Khách Sạn Novotel Suites Hà Nội

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Tọa lạc tại quận Cầu Giấy sầm uất của thủ đô, Novotel Suites chính là một phong cách hoàn toàn mới với dịch vụ cao cấp và đồng nhất, hệ thống phòng theo phong cách module, cam kết đem đến trải nghiệm thư thái, nhiều gói dịch vụ hoàn hảo dành cho gia đình và hệ thống phòng họp hiện đại. Mỗi phòng nghỉ đơn, đôi hay căn hộ một, hai buồng ngủ rộng rãi đều được trang bị dụng cụ nhà bếp, phù hợp không chỉ cho các kỳ nghỉ ngắn hạn mà với cả những chuyến công tác dài ngày của các doanh nhân.


Novotel Suites Hanoi nằm trong bán kính 2,6 km (8 phút lái xe) từ tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark Tower, nơi có trung tâm mua sắm và rạp chiếu phim, 2 km từ trung tâm mua sắm Indochina Plaza Hanoi và 21 km từ sân bay quốc tế Nội Bài. Novotel Suites Hanoi cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay với một khoản phụ phí. Novotel Suites Hanoi có nhiều loại chỗ nghỉ cho khách chọn từ studio cho đến căn hộ 3 phòng ngủ. Tất cả các loại phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm bếp nhỏ và IPTV quốc tế.


Lễ tân 24 giờ của khách sạn có thể hỗ trợ du khách thu xếp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, đặt vé và chương trình du lịch. Trung tâm thể dục 24 giờ của Novotel Suites Hanoi là nơi du khách có thể rèn luyện sức khỏe. Nhà hàng Food Exchange Restaurant phục vụ tiệc tự chọn quốc tế trong khi Gourmet Bar cung cấp các món đặc trưng. Ngoài ra, du khách có thể chọn thư giãn tại Rooftop Bar. Ngoài ra, trung tâm thể duc In Balance được trang bị phòng xông hơi, bể bơi ngoài trời…luôn là lựa chọn lý tưởng để khách hàng thư giãn và cân bằng sức khỏe sau ngày dài bận rộn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3576 6666

Email: h9813-mk@accor.com

Website: http://www.novotelsuiteshanoi.com/

Fanpage: www.facebook.com/NovotelSuitesHN

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Novotel Suites Hanoi
    Novotel Suites Hanoi
    Novotel Suites Hanoi
    Novotel Suites Hanoi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy