 km, Hotel The HaNoi - by Bay Luxury cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ. Văn Miếu Hà Nội cách khách sạn 5,9 km và Chùa Một Cột cách đó 6 km.

                Tất cả các phòng trong khách sạn đều được trang bị ấm đun nước. Tại Hotel The HaNoi - by Bay Luxury, mỗi phòng đều được trang bị máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng à la carte hàng ngày. Sân vận động Mỹ Đình cách Hotel The HaNoi - by Bay Luxury 5,6 km trong khi Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam cách đó 5,8 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách khách sạn 25 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình, bạn bè nào!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Lô 3B, Trung Yên 6, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
                Điện thoại: 0243 2011 711
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Hotel The Hanoi
                Hotel The Hanoi
                Hotel The Hanoi
                Hotel The Hanoi




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy